Chi tiết các bước tổ chức tân niên công ty thành công, nhiều tài lộc

01/08/2020
1906
Mục lục

Nhằm hỗ trợ hoạt động sự kiện doanh nghiệp, bài viết dưới đây của chúng tôi gợi ý các bước tổ chức tân niên công ty hay và ý nghĩa. Sẽ là một ngày đầu năm thật nhàm chán nếu công ty chỉ tổ chức gặp mặt, nói chuyện “sơ sơ”. Sau đó thì thì ai về nhà nấy và chuẩn bị cho ngày làm việc chính thức hôm sau.

Các nhân viên cũng muốn nhiều hơn là một bữa tiệc ăn uống bên ngoài. Nếu công ty chỉ làm tân niên cho có thì cũng chẳng để lại được ấn tượng hay sự ý nghĩa nào.

1. 5 lý do nên tổ chức tiệc tân niên ngay tại công ty

1.1. Khai lộc đầu năm tại công ty

Theo truyền thống thì tân niên công ty chính là ngày đầu tiên mọi người đến văn phòng làm việc. Tất nhiên thì công việc chưa bắt đầu luôn, mà sếp vẫn vẫn để dành ngày này cho mọi người vui chơi thưởng tiệc.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp thường làm mâm cúng tân niên cho các vị thổ địa, thần linh và đọc văn khấn. Cầu mong cho một năm làm ăn thành công, phát đạt. Sau đó, sẽ là màn chúc mừng năm mới đến các nhân viên và tặng lì xì mừng tuổi.

Đó cũng chính là lý do vì sao nên tổ chức tân niên ngay tại công ty với mục đích khai lộc đầu xuân. Thực hiện một số lễ nghi năm mới để được may mắn cho cả ban lãnh đạo và các nhân viên. Sau khi thưởng thức tiệc nhẹ, mọi người có thể rủ nhau đi chùa, dạo phố...Đó đều là những hoạt động tân niên cực kỳ ý nghĩa, góp phần khai lộc thành công.

5 lý do nên tổ chức tiệc tân niên ngay tại công ty

**Xem thêm:Những bí quyết để doanh nghiệp tổ chức tân niên thành công

1.2. Không khí ấm cúng - lý do hàng đầu nên tổ chức tiệc tân niên ngay tại công ty

Ngày tết là ngày đoàn viên, nhưng các nhân viên trong công ty bạn không có cơ hội để cùng chung vui đêm giao thừa.

Mọi người luôn muốn tạo ra một không khí thật ấm cúng và vui vẻ trong bữa tiệc tân niên. Vậy thì chỉ còn cách là tổ chức tại văn phòng. Và sẽ thật khó để cảm nhận sự gắn kết khi tất cả đều ra ngoài.

Tại văn phòng, mọi người vừa ăn uống, trò chuyện với nhau say sưa. Chụp với nhau vài tấm ảnh làm kỷ niệm và đón chờ ký ức cho năm sau. Đây được xem như lý do hàng đầu để tổ chức tiệc tân niên ngay tại công ty. Bởi nếu không thì chúng ta đã bỏ lỡ những thật sự ý nghĩa rồi đúng không nào. Lúc này, bạn chỉ cần setup bàn desert đơn giản, thêm những màn văn nghệ cây nhà lá vườn. Sử dụng máy chiếu phòng họp để cho mọi người hát karaoke là được.

1.3. Thời gian linh hoạt

Khi tổ chức tân niên ở các địa điểm bên ngoài. Công ty bạn thường sẽ phải trả một khoản chi phí trong thời gian bao lâu đó.

Để không phát sinh thêm thời gian, công ty thường yêu cầu mọi người đến đúng giờ, kịch bản tổ chức cũng lên cẩn thận để tránh rắc rối không đáng có. Điều này cũng gây ra không ít phiền toái cho người tham dự.

Khi tổ chức tân niên tại văn phòng. Bạn vừa tiết kiệm được chi phí thuê địa điểm, hơn nữa các nhân viên và khách mời tự do vui chơi mà không bị giới hạn. Khi kết thúc tiệc, một số người có biểu hiện say rượu không thể về nhà thì cũng có thể ngủ lại công ty.

