Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ đặt Catering tại TP.HCM

04/03/2021
6332
Mục lục

Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ đặt Catering tại TP.HCM

Catering là loại hình tiệc được tổ chức tại nơi theo yêu cầu của khách hàng. Có nhiều loại hình tiệc catering như inside catering, outside catering,.. phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như lễ cưới, họp báo, liên hoan,... Dưới đây là top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ Catering tại TP.HCM giúp bạn lên kế hoạch chuẩn bị bữa tiệc sắp tới của mình một cách suôn sẻ nhất.

1.Vuông Tròn Catering

Vuông Tròn Catering là một trong những những đơn vị uy tín, dày dặn kinh nghiệm tổ chức tiệc catering tại TP.HCM. Điểm mạnh của Vuông Tròn chính là sự linh hoạt và đa dạng cách thức tổ chức tiệc dựa theo yêu cầu khách hàng.

Vuông tròn thường được mọi người nhớ đến nhờ những buổi tiệc nho nhỏ trong các dịp khai trương, ra mắt sản phẩm mới, tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm công ty cho đến các sự kiện với quy mô lớn và sang trọng. Từ bình dân đến cao cấp thì Vuông Tròn Catering vẫn luôn đảm bảo cho khách hàng một bữa tiệc tốt nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Vuông Tròn đã và đang là đối tác thân quen của nhiều nhãn hàng và công ty lớn tin tưởng như Ví điện tử Momo, Grab, Tik Tok, công ty VNG và thậm chí là các buổi ra mắt sản phẩm của người nổi tiếng như sự kiện ra mắt sản phẩm MyMan của nữ ca sĩ Bảo Anh.

Tại Vuông Tròn, bạn được chủ động thoải mái lựa chọn các món ăn trong Menu với gần 100 món ăn các loại khác nhau. Thậm chí bạn vẫn có thể yêu cầu các món ngoài Menu nhà Vuông Tròn vẫn sẽ thực hiện. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lên Menu và chưa biết món nào ngon thì đừng quá lo, nhân viên Vuông Tròn sẽ tư vấn và gợi ý cho các bạn các Menu sẵn có.

Những món ăn mà Vuông Tròn mang đến đều rất chất lượng. Đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, từ món ngọt đến món mặn và nước ép trái cây hay các loại mocktail. Khách hàng có thể linh động kết hợp món ăn sao cho phù hợp với sở thích và tính chất buổi tiệc.

Vuông Tròn Catering cam kết những món ăn đều chính tay chế biến và sản xuất nghiêm ngặt, không qua trung gian. Đảm bảo sẽ không có những thực phẩm kém chất lượng và không an toàn. Chất lượng sản phẩm cao luôn là cốt lõi phát triển của công ty.

Liên hệ Vuông Tròn catering tại website: http://traicayvuongtron.vn

Tham khảo dịch vụ đặt tiệc sự kiện

2.The Catchy Catering Service

The Catchy Catering Service là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ catering món Âu tại TP.HCM. Menu của The Catchy Catering Service tập trung vào các món ăn như salad, brunch, các cold cut platters, sandwich, panini, burger, pizza, pasta/ lasagna, risotto/ brown rice, quesadilla. Đặc biệt The Catchy Catering Service dành riêng một mục trong menu cho các món ăn Thổ Nhĩ Kỳ vô cùng hấp dẫn.

Các món ngọt trong menu gồm waffles, pancake,..tráng miệng và đồ uống cũng rất phong phú với hàng chục loại nước ép. Với menu hoàn toàn là các món Âu cũng như với phân khúc giá khá cao, đây không phải một lựa chọn tối ưu cho phần đông các bữa tiệc catering hiện nay.

3.Nam Anh Catering

Nam Anh Catering cũng là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn tìm một đơn vị tổ chức tiệc catering chuyên nghiệp. Thế mạnh của Nam Anh Catering là những bữa tiệc lớn như tiệc cưới bãi biển, tiệc trang trí theo concept làng quê, tiệc Halloween.

