Cách Viết Một Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Mời Tham Dự Buổi Ra Mắt Sản Phẩm Ấn Tượng

03/02/2021
24234
Mục lục

Cách Viết Một Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Mời Tham Dự Buổi Ra Mắt Sản Phẩm Ấn Tượng

Sau các sự kiện ra mắt sản phẩm nhiều người làm marketing ít ai tận dụng cơ hội này để tăng cường PR, giới thiệu sản phẩm mới của công ty. Thế thì tại sao không thử ngay cách viết thư cảm ơn khách mời đã tham dự buổi product launch nhỉ? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Trái Cây Vuông Tròn để biết về cách viết thư sau buổi launching event nhé!

1. Cách Viết Thư Cảm Ơn Khách Mời Đã Tham Dự

Tương tự như một bài văn gồm có 3 phần thân bài, mở bài và kết bài thì cấu trúc của một bức thư cũng sẽ có 3 phần chính. Phần đầu tiên là lời mở đầu tiếp theo là phần trọng tâm và cuối cùng là phần kết.

1.1. Phần Mở Đầu

Trong phần mở đầu bạn sẽ cần phải lưu ý hai vấn đề chính là lời chào đầu và tóm tắt lại sự kiện. Vậy làm thế nào để viết được một phần mở đầu hay, dưới đây là cách mà Trái Cây Vuông Tròn thực hiện, các bạn cùng tham khảo nhé!

  • Lời Chào Đầu

Đầu tiên bạn cần phải nêu lên lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới những khách mời đã tham dự buổi ra mắt sản phẩm. Phần này bạn hãy nêu rõ sự kiện gì và tổ chức ở đâu.

Lưu ý không nên bỏ qua đối tượng nào cả để khách hàng cảm thấy được sự trân trọng trong lời mở đầu.

  • Tóm Tắt Lại Sự Kiện

Sau khi đã có một lời chào đầu hoàn hảo, câu văn được chau chuốt mượt mà và chân thành thì tiếp theo bạn cần phải tóm tắt lại sự kiện. Mục đích của việc tóm tắt là để người đọc có sự hình dung, nhớ lại về sự kiện.

Trong phần này, bạn cần có thời gian cụ thể, tên công ty tổ chức và tên sự kiện được tổ chức sau đó nêu lên địa chỉ và quy mô của sự kiện.

Lưu ý đối với những thông tin quan trong như tên công ty, tên sự kiện, địa chỉ… bạn có thể viết hoa hoặc in đậm để tạo dấu ấn, khắc sâu vào tâm trí khách hàng.

1.2. Phần Trọng Tâm

Phần trọng tâm là phần quan trọng nhất trong bức thư cảm ơn. Mục tiêu của nội dung này cần phải thể hiện rõ sự tôn trọng, cá nhân hóa và những thành công mà khách mời đã đóng góp cho sự kiện.

  • Lời cảm ơn tới khách tham dự, đại biểu nòng cốt, đối tác, đơn vị truyền thông, và các thành phần tham dự khác

Đầu tiên, cần gửi lời cảm ơn tới khách mời tham dự, những đại biểu nóng cốt. Đặc biệt là những đối tác đã góp phần tạo nên công ty ngày hôm nay, đơn vị truyền thông và các thành phần tham dự khác cũng không thể bỏ qua.

Đối với những khách hàng quan trọng bạn cần phải nêu cụ thể tên cũng như chức vụ trong thư để cho khách hàng thấy được sự tôn trọng của công ty dành cho họ.

  • Thông qua các điểm mạnh nổi bật của sản phẩm, đưa ra kỳ vọng và định hướng, mục tiêu tiếp theo của công ty, doanh nghiệp.

Thứ hai, nhấn mạnh lại những đặc tính tiêu biểu của sản phẩm trong sự kiện. Đồng thời đưa ra những kỳ vọng và định hướng mục tiêu tiếp theo của công ty, doanh nghiệp. Mục đích của việc này giúp định hình thương hiệu, tạo dựng niềm tin vững chắc đối với khách hàng trong tương lai.

  • Nhắc lại về khuyến mãi, ưu đãi trong buổi ra mắt sp mới (nếu có)

Thứ ba, chiến dịch marketing hiệu quả nhất sau khi tổ chức sự kiện chính là gửi tặng những sản phẩm dùng thử, khuyến mãi hay ưu đãi cho khách mời tham dự. Việc này vừa cho những khách mời tham gia sự kiện trải nghiệm trực tiếp sản phẩm vừa tạo dấu ấn với khách hàng.

Có rất nhiều hình thức để marketing thông qua sự kiện. Tặng sản phẩm dùng thử hoặc voucher khuyến mãi cho lần mua hàng tiếp theo… là sự lựa chọn hợp lý cho công ty của bạn.

  • Cảm ơn, hy vọng sẽ tiếp tục được ủng hộ, đồng hành của mọi người, gửi lời chúc kết.