Một vấn đề khác nữa ở đây đó là, khi thời gian linh hoạt thì mọi người có thời gian để hoàn thiện khâu chuẩn bị được chu đáo nhất. Khi chương trình tân niên văn phòng đã sẵn sàng thì bắt đầu cũng chưa muộn đúng không nào.

Thời gian linh hoạt

**Xem thêm:Tân niên tặng quà gì cho khách hàng, đối tác và nhân viên?

1.4. Tiết kiệm chi phí

Với lý do này, có lẽ chúng tôi không cần phải trình bày quá nhiều. Tổ chức tân niên tại công ty chắc chắn tiết kiệm hơn rất nhiều so với tổ chức tiệc bên ngoài rồi. Bạn thấy đó, vừa không mất tiền thuê địa điểm lại giảm bớt chi phí cho thực đơn.

Đặc biệt, với những công ty có quy mô nhỏ, kinh phí cho ngày đầu năm mới hạn hẹp thì không có lý do gì mà không tổ chức tiệc tân niên tại công ty. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được đến 50% chi phí.

1.5. Nhân viên tham gia đông đủ

Những ngày tết bỗng dưng trôi qua quá nhanh, không khí làm việc cũng khó mà sôi nổi được. Do đó, đầu năm đi làm sẽ hơi “cực hình” một chút với các nhân viên. Hơn nữa, các nhân viên cần đến các món ăn thanh đạm trong khi đặt tiệc bên ngoài thường là những món lẩu, nướng rất ngấy và nhiều dầu mỡ. Và khả năng là mọi người sẽ lấy lý do để không tham dự tiệc tân niên đó.

Hơn thế nữa, nếu tân niên tổ chức vào buổi chiều tối. Sáng mọi người vẫn có thể làm việc, sau đó nghỉ ngơi chuẩn bị trang phục, phụ giúp nhau một số công việc để hoàn thiện khâu tổ chức. Và cuối cùng là tham dự tiệc tân niên tại công ty.

Bạn nên tổ chức tiệc tân niên ngay tại công ty để mọi người được tham gia đông đủ hơn. Vừa cảm nhận sự ấm cúng và cảm giác đầy đủ mọi thứ. Một bữa tiệc tráng miệng đi kèm là rất phù hợp để nhâm nhi, thư giãn trong chốn quen thuộc của mình.

2. Chi tiết các bước tổ chức tân niên công ty

2.1. Lựa chọn thời điểm thích hợp để tổ chức tân niên

Thời điểm để tổ chức chương trình tân niên tại văn phòng rất quan trọng. Bạn nên chọn ngày đầu năm là ngày đẹp, hợp phong thủy để bắt đầu một năm mới làm ăn suôn sẻ, tài lộc và thành công hơn.

Tân niên công ty thường diễn ra vào buổi sáng của ngày đầu tiên đi làm trở lại sau Tết. Một số công ty lớn tổ chức nguyên ngày để có thời gian cho nhân viên vui vẻ và gắn kết hơn với nhau, đồng thời các hoạt động vui chơi, đón tân niên công ty được diễn ra thư thả, chỉn chu. nhất.

Tiệc tân niên giúp mọi người thêm phấn khởi hơn sau một kì nghỉ Tết Nguyên Đán để bắt đầu công việc trong năm mới. Nên lựa chọn thời điểm tổ chức tân niên tại công sở khi mọi người đã quay lại thành phố đông đủ để chương trình thêm phần trọn vẹn hơn.

Chọn thời điểm tổ chức phù hợp

Chọn thời điểm tổ chức phù hợp

2.2. Trang trí độc đáo, ấn tượng cho chương trình tân niên

Để sự kiện trở nên ấn tượng và độc đáo hơn thì không nên copy cách trang trí của chương trình tân niên năm trước. Tham khảo những ý kiến khác nhau của mọi người trong công ty để có nhiều ý tưởng hơn cho việc trang trí. Sau đó chọn ra một trong những ý tưởng mang đến sự mới mẻ hoặc hay nhất.

