TOP các mẫu thư cảm ơn khách mời tham dự hội nghị khách hàng

04/02/2021
23544
Mục lục

TOP các mẫu thư cảm ơn khách mời tham dự hội nghị khách hàng

Một bức thư cảm ơn sau hội nghị khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp tạo được dấu ấn đối với khách hàng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cùng 2 mẫu thư cảm ơn trang trọng nhất giúp bạn dễ dàng soạn thảo một bức thư thật chỉn chu và tinh tế.

1.3 bước viết thư cảm ơn khách mời sau hội nghị khách hàng

Một bức thư cảm ơn sau hội nghị khách hàng không cần quá dài, nhưng cần đầy đủ bố cục 3 phần: mở đầu, nội dung chính và phần kết

Bước 1: Viết phần mở đầu

Trước hết, theo đúng cấu trúc thì một bức thư cần có dòng “địa chỉ, ngày… tháng... năm…” nằm ở góc trên bên phải. Tuy nhiên bạn có thể lược bỏ và trực tiếp bắt đầu với tiêu đề bức thư. Tiêu đề có thể ghi ngắn gọn là “THƯ CẢM ƠN” hoặc có thêm dòng bên dưới ghi rõ nội dung cảm ơn.

Sau phần “Kính gửi Quý Khách hàng,” (ghi chung chung hoặc viết cụ thể từng vị khách), bức thư cảm ơn cần gửi lời chào trang trọng và lịch sự tới người nhận. Lời chào cũng đã giúp tóm tắt lại sự kiện (hội nghị KH cuối năm).

Bước 2: Viết Nội dung bức thư

Mở đầu phần nội dung chính, lời cảm ơn tới khách mời cần được nhắc lại. Lời cảm ơn ở phần này cần nêu cụ thể đối tác, khách hàng, đơn vị truyền thông. Tiếp theo đó là tóm tắt ngắn gọn những kỳ vọng, định hướng của doanh nghiệp và dẫn dắt tới lời cam kết đối với khách hàng.

Trong phần này, bạn có thể nhắc tới dự án hay sản phẩm trong thời gian tới và gửi lời mong muốn tiếp tục được hợp tác. Cuối cùng, khép lại nội dung bức thư với lời cảm ơn Quý khách hàng một lần nữa.

Bước 3: Viết Phần kết

Nhắc lại sự kiện (hội nghị khách hàng) dưới góc độ của Ban tổ chức, gửi kèm lời tri ân và lời chúc. Chú ý, khi bức thư mở đầu bằng “Kính gửi” thì phần kết tương ứng của bức thư phải là “Trân trọng,” kèm chữ ký và họ tên đầy đủ kèm chức vụ của người đại diện Ban lãnh đạo đã thay mặt gửi bức thư này tới khách hàng.

2.[Tham khảo] 2 mẫu thư cảm ơn khách hàng sau Hội nghị, phổ biến nhất

Thư cảm ơn có thể được đăng trên nhiều nền tảng khác nhau. Do vậy, khi soạn thư cảm ơn khách hàng, cần hết sức chú ý tới đối tượng người đọc để điều chỉnh phần nội dung thư sao cho hợp lý nhất.

  • Mẫu thư cảm ơn chung (đăng trên website doanh nghiệp)

Thư cảm ơn chung nằm trong tuyến bài viết thông cáo - giới thiệu và được đăng tải trên website doanh nghiệp. Do đó, bức thư sẽ chủ yếu tóm tắt lại nội dung buổi lễ tri ân khách hàng cuối năm, cảm ơn khách hàng và thông báo một số định hướng, dự án của công ty được trình bày trong buổi lễ.

Hà Nội, ngày... tháng... năm…

THƯ CẢM ƠN

QUÝ KHÁCH HÀNG THAM DỰ HỘI NGHỊ TRI ÂN NGÀY ngày/tháng/năm

Kính gửi Quý Khách hàng,

Vào ngày/tháng/ năm vừa qua, tại [địa điểm], [tên công ty] đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng [năm]. Ban lãnh đạo công ty [tên công ty] xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các Quý khách hàng đã tham dự hội nghị!