Cuối cùng, để kết thúc phần trọng tâm nên cảm ơn lại một lần nữa. Đồng thời bày tỏ sự hy vọng sẽ được khách hàng ủng hộ, đồng hành trên quãng đường phát triển sắp tới. Và kết thúc bằng những lời chúc thành công tới khách hàng.

1.3. Phần Kết

Phần kết của thư là mong nhận được thông cảm từ khách hàng bởi công ty không thể tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình tổ chức.

Đồng thời, bày tỏ công ty mong nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng cho những chương trình lần sau. Cuối cùng là lời kết trân trọng và chữ ký của đại diện của công ty.

2. Một Số Mẫu Thư Cảm Ơn Tham Khảo

Để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về cách thức viết một thư cảm ơn khách mời đã tham gia sự kiện ra mắt sp thì dưới đây là hai mẫu thư tham khảo của Trái Cây Vuông Tròn.

2.1. Mẫu Thư Cảm Ơn Đăng Trên Website

Lời đầu tiên, [Tên công ty] xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã đến tham dự sự kiện “[Tên sự kiện]” của công ty.

Ngày 24.01.2021, [Tên công ty] đã tổ chức sự kiện [Tên sự kiện] để ra mắt sản phẩm mới tại [Địa chỉ tổ chức] và được sự quan tâm của hơn [Số người tham dự] khách quý tham dự.

Đến dự với buổi lễ, có Ông/Bà [Tên] - Chủ tịch Hội đồng quản trị [Tên công ty]. Ông/Bà [Tên] - Tổng giám đốc [Tên công ty]. Ông/Bà [Tên] - Phó giám đốc [Tên công ty] cùng các thành viên trong ban cố vấn cấp cao của Tập đoàn ABC.

[Tên công ty] đã cho ra mắt dòng sản phẩm [Tên sản phẩm] có [Đặc tính sản phẩm]. Theo nhà sản xuất, đây là sản phẩm có khả năng xử lý hiệu quả về [Ưu điểm sản phẩm] và mức giá phải chăng. Đặc biệt, sản phẩm còn được bảo hành lên đến [Số năm bảo hành] năm, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.

Buổi launching event đã diễn ra cực kỳ thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm khách mời là những thành viên xuất sắc, gắn bó với chúng tôi. Chúng tôi tin rằng, bước tiến này sẽ đưa quý khách tới những phút giây bùng nổ và ấn tượng.

Đặc biệt, trong buổi ra mắt sản phẩm để tri ân khách hàng, chúng tôi có gửi những phần quà khuyến mãi, voucher giảm 50% giá trị sản phẩm trong lần mua hàng sắp tới. Thế nên rất mong nhận được những đóng góp của các khách quý để sản phẩm hoàn thiện hơn.

Một lần nữa, sự thành công của buổi launching sản phẩm mới là nhờ sự tham dự của các vị khách quý. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những khách quý đã tin tưởng và tham dự buổi ra mắt sản phẩm của [Tên công ty]

[Tên công ty] rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách nếu có sự thiếu sót trong quá trình tổ chức. Đồng thời, chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp ý kiến để tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng trong những sự kiện sau.

Trân trọng!

Tổng giám đốc

2.2. Mẫu Thư Cảm Ơn Được Thiết Kế (gửi trực Tiếp, gửi qua Email)

Kính giở [Tên khách],

Lời đầu tiên, xin cảm ơn anh/chị đã tham dự buổi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của [Tên công ty] chúng tôi.

Sự kiện [Tên sự kiện] đã được diễn ra vào ngày [Ngày, tháng] tại [Địa điểm], [Tên công ty] đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới [Tên sản phẩm]. Sản phẩm [Tên sản phẩm] là bước tiến tiên tiến về [Đặc tính của sản phẩm]..

Thành công của buổi ra mắt chính là nhờ sự quan tâm, tin tưởng của [Tên khách] dành cho công ty. Chính vì thế, chúng tôi luôn biết rằng sự ủng hộ, tin yêu của Quý khách là tài sản vô giá của công ty chúng tôi.

Để đạt được điều này chúng tôi luôn chăm chỉ không ngừng, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững và chú trọng thiết lập các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất.

Một lần nữa, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân tình đến [Tên khách] đã tham gia buổi ra mắt sản phẩm của công ty. Để bày tỏ sự tri ân đó, công ty có gửi những mẫu sản phẩm đầu tiên tới tay khách hàng.

Chắc chắn buổi ra product launch còn nhiều thiếu sót, thế nên rất mong nhận được sự thông cảm và bỏ qua của anh/chị. Đồng thời rất mong nhận được những ý kiến đóng góp để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn.

Trân trọng!

Tổng giám đốc

Bài viết trên là những chia sẻ của Trái Cây Vuông Tròn về cách viết một bức thư ấn tượng và thu hút với khách mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm. Bên cạnh đó còn là cơ hội để giới thiệu sản phẩm mới một cách gián tiếp đấy!