Những biểu tượng không thể thiếu của ngày Tết như hoa đào, hoa mai nên được trang trí nổi bật, gắn thêm những phụ kiện nhỏ để tăng tính đẹp mắt và hài hòa cho tổng thể buổi tiệc tân niên.

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn bạn có thể trang trí backdrop theo phong cách thư pháp, nền đỏ chữ đen hoặc vàng để tăng thêm sự trẻ trung và mang không khí tết về với doanh nghiệp.

Câu đối dành riêng cho công ty nên dán 2 bên nền chính, bạn có thể xin chữ ở những nơi có tổ chức viết chữ thư pháp, hoặc đặt qua dịch vụ. Trên sân khấu nên đưa thêm những chậu mai, đào tươi để trang trí tăng thêm không khí tươi vui cho lễ tân niên.

Trang trí độc đáo, ấn tượng

Trang trí độc đáo, ấn tượng

2.3. Trang phục tham dự chương trình tân niên

Tại các công ty, lễ tân niên là ngày đầu tiên đi làm của năm mới, nên thường mặc đồ công sở lịch sự là phù hợp nhất. Tuy nhiên, chương trình tân niên công sở sẽ ấn tượng hơn khi có quy định trang phục riêng, nên ưu tiên màu đỏ hoặc những màu tươi sáng, màu biểu trưng công ty.

Ngoài ra, nếu bạn muốn theo phong cách truyền thống trong tiệc tân niên tại văn phòng thì hãy theo Concept là nữ mặc áo dài cách tân và nam mặc những bộ áo dài hiện đại, gọn gàng không hề vướng víu khi dự tiệc hoặc vest lịch sự.

Đầu năm nên tránh diện đồ màu đen hoặc trắng nguyên bộ, những chiếc váy quá ngắn, đồ hở hang hoặc quá bó sát gây phản cảm. Ngoài ra nên hạn chế những trang phục phối ren quá mức tránh quan niệm “rối ren, lộn xộn” không may mắn khi khởi đầu năm mới của công ty.

2.4. Làm lễ tân niên tại công ty

Lễ cúng tân niên công ty đầu năm là rất quan trọng, đây là nghi lễ để doanh nghiệp cầu may mắn, suôn sẻ và phát tài phát lộc trong năm mới. Mâm lễ cúng đơn giản gồm gà, xôi, bánh chưng, bánh tét, trái cây, bánh mứt, hoa đồng tiền…

Tùy theo khu vực mỗi miền mà mâm cúng tân niên công ty đầu năm cũng khác nhau, nếu bạn là người không có kinh nghiệm thì hãy nhờ thầy phong thủy để soạn bộ lễ cúng đầu năm đầy đủ để đem đến mâm cúng hoàn hảo nhất cho lễ đầu năm.

Lễ tân niên là dịp mà ban lãnh đạo và nhân viên gửi lời chúc tốt đẹp đến với nhau. Đây cũng là cơ hội để tăng tính đoàn kết, quan tâm lẫn nhau trong tập thể công ty. Vì thế để có được những lời chúc hay và ý nghĩa tạo ấn tượng tốt cho người được nhận lời chúc bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước ngày làm lễ tân niên.

Ngoài ra chủ công ty nên chuẩn bị bao lì xì dành tặng cho nhân viên để lấy may ngày đầu năm, tạo nên không khí vui vẻ hứng khởi hơn trong tiệc tân niên này.

2.5. Trò chơi tân niên truyền thống

Trò chơi tân niên là phần không thể thiếu trong chương trình để đem đến niềm vui và sôi nổi hơn trong ngày đầu năm góp phần gắn kết mọi người lại với nhau. Một số trò chơi hấp dẫn cho tiệc tân niên tại văn phòng có thể kể đến như đuổi hình bắt chữ, hiểu ý đồng đội, đoán tên bài hát xuân, nối câu chúc (đầu - đuôi),..

