[Tải ngay] Lời dẫn chương trình tiệc tân niên ý nghĩa tại công ty

01/08/2020
8280
Mục lục

[Tải ngay] Lời dẫn chương trình tiệc tân niên ý nghĩa tại công ty

Lời dẫn sự kiện tân niên cho công ty đóng vai trò quan trọng đến sự thành công, suôn sẻ của chương trình. Tuy nhiên ở những công ty tự tổ chức tân niên, kịch bản MC Script cần phải tự chuẩn bị một cách nghiệp dư. Bạn muốn tham khảo những lời dẫn chương trình tiệc tân niên hay? Đừng bỏ qua bài viết này vì nó sẽ là tư liệu vô cùng quý giá cho bạn.

1. [Download] Mẫu lời dẫn chương trình tiệc tân niên cho công ty

Để có được một kịch bản Mc Script chỉn chu và đầy đủ cho sự kiện tân niên công ty, trong khi bạn hoàn toàn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, thì cách tốt nhất chính là tham khảo và chỉnh sửa, bổ sung trên nền mẫu kịch bản Mc có sẵn. Dưới đây là mẫu lời dẫn chương trình MC do Vuông Tròn đúc kết nên, bạn có thể tham khảo, tải về và chỉnh sữa để phù hợp với chương trình tân niên mình nhất nhé!

Kịch bản MC chương trình tân niên cho văn phòng, công ty

Download mẫu DPF dự phòng tại đây

Để tạo sự mới lạ và hấp dẫn hơn cho mẫu kịch bản MC chương trình tân niên của công ty mình, các bạn có thể thay đổi lời mời đầu, lời bế mạc chương trình theo phong cách riêng phù hợp. Vì vậy dưới đây sẽ là những gợi ý lời mở đầu chương trình sao cho mới lạ, lôi cuốn. bạn đừng bỏ qua nhé!

2. Lời dẫn chương trình tiệc tân niên mở đầu

1. Vậy là năm cũ qua, năm mới đã đến. Gác lại những bộn bề công việc, hôm nay đây chúng ta ngồi lại với nhau thật đầm ấm. Tôi muốn hỏi là mọi người có cảm thấy vui vẻ không ạ? Xin hãy nâng ly để chào đón sự có mặt của quý vị trong buổi tiệc liên hoan tân niên của công ty.

Thay mặt cho ban lãnh đạo, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể khách mời lời chúc sức khỏe cùng lời chào thân thương nhất.

2. Kính thưa các quý vị khách quý, vậy là một năm nữa lại đến. Khoảnh khắc này thực sự đặc biệt đúng không ạ. Chúng ta đã tiễn biệt năm cũ bằng bữa tiệc tất niên, và giờ đây là một bữa tiệc khác để chào đón năm mới. Những lo toan, nỗi niềm khó khăn đã qua, giờ đây sẽ là những nỗ lực mới, phấn đấu mới.

Ngày hôm nay, trong khoảnh khắc chào xuân, tôi muốn cùng mọi người giao lưu, chia sẻ với nhau để cùng sát cánh lâu dài. Nhưng trước tiên, tôi xin lời chào chúc năm mới đến bạn với nhiều sự ấm áp, lanh lành và hạnh phúc.

3. Lời đầu tiên, cho tôi xin phép được gửi lời chào, lời chúc mừng năm mới. Chúc công ty sẽ ngày càng phát triển, đạt nhiều thành công. Chúc cho các nhân viên, khách mời dồi dào sức khỏe. Xin được chúc cho tất cả sẽ có một năm vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

Vậy là sau một thời gian nghỉ tết, chúng ta được gặp lại nhau trong bữa tiệc tân niên chào xuân của công ty. Nhìn gương mặt ai cũng tròn đầy, vui vẻ, hẳn đã có những niềm vui nhất định. Hy vọng bữa tiệc trà này sẽ gắn kết thêm tình yêu thương giữa chúng ta.

