Sau các sự kiện ra mắt sản phẩm nhiều người làm marketing ít ai tận dụng cơ hội này để tăng cường PR, giới thiệu sản phẩm mới của công ty. Thế thì tại ...
Tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm là bước quan trọng đầu tiên gây dấu ấn cho khách hàng, vì thế phải thật ấn tượng, thu hút. Nhưng làm thế nào để ...
Trong một buổi ra mắt sản phẩm thành công thì không thể không kể đến công sức của một lời dẫn độc đáo được. Có rất nhiều cách để dẫn dắt khán giả vào ...
Tiệc tiếp khách trong lễ ra mắt phim là bước ngoặc để bộ phim đến gần hơn với công chúng. Ngày này có sự xuất hiện của người nổi tiếng, giới báo chí ...
Tiệc ra mắt sản phẩm ngày càng được các doanh nghiệp, công ty tổ chức một cách đầu tư và chỉn chu hơn, để khách hàng, đối tác ấn tượng với sản phẩm ...
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn sản phẩm của mình khi mới tung ra đều nhận được hiệu ứng tốt từ phía khách hàng. Thế nhưng, bài toán này chưa bao giờ ...
Ra mắt sản phẩm mới là hoạt động nhằm quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng và đối tác. Trong khâu chuẩn bị lễ ra mắt sản phẩm của doanh ...
Một buổi sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ quyết định đến ấn tượng của khách hàng về nhãn hàng và doanh thu trên thực tế. Vậy làm sao để tổ chức thành công ...