Nên chọn những trò chơi tân niên liên quan đến Tết, có tính tập thể, và mang tính giải trí cao. Bên cạnh đó, hãy chọn một người quản trò có kinh nghiệm để hoạt náo không gian lễ hội.

Trò chơi tân niên thú vị

Trò chơi tân niên thú vị

2.6. Chương trình văn nghệ, hoạt động đầu năm

Để không khí sôi động cho chương trình tân niên thì không thể thiếu được những tiết mục văn nghệ để chào mừng năm mới. Một số tiết mục như múa lân, ca hát, diễn kịch, ảo thuật rất được ưa chuộng trong sự kiện chào mừng đầu năm này.

Bên cạnh đó, bạn có thể tổ chức tân niên bằng chương trình văn nghệ giao lưu giữa các phòng ban, hoặc cuộc thi karaoke tăng tính hấp dẫn. Ngoài ra công ty có thể tổ chức xin xăm, cho chữ (thuê ông đồ tới cho chữ), hái lộc đầu năm cho nhân viên thích thú, bất ngờ.

2.7. Tiệc tân niên với món ăn đa dạng

Trong lễ tân niên đón năm mới thực đơn không thể thiếu các món như, bánh chưng, bánh tét, thịt heo,... đây là những món truyền thống cần có để tăng hương vị đầu năm.

Nhưng để cân bằng dinh dưỡng cho thực đơn, tránh đầy bụng gây ngán cho người ăn bạn nên bổ sung thêm các món rau như salad, nộm chua,....Ngoài ra, nên có trái cây tráng miệng, bánh ngọt để tăng nên sự đa dạng cho người dùng tiệc tân niên.

Một bàn tiệc ngọt, tiệc finger food nhẹ nhàng xinh xắn với những món bánh cầu kỳ đẹp mắt, trái cây cắt sẵn kết hợp với nước trái cây ngọt mát, là gợi ý thú vị cho tiệc tân niên tại văn phòng. Mọi người cùng ăn cùng nói chuyện giao lưu đầu năm vui vẻ với nhau.

Tiệc tân niên với món ăn đa dạng

Tiệc tân niên với món ăn đa dạng

3. Một vài vấn đề doanh nghiệp cần kiêng kỵ đầu năm

Công ty nên tổ chức gì ngày tân niên, thì cũng có những điều cần tránh trong ngày này, đó là:

  • Kiêng lửa: Bạn cần nhắc nhở các nhân viên không nên hút thuốc, đốt vàng mã, hay bất cứ việc gì cần châm lửa. Như thế sẽ làm mất đi sự may mắn.
  • Không quét dọn văn phòng vì có thể xua đi tài lộc. Nếu văn phòng nhiều rác, hay gom chúng vào một góc, sau đó mới dọn đi. Để có một năm mới nhiều may mắn, đừng ngại lười hôm đó bạn nhé.
  • Tránh để mọi người làm rơi vỡ đồ vật, cũng là tránh những điều xui xẻo.
  • Không nên nói những điều không vui, xích mích cá nhân
  • Công ty không nên mở tài khoản tiêu tiền, không mở két, nói chung là những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Chỉ nên sử dụng tiền mặt có sẵn và hạn chế tối đa.
  • Không vay mượn cũng không trả nợ ai. Đó có lẽ là điều kiêng kị hàng đầu của giới doanh nhân.
  • Không nên đụng đến những vật sắc nhọn. Một số công ty có các vật phẩm văn phòng như bút, compa, thước kẻ...thì nên tránh dùng đến nó bạn nhé.
  • Tân niên nếu là ngày xấu, thì càng kiêng xuất hành. Đặc biệt là khi bàn đến việc làm ăn, ký kết hợp đồng.

4. Những lưu ý khi tổ chức tân niên công ty

4.1.Chương trình tiệc cần ý tưởng tổ chức hay ho

Mọi người sẽ cảm thấy nhàm chán vì tân niên năm nào cũng tổ chức giống nhau. Mặc dù công ty bạn đã tổ chức tiệc giáng sinh, tiệc tất niên cách đó không lâu. Tiệc tân niên vẫn cần sự đổi mới với ý tưởng thật hay ho.

