Mẫu thư cảm ơn khách hàng trực tuyến dành cho công ty, doanh nghiệp

02/02/2021
6762
Mục lục

Mẫu thư cảm ơn khách hàng trực tuyến dành cho công ty, doanh nghiệp

Khách hàng là một nhân tố quan trọng có ảnh hưởng lớn đến sự thành bại của công ty. Chính vì vậy, việc tri ân khách hàng bằng thư cảm ơn luôn là điều cần thiết mỗi dịp cuối năm, sinh nhật công ty hoặc các dịp đặc biệt khác. Việc này sẽ giúp khách hàng cảm thấy được trân trọng và gắn bó với doanh nghiệp lâu dài hơn.

1. Thư cảm ơn khách hàng trên fanpage công ty

Fanpage là nơi mà doanh nghiệp giao tiếp, tương tác với khách hàng hằng ngày. Đây cũng là nơi các công ty thường xuyên cập nhật các tin tức, dịch vụ, sản phẩm mới. Fanpage được đánh giá là một trong những công cụ tốt nhất để tương tác cũng như níu chân khách hàng.

Những ưu điểm khi viết thư cảm ơn khách hàng trên fanpage

Đa số mọi khách hàng đều truy cập facebook hằng ngày. Vì vậy, thư cảm ơn của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến nhiều người. Các công ty chỉ cần đăng một lần duy nhất và Facebook sẽ tự lan tỏa đến những khách hàng đã thích trang của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể viết thư tri ân khách bằng chữ kèm hình ảnh, video cũng như các icon sinh động. Ngoài ra, khi khách hàng bình luận trên bài cảm ơn đó thì doanh nghiệp có thể mau chóng tương tác lại.

Bố cục mẫu thư cảm ơn khách hàng trên fanpage

  • Gửi lời chào đến khách hàng.
  • Nếu những lời tri ân khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ thời gian qua.
  • Những thông điệp, cam kết của công ty về sự đổi mới chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong tương lai
  • Giới thiệu chương trình khuyến mãi, tặng quà (nếu có)
  • Lời kết cảm ơn khách hàng một lần nữa kèm lời chúc sức khỏe, hạnh phúc.

[Tham khảo] Mẫu thư cảm ơn khách hàng trên fanpage

Lời đầu tiên [Tên công ty] xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã tin dùng và ủng hộ sản phẩm của công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Trong năm 2020, [Tên công ty] đã không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, chắc chắn rằng trong quá trình phục vụ, chúng tôi không thể tránh khỏi sai sót. [Tên công ty] rất mong được quý khách hàng lượng thứ bỏ qua cũng như góp ý để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Nhân dịp năm mới, [Tên công ty] xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi " GIẢM GIÁ 30%" áp dụng với toàn bộ dịch vụ của công ty. Thời gian diễn ra chương trình từ 4/2-6/2/2019.

Một lần nữa, [Tên công ty] xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng. Kính chúc quý khách một năm mới an khang - thịnh vượng.

2. Thư cảm ơn khách hàng trên website công ty

Website có thể nói là “bộ mặt” của doanh nghiệp. Trên website sẽ thể hiện đầy đủ những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ cũng như các bài tin tức chuyên sâu. Có thể nói, web là nơi bạn có thể gửi lời cảm ơn một cách chuyên nghiệp đến khách hàng.

Những bài cảm ơn trên website sẽ được lưu giữ mãi mãi và điều đó sẽ tạo thêm độ tin cậy cho những khách hàng sau này. Họ sẽ ấn tượng trước hình ảnh một công ty chuyên nghiệp, biết quan tâm đến khách hàng.

