Kinh nghiệm tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty thành công, ấn tượng

11/01/2021
5389
Mục lục

Lễ kỉ niệm thành lập công ty là một sự kiện đặc biệt và quan trọng, có nhiều khách quý. Chính vì vậy, bạn không nên để ra sơ sót, hy vọng với những kinh nghiệm và lưu ý để tổ chức sinh nhật công ty sau đây từ Vuông Tròn, bạn sẽ có một buổi lễ kỉ niệm thật thành công.

Tham khảo thêm ý tưởng cho chủ đề lễ kỉ niệm thành lập công ty tại đây

1. Lưu ý khi tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty thành công

  • Xây dựng chủ đề hay và ý nghĩa

Để tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty thành công, điều đầu tiên bạn phải xác định chủ đề của lễ kỷ niệm. Dựa vào chủ đề buổi lễ bạn sẽ dễ dàng điều phối và quản lý các khâu khác như trang trí, địa điểm tổ chức,.....

Xây dựng chủ đề sinh nhật công ty thu hút

Thông qua những ý kiến từ nhân viên, bạn sẽ tổng hợp để xây dựng chủ đề cho lễ kỉ niệm thật ấn tượng và ý nghĩa. Một số chủ đề ý nghĩa tham khảo: “(tên công ty) và hành trình 10 năm”; “Nhìn lại quãng đường 20 năm”; “(tên công ty) sức mạnh thành công”, “Thành công và phát triển”

  • Kịch bản chương trình tạo điểm nhấn

Để có được một kịch bản ý nghĩa cho lễ kỉ niệm thành lập công ty và tránh những thiếu sót, bạn có thể tham khảo hoặc lấy ý kiến từ nhân viên trong công ty.

Một cuộc họp nhỏ, hay phiếu khảo sát online về kịch bản sẽ giúp bạn thu thập được ý kiến của nhân viên, và tâm tư nguyện vọng của họ.

Kịch bản chương trình là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của buổi lễ

  • Lên danh sách khách mời cụ thể

Trong đó, số lượng và đối tượng khách mời trong lễ kỉ niệm công ty cần được bàn bạc kỹ, và nên quyết định số lượng khách mời và gửi thiệp mời sớm để khách hàng sắp xếp đến tham dự.

Bên cạnh đó, bạn không nên mời quá nhiều khách, và nên mời những vị khách quan trọng. Bởi vì buổi lễ có quá nhiều khách sẽ làm bạn khó kiểm soát và không có được không gian thoải mái cho người tham dự.

Lên danh sách khách mời cụ thể

  • Lựa chọn loại hình tiệc phù hợp với sự kiện

Bạn không thể lựa chọn ngẫu nhiên một loại hình tiệc mà phải dựa vào các yếu tố như: số lượng khách, độ tuổi, địa điểm tổ chức,....để chọn tiệc phù hợp nhất cho lễ kỉ niệm thành lập công ty.

Một số hình thức tiệc phù hợp như buffet, tiệc ngọt, teabreak, tiệc finger food sinh nhật công ty.... gồm nhiều món ăn, các đãi tiệc linh hoạt sẽ rất phù hợp để tổ chức trong lễ kỉ niệm ngay tại văn phòng công ty.

Chọn loại hình tiệc mừng sinh nhật công ty phù hợp

  • Quà chúc mừng, ưu đãi hấp dẫn

Trong sinh nhật công ty bạn cũng có thể tặng những món quà lưu niệm cho khách mời để ghi nhớ sự kiện ý nghĩa này. Bạn có thể trao cho khách mời những ấn phẩm sách, tập san về công ty để hiểu rõ hơn về lịch sử, quy mô và sự phát triển của doanh nghiệp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng những món đồ như mũ, áo, túi vải, bút,... có logo công ty và dòng chữ ‘’ Kỉ niệm… năm thành lập’’ trong lễ kỉ niệm thành lập công ty.

Chuẩn bị quà tặng sinh nhật công ty

  • Văn nghệ và minigame chúc mừng

Để chương trình lễ thêm sôi nổi không thể thiếu những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bởi vì, tổ chức ngay tại văn phòng công ty nên bạn hãy ưu tiên những tiết mục cây nhà lá vườn, hát, nhảy,.. từ nhân viên trong công ty.

Ngoài ca hát, bạn còn có thể cho biểu diễn những tiết mục tự sáng tác như đọc thơ, vè,... dành tặng công ty nhân ngày thành lập trong buổi lễ kỉ niệm thành lập.

Văn nghệ, mini game chúc mừng

2. Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật công ty

  • Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật công ty vui vẻ

Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật công ty vui vẻ chính là hãy để mọi người cùng lên ý tưởng tổ chức sinh nhật, cùng họp bàn và lựa chọn chủ đề sinh nhật theo đúng sở thích.

Để sinh nhật công ty trở nên vui vẻ hơn, các bạn có thể lựa chọn hình thức tiệc như: Tiệc cosplay, trang trí theo các loại động vật dễ thương, hoặc một bữa tiệc phong cách nhạc EDM tưng bừng.

Tổ chức sinh nhật công ty vui vẻ

  • Kinh nghiệm sinh nhật công ty tiết kiệm

Đối với công ty có số lượng người ít, bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật theo phong cách bữa tiệc gia đình, vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa tạo được không khí cho văn phòng.

Bạn hãy tận dụng những vật dụng có sẵn trong công ty cho bữa tiệc sinh nhật. Nếu không có sẵn bạn có thể đặt mua các gói phụ kiện trọn gói đồ dùng trang trí sinh nhật tại nhà sách hay các cửa hàng, với những gói này bạn có thể tiết kiệm hơn khi mua từng vật dụng riêng lẻ.

Bạn có thể tổ chức trong văn phòng hoặc khoảng không gian sinh nhật ngoài trời như sân, sân thượng của công ty vừa đỡ chi phí thuê mặt bằng tổ chức, lại rất gần gũi, thân quen với mọi người.

Tổ chức sinh nhật công ty tiết kiệm

  • Tổ chức sinh nhật công ty tạo hiệu ứng truyền thông

Hãy bắt đầu đăng bài post về bữa tiệc sinh nhật công ty trên website và Fanpage của công ty trước đó vài ngày, tạo sự chú ý.

Ngoài ra sử dụng báo chí để PR, truyền thông online trên báo mạng, truyền thông nội bộ trên facebook về kỷ niệm bao nhiêu năm thành lập công ty, uy tín, số năm kinh nghiệm cho doanh nghiệp....

Tiệc sinh nhật của công ty hãy trang trí thật đẹp mắt, có chỗ check in cho người tham dự. Sau đó thuê đội ngũ quay phim, chụp ảnh sự kiện, những bức ảnh sự kiện giá trị được đăng tải lên báo chí, mạng xã hội sẽ khiến mọi người tò mò và tìm hiểu về thương hiệu của bạn.

Sinh nhật tạo hiệu ứng truyền thông

Với những lưu ý và kinh nghiệm tổ chức sinh nhật công ty vừa chia sẻ trên, Trái Cây Vuông Tròn kính chúc quý công ty có một buổi lễ kỉ niệm thật thành công và đáng nhớ!