Các hình thức tổ chức Liên hoan văn phòng

Liên hoan văn phòng

Tiệc liên hoan văn phòng thường được tổ chức vào các dịp như sinh nhật nhân viên, tổng kết quý, back to office,..các sự kiện nội bộ quy mô nhỏ, với mục đích chúc mừng với nhau và diễn ra trong thời gian nhanh chóng (tranh thủ giờ nghỉ,..đầu giờ chiều,..) để không ảnh hưởng đến công việc.

Dịch vụ đặt tiệc liên hoàn văn phòng chính nhờ sự tiện lợi, có thể tổ chức tận nơi ngay tại văn phòng và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị nên ngày càng được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, hình thức tiệc liên hoan văn phòng tận nơi còn rất phong phú. Bạn có thể đặt tiệc liên hoan văn phòng trọn gói nếu có ngân sách, còn không chỉ cần mua lẻ theo menu rồi tự tổ chức, vừa tiện lại tiết kiệm chi phí.

  • Báo giá tiệc liên hoan văn phòng tại Vuông Tròn

Tùy vào quy mô tổ chức và hình thức tiệc (teabreak, finger food,buffet,Cocktail..) lựa chọn sẽ có mức giá khác nhau cho tiệc liên hoan văn phòng. Hiện nay mức giá tiệc liên hoan nội bộ cho văn phòng, công ty giao động từ 80k - 300k/người, rất linh hoạt cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn mua món ăn lẻ (bánh, trái cây, rau câu,..) để tự liên hoan mức giá ưu đãi hơn, chỉ từ 50k/người.

Menu tham khảo

Teabreak 1
Số lượng cân đối theo ngân sách
30 người
12h

1. Hamburger mini

2. Bánh Pate chà bông

3. Pateso nấm

4. Danish dâu

5. Mixed fruit tartlet

6. Cheese Cake Japan

7. Trà,Cafe

8. Trái cây sự kiện

9. Nước ép dưa hấu nguyên chất

10. Nước detox

Tiệc ngọt 1
50 người
3h

1. Sandwich hamcheese

2. Tart thơm

3. Passion fruit

4. Green tea lemon

5. Bánh mì xúc xích

6. Red velvet

7. Opera dark

8. Tart táo

9. Trái cây sự kiện

10. Nước ép trái cây, trà lipton

Câu hỏi thường gặp

Đặt tiệc teabreak bao nhiêu là đủ dùng?
Tiệc teabreak được dùng để đãi khách ăn nhẹ, nên mỗi khách chỉ cần dùng từ 3 - 4 loại bánh, kèm với trái cây, nước uống là hợp lý. Mức phí giao động từ 70k - 150k/ người. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được Vuông Tròn tư vấn và lên menu gợi ý cụ thể hơn.
Cách bày trí, trình bày bàn tiệc như thế nào? Có hình tham khảo không?
Bàn tiệc khai trương hoàn thiện (bao gồm trang trí, thức ăn, nước uống, công dụng cụ tiệc) sẽ được nhân viên Vuông Tròn thực hiện tại vị trí nhất định do khách yêu cầu, Có rất nhiều hình ảnh bàn tiệc cụ thể được lưu lại, mời bạn tham khảo tại phần "Tiệc Vuông Tròn đã làm"
Ngân sách 50k/người có thể đặt tiệc teabreak trọn gói không?
Với ngân sách 50k/người, không đủ để đặt tiệc teabreak trọn gói. Tuy nhiên bạn có thể đặt mua bánh, trái cây, nước ép,.. tại menu lẻ của Vuông Tròn, chúng tôi sẽ đóng hộp giao tới, món ăn sẽ phong phú và nhiều hơn nhờ tiết kiệm chi phí setup.
Tôi có thể tự chọn món cho tiệc được không?
Được, bạn có thể chọn sẵn món trên menu lẻ của Vuông Tròn, sau đó dựa vào ngân sách và số lượng thực khách của tiệc mà nhân viên tư vấn sẽ cân đối, hoàn thiện thực đơn cho bạn.
Thời gian sử dụng tiệc là bao lâu? Làm sao bảo quản bánh khi tiệc kéo dài?
Tại Vuông Tròn không quy định thời gian sử dụng tiệc của quý khách, bàn tiệc sau khi hoàn thiện sẽ được bàn giao cho khách tùy ý sử dụng. Trong trường hợp tiệc khai trương kéo dài cả ngày, bạn có thể bảo quản bánh bằng màng bọc thực phẩm, bánh mousse, rau câu, nước ép,.. bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
Hình thức thanh toán như thế nào?
Có 2 giai đoạn thanh toán: - Giai đoạn 1: Chốt cọc 50% giá trị đơn hàng - Giai đoạn 2: Thanh toán 50% còn lại khi xong tiệc/giao hàng (thanh toán thẻ, tiền mặt hoặc chuyển khoản)
Vấn đề dọn dẹp sau tiệc thì sao?
Nhân viên Vuông Tròn sẽ hỗ trợ khách hàng dọn dẹp sau tiệc, kể cả tiệc không book nhân viên phục vụ.
Ngoài tiệc teabreak, Vuông Tròn có cung cấp dịch vụ nào khác không?
Vuông Tròn còn cung cấp một số dịch vụ liên quan đến sự kiện như trang trí background bong bóng, cho thuê bàn bar, ghế ngồi, các công dụng cụ tiệc, ly và rượu vang...