Top 5 mẫu thực đơn Canape dùng trong hội nghị và tiếp khách

20/08/2020
2773
Mục lục

Top 5 mẫu thực đơn Canape dùng trong hội nghị và tiếp khách

Top 5 mẫu thực đơn Canape dùng trong hội nghị và tiếp khách này được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự thơm ngon, hấp dẫn và decor đẹp mắt.

Canape hay còn được viết là canapé là từ tiếng Pháp để chỉ những món ăn có kích thước nhỏ bé. Thường được dùng trong những bữa tiệc rượu, tiệc cocktail nhẹ nhàng. Nếu bạn đang tìm kiếm các ý tưởng cho thực đơn Canape dùng trong hội nghị và tiếp khách của mình. Thì đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây nhé.

Thực đơn 1: Mẫu thực đơn Canape đơn giản, tinh tế

  • Bánh mì lúa mạch kẹp cá hồi phô mai
  • Salami xiên que phô mai và oliu xanh
  • Sandwich thịt ba chỉ xông khói phô mai (Smoked bacon sandwich with cheese)

Mẫu thực đơn Canape đơn giản, tinh tế

Đây là mẫu thực đơn tương đối đơn giản, phù hợp với những hội nghị và tiếp khách quy mô nhỏ. Các món ăn đều xuất phát từ phương Tây. Tạo nên một bữa tiệc nhẹ chất lượng và cực kỳ tinh tế.

Màu sắc của những món ăn này cũng được lựa chọn khá kỹ càng. Trắng sữa của Sandwich với màu vàng “nướng” của bánh mì lúa mạch có tác dụng tạo nên những điểm nhấn đẹp mắt trên bàn tiệc. Kết hợp cùng salami xiên que tinh tế, khiến trải nghiệm thưởng thức của các vị khách trở nên thú vị hơn. Chúng cũng sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng của mình.

Thực đơn 2: Menu Canape “gây thương nhớ” cho hội nghị và tiếp khách

  • Sandwich cuộn tuna (Tuna finger sandwiches)
  • Bánh mì cá hồi xông khói (Italian garlic butter bread with smoked salmon)
  • Bánh mì nướng bơ tỏi thịt ba rọi xông khói (Italian garlic butter bread with smoked bacon)

Thực đơn này có tên là “gây thương nhớ”, bởi vì trông chúng thật sự hấp dẫn và giàu dinh dưỡng. Toàn bộ các món bánh đều có màu vàng theo các tông khác nhau. Sự kết hợp này có vẻ đơn giản, nhưng đủ sức để làm gục ngã bất kỳ vị khách khó tính nào.

Điểm nhấn có lẽ là bánh mì cá hồi xông khói, từng chiếc bánh nhỏ xinh nằm gọn gàng trên dĩa, mặt trên của bánh được trí bằng những miếng cá hồi nhỏ thơm ngon, thêm một số lá rau nhỏ như một sự chấm phá. Làm nên một bàn tiệc hấp dẫn thực sự.

Menu Canape “gây thương nhớ” cho hội nghị và tiếp khách

Thực đơn Canape 3: Menu Canape hấp dẫn tiếp khách, hội nghị lớn

  • Bánh mì nướng bơ tỏi xúc xích Đức (Garlic butter bread with German sausage)
  • Đùi cừu non hun khói cuộn bánh mì que (Smoked parma ham with stick bread)
  • Jambon cuộn dưa chuột bao tử (Hams rolled w. pickled baby cucumber

Đây là mẫu Menu Canape dùng trong hội nghị và tiếp khách quy mô lớn. 3 món ăn 3 hương vị và màu sắc khác nhau. Nhưng đều thơm nức mũi, ăn một chút thì kích thích, ăn nhiều chút thì bị mê hoặc.

Đặc biệt, các món ăn có trong thực đơn đều có tạo hình đẹp, bắt mắt. Nên các vị khách của bạn khó lòng mà có thể buông lời chê bai. Nếu các món ăn được decor theo những ý tưởng mới lạ thì hiệu quả trang trí sẽ được nâng cao hơn rất nhiều.

Menu Canape hấp dẫn tiếp khách, hội nghị lớn

Thực đơn 4: Menu Canape với sò điệp tẩm bột chiên làm điểm nhấn

  • Phomai xiên que với nho (Skewers gouda cheese with grapes)
  • Sò điệp tẩm bột chiên (Fried scallops)
  • Chả giò (Real Pork Spring Roll)

Sò điệp tẩm bột chiên là một món ăn phổ biến tại Châu Á, đặc biệt là tại Nhật Bản, người ta đều ưa chuộng loại bánh này. Canape với sò điệp tẩm bột chiên sẽ là một ý tưởng độc đáo và đem đến rất nhiều điều bất ngờ cho những vị khách của bạn.

Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là cả bàn tiệc desert của bạn chỉ nên đặt đầy sò điệp chiên. Mà bạn nên chuẩn bị thêm các món ăn khác. Phomai xiên que với nho và chả giò là gợi ý tuyệt vời, 2 món ăn này sẽ là một thành phần khá là quan trọng trong bữa tiệc. Nó sẽ giúp mọi thứ được cân bằng và trở nên ấn tượng hơn trong mắt các vị khách của bạn.

Menu Canape với sò điệp tẩm bột chiên làm điểm nhấn

Thực đơn 5: Canape tiếp khách hội nghị với thực đơn cho những tín đồ thích Pizza

  • Cơm cuộn rong biển (Kimbap/ Seaweed rice rolls with eggs, sausage, crab stick and vegetable)
  • Bánh Pizza các loại (Mini pizza: Smoked ham, Cheese, Vegetables)

Thực đơn sau cùng mà Vuông Tròn muốn giới thiệu đến các bạn là thực đơn với rất nhiều những món Pizza. Chúng mang những hương vị khác nhau khiến người thưởng thức không thể làm ngơ. Các món bánh được làm từ bột mì, nguyên liệu tự nhiên. Kết hợp cùng cơm cuộn rong biển hấp dẫn. Vậy nên, khi thưởng thức các món ăn này, người ăn sẽ không có cảm giác ngán.

Canape tiếp khách hội nghị với thực đơn cho những tín đồ thích Pizza

Đặc biệt, chúng bổ sung nguồn năng lượng tuyệt vời cho những người tham dự hội thảo, training công việc. Trong khi đó, hàm lượng calo vừa đủ nên bạn cũng đừng quá lo sợ sẽ khiến mình tăng cân nhé. Hãy cứ ăn thoải mái thôi nào! Để bàn tiệc trở nên hấp dẫn hơn, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm một số ly nước ép hoặc trà đi kèm.

Hy vọng với những gợi ý thực đơn Canape vừa rồi, bạn đã có thêm cho mình nhiều ý tưởng hữu ích. Trái Cây Vuông Tròn chúc bạn có được bữa tiệc tiếp khách hội nghị thành công như mong muốn.