Bài phát biểu lãnh đạo cho lễ kỉ niệm thành lập công ty

08/01/2021
5495
Mục lục

Bài phát biểu lãnh đạo cho lễ kỷ niệm thành lập công ty là một phần vô cùng quan trọng để góp phần đưa đến một buổi lễ thành công và tốt đẹp.

Vậy thì mẫu bài này như thế nào và lưu ý gì cần quan tâm để có được bài phát biểu lãnh đạo hay, ấn tượng, thu hút người nghe cho ngày trọng đại của công ty thì mời bạn đọc tham khảo bài viết bên dưới nhé!

1. Mẫu bài phát biểu lãnh đạo trong lễ kỷ niệm

“Kính thưa Quý vị quan khách, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty !

Lời nói đầu tiên, tôi xin phép được thay mặt Công ty (tên công ty) gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý vị và lời chào mừng trân trọng nhất vì đã đã đến buổi lễ kỷ niệm (số năm) ngày thành lập công ty.

Kính thưa quý vị!

…. năm là một chặng đường tuy không quá dài nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty.

Hôm nay, chúng tôi vô cùng hân hoan và tự hào về quá trình xây dựng và phát triển vừa qua, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về quy mô, vị trí của Công ty trên bước đường xây dựng và phát triển.

Trong những ngày đầu mới thành lập, (tên công ty) đã hoạt động với nhiều khó khăn về mọi mặt nhưng chúng ta đã không quản ngại khó khăn, gian khổ mà làm việc.

Trong suốt những năm qua, doanh nghiệp của chúng ta đã không ngừng đi lên, có hiệu quả kinh doanh tốt, đồng thời tạo được vị trí vững chắc về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

Một điều đáng hoan nghênh là chúng ta luôn đạt doanh số và chất lượng năm sau cao hơn năm trước. Đó là những thành quả lao động rất đáng tự hào và tuyên dương của tập thể Ban lãnh đạo và anh chị em trong công ty.

Trong suốt những năm hoạt động, (tên công ty) luôn nỗ lực tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng sự nỗ lực, chân thành và thiện chí của mình.

Cùng với đó, chúng tôi đã vinh dự khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo địa phương, sự tin tưởng từ khách hàng, đối tác, và toàn thể anh chị em trong công ty.

Chính vì điều đó, đã góp phần tạo nên tầm vóc của công ty như hôm nay.

Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi chính sách của công ty, và xem đó là sứ mệnh trong quá trình hoạt động.

(tên công ty) luôn áp dụng những đổi mới về phương pháp quản lý, kế hoạch kinh doanh, khoa học kỹ thuật để nâng cao hiệu quả công việc và đời sống anh chị em.

Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến quý vị cùng với niềm tri ân sâu sắc bằng sự nỗ lực và kiên trì của toàn thể cán bộ công nhân viên nhân viên.

Và một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng với lãnh đạo chúng tôi trong suốt những năm qua.

Lời cuối cùng, nhân dịp … năm thành lập, tôi xin thay mặt Ban Giám Đốc gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến quý vị khách quý cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty.

Và Kính Chúc Công ty luôn tràn đầy năng lượng, phát triển ổn định và đạt được nhiều thành công hơn nữa !”

Mẫu phát biểu lãnh đạo

2. Lưu ý khi viết bài phát biểu cho lễ kỷ niệm thành lập công ty

Nếu muốn có một bài phát biểu lễ kỷ niệm công ty hay và thu hút thì đừng bỏ qua những lưu ý trong cách viết nhé! Ngoài ra thì bố cục bài phát biểu phải rõ ràng, lời văn phải ngắn gọn súc tích để người nghe dễ hiểu và cảm nhận được tinh thần của doanh nghiệp.

Bố cục phát biểu rõ ràng

Nếu bạn không giỏi về khả năng sử dụng ngôn từ thì hãy nhờ những người có khả năng viết thực hiện để đem tới một bài phát biểu tốt nhất. Bên dưới là bố cục cần có, bạn có thể tham khảo để tạo nên bài viết ấn tượng

  • Đoạn mở đầu là lời chào hỏi

Lời chào hỏi rất quan trọng để mở đầu bài phát biểu, thể hiện sự coi trọng đối với tất cả mọi người ở trong hội trường đây cũng là bước đệm để đưa người nghe bước vào phần tổng quan của phần phát biểu. Lời chào thì đa dạng các kiểu phong cách khác nhau như:

Trân trọng lịch sự thì có thể tham khảo câu viết như “Kính chào quý quan khách cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty, cảm ơn tất cả mọi người đã dành chút thời gian quý báu của mình để tham gia buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty”

Nếu bạn không thích sự trịnh trọng cầu kỳ quá trong bài phát biểu lễ kỷ niệm thì hãy sử dụng những câu chào đơn giản, gần gũi thân thiện với mọi người như “ Xin chào mọi người, thật là vui khi tất cả mọi người đã có mặt ở đây để chung vui trong ngày thành lập công ty”

  • Phần phát triển cần có thông tin đầy đủ

Sau lời chào hỏi thì tiếp đến phần thân đoạn bạn nên nêu lên những khó khăn mà công ty đã gặp phải trong những ngày đầu thành lập như thế nào? Từ đó bạn nêu lên cách khắc phục những khó khăn đó để đưa công ty đi đến như ngày hôm nay. Qua đó những thành tựu đã đạt được gì? Sau cùng nêu lên những mục tiêu và định hướng trong tương lai của công ty là gì?

  • Lời cảm ơn để đi đến phần kết của bài phát biểu

Sau khi nêu hết tổng quan về nội dung của lễ kỷ niệm thì 3 lời cảm ơn bạn phải nêu ra thứ nhất là lời cảm ơn tới toàn bộ ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của công ty. Thứ 2 là cảm ơn đến khách hàng và đối tác đã tin tưởng. Cuối cùng là lời chào và cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người để đầy đủ ý nhé!

Cần chuẩn bị chu đáo

Thế là chúng ta đã cùng nhau đi qua những nội dung bổ ích để tạo nên một bài phát biểu thu hút và đầy đủ ý nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên quý doanh nghiệp của bạn sẽ có một bài phát biểu thật đặc biệt và ấn tượng trong lễ kỷ niệm thành lập công ty.

Nếu doanh nghiệp bạn cần cung cấp các loại trái cây, nước ép trái cây tươi, đặt tiệc teabreak ....thì hãy liên hệ ngay với Trái Cây Vuông Tròn nhé!