Đây là những loại hình tiệc đòi hỏi setup và bài trí không gian tương đối cầu kỳ và phức tạp. Do đó, nếu bữa tiệc mà bạn định tổ chức có quy mô nhỏ, đơn giản cùng với một ngân sách khiêm tốn, có thể Nam Anh Catering chưa phải một lựa chọn tối ưu.

4.Outside Hoàng Yến - Jasmine Catering

Là một trong những đơn vị tổ chức tiệc Catering chuyên nghiệp tại TP.HCM, Jasmine catering có kinh nghiệm tổ chức nhiều bữa tiệc quy mô lớn. Điểm mạnh của Jasmine Catering là các món ăn tiệc kiểu Việt Nam rất phong phú. Các set menu tiệc được thiết kế trải dài nhiều phân khúc giá, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Tuy nhiên, mảng tiệc finger food với các món Âu hay tiệc trà với bánh ngọt của Jasmine Catering lại chưa đa dạng bằng.

5.Catering Việt Nam

Catering Việt Nam là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm tổ chức các bữa tiệc catering quy mô lớn. Một số loại hình tiệc là thế mạnh của Catering Việt Nam bao gồm

  • Phục vụ tiệc buffet chiêu đãi, hội nghị, hội thảo... tại các cơ quan.
  • Tổ chức tiệc cưới trọn gói tại các hội trường, nhà riêng, ngoài trời.
  • Phục vụ tiệc nhỏ tại gia
  • Tiệc nướng BBQ tại sân vườn

Ngoài mảng Catering thì đơn vị này còn cung cấp suất ăn công nghiệp cho các doanh nghiệp, nhà máy - xí nghiệp,... Nhìn chung, điểm mạnh của catering Việt Nam là những bữa tiệc quy mô từ trung bình tới lớn và thường là tiệc mặn. Do đó, nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc nhẹ nhàng, ấm cúng dạng tiệc ngọt hay mặn - ngọt kết hợp thì đây chưa phải một gợi ý tối ưu.

6. Hai Thụy Catering

Catering Hai Thụy sẽ phù hợp với bữa tiệc cưới hỏi, tiệc sinh nhật, đầy tháng hay đơn giản những bữa tiệc gia đình. Nhà hàng không hẳn là sự ưu tiên hàng đầu khi tổ chức khi mà bạn muốn tận dụng không gian sẵn có của mình hay đơn giản là không thích không khí ngoài hàng quán.

Hai Thụy Catering cung cấp dịch vụ tiệc tận nhà cho quý khách. Tuy nhiên thì tại đây chỉ chuyên các loại đồ ăn mặn chứ không có các loại bánh ngọt và nước ép, bên cạnh đó là không được trình bày chu đáo và đẹp mắt.

7. Chef Toàn Đạt

Chef Toàn Đạt hoạt động với quy mô nhỏ, là tổ chức dịch vụ cá nhân chuyên cung cấp các dịch vụ tiệc tại gia. Nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá cao về món ăn cũng như cách phục vụ của nhân viên.

Chef Toàn Đạt đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ món mặn đến ngọt và đặc biệt nhất là còn đảm nhiệm được các món thuần chay. Điểm hạn chế duy nhất ở đây là vì quy mô khá nhỏ cho nên sẽ thường không đáp ứng được yêu cầu và số lượng tại các công ty.

Tham khảo catering là gì

Tiệc Catering tại Việt Nam đang ngày càng thu hút các khách hàng bởi sự thuận tiện và tính linh hoạt của mình. Khâu chọn đơn vị tổ chức chiếm tới 70% sự thành công của một bữa tiệc catering. Do đó, khi lên kế hoạch tổ chức tiệc, bạn cần tìm đúng những đơn vị chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm. Hy vọng rằng bài viết trên đã có thể phần nào giúp bạn có những gợi ý để lựa chọn đúng đắn, giúp bữa tiệc được diễn ra suôn sẻ và thành công.