[Tải ngay] Kịch bản cho lời dẫn chương trình ra mắt sản phẩm

04/02/2021
10895
Mục lục

[Tải ngay] Kịch bản cho lời dẫn chương trình ra mắt sản phẩm

Chương trình ra mắt sản phẩm là một sự kiện lớn đối với mỗi doanh nghiệp, công ty. Từ sắp xếp timeline đến lên kịch bản lời dẫn chương trình - MC Script luôn phải được trau chuốt kỹ lưỡng.

Nếu bạn chưa biết phải thực hiện lên kịch bản lời dẫn chương trình ra mắt sản phẩm như thế nào, hãy cùng xem qua bài viết được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm tổ chức dịch vụ của Trái Cây Vuông Tròn ngay dưới đây nhé.

1. Các bước thực hiện lời dẫn chương trình ra mắt sản phẩm

  • Bước 1: Bám sát vào kịch bản chương trình

Mỗi chương trình ra mắt sản phẩm đều được triển khai tổ chức theo từng hạng mục được sắp xếp kỹ lưỡng trong kịch bản. Và do đó, kịch bản lời dẫn - MC Script cũng cần bám sát để soạn lời dẫn chi tiết phù hợp cho từng hạng mục.

  • Bước 2: Lựa chọn lời dẫn tiếp nối các tiết mục phù hợp

Giữa các hoạt động tiếp nối trong chương trình cần có lời dẫn mang tính kết nối để MC dẫn dắt trôi chảy, nhịp nhàng. Trong đó, MC Script có thể lồng ghép thêm những lời dẫn ấn tượng, phá cách như dùng thơ, dùng câu rap,... để làm nổi bật sản phẩm sắp được ra mắt.

  • Bước 3: Tính toán thời lượng của lời dẫn cho phù hợp timeline chương trình

Để cân đối thời lượng của chương trình ra mắt sản phẩm với lời dẫn của MC, bạn cần tính toán dùng từ ngữ, câu chữ dài - ngắn sao cho cân đối. Càng cân nhắc kĩ về thời gian, thì chương trình của bạn sẽ dễ kiểm soát và diễn ra mượt mà hơn.

  • Bước 4: Thực hiện rehearsal - tổng duyệt

Việc tập luyện và tổng duyệt chương trình luôn là điều cần phải được chú trọng. Khi đó, MC cũng nên luyện tập với kịch bản lời dẫn để thực hành trôi chảy hơn. Đồng thời, có đôi chỗ người chuẩn bị kịch bản chưa viết lời dẫn phù hợp thì cũng có thời gian kịp thời chỉnh sửa.

2. [Download ngay] Mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình ra mắt sản phẩm

Với mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích đến quý khách hàng, Trái Cây Vuông Tròn xin gửi đến bạn mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình ra mắt sản phẩm cụ thể như sau. Các bạn có thể tải về để áp dụng linh hoạt cho sự kiện ra mắt sản phẩm của mình nhé.

Mẫu kịch bản MC sự kiện ra mắt sản phẩm

Download mẫu DPF tại đây

Trên đây là các bước hướng dẫn chuẩn bị kịch bản cho lời dẫn chương trình ra mắt sản phẩm và mẫu kịch bản cụ thể tham khảo. Hi vọng những chia sẻ trên đây của Trái Cây Vuông Tròn sẽ giúp bạn có nền tảng cơ sở cho, góp phần tổ chức chương trình thành công.