[Tải ngay] Mẫu kịch bản tổ chức lễ tri ân khách hàng VIP, lớn, nhỏ

05/12/2020
3104
Mục lục

Tiệc tri ân khách hàng - appreciation party được các công ty tổ chức hàng năm có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là đơn vị có quy mô lớn. Mục đích sự kiện nhằm gửi những phần quà & ưu đãi cho khách hàng thân thiết và khách hàng mới tiềm năng để gia tăng sự gắn bó với doanh nghiệp.

**Tham khảo thêm:Lời dẫn chương trình tri ân khách hàng

1. [Download] Mẫu kịch bản tri ân khách hàng VIP

Đối với lễ tri ân dành cho khách hàng Vip nên tổ chức hoành tráng và long trọng. Vì đây là những khách hàng những tiềm năng giúp cho sự phát triển, mang lại nguồn lợi lớn cho doanh nghiệp trên thương trường.

Mẫu kịch bản tri ân khách hàng VIP

Do đó kịch bản chương trình cũng phải chuyên nghiệp và kỹ càng. Kịch bản dành cho khách hàng vip thường sẽ có ca sĩ khách mời, có tặng quà, vinh danh, tặng kỷ niệm chương/ bằng khen,...

Tham khảo mẫu kịch bản tổ chức chương trình Tri ân khách hàng VIP

2. [Download] Mẫu kịch bản tổ chức chương trình tri ân khách hàng lớn

Cũng giống như khách hàng VIP, đối với khách hàng lớn họ cũng đóng một phần quan trọng không hề nhỏ góp phần cho sự nghiệp phát triển công ty.

Mẫu kịch bản tri ân khách hàng lớn

Vì vậy, kịch bản tổ chức cũng cần chú trọng và chu đáo, doanh nghiệp nên tổ chức một buổi lễ tri ân long trọng, có mời nghệ sĩ nổi tiếng, chuẩn bị quà có giá trị và kỷ niệm chương.

Tham khảo mẫu kịch bản tổ chức chương trình Tri ân khách hàng Lớn

3. [Download] Kịch bản tổ chức chương trình tri ân cho khách hàng nhỏ

Mẫu kịch bản tri ân khách hàng nhỏ

**Tham khảo thêm:Chương trình hoạt động tri ân khách hàng

Vì đây là khách hàng nhỏ nên chương trình tri ân công ty có thể tổ chức đơn giản hơn, văn nghệ có thể là công ty tự chuẩn bị, tiệc chiêu đãi và tặng quà kỷ niệm thôi, không có kỷ niệm chương,...

Tham khảo mẫu kịch bản tổ chức chương trình Tri ân khách hàng Nhỏ

Dựa vào mẫu kịch bản tổ chức tri ân khách hàng chi tiết và hợp lý, công ty bạn sẽ dễ dàng hơn trong khâu chuẩn bị và tổ chức sự kiện, đem đến sự thành công, suôn sẻ và chuyên nghiệp cho một buổi lễ quan trọng.

Trên đây là một mẫu kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng từ tổng thể đến chi tiết, Trái Cây Vuông Tròn hy vọng nó sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho công ty bạn.