Nụ cười mọi người sẽ luôn nở trên môi. Bữa tiệc không thiếu những cái tay bắt mặt mừng của mọi người. Làm sao để có được một ý tưởng hay đôi khi thật khó khăn, và làm sao để áp dụng lại càng khó khăn hơn nữa. Một chủ đề hay sẽ mang đến một kịch bản và cách thức tổ chức mới lạ. Bạn có thể tìm đọc bài viết ý tưởng tổ chức tiệc tân niên hấp dẫn trên trang web của chúng tôi. Hoặc cùng đồng đội nghĩ ra ý tưởng phù hợp nhất với công ty mình.

Những hạng mục như văn nghệ, tặng lì xì vẫn cần phải có. Bạn có thể biến tấu chúng kiểu như, văn nghệ sôi động, nhảy flashmob, nhảy dân vũ, nhảy trên nền nhạc dance sôi động. Hoặc thi rút thăm lì xì thay vì chỉ trao tay truyền thống.

Thực sự thì không thiếu những ý tưởng phá cách cho tổ chức tiệc tân niên thành công. Nhưng bạn cũng hãy chú ý đến ngân sách tổ chức khi mua dụng cụ, trang phục. Hơn nữa, văn hóa công ty cũng phải phù hợp. Bởi những công ty lâu đời, các nhân viên lớn tuổi thì khó mà “bung lụa” hết sức rồi đây. Hãy khéo léo áp dụng bạn nhé.

Chương trình tiệc cần ý tưởng tổ chức hay ho

**Xem thêm:Chia sẻ kinh nghiệm trang trí tiệc tân niên tại văn phòng

4.2.Cách tổ chức tân niên thành công nhất đó là giữ không khí luôn vui tươi

Làm sao để giữ cho bầu không khí luôn vui tươi thực sự khó khăn. Ngoài việc xây dựng kịch bản với những trò chơi, teambuilding, quay số trúng thưởng cho các nhân viên thì yếu tố khách mời cũng rất quan trọng. Thành phần này dù không quá đông nhưng cũng ảnh hưởng đến không khí chung. Vậy bạn hãy làm sao để lôi kéo được sự nhiệt tình của họ và cả ban lãnh đạo nữa nhé.

Có một điều mà bạn cần lưu ý đó là, 30 phút đầu chương trình sẽ là khoảng thời gian nhộn nhịp nhất. Sau đó, từ từ lắng xuống và kết thúc là sự mệt mỏi. Để không xảy ra tình trạng này thì MC phải khuấy động và thúc giục tinh thần của tất cả mọi người. Chẳng hạn như văn nghệ tập thể, thỉnh thoảng có những câu hỏi tương tác với người tham gia.

Đặc biệt, chỉ xây dựng chương trình tiệc tân niên trong khoảng 2 giờ. Tránh để “thời gian chết” diễn ra quá nhiều. Càng không để bữa tiệc kéo dài hơn dự kiến sẽ làm cho mọi người bị buồn ngủ. Điều này cũng khiến bạn tốn thêm chi phí nữa đó. Đặc biệt là nếu tổ chức ở địa điểm bên ngoài.

Đặc biệt, ai cũng thích được tặng quà và sẽ càng vui, càng háo hức chờ đợi đến món quà của mình. Hãy thông báo trước với các nhân viên và đặt ra điều kiện: Càng tham gia nhiệt tình thì quà tặng càng hấp dẫn. Nếu có ngân sách, thì bạn có thể mời nhóm nhảy, nhóm hài đến biểu diễn gần cuối chương trình nhằm mang đến một không khí thật vui vẻ ngay cả khi đã gần hết sự kiện.

Cách tổ chức tân niên thành công nhất đó là giữ không khí luôn vui tươi

4.3.Nội dung giới thiệu súc tích

Tiệc tân niên không thể thiếu lời mở đầu hay, hấp dẫn. Sử dụng ngôn ngữ diễu hiểu, trong sáng đối với mọi người. Pha chút tinh nghịch, hài hước của đầu năm mới sẽ thu hút hơn cả.

