Các hình thức tổ chức Tiệc liên hoan tại văn phòng, công ty

Tiệc liên hoan tại văn phòng, công ty

Tiệc liên hoan tại văn phòng công ty thường được tổ chức vào các dịp như sinh nhật nhân viên, tổng kết quý, back to office,..các sự kiện nội bộ quy mô nhỏ, với mục đích chúc mừng với nhau và diễn ra trong thời gian nhanh chóng (tranh thủ giờ nghỉ,..đầu giờ chiều,..) để không ảnh hưởng đến công việc.

Dịch vụ đặt tiệc tại văn phòng chính nhờ sự tiện lợi, có thể tổ chức tận nơi ngay tại văn phòng và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị nên ngày càng được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, hình thức tiệc công ty tận nơi còn rất phong phú. Bạn có thể đặt tiệc văn phòng trọn gói nếu có ngân sách, còn không chỉ cần mua lẻ theo menu rồi tự tổ chức, vừa tiện lại tiết kiệm chi phí.

  • Báo giá tiệc liên hoan văn phòng tại Vuông Tròn

Tùy vào quy mô tổ chức và hình thức tiệc (teabreak, finger food,buffet,Cocktail..) lựa chọn sẽ có mức giá khác nhau cho tiệc liên hoan văn phòng. Hiện nay mức giá tiệc liên hoan nội bộ cho văn phòng, công ty giao động từ 80k - 300k/người, rất linh hoạt cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn mua món ăn lẻ (bánh, trái cây, rau câu,..) để tự liên hoan mức giá ưu đãi hơn, chỉ từ 50k/người.

Tham khảo thêm:

Menu bánh mini giáng sinh 2023

Menu tham khảo

Teabreak 1
Số lượng cân đối theo ngân sách
30 người
12h

1. Hamburger mini

2. Bánh Pate chà bông

3. Mixed fruit tartlet

4. Cheese Cake Japan

5. Trà,Cafe

6. Trái cây sự kiện

7. Nước ép dưa hấu nguyên chất

8. Nước detox

Finger Food 2
Số lượng cân đối theo ngân sách
40 người
24h

1. Panna cotta 3 vị

2. Hamburger mini

3. Xúc xích teriyaki

4. Sandwich cuộn bacon

5. Passion fruit

6. Sour dumpling

7. Trái cây sự kiện

8. Nước ép trái cây

9. Bia, rượu vang

Finger Food 3
Số lượng cân đối theo ngân sách
70 người
24h

1. Paris Pateso

2. Sandwich bacon

3. Pate chà bông

4. Olive Ham

5. Ngũ cốc bacon sốt cá hồi

6. Mixed fruite tartle

7. Trái cây dĩa sự kiện

8. Nước ép trái cây

9. Rau câu tráng miệng

Câu hỏi thường gặp

Cách bày trí, trình bày bàn tiệc như thế nào? Có hình tham khảo không?
Bàn tiệc khai trương hoàn thiện (bao gồm trang trí, thức ăn, nước uống, công dụng cụ tiệc) sẽ được nhân viên Vuông Tròn thực hiện tại vị trí nhất định do khách yêu cầu, Có rất nhiều hình ảnh bàn tiệc cụ thể được lưu lại, mời bạn tham khảo tại phần "Tiệc Vuông Tròn đã làm"
Ngân sách 50k/người có thể đặt tiệc teabreak trọn gói không?
Với ngân sách 50k/người, không đủ để đặt tiệc teabreak trọn gói. Tuy nhiên bạn có thể đặt mua bánh, trái cây, nước ép,.. tại menu lẻ của Vuông Tròn, chúng tôi sẽ đóng hộp giao tới, món ăn sẽ phong phú và nhiều hơn nhờ tiết kiệm chi phí setup.
Tôi có thể tự chọn món cho tiệc được không?
Được, bạn có thể chọn sẵn món trên menu lẻ của Vuông Tròn, sau đó dựa vào ngân sách và số lượng thực khách của tiệc mà nhân viên tư vấn sẽ cân đối, hoàn thiện thực đơn cho bạn.
Thời gian sử dụng tiệc là bao lâu? Làm sao bảo quản bánh khi tiệc kéo dài?
Tại Vuông Tròn không quy định thời gian sử dụng tiệc của quý khách, bàn tiệc sau khi hoàn thiện sẽ được bàn giao cho khách tùy ý sử dụng. Trong trường hợp tiệc khai trương kéo dài cả ngày, bạn có thể bảo quản bánh bằng màng bọc thực phẩm, bánh mousse, rau câu, nước ép,.. bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
Hình thức thanh toán như thế nào?
Có 2 giai đoạn thanh toán: - Giai đoạn 1: Chốt cọc 50% giá trị đơn hàng - Giai đoạn 2: Thanh toán 50% còn lại khi xong tiệc/giao hàng (thanh toán thẻ, tiền mặt hoặc chuyển khoản)
Vấn đề dọn dẹp sau tiệc thì sao?
Nhân viên Vuông Tròn sẽ hỗ trợ khách hàng dọn dẹp sau tiệc, kể cả tiệc không book nhân viên phục vụ.
Ngoài tiệc teabreak, Vuông Tròn có cung cấp dịch vụ nào khác không?
Vuông Tròn còn cung cấp một số dịch vụ liên quan đến sự kiện như trang trí background bong bóng, cho thuê bàn bar, ghế ngồi, các công dụng cụ tiệc, ly và rượu vang...
Bánh ăn không hết để qua ngày được không ?
Tùy theo từng loại bánh. Ví dụ: Bánh nướng có nhân thịt, phô mai, không nên để qua ngày, thường ăn trong ngày sẽ ngon hơn. Còn các loại bánh có thể để qua ngày được như: Mousse, Tart trứng
Đặt món finger food giao đi cho tiệc liên hoan được không?
Vuông Tròn chỉ có Fingerfood cho gói đặt tiệc tận nơi, không có sẵn bán giao đi.
Tiệc liên hoan nhỏ số lượng dưới 10 người có đặt tiệc được không?
Vuông Tròn nhận tiệc gói tối thiểu từ 2.500.000đ và tuỳ theo khu vực, nếu ngân sách thấp hơn khách có thể đặt các món lẻ giao đến.
Vuông Tròn có làm mấy món ăn no như cơm chiên, gỏi cuốn, kimbap không?
Vuông Tròn có một số món ăn no cho khách lựa chọn như: kimbap, cơm chiên, mì xào, gỏi cuốn, hủ tiếu xào bò,...Menu đa dạng. Khách có thể nhắn tin trực tiếp Page Trái Cây Vuông Tròn để được tư vấn chi tiết hơn nhé!