Teabreak box là gì?Tại sao phải sử dụng teabreak box

21/05/2020
3915
Mục lục

1.Teabreak box là gì?

Teabreak box là những phần trái cây, bánh ngọt, các món tráng miệng nhẹ được đóng gói trong những chiếc hộp nhỏ xinh nhằm phục vụ cho từng cá nhân trong buổi hội nghị, sự kiện, hội thảo

Mẫu teabreak box tại Vuông Tròn

Mẫu teabreak box tại Vuông Tròn

Xem thêm: MENU TEABREAK BOX

Tham khảo video teabreak box là gì ?

2. Tính tiện lợi của teabreak box

Teabreak box với tính ứng dụng cao, tiện lợi trong nhiều trường hợp nên ngày càng được sử dụng phổ biến:

- Teabreak Box rất phù hợp với những sự kiện quy mô nhỏ chỉ khoảng 10 đến 50 người và không yêu cầu cao về hình thức trình bày tiệc

- Bạn cũng có thể sử dụng teabreak box cho các sự kiện được tổ chức trong những không gian hạn chế, nhỏ hẹp, không đủ diện tích cho việc bày bàn tiệc teabreak.

- Những buổi event, những buổi họp không có nghỉ giữa giờ. Ban tổ chức cần nạp năng lượng cho thành viên tham dự những hộp teabreak box tiện lợi.

- Những buổi hội thảo tổ chức trong thời gian ngắn, gấp rút, sử dụng teabreak box cũng rất thích hợp.

- Hộp teabreak sử dụng thích hợp để tặng cho khách hàng check- in, check out sự kiện event.

- Sử dụng thích hợp cho những sự kiện online, họp trực tuyến.

3. Các sự kiện/hoạt động sử dụng teabreak box phổ biến

Với tính tiện lợi vốn có, teabreak box hầu như có thể sử dụng ở tất cả các hoạt động, sự kiện tại văn phòng công ty. Một số hoạt động công ty thường xuyên sử dụng teabreak box như: ngày sống xanh, bữa ăn healthy do công ty tổ chức, tặng quà teabreak box cho nhân viên nhân dịp sinh nhật, đãi nhân viên trong cuộc họp, liên hoan nội bộ, sự kiện công ty,...

Teabreak box cho training, hội họp

Training và hội họp nội bộ diễn ra thường xuyên tại văn phòng, công ty, để tiết kiệm thời gian giải lao giữa buổi, người tổ chức sẽ sử dụng teabreak box để tiếp đãi nhân viên, vừa tiện lợi, nhanh chóng, lại đầy đủ dinh dưỡng.

Teabreak box cho training hội họp

Teabreak box cho hội thảo, workshop

Hội thảo, workshop là những hoạt động hàng tuần tại các công ty, tổ chức, hội nhóm, diễn ra một buổi hoặc cả ngày dài. Lựa chọn teabreak box để đãi khách tham dự, nhân viên tham gia,.. sẽ vừa thể hiện sự chu đáo của ban tổ chức, vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian vì người tham dự có thể vừa dùng teabreak box vừa tham dự, tiếp nhận thông tin trong hội thảo, workshop.

Teabreak box cho hội thảo, workshop

Teabreak box đãi khách liên hoan, sự kiện

Liên hoan sự kiện tại công ty có thể kể đến như tổng kết tháng, tổng kết quý, sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, giáng sinh, ... sử dụng teabreak box để tiếp đãi khách mời, tiếp đãi nhân viên ngay tại văn phòng trở nên vô cùng tiện lợi, chất lượng. Nhất là đối với công ty có ít không gian tổ chức tiệc, sự kiện công ty có lượng người tham dự đông, hay đối với văn phòng liên hoan những ngân sách hạn hẹp.

Teabreak box làm quà tặng

Bên cạnh để đãi khách một cách tiện lợi, lịch sự, teabreak box còn được dùng làm quà tặng cho khách hàng vô cùng sang trọng, thực tế. Các công ty thường dùng teabreak box tặng cho đối tác, cộng sự sau những hội nghị kéo dài.