Đặc biệt yếu tố ngắn gọn được chú trọng hàng đầu. Giảm thiểu sự rườm rà, vòng vo khiến khách mời cảm thấy nhàm chán. Cũng không nên nói những lời sáo rỗng và vô nghĩa. Có lẽ, đây cũng là sai lầm của nhiều người vô tình khiến cho tuổi tiệc kém hấp dẫn.

Để có được những lời dẫn tiệc tân niên hay nhất thì bạn có thể tham khảo trong mục bài viết dành cho tiệc tân niên của chúng tôi. Bên cạnh đó, tham khảo thêm những lời mở đầu trên mạng và có cách biến hóa phù hợp với doanh nghiệp. Còn nếu công ty bạn có nhân viên chuyên viết nội dung, làm content thì tốt quá rồi. Sự sáng tạo sẽ được phát huy tối đa để giúp cho việc tổ chức tân niên thành công ở công ty.

Ngoài nội dung giới thiệu, ngay cả nội dung chuyển tiếp trong kịch bản, lời kết thúc chương trình cũng cần có sự gọn gàng.

Dù có sự đầu tư về lời dẫn, nhưng bạn cũng không thể mang đến đêm tiệc lời dẫn quá dài, khách mời sẽ nhanh chóng quên đi và không nhớ những gì bạn vừa nói. Bên cạnh đó, đừng quá phụ thuộc vào nội dung đã được biên soạn sẵn, nói một cách tự nhiên để gây được thiện cảm với bất kỳ ai nhé.

Nội dung giới thiệu súc tích

**Xem thêm:Những bài phát biểu tân niên cho ngày họp mặt doanh nghiệp thêm ý nghĩa

4.4.Văn nghệ mở màn hấp dẫn

Văn nghệ tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hot. Là công cụ trợ giúp, khuấy động không khí bữa tiệc tân niên và hướng sự chú ý của mọi người vào sân khấu.

Tiết mục văn nghệ mở màn đóng vai trò quan trọng. Kích thích sự hứng khởi của tất cả mọi người và mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho các khách mời.

Bạn cần xây dựng nội dung văn nghệ mở đầu một cách hợp lý nhất. Vừa hứng khởi, tràn đầy không khí mùa xuân. Lại phù hợp với chủ đề của chương trình và nét văn hóa công ty.

Làm sao để tổ chức tiệc tân niên thành công? Đừng chọn những ca khúc có giai điệu, tiết tấu nhẹ nhàng quá nhé, nó sẽ “ru ngủ” các khách mời đó. Gợi ý hay để tổ chức tân niên thành công là những màn nhảy flashmob, ca khúc về mùa xuân tươi trẻ sôi động, có nhịp độ nhanh.

Ngoài ra, để có được những màn văn nghệ hay thì âm thanh ánh sáng quan trọng không kém. Trước khi bắt đầu mọi thứ, hãy kiểm tra lại chúng một lần nữa cho kỹ bạn nhé. Tránh âm thanh bị rè, quá nhỏ/quá to, mất tiếng...Thì rắc rối sẽ xảy đến với người biểu diễn văn nghệ. Người nghe ở dưới cũng cảm thấy khó chịu. Và thế là chỉ một tiết mục mở màn không hay đã ảnh hưởng đến tâm trạng suốt buổi tiệc của mọi người. Chốt lại những sự đánh giá thiếu chuyên nghiệp dành cho chương trình tân niên.

4.5.Người dẫn chương trình chuyên nghiệp

Một nhân tố vô cùng quan trọng, quyết định đến việc tổ chức tân niên thành công hay không là người dẫn chương trình. Bạn hãy tìm ngay một MC hoạt ngôn, có khiếu hài hước để chương trình thật thú vị và “bánh cuốn” nhé.

Thông thường để tiết kiệm thì doanh nghiệp sử dụng “MC” có sẵn trong công ty. Chỉ cần đứng lên cầm mic và đọc theo kịch bản có sẵn là được. Cũng có những công ty suy nghĩ rằng, khách mời bên dưới sẽ không để ý MC đang nói gì đâu, hoặc có nói xong cũng quên mất. Nên thường không đầu tư cho hạng mục này.

