[Tải ngay] Lời dẫn chương trình tri ân khách hàng

05/12/2020
7963
Mục lục

Chương trình tri ân khách hàng là một sự kiện cực kì quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp, công ty, lời dẫn chương trình tri ân khách hàng cũng cần được chú trọng. Vậy làm sao để có được lời dẫn chương trình hay ấn tượng, cuốn hút khách hàng? Hãy theo dõi phần lưu ý dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Hướng dẫn viết lời dẫn chương trình tri ân khách hàng tại công ty

Để tạo nên lời dẫn chương trình ấn tượng và thu hút tại công ty bạn có thể tham khảo lời dẫn của chương trình tổ chức tri ân khách hàng sau:

  • Phần mở đầu

Phần mở màn cho một chương trình tri ân khách hàng rất quan trọng, nó là bước tiền đề để bạn thể hiện được nội dung của chương trình.

Khi viết lời dẫn cho hội nghị khách hàng thì bạn cần phải lưu ý, lời văn rõ ràng chi tiết cụ thể, câu văn ngắn gọn súc tích, diễn đạt dứt khoát, ngắn gọn, không rườm rà, lan man, đi xa trọng tâm của chương trình.

Mở đầu lời dẫn chương trình bạn cần mời khách hàng ổn định vị trí chỗ ngồi. Tiếp sau đó Gửi lời chào, lời chúc mừng chân thành, lời tri ân trân trọng nhất đến toàn bộ quý khách hàng tham dự. MC Tuyên bố lý do tổ chức buổi tiệc tri ân đến toàn bộ tập thể, khách hàng và đối tác cùng với lời giới thiệu nhân vật.

Lời mở đầu ngắn gọn

**Tham khảo thêm:Hướng dẫn tổ chức chương trình tri ân khách hàng

  • Phần nội dung chính

Phần nội dung chính là phần mang theo sự nghiêm trang, đi vào chủ đề chính của buổi lễ tri ân. Do đó mọi ngôn từ trong lời dẫn đều thể hiện sự lịch sự, trang trọng. Nội dung phải có sự kết nối tạo mắt xích giữa các đoạn với nhau và có sự mạch lạc.

Từ đầu đến cuối chương trình, bạn cần phải thể hiện đầy đủ những nghi thức quan trọng, cần phải có trong các mục dẫn. Lời dẫn chương trình cần phù hợp với timeline của chương trình, tránh gây chậm tiến độ chương trình.

  • Phần kết lời dẫn chương trình

Gửi lời cảm ơn tri ân chân thành sâu sắc, lời văn cô đọng, ý nghĩa tạo cảm xúc cho người nghe. Gửi lời cảm ơn toàn thể những người tổ chức đã góp phần tạo nên buổi tiệc tri ân đầy ý nghĩa.

Gửi những thông điệp đầy ý nghĩa và lời hứa hẹn những dự định mới trong tương lai của doanh nghiệp đến với khách hàng. Sau cùng bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tập thể cán bộ, công nhân viên Công Ty……

Gửi một lời chúc luôn bình an và thành công trong cuộc sống và hẹn ngày gặp lại.

Lời kết ý nghĩa

2. [Dowload] Mẫu “lời dẫn chương trình tri ân khách hàng” phổ biến

Đây là mẫu lời dẫn chương trình phổ biến tại các công ty bạn có thể tham khảo lời dẫn của chương trình tổ chức tri ân khách hàng sau:

Lời dẫn chương trình tri ân khách hàng đơn giản gần gũi vui vẻ (tiệc nhỏ, tổ chức với số lượng khách mới dự kiến)

Kịch bản MC tri ân khách hàng tại văn phòng, công ty

Mẫu lời dẫn tri ân khách hàng gần gũi

**Tham khảo thêm:Bài phát biểu tri ân khách hàng

Lời dẫn chương trình tri ân khách hàng trau chuốt, trang trọng (buổi tiệc lớn, tổ chức hoành tráng)

  • Phần mở đầu

Chào mừng tất cả các quý vị đến với chương trình tri ân khách hàng…………….. của công ty.……………….. MC …………… xin kính mời tất cả các khách mời ổn định chỗ ngồi để chương trình được bắt đầu. Và ngay bây giờ chương trình xin được phép bắt đầu.

Lời đầu tiên, cho phép (MC) thay mặt ban tổ chức chương trình gửi tới toàn thể các quý vị có mặt tại buổi lễ lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.

Cảm ơn quý vị đã dành thời gian quý báu của mình có mặt tại đây. Sự tham gia của quý vị chính là niềm vinh hạnh của công ty X và cũng là sự đóng góp to lớn giúp sự kiện thành công rực rỡ.

Kính thưa quý vị, đến với chương trình tri ân khách hàng hôm nay ngoài mong muốn gửi đến tất cả các quý vị, những khách hàng, đối tác lời tri ân sâu sắc nhất, công ty còn mong muốn sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp giữa tất cả chúng ta.

Đồng thời vinh danh những cá nhân, tập thể, địa lý đã đạt được thành tích xuất sắc trong năm ……………. Và cùng nhau hướng tới một năm ……………. Với thật nhiều thành công mới!

Ngày hôm nay, đến với hội nghị khách hàng công ty X có sự góp mặt của những vị khách vô cùng đặc biệt. Xin được trân trọng giới thiệu ông/bà…

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của những khách hàng, đối tác, các đại lý phân phối đã đồng hành cùng công ty X trong suốt những năm vừa qua.

  • Lời dẫn nội dung chương trình

Xin trân trọng kính mời ông/bà lên sân khấu để tuyên bố khai mạc hội nghị cũng như có đôi lời phát biểu.

Tiếp sau đây, xin kính mời quý vị hướng mắt lên sân khấu để cùng theo dõi một clip đặc biệt mà ban tổ chức đã chuẩn bị, để giúp quý vị hiểu được phần nào quá trình phát triển của công ty X với những nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ công ty. Và đương nhiên không thể thiếu thành phần khách hàng và các quý đối tác.

Để thay lời cảm ơn chân thành nhất, chúng tôi xin được gửi tặng những món quà nhỏ tới các đại lý, khách hàng có tên sau đây….Ban lãnh đạo trao tặng hoa khách tham dự lễ tri ân và gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất

Xin mời đại diện khách hàng có thể nán lại sân khấu để phát biểu đôi lời về suy nghĩ của mình.

Tiếp theo, để thay đổi không khí, kính mời quý vị cùng thưởng thức một tiết mục nghệ thuật đến từ…

  • Lời dẫn kết thúc chương trình

Cuộc vui nào rồi cũng đến hồi kết thúc, chương trình của chúng tôi ngày hôm nay cũng xin được phép kết thúc tại đây.

Một lần nữa, tôi xin thay mặt công ty X gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý vị. Kính chúc quý vị luôn bình an và thành công trong cuộc sống!

Xin chào và hẹn gặp lại!

Mẫu lời dẫn trang trọng

Trên đây là những lưu ý và một số câu mẫu cho lời dẫn chương trình tri ân khách hàng. Trái Cây Vuông Tròn xin chúc các bạn tổ chức nên một sự kiện tri ân khách hàng thành công với những lời dẫn sáng tạo và cuốn hút người nghe nhất nhé!