[Tải ngay] Mẫu lời dẫn MC chuyên nghiệp trong chương trình hội nghị khách hàng 

04/02/2021
2401
Mục lục

[Tải ngay] Mẫu lời dẫn MC chuyên nghiệp trong chương trình hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là một sự kiện lớn giúp doanh nghiệp gia tăng sự kết nối và thu hút với khách hàng để tăng cường sức cạnh tranh thị trường. Vì thế, chương trình luôn phải được đầu tư chỉn chu và trong đó lời dẫn MC cũng là yếu tố phải được chuẩn bị bài bản.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc hội nghị khách hàng, Trái Cây Vuông Tròn sẽ chia sẻ đến bạn mẫu lời dẫn MC chuyên nghiệp và các bước để thực hiện qua bài viết ngay sau đây!

1. Làm sao để xây dựng lời dẫn MC trong hội nghị khách hàng

  • Bước 1: Bám sát vào kịch bản chương trình hội nghị khách hàng

Mỗi chương trình được tổ chức đều triển khai các hoạt động theo từng hạng mục được sắp xếp kỹ lưỡng trong kịch bản. Và do đó, kịch bản MC cũng cần bám sát theo để soạn lời dẫn chi tiết phù hợp cho từng hạng mục.

  • Bước 2: Lời dẫn tiếp nối cần trôi chảy, phù hợp

Giữa các hoạt động tiếp nối trong chương trình hội nghị khách hàng cần có lời dẫn mang tính kết nối để MC dẫn dắt trôi chảy, nhịp nhàng. Trong đó, MC Script có thể lồng ghép thêm những lời dẫn ấn tượng, phá cách như dùng thơ, dùng câu rap,... để làm nổi bật chủ đề của chương trình.

  • Bước 3: Tính toán thời lượng của lời dẫn cho phù hợp timeline chương trình

Để cân đối thời lượng của chương trình hội nghị với lời dẫn của MC, bạn cần tính toán dùng từ ngữ, câu chữ dài - ngắn sao cho cân đối. Càng cân nhắc kĩ về thời gian, thì chương trình của bạn sẽ dễ kiểm soát và diễn ra mượt mà hơn.

  • Bước 4: Thực hiện tổng duyệt trước khi chương trình diễn ra

Việc tập luyện và tổng duyệt chương trình luôn là điều cần phải được chú trọng. Khi đó, MC cũng nên luyện tập với kịch bản lời dẫn để thực hành trôi chảy hơn. Đồng thời, có đôi chỗ người chuẩn bị kịch bản chưa viết lời dẫn phù hợp thì cũng có thời gian kịp thời chỉnh sửa.

2. [Download ngay] Mẫu lời dẫn Mc chi tiết cho hội nghị khách hàng

Trái Cây Vuông Tròn xin chia sẻ đến các bạn mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng bên dưới. Chỉ cần tải về là bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho công tác chuẩn bị MC Script của mình.

Đây là mẫu kịch bản mà chúng tôi đúc kết từ kinh nghiệm tổ chức dịch vụ tiệc hội nghị khách hàng hơn 5 năm qua. Tùy vào tính chất và chủ đề tổ chức, người viết kịch bản cần linh hoạt thay đổi để phù hợp với chương trình của doanh nghiệp mình nhất nhé.

Mẫu lời dẫn MC chương trình hội nghị khách hàng công ty chuyên nghiệp

DOWNLOAD

Hi vọng những hướng dẫn và bài mẫu cụ thể về kịch bản lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng - MC Script sẽ giúp cho bạn có cơ sở tư liệu bổ ích cho việc tổ chức của mình. Chúc bạn thành công!

Trái Cây Vuông Tròn nhận đặt tiệc nhẹ, tiệc trà, tiệc ngọt, tiệc teabreak,... cho hội nghị khách hàng với các gói chi phí linh hoạt theo ngân sách. Cần tư vấn dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!