Doanh nghiệp hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn MC nhé. Khi cảm thấy nhân viên trong công ty không thể đảm đương tốt việc này. Thì hãy thuê một MC tốt hơn từ các đơn vị tổ chức sự kiện. Hoặc tìm kiếm trên các nhóm thuê MC. Nhưng hãy kiểm tra kỹ khả năng của họ thông qua việc gửi video test, những chương trình mà người đó đã từng dẫn. Xem xét về lời nói, thái độ và cách ứng xử trên sân khấu để tuyển chọn MC bạn nhé.

Người dẫn chương trình chuyên nghiệp

**Xem thêm:Những bí quyết để doanh nghiệp tổ chức tân niên thành công

4.6. Menu bàn tiệc tiệc ngon, hấp dẫn, nhiều màu sắc

Một yếu tố khách vô cùng quan trọng đến định đến sự thành công của tiệc tân niên đó là menu tiệc hấp dẫn và có cách chế biến ngon. Thường thì nhiều công ty sẽ đặt tiệc ở bên ngoài, với những món lẩu, nướng, các món nhắm. Thực tế thì chúng khá lá ngấy với những ngày đầu năm của mọi người. Một số nhân viên, khách mời còn không tham dự tân niên chỉ vì phải thưởng tiệc với những món ăn như vậy.

Một số công ty có quy mô nhỏ có bánh kẹo, trái cây và các nhân viên tự chuẩn bị với nhau. Điều này cũng làm mất thật nhiều thời gian. Khâu trang trí, cắt gọt đẹp có thể không đẹp mắt và làm mất ấn tượng với nhiều khách mời khác. Hơn nữa, công ty bạn phải đảm bảo có nhiều dụng cụ bát đũa, chén dĩa thì mới đựng hết tiệc cho khách thưởng thức.

Tiệc không ngon, nhìn mọi thứ không hấp dẫn cũng ảnh hưởng đến tinh thần dự sự kiện của bất kỳ ai. Họ cũng không đủ năng lượng để quẩy văn nghệ, hát hò và trò chuyện với nhau. Đến khi kết thúc tân niên, tiệc vẫn còn rất nhiều và từ đó gây ra lãng phí.

Giải pháp cho bạn đó chính là lựa chọn tiệc tea break, tiệc nhẹ từ Trái Cây Vuông Tròn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn menu tiệc hấp dẫn với trái cây tươi cắt tỉa thích mắt. Nước ép nguyên chất giảm cân làm đẹp da giữ dáng cho chị em phụ nữ. Những món bánh ngọt, bánh mặn cung cấp đủ năng lượng cho các nhân viên vui chơi hết mình mà không sợ bị đói.

Ngoài ra, việc setup tiệc desert như bàn bar giúp bạn thoải mái di chuyển, ăn uống. Những cách bài biện khác cũng được thực hiện theo yêu cầu của doanh nghiệp để mang đến một bữa tiệc ngọt chất lượng nhất. Bạn đừng lo lắng quá nhiều đến vấn đề chi phí nhé, trên danh mục tiệc của chúng tôi có để chi phí, đảm bảo phù hợp với ngân sách tổ chức của bất kỳ công ty nào.

**Xem thêm: Mẫu kịch bản tổ chức tiệc tân niên cho công ty

Hy vọng với những gì chia sẻ bên trên phần nào sẽ giúp bạn có được buổi tiệc tân niên tại văn phòng đầu năm ấn tượng và khó quên trong lòng của nhân viên và khách mời

Nếu cần cung cấp tiệc Teabreak hay những món tráng miệng như trái cây, bánh ngọt mặn, nước ép… thì liên hệ ngay với Vuông Tròn để có được những sản phẩm với chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất. Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Cuối cùng, chúc cho tân niên tại công ty bạn sẽ thành công, nhiều ý nghĩa và được mọi người mong đợi!