4. Xin hân hoan chào đón quý vị đang có mặt trong bữa tiệc tân niên của công ty ngày hôm nay. Lời đầu tiên, cho phép tôi được thay mặt ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể anh chị em nhân viên, gửi đến bạn lời chúc năm mới với nhiều sức khỏe, sự may mắn.

Đây là bữa tiệc tập thể đầu tiên của năm mới, là dịp để chúng ta hàn huyên, chia sẻ những câu chuyện ngày tết. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ có những phút giây vui vẻ, thư giãn bên nhau.

5. Kính thưa toàn thể các bạn, tôi rất vui vì ngày hôm nay tất cả đều có mặt đông đủ trong bữa tiệc tân niên chào đón năm mới của công ty X. Xin chúc các bạn sẽ có thật nhiều năng lượng, tinh thần để vượt qua khó khăn, thách thức. Cũng chúc cho công ty chúng ta sẽ đứng vững trên thị trường trong bối cảnh kinh tế đang khó khăn này. Còn bây giờ, tạm gác lại mọi thứ, chúng ta sẽ có với nhau một bữa tiệc thật vui vẻ, hãy nâng ly để cùng chúc mừng nào.

**Xem thêm:Công ty nên tổ chức gì ngày tân niên

3. Lời dẫn chương trình tiệc tân niên khi kết thúc

1. Kính thưa quý vị và và các bạn, đêm tiệc của chúng ta đang dần đi đến hồi kết. Một lần nữa tôi xin gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất. Xin cảm ơn vì bạn đã ở đây với chúng tôi ngày hôm nay. Chúc mừng năm mới!

2. Những ngày đầu năm còn lạnh giá, nhưng không thể cản được sự háo hức, nhiệt tình của các nhân viên, những sức trẻ của công ty X. Bữa tiệc tân niên ngày hôm nay chính là cầu nối, gắn kết đại gia đình X. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách của năm cũ. Năm mới này sẽ là đón nhờ những thành quả. Bữa tiệc nhẹ hôm nay xin được kết thúc tại đây, một lần nữa xin được chúc mừng năm mới tất cả.

3. Vậy là chương trình chào tân niên của chúng tôi ngày hôm nay xin được kết thúc tại đây. Rất cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của quý vị, chúc quý vị sẽ có một năm khởi sắc hơn, nhiều thành công hơn.

4. Kính thưa quý vị và các bạn, ngày đầu năm mới chúng ta đã được sum họp, cùng nhau vui chơi, tận hưởng không khí tết còn lại. Nhưng từ ngày mai thì chúng ta sẽ quay trở lại với tâm thế chiến đấu, làm việc hết sức. Trước thời khắc kết thúc bữa tiệc, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành vì đã cùng nhau tụ họp. Xin được gửi lời chúc mừng năm mới đến đại gia đình công ty X, chúc cho các vị khách quý sẽ có nhiều sức khỏe, thành công.

5. Bữa tiệc tân niên chào đón năm mới của chúng ta đang dần đi đến hồi kết. Rất cảm ơn vì sự nhiệt tình của quý vị và các bạn. Tôi không biết phải diễn tả như thế nào mới thể hiện được hết được cảm xúc của mình ngay lúc này. Một lần nữa chúc mừng năm mới tất cả. Hãy cùng nhau bước lên sân khấu để chụp tấm ảnh kỷ niệm cho bữa tiệc trước khi ra về nhé.

**Xem thêm:Gợi ý chuẩn bị thực đơn tiệc tân niên công ty hấp dẫn (không bị ngán)

Trên đây là top lời dẫn chương trình tiệc tân niên ý nghĩa cho doanh nghiệp. Hy vọng sẽ mang đến sự thành công cho đêm tiệc. Nếu như bạn cần một bữa tiệc thật hấp dẫn với bàn desert đẹp mắt, vui lòng liên hệ cho trái cây vuông tròn nhé. Những set tiệc teabreak, tiệc ngọt đã sẵn sàng rồi.