[Tải ngay] Mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình lễ kỉ niệm thành lập công ty

07/04/2020
23523
Mục lục

Lời dẫn chương trình sinh nhật công ty là một phần không thể thiếu trong trong một buổi lễ kỷ niệm thành lập của bất cứ công ty nào. Càng những công ty lớn thì càng xem trọng những ngày kỷ niệm này. Do đó, mọi việc chuẩn bị cho buổi lễ phải thật chu đáo từ đầu, kể cả bước chuẩn bị lời dẫn chương trình của MC cũng được kiểm duyệt trước để tránh sai sót.Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. [Download ngay] Mẫu kịch bản lời dẫn chương trình sinh nhật công ty

Sinh nhật công ty hay còn được gọi là ngày kỷ niệm thành lập công ty, là sự kiện quan trọng hàng đầu đánh dấu bước phát triển và lướn mạnh của doanh nghiệp. Vì vậy mà sự kiện tổ chức sinh nhật công ty thường được tổ chức rất long trọng và hoành tráng. Để góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện trọng đại này thì kịch bản MC chương trình cần được đầu tư chỉn chu, có điểm nhấn rõ ràng.

Nếu bạn nhận nhiệm vụ làm MC dẫn chương trình cho sự kiện sinh nhật công ty của mình, bạn cần có một kịch bản MC Script đầy đủ, hấp dẫn và luyện tập dẫn chương trình nhiều lần trước ở nhà để tạo sự ự nhiên, chuyên nghiệp nhất có thể. dưới đây là mẫu kịch bản MC chương trình sinh nhật cong ty do Vuông Tròn biên soạn, mời bạn tham khảo và đóng góp ý kiến nhé!

Mẫu kịch bản Mc chương trình sinh nhật công ty

Tiệc sinh nhật công ty Yeah One !

2. Lời dẫn chương trình sinh nhật tập thể tại công ty

Lời cảm ơn cho những ai đến dự

Khách dự chính là phần quan trọng nhất trong 1 kịch bản dẫn chương trình sinh nhật, khách dự sẽ giúp buổi sinh nhật của bạn sôi nổi hơn, đông vui hơn. Khi mở đầu buổi tiệc, chúng ta nên có đôi lời phát biểu để cảm ơn các bạn bè thân hữu, gia đình đã dành những khoảng thời gian quý báu tới đây để chúc mừng sinh nhật. Hãy lựa chọn những câu lời phù hợp với khách mời, không chỉ là lời cảm ơn mà còn là tấm lòng, và rất hân hạnh được đón tiếp mọi người.

Gửi lời chúc tốt đẹp đến người tổ chức

Đây không thể thiếu nhân vật chính của nó, chính là người tổ chức. MC sẽ là người có trọng trách giới thiệu nhân vật chính. Tùy vào nhân vật chính là ai, hay tổ chức mà MC sẽ phải lên kịch bản riêng để đề cập đến nhân vật chính. Đối với sinh nhật được tổ chức cho các cá nhân thì MC sẽ có đôi lời giới thiệu, lời chúc sức khỏe, những câu nói đặc biệt dành cho cá nhân. Đối với sinh nhật được tổ chức cho tập thể, hay tập đoàn nào đó thì hãy giới thiệu và chúc họ những thành công, thăng tiến trong công việc, cùng họ nhìn lại những chặng đường phát triển và ngày hôm nay chính là ngày đánh dấu ngày thành lập.

Mời mọi người cùng tham gia

Một trong những phần chính của chương trình sinh nhật đó chính là dùng bữa. Hãy đảm bảo bạn đã chuẩn bị kĩ những món ngon mắt ngon miệng nhất để vừa lòng khách mời, cũng như bàn tiệc, chỗ ngồi được bố trí hợp lý. Đừng quên hãy đi xung quanh để gửi lời cám ơn đến những người đã cất công tham gia buổi sinh nhật của mình. Trong suốt buổi diễn ra tiệc sinh nhật, hãy mời một vài khách mời lên để có đôi lời phát biểu cho nhân vật chính của buổi sinh nhật.

Tổng kết kịch bản dẫn chương trình sinh nhật

Và chúng tôi đã đề cập đến 3 lưu ý khi chúng ta làm một kịch bản cho lời dẫn chương trình sinh nhật, hi vọng qua những gì chúng tôi đã lưu ý bạn sẽ có được 1 buổi tổ chức sinh nhật đầy niềm vui, trọn vẹn và thành công tốt đẹp.

Với mẫu kịch bản lời dẫn Mc chương trình sinh nhật công ty chi tiết ở trên, Vuông Tròn tin rằng các bạn sẽ tự tịn hơn rất nhiều khi nhận nhiệm vụ làm Mc chương trình do cấp giao cho đấy, để dẫn chương trình sinh nhật công ty thêm suôn sẻ, chuyên nghiệp, đừng quên tập dợt trước nhiều lần để tự nhiên hơn, bớt căng thẳng trước đám đông bạn nhé! Xin chúc cho trải nghiệm làm Mc sinh nhật công ty của bạn sẽ thật sự đáng nhớ và ấn tượng.