Kèm theo đó teabreak box còn được dùng tặng cho nhân viên trong các sự kiện như 8/3, lễ giáng sinh, trở lại làm việc,... hay đơn giản dùng làm phần quà dinh dưỡng để chăm sóc nhân viên công ty mỗi ngày.

Teabreak box làm quà tặng

4. Giới thiệu teabreak box Vuông Tròn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm teabreak box chất lượng, với thực đơn đa dạng, được phối theo nhu cầu, teabreak box Vuông Tròn ra đời.

- Bảng giá teabreak box

Teabreak box tại Vuông Tròn có rất nhiều mức giá, báo giá teabreak box giao động từ 50.000đ đến 150.000đ/ hộp tùy vào menu được chọn và cách thức đóng hộp. Teabreak box dùng trong training, hội họp nội bộ công ty từ 50k đến 100k/hộp là hợp lý và tối ưu nhất. Nếu bạn muốn đặt teabreak box đãi khách sự kiện, tầm giá từ 100k- 150k/hộp sẽ sang trọng, cao cấp hơn.

- Các loại teabreak box phổ biến

Hiện nay tại Vuông Tròn có rất nhiều loại teabreak box với cấu tạo hộp và menu món ăn khác nhau, sự đa dạng này giúp cho thực khách dễ dàng đổi vị, sử dụng không bị ngán và có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho mình

  • Teabreak box bánh mặn + ngọt
  • Teabreak box bánh+ trái cây tùy chọn
  • Teabreak box bánh + trái cây+ nước ép nguyên chất

Các loại teabreak box phổ biến

** Tham khảo mẫu mã và báo giá teabreak box Vuông Tròn

- Ưu điểm của teabreak box Vuông Tròn

  • Chất lượng ngon, sản phẩm tươi mới trong ngày

Teabreak box tại Vuông Tròn bao gồm những loại trái cây nhập khẩu, có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo luôn tươi ngon và chất lượng.

Các loại bánh có nguyên liệu an toàn, được Vuông Tròn sản xuất trực tiếp trong ngày, hợp vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm. Sử dụng bánh cho sự kiện nên tính thẩm mỹ cao, hương vị thơm ngon đặc biệt, ít béo, ít ngọt, size mini dễ sử dụng.

  • Thực đơn đa dạng, đầy đủ dưỡng chất

Teabreak box có thực đơn rất đa dạng, bao gồm các loại bánh ngọt, trái cây, nước uống và món ăn nhẹ… được kết hợp với nhau. Mặc dù gọn nhẹ nhưng teabreak box vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng, năng lượng cho một buổi làm việc hiệu quả.

  • Nhỏ gọn, tiện lợi, đãi khách chỉn chu

Teabreak box được cố định trong hộp, nên rất tiện lợi khi vận chuyển, bảo quản, và sử dụng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện, hoạt động công ty có số lượng người tham dự đông, thời gian tổ chức tiệc hạn hẹp,.. mà vẫn đảm bảo được tính chỉn chu trong khâu đãi khách tham dự.

Ưu điểm của teabreak box Vuông Tròn

- Cách đặt teabreak box tại Vuông Tròn

Hiện nay teabreabox tại Vuông Tròn nhận đặt với số lượng từ 10 hộp, trong mỗi hộp sẽ bao gồm đầy đủ tăm nĩa, muối,.. cho thực khách sử dụng, được vận chuyển đến tận nơi đúng giờ, đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể chọn những teabreak box có sẵn tại Vuông Tròn để tiết kiệm thời gian, ngân sách, hoặc có thể tự chọn menu teabreak box riêng theo sở thích của mình.

Cách đặt teabreak box tại Vuông Tròn

Với những ưu điểm và lợi ích mà teabreak box Vuông Tròn đem lại, tin rằng các bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý hơn để đãi khách cho sự kiện, hoạt động tại công ty của mình. Tại Vuông Tròn có rất nhiều mẫu teabreak box xinh xắn, từ giá rẻ đến cao cấp, liên hệ ngay để được tư vấn bạn nhé!