Những lời chúc kỷ niệm thành lập công ty hay, ý nghĩa theo số năm hoạt động (1, 5, 10 năm,..)

11/03/2021
11064
Mục lục

Những lời chúc kỷ niệm thành lập công ty hay, ý nghĩa theo số năm hoạt động (1, 5, 10 năm,..)

Bạn muốn gửi lời chúc mừng đến đối tác trong ngày thành lập công ty nhưng không tìm đâu ra văn với thơ, cũng chẳng có ý tưởng nào ấn tượng? Bài viết này sẽ giúp bạn viết lời chúc hay, ý nghĩa phù hợp với số năm hoạt động của công ty.

1.Lễ kỉ niệm thành lập công ty là gì?

Lễ kỷ niệm thành lập công ty là mốc sự kiện quan trọng được tổ chức hằng năm (anniversary). Đây cũng được xem là dịp sinh nhật công ty nhằm đánh dấu quá trình hoạt động của doanh nghiệp từ khi thành lập và tri ân nhân viên, đối tác, khách hàng đã gắn bó.

2.Lời chúc kỷ niệm thành lập công ty 1-3 năm

Công ty được thành lập khoảng từ 1 - 3 năm là những công ty còn khá trẻ, vì vậy lời chúc nên được thể hiện đơn giản và gần gũi, mang ý nghĩa động viên tích cực như:

  • Chúc mừng kỷ niệm thành lập công ty! Tôi kính chúc công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển hơn nữa trong tương lai.
  • Chúc mừng sinh nhật công ty! Năm mới, cột mốc mới, những kế hoạch mới, tôi chúc công ty đạt được thật nhiều thành tựu trong thời gian tới.
  • Tôi kính chúc công ty ngày càng phát triển, bước từng bước chắc chắn trên con đường tương lai.
  • Nhân ngày quan trọng, tôi chúc cho ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của công ty gặt hái được nhiều thành quả trong thời gian sắp tới.
  • Tôi chúc công ty ngày càng cắm rễ sâu trong ngành, cành vươn nhiều lá ngọt, tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.

3.Lời chúc mừng sinh nhật công ty 5 tuổi

Những công ty sinh nhật 5 năm tuổi đã có chỗ đứng trên thị trường. Đối với những công ty này, lời chúc nên mang ý nghĩa động viên kết quả hoạt động trong suốt thời gian qua và hy vọng một thành quả to lớn, tốt đẹp cho tương lai sắp tới.

  • Tôi xin chúc mừng những tăng trưởng vượt bậc của công ty sau một năm đầy khó khăn và biến động. Chúc công ty giữ vững phong độ này, sớm vươn lên trở thành một trong những vì sao sáng nhất ngành.
  • Chúc mừng chặng đường phát triển lâu dài của công ty, tôi kính chúc công ty sẽ có thêm nhiều sinh nhật 5 năm nữa trong tương lai và mỗi cột mốc là những thành công mới.
  • Nhân ngày đặc biệt/ Tôi xin kính chúc/ Công ty vạn phúc/ Thu hút hiền tài/ Doanh số tăng cao/ Tiền vào như nước.
  • Tôi kính chúc ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty nhiều sức khỏe, may mắn, thành công, quan trọng nhất là đồng lòng, chung chí hướng để nâng công ty lên những tầm cao mới.
  • Nhân ngày nhổ neo khởi đầu chặng đường mới của công ty, tôi kính chúc công ty thuận buồm xuôi gió, chiến thắng mọi khó khăn, băng băng ra biển lớn.

4.Lời chúc ý nghĩa mừng 10 năm thành lập công ty

Với tuổi thọ gần 1 thập kỷ, những công ty đã trụ vững trên thị trường 10 năm chắc chắn đã đạt được những thành tựu to lớn nhất định. Khi ấy lời chúc nên kèm thêm sự quyết liệt và mạnh mẽ tựa như những kế hoạch to lớn, vĩ mô mà công ty sẽ vạch ra trong tương lai:

  • Chặng đường mà công ty đã đi qua là một trong những cuộc chinh phạt khó khăn nhất mà không phải công ty nào cũng đạt được. Tôi kính chúc công ty mạnh mẽ tiếp tục cuộc hành trình, khai phá được những thành quả xứng đáng.
  • Từ những cột mốc kỷ niệm đầu tiên, tôi tin là công ty sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Và quả thực, những thành tựu mà công ty đã gặt hái được đến thời điểm này vượt xa hơn tất cả những mong đợi và kỳ vọng ấy. Tôi chúc công ty mãi giữ vững phong độ, trở thành một trong những đơn vị uy tín, đầu ngành.
  • Số 10 là một con số tuyệt đẹp: Trong học tập, nó đại diện cho sự hoàn hảo. Trong tự nhiên, nó là thời khắc chuyển giao giữa những thập kỷ. Còn trong kinh doanh, nó lại đại diện cho sự lột xác, phát triển và cường thịnh của công ty. Tôi chúc cho chặng đường phát triển của công ty sẽ có thật nhiều số 10 nữa!
  • Hành trình một thập kỷ vừa qua của công ty là một hành trình ý nghĩa, đã có những con người được giúp đỡ, những người lao động được tạo công ăn việc làm, những dự án được hoàn thiện cho cộng đồng và những thành tích mới liên tục được xác lập. Tôi chúc công ty tiếp tục những dấu chân thập kỷ, mang đến những thành tựu thế kỷ.

5.Lời chúc hay mừng kỷ niệm thành lập công ty trên 15 năm

Những công ty thành lập trên 15 năm đã là chuyên gia của thị trường trên những lịch vực nhất định, thậm chí có quy mô, lĩnh vực hoạt động trên nhiều quốc gia. Lời chúc nên mang ý nghĩa khích lệ, động viên, tôn vinh những thành quả đã qua của công ty và triển vọng trên bước đường thành công mới:

  • Công ty là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành (ngành hoạt động). Sự đóng góp của công ty vào sự phát triển chung của ngành là vô cùng to lớn và quan trọng. Nhân ngày đặc biệt, tôi chúc công ty mãi mãi giữ vị thế là người dẫn đầu và làm rạng danh ngành (ngành hoạt động) của Việt Nam trên thương trường quốc tế.
  • Tôi chúc công ty dũng mãnh như Long, khí phách như Lân, trường thọ như Quy, xoay chuyển càn khôn như Phụng. Chúc công ty ngày càng vững mạnh, kiên định giữ vững vị thế trong ngành.
  • Tôi chúc những dự án đầu tư của công ty đều là Gà Đẻ Trứng Vàng. Chúc công ty phi ra chiến trường như mã, vì Mã Đáo ắt sẽ Thành Công. Chúc công ty vượt vũ môn như cá chép, vì Cá Chép rồi sẽ Hóa Rồng. Chúc mọi mong ước, dự định và kế hoạch sắp tới đều sẽ Công Thành Danh Toại.
  • Suốt quá trình hoạt động của công ty, mỗi năm kỷ niệm lại là một thành tích mới, không có nhiệm vụ nào không thể hoàn thành, không có kẻ thù nào không thể đánh bại. Tôi chúc công ty Vạn Sự Như Ý, Tỷ Sự Như Mơ, Triệu Vạn Bất Ngờ, Thành Công Viên Mãn.

Trên đây là một số lời chúc kỷ niệm thành lập công ty gợi ý từ Trái Cây Vuông Tròn. Đừng quên đặt dịch vụ từ chúng tôi để có ngay sự kiện sinh nhật công ty ấn tượng, chuyên nghiệp và hoành tráng nhé!