Những câu chúc ý nghĩa dành cho công ty, cho sếp nhân dịp tân niên

10/01/2021
2084
Mục lục

câu chúc đầu năm dành cho sếp hay

Trong những ngày tân niên công ty, khởi đầu năm mới, người Việt Nam ta có một truyền thống rất hay đó là chúc Tết cho nhau. Những câu chúc hay, ý nghĩa xuất phát từ tình cảm của mọi người dành cho nhau. Trong doanh nghiệp cũng không thể thiếu đi những câu chúc giữa đồng nghiệp với nhau và đặc biệt là dành cho sếp.

Nhân dịp năm mới đang đến gần, Trái Cây Vuông Tròn xin gửi đến bạn những câu chúc tân niên tham khảo dành cho Sếp nhân ngày đầu năm.

1. Câu chúc năm mới cho sếp ý nghĩa

Chúc sếp năm mới là điều rất cần thiết trong dịp đầu năm để thể hiện sự kính trọng với người đã dìu dắt và nâng đỡ bạn. Đồng thời đây cũng là cơ hội để quan tâm và tăng tính gắn kết hơn với Boss. Một số câu chúc năm mới cho sếp hay bên dưới để bạn tham khảo nhé !

  • Năm hết Tết đến, sắp bước sang một năm mới với những điều mới mẻ đang chờ đợi chúng ta khám phá. Em xin gửi tới anh lời chúc mừng năm mới trang trọng và xin kính chúc anh chị và các cháu mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.
  • Thay mặt anh em trong công ty, em xin gửi tới Sếp lời chúc mừng năm mới an khang - thịnh vượng. Chúc Sếp và gia đình có thật nhiều sức khỏe, tinh thần hứng khởi để tiếp tục dìu dắt chúng em.
  • Chúc Sếp sang năm mới có những cột mốc đánh dấu sự trưởng thành và khởi sắc mới của bản thân cũng như công ty. Và hơn hết vẫn là sức khỏe, khỏe mạnh mới làm việc tốt, tinh thần thoải mái.
  • Nhân dịp năm mới chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến người Sếp đáng kính. Chúng em chúc Sếp sẽ có một năm mới tuyệt vời và hạnh phúc hơn nữa. Và đặc biệt chúc Sếp có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.
  • Nhân dịp những ngày đầu năm mới, trước tiên em xin gửi đến gia đình Sếp lời chúc sức khỏe, chúc anh chị có một năm mới phát tài phát lộc, các cháu học hành tấn tới.
  • Nhân dịp Tết đến xuân về em xin gửi lời cảm ơn đến Sếp trong thời gian qua đã tận tình giúp đỡ em, chúc sếp ngày càng khỏe mạnh, sự nghiệp thân tiến, gia đình hạnh phúc. Happy new year !
  • Cảm ơn chị vì đã đem đến cho chúng em động lực và sức mạnh để tiến bước và hoàn thành công việc được giao phó. Chúng em luôn xem chị là hình mẫu để noi theo và phấn đấu.
  • Nhân dịp năm mới, em xin thay mặt mọi người kính chúc Sếp có thật nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và đặc biệt ngày càng trẻ đẹp hơn nữa.

Những câu chúc ý nghĩa cho công ty và sếp

Những câu chúc ý nghĩa cho công ty và sếp

2. Chúc Tết sếp bằng thơ, câu đối

Ngoài việc chúc sếp năm mới bằng những câu nói quen thuộc, thì tại sao không thử chúc tết sếp bằng thơ, câu đối để làm nên sự khác biệt. Một số mẫu chúc hay sau đây sẽ gây ấn tượng đặc biệt trong lòng sếp bạn.

  • Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua / Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà / Vài lời cung chúc tân niên mới / Vạn sự an khang vạn sự lành.

Đầu năm em xin có mấy lời gửi đến chị thông qua 4 câu đối trên. Chúng em không mong gì hơn trong năm mới, Sếp luôn gặp may mắn, vạn sự bình an, và công ty mình ngày càng thịnh vượng.

  • Trong thời khắc năm mới đến em xin gửi đến sếp lời chúc năm mới “Phúc sinh lễ nghĩa gia đường thịnh, lộc tiến vinh hoa phú quý xuân’’. Chúc Sếp cùng gia đình, thân quyến dồi dào sức khỏe, thành công hơn nữa trong sự nghiệp.
  • Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc / Đời vui, sức khỏe, Tết an khang

Năm mới em chúc Sếp và gia đình thật nhiều sức khỏe và may mắn. Chúc mừng năm mới, an khang thịnh vượng.

  • Đông qua xuân tới / Năm mới rộn ràng / Chúc sếp an khang / Giàu sang phú quý!

3. Chúc Sếp nước ngoài

Nếu sếp bạn là người nước ngoài thì những câu chúc tân niên đầu năm mới sau đây sẽ là dành cho bạn.

  • Trước tiên cho em gửi đến anh/chị lời cảm ơn chân thành vì đã mạnh mẽ chèo lái con thuyền băng băng vượt sóng trong một năm biến động vừa qua. Sang năm mới, em xin kính chúc chị trẻ đẹp hơn, nhiều sức khỏe hơn và hạnh phúc hơn.

Và đặc biệt chúc công ty mình ngày càng ăn nên làm ra, trên dưới một lòng. Chúc mừng năm mới.

(First of all, I would like to send you my sincere thanks for stepping the ice boat vigorously over the last year of upheaval. In the new year, I would like to wish you a more beautiful, healthier and happier life . And especially, I wish my company is more and more productive, with one heart. Happy New Year.)

  • Trong những ngày Tết đến xuân về em xin thay mặt mọi người gửi đến người lãnh đạo, người sếp của chúng em lời chúc năm mới an khang thịnh vượng nhất. Chúc anh/chị sang năm mới vạn sự như ý, làm ăn phát tài.

( In the coming spring days, I would like to send on behalf of everyone to our leader and boss the most prosperous and prosperous New Year. Wish you all the best in the new year, prosperous business.)

  • Cung chúc tân xuân, gia đình hạnh phúc, nhân dịp đầu năm em có đôi lời gửi đến Sếp và gia đình. Mong rằng sang năm mới gia đình anh/chị hạnh phúc hơn, các cháu học hành chăm ngoan. Và em cũng chúc cho công ty mình ngày càng lớn mạnh, năm sau phát đạt hơn năm trước.

( I wish the new spring, happy family, on the occasion of the new year, I have a few words to my boss and family. Hopefully in the new year, my family is happier, and the children study diligently. And I also wish my company is growing stronger, next year more prosperous than last year.)

  • Tạm biệt năm cũ, đón chào năm mới. Em xin chúc Sếp năm mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng và thành công hơn nữa. Chúc mừng năm mới.

(Goodbye the old year, welcome the new year. I wish the Boss of the New Year even more fun, energetic and more successful. Happy New Year.)

Câu chúc tết sếp nước ngoài

Câu chúc tết sếp nước ngoài

Vừa rồi là những câu chúc Tết cho công ty và sếp nhân dịp đầu năm hay và ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo và có thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh thực tế để câu chúc năm mới trở nên ý nghĩa hơn.

Năm hết Tết đến Trái Cây Vuông Tròn xin gửi đến quý khách hàng, quý công ty một năm mới dồi dào sức khỏe và thành công hơn nữa.