Bố cục chi tiết của thư tri ân khách hàng trên website

Lời cảm ơn đăng trên website sẽ có độ dài lớn hơn so với những bài đăng trên Facebook. Những nội dung cơ bản sẽ bao gồm:

  • Lời chào khách hàng
  • Nêu lý do, gửi lời cảm ơn khách hàng đến từ ban lãnh đạo công ty
  • Tóm tắt những thành tựu đã đạt được
  • Nêu rằng sự thành công mà công ty có được là nhờ sự ủng hộ của khách hàng
  • Nêu những mục tiêu, cam kết của công ty trong tương lai cùng mong muốn có thể tiếp tục nhận được sự tin tưởng của khách hàng
  • Các chương trình tri ân, khuyến mãi...tặng khách hàng (nếu có)
  • Cảm ơn khách hàng một lần nữa kèm lời chúc sức khỏe

[Tham khảo] Mẫu thư cảm ơn khách hàng trên website

Kính gửi quý khách hàng,

Lời đầu tiên, thay mặt ban lãnh đạo khách sạn [Tên khách sạn], xin gửi đến quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Chúng tôi xin tri ân sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng với dịch vụ của khách sạn trong năm qua.

Trong năm 2020, [Tên khách sạn] đã vinh dự nhận các giải thưởng danh giá như: top 10 khách sạn tốt nhất miền Trung, top 5 khách sạn 5 sao đẳng cấp Đông Nam Á... Những thành công này có được là nhờ sự yêu mến và niềm tin của quý khách hàng.

Trong thời gian đến, [Tên khách sạn] cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tốt nhất cho quý khách. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng để lấy đó làm động lực phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

Nhân dịp năm mới 2021, [Tên khách sạn] xin phép gửi đến quý khách voucher “Nghỉ 2 đêm tặng 1 đêm” áp dụng cho toàn bộ hạng phòng tại khách sạn. Quý khách vui lòng xuất trình email này cho lễ tân để được hưởng ưu đãi.

Một lần nữa, [Tên khách sạn] xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới quý khách hàng.

Kính chúc quý khách sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

3. Thư cảm ơn khách hàng bằng email

Đây là một cách tri ân khách hàng truyền thống đã được sử dụng nhiều năm qua nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Việc viết thư cảm ơn bằng cách này có nhiều khác biệt lớn so với hình thức Facebook và website

Những ưu điểm của thư cảm ơn bằng email

Ưu điểm đầu tiên đó là doanh nghiệp có thể gửi trực tiếp cho từng cá nhân. Vì vậy, khách hàng sẽ cảm thấy được sự trân trọng. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm chi phí in ấn, chi phí gửi thư nhưng vẫn đảm bảo khách hàng nhận được dù không gửi trực tiếp.

Bên cạnh đó, hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ soạn thảo email với nhiều chủ đề sáng tạo. Vì vậy, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để soạn những email cảm ơn độc đáo và bắt mắt.

Nội dung thư cảm ơn khách hàng trên email

  • Lời chào đầu
  • Nêu lý do gửi thư tri ân khách hàng
  • Liệt kê những thành tựu nổi bật công ty
  • Cảm ơn và đề cao vai trò của khách hàng đối với thành công mà công ty đạt được
  • Chương trình khuyến mãi, tri ân, quà tặng...dành cho khách hàng
  • Nêu những định hướng của doanh nghiệp trong tương lai.
  • Kết thư cảm ơn khách hàng và gửi lời chúc sức khỏe.

[Tham khảo] Mẫu thư cảm ơn khách hàng qua email

Chào quý khách hàng [Tên khách hàng]!

Lời trước tiên, [Tên spa] xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chị vì đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công và phát triển của [Tên spa].

Với phương châm “ Mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng”, [Tên spa] trong những năm qua đã không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến các giải pháp chăm sóc sắc đẹp tốt nhất.

Trong thời gian tiếp theo, chúng tôi hướng đến mục tiêu cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật viên cũng như ra mắt những dịch vụ làm đẹp chất lượng mới nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của chị [Tên khách hàng].

Thay lời cảm ơn, [Tên spa] xin phép gởi đến chị voucher giảm giá 20% cho tất cả các dịch vụ với hạn sử dụng đến 31/12/2021. Một lần nữa, xin được gửi lời cảm ơn chân tình đến chị đã luôn ủng hộ Linh Spa và hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục được phục vụ chị trong thời gian đến.

Xin chúc chị sức khỏe, may mắn và thành công.

Việc viết thư tri ân khách hàng đòi hỏi một sự chỉnh chu cả trong nội dung lẫn hình thức. Vuông Tròn hy vọng rằng, những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn nắm được nội dung cũng như lựa chọn được kênh trực tuyến gửi thư cảm ơn phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này