Trong năm vừa qua, cùng với tình hình kinh tế biến động, công ty chúng tôi cũng không thể tránh được những khó khăn nhất định. Với sự chung sức, chung lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như ban lãnh đạo, chúng tôi đã vượt qua những thử thách và đạt được một số thành tích kinh doanh ấn tượng như:

[trình bày từ 3-4 thành tích tiêu biểu như doanh thu, lợi nhuận, mở rộng chuỗi cửa hàng nhượng quyền,...]

Để đạt được những thành tích đó, không thể không nhắc đến sự ủng hộ và tin tưởng của các Quý khách hàng. Sự đồng hành của Quý khách hàng trong suốt một năm qua chính là động lực để công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Trong năm tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thêm chi nhánh [bổ sung thông tin]. Trong Quý I tới đây, dự án [...] sẽ chính thức được triển khai. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!

Một lần nữa, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể các Quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt một năm vừa qua. Xin chúc Quý khách hàng một năm mới nhiều sức khỏe và may mắn. Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng,

Thay mặt Ban Giám đốc [tên công ty]

Ghi rõ họ tên

-----------------------------------

- Mẫu thư cảm ơn khách hàng được thiết kế (gửi trực tiếp, gửi qua email)

Với mẫu thư thiết kế gửi riêng cho các Quý khách hàng của doanh nghiệp, cần thu gọn lại các nội dung về thành tích công ty. Thay vào đó nên tập trung nhấn mạnh lời tri ân và kỳ vọng tiếp tục được đồng hành với Quý khách hàng trong năm tiếp theo. Bên cạnh đó, khi thiết kế mẫu thiệp hay thư cảm ơn cần chú ý đến logo và tên công ty được gắn ở góc trên bên phải hoặc ở chính giữa.

Hà Nội, ngày… tháng…. năm….

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi Quý Công ty [...]

Lời đầu tiên, thay mặt Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của [tên công ty gửi], xin được gửi lời cảm ơn Quý khách đã tham dự buổi hội nghị khách hàng của chúng tôi vào [thời gian] tại [địa điểm] vừa qua. Sự có mặt của Quý khách chính là vinh dự to lớn của công ty chúng tôi!

Trong một năm đầy biến động vừa qua, nhờ có sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách, công ty chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn và đạt được những kết quả rực rỡ. Chính sự ủng hộ của Quý khách đã góp phần mang tới động lực cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo.

Trong năm tới đây, công ty chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu, mong đợi từ phía Quý khách hàng. Cụ thể, trong quý I tới đây, dự án [...] sẽ chính thức được triển khai. Chúng tôi vô cùng hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ Quý khách hàng cho những sản phẩm/ dịch vụ trong năm tới. Mong rằng mối quan hệ giữa công ty chúng tôi và Quý khách hàng sẽ phát triển lên một tầm cao mới trong [năm]!

Một lần nữa, [tên công ty] trân trọng cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quý báu tới với buổi hội nghị khách hàng của chúng tôi! Tuy Ban tổ chức đã cố gắng hết sức song không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự thông cảm và góp ý từ Quý khách hàng. Xin chúc Quý khách một năm mới gặp nhiều may mắn và thành công!

Trân trọng,

Thay mặt Ban Giám đốc [tên công ty]

Ký và ghi rõ họ tên

Thư cảm ơn là một trong những cử chỉ tinh tế giúp doanh nghiệp và khách hàng gắn bó với nhau hơn. Một bức thư sau hội nghị khách hàng không cần quá cầu kỳ mà chỉ cần được trau chuốt và tỉ mỉ cùng lối hành văn rõ ràng, ngắn gọn đã đủ để khách hàng cảm thấy được tri ân và trân trọng.