Mẫu bài phát biểu của lãnh đạo công ty trong Hội nghị khách hàng

04/02/2021
6289
Mục lục

Mẫu bài phát biểu của lãnh đạo công ty trong Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là buổi lễ thường niên của công ty, nhằm gặp gỡ, tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm qua. Đây cũng là dịp để công ty giới thiệu những kế hoạch mới và gửi lời cam kết tới các khách hàng. Bài phát biểu cho lãnh đạo cần được soạn thảo chỉn chu và tỉ mỉ, thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp trước các khách hàng và đối tác.

1.Cấu trúc 5 phần cho bài phát biểu lãnh đạo

Một bài phát biểu của lãnh đạo trong hội nghị khách hàng thường có bố cục các phần như sau:

- Lời mở đầu: Gồm lời chào, giới thiệu bản thân (tên, chức vụ thay mặt Ban lãnh đạo). Trong lời mở đầu cần gửi lời cảm ơn tới khách hàng đã tới tham dự buổi lễ cũng như đồng hành với công ty trong suốt một năm vừa qua. Lời mở đầu cần được viết trang trọng và lịch sự, thể hiện

- Tổng kết thành tích của doanh nghiệp: Trong phần này, cần nêu lên những con số thể hiện kết quả kinh doanh ấn tượng như: tăng trưởng doanh thu vượt bao nhiêu % so với mục tiêu đề ra, lợi nhuận ròng, số chi nhánh mở rộng, danh hiệu hoặc giải thưởng đã đạt được,... Nên chọn lọc từ 3 cho tới 4 thành tích nổi bật nhất để trình bày.

- Lời cảm ơn khách hàng, đối tác: Chú ý rằng lời cảm ơn, tri ân cần được viết trang trọng, lịch sự ở mức độ cao nhất. Ngoài ra, ở bài phát biểu Hội nghị tri ân khách hàng có thể nêu rõ một vài khách hàng và đối tác chiến lược, tiêu biểu của công ty trong năm vừa qua. Cuối cùng, liệt kê thêm một số khách hàng và đối tác khác trong câu kết đoạn.

- Giới thiệu kế hoạch và định hướng chung của công ty: Ở phần này, bài phát biểu có thể giới thiệu sơ lược về một số chỉ tiêu kinh doanh đề ra cho năm tới, hé lộ một số sản phẩm, dịch vụ mới sắp được triển khai. Cuối cùng là lời cam kết và bày tỏ mong muốn luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

- Lời kết: Nhắc lại lời cảm ơn khách hàng, lời hứa, lời cam kết. Cuối đoạn kết cần gửi lời chúc tới Lễ cảm ơn khách hàng cuối năm thành công rực rỡ.

2.Mẫu bài phát biểu của lãnh đạo chi tiết nhất

Mời bạn tham khảo một bài phát biểu mẫu đầy đủ bố cục các phần dưới đây.

Lời đầu tiên, xin kính chào các vị khách quý! Cảm ơn quý vị đã có mặt tại buổi Hội nghị khách hàng [tên công ty] năm …. của chúng tôi ngày hôm nay!

Tôi là [tên + chức vụ], hôm nay tôi rất vinh dự được thay mặt Ban lãnh đạo công ty đứng trên sân khấu này để phát biểu đôi lời gửi tới toàn thể các vị khách quý.

Như chúng ta đều biết, trong năm vừa qua, kinh tế thế giới cũng như trong nước gặp nhiều biến động, ảnh hưởng trực tiếp tới tình hình kinh doanh của hầu hết các ngành nghề. Và [tên công ty] chúng tôi cũng không thể tránh được khó khăn chung của nền kinh tế.

Song, nhờ Ban giám đốc đã kịp thời có những quyết định sáng suốt, cùng với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, công ty chúng tôi đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng.

Về doanh thu đã vượt [...] so với kế hoạch đề ra, lợi nhuận ròng sau thuế đạt [...]. Số chi nhánh mới mở và đưa vào vận hành lên tới [...] và đã có chi nhánh đầu tiên tại [...]. Chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào với những thành tích đã đạt được, đặc biệt trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong năm qua.

Chúng tôi hiểu rằng, nếu không có được sự tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối tới từ các vị đối tác và Quý khách hàng, công ty sẽ không thể đạt được những con số ấn tượng đến như vậy. Chính các vị là nguồn động lực vô cùng to lớn khiến chúng tôi vượt qua mọi khó khăn và không ngừng đổi mới, sáng tạo trong lao động.

Tôi xin thay mặt toàn thể Ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể các Quý khách hàng. Xin được chân thành cảm ơn Quý công ty [tên công ty] đã là đối tác chiến lược cung ứng nguồn nguyên vật liệu, đảm bảo nguồn cung ổn định cho nhà máy.

Tiếp theo là… [Liệt kê từ 2-3 khách hàng và đối tác tiêu biểu].

Một lần nữa, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể các vị khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty chúng tôi. Trân trọng cảm ơn Quý vị!

Trong năm tới đây, công ty chúng tôi tiếp tục phấn đấu với chỉ tiêu doanh thu là [...], lợi nhuận đạt [...], tiến hành xây dựng thêm và mở [...]. Cũng trong năm tới đây, chúng tôi sẽ triển khai chính thức dự án [...].

Thay mặt toàn thể Ban giám đốc và cán bộ công nhân viên công ty, tôi xin hứa công ty sẽ tiếp tục dốc sức hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Từ đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, xứng đáng với kỳ vọng và sự tin tưởng của Quý khách hàng. Chúng tôi hết sức hy vọng rằng sang năm tới đây sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc Quý vị một năm mới bình an, hạnh phúc, xin gửi tới Quý vị cùng gia đình lời sức khỏe và thành công. Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của Quý khách hàng trong năm vừa qua, cũng như đã dành chút thời gian quý báu tới với buổi hội nghị khách hàng của công ty ngày hôm nay. Xin chúc buổi lễ của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin trân trọng cảm ơn!

Lưu ý, khi soạn thảo một bài phát biểu cho lãnh đạo trong hội nghị khách hàng, người viết cần kiểm tra chính xác các thông tin đưa vào bài cùng lối hành văn ngắn gọn, dứt khoát, thể hiện được phong thái của người lãnh đạo và mang lại không khí trang trọng, lịch sự cho buổi lễ.