[Tải ngay] Mẫu kịch bản tổ chức khai trương Spa chuyên nghiệp

04/12/2020
2884
Mục lục

Kịch bản khai trương spa chỉn chu, chi tiết là yếu tố quan trọng để tổ chức khai trương spa thành công. Vì vậy mẫu kịch bản tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện chi tiết mà Vuông Tròn chia sẻ sau đây chắc hẳn sẽ giúp ích được cho bạn đọc.

1. Xác định mục đích, thời gian, địa điểm quy mô tổ chức

Khai trương Spa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ với mong muốn giúp phái đẹp ngày càng tự tin và duyên dáng hơn trong mắt các đấng mày râu. Vì vậy bạn cần xác mục đích khai trương spa để làm gì từ đó triển khai và lên kế hoạch tổ chức cũng như tìm kiếm địa điểm để khai trương spa thành công và hiệu quả thu hút được khách hàng.

Đặc biệt vào những dịp cuối năm nhu cầu làm đẹp và giảm stress tăng cao. Việc lựa chọn thời điểm này khai trương spa vô cùng thích hợp và thuận lợi có thể thu hút được khách hàng tiềm năng của mình.

Bên cạnh đó, để khai trương spa hồng phát và may mắn bạn nên chọn ngày khai trương spa sao cho phù hợp, có thể nhờ các chuyên gia về phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh. Cần trách những ngày mà dự báo thời tiết báo là trời mưa thời tiết xấu,…. làm ảnh hưởng đến tiến độ chương trình.

2. [Download] Mẫu kế hoạch kịch bản khai trương spa

Tổ chức sự kiện khai trương Spa thật hoàn hảo và thành công, bạn cần thiết lập kế hoạch lên ý tưởng độc đáo và sáng tạo sẽ làm cho buổi lễ thêm mới lạ thu hút khách hàng, từ đó tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ gây ấn tượng với khách hàng. Hãy chắc chắn rằng dịch vụ hôm buổi khai trương spa là tốt nhất, để “giữ chân” những khách hàng tiềm năng lại, đồng thời để họ chia sẻ và lan tỏa rộng rãi bằng chính những trải nghiệm tốt đẹp của họ về spa.

Mẫu kịch bản tổ chức khai trương Spa chi tiết

Download mẫu DPF dự phòng tại đây

Bạn có thể triển khai những ý tưởng dịch vụ tốt nhất của các bạn khiến khách hàng hài lòng như: Miễn phí, hoặc dùng thử một số dịch vụ của spa trong ngày khai trương. Bên cạnh đó, bạn có thể tặng gói ưu đãi cho khách. Hoặc bạn có thể tổ chức khai trương theo ý tưởng tặng quà miễn phí để thu hút khách hàng.

Ngoài những ý tưởng vừa nêu trên bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho ngày khai trương spa thêm độc đáo ví dụ concept ấn tượng cho lễ khai trương Spa: Tuần lễ ưu đãi khai trương Spa, sử dụng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng, v..v…

Lên ý tưởng, kịch bản khai trương Spa

3. Thiết kế, trang trí sự kiện khai trương Spa đẹp mắt

Trang trí spa đẹp không chỉ cho ngày khai trương spa thu hút khách mà còn là cơ hội giúp bạn lưu lại hình ảnh của spa mình trên các trang báo chí, kênh truyền thông. Vì vậy hãy trang trí thật sáng tạo đẹp mắt với điểm nhấn là màu sắc, biểu tượng cũng như thương hiệu logo sẽ giúp không gian khai trương trở nên nổi bật, sang trọng và ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Màu sắc bố cục hài hòa, nên sử dụng những màu sắc từ thiên nhiên, phù hợp với thông điệp mà spa muốn truyền tải. Cách bố trí khoa học, gọn gàng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng. Khu giường nằm phải được bố trí khang trang, sạch sẽ.

Ngoài ra, giường massage cần có phong cách thiết kế độc lập, kín đáo. Để chắc chắn sự riêng tư cho từng quý khách kết hợp với mùi thơm dịu nhẹ, chiết xuất từ cỏ cây thiên nhiên tốt cho sức khỏe khách hàng trong ngày khai trương spa.

Bên cạnh đó, những vật dụng trang trí như bong bóng, hoa,.. nên có màu sắc trang nhã, mềm mại như trắng, hồng, vàng gold và thống nhất. Không nên trang trí quá nhiều màu sắc, rườm rà sẽ làm tổng thể bị rối mắt, không được sang trọng.

Thiết kế, trang trí sự kiện khai trương Spa đẹp mắt

4. Tiệc teabreak- sự lựa chọn hàng đầu cho khai trương spa

Khách mời đa số là nữ nên tiệc ngọt, tiệc teabreak khai trương là lựa chọn thích hợp và tối ưu nhất vì rất thuận tiện dùng không làm vấy bẩn quần áo cũng như giảm bớt sự cầu kỳ trong việc ăn uống chiếm quá nhiều thời gian như những món mặn.

Vì đây là khai trương spa dành cho dịch vụ làm đẹp do đó bạn nên chọn những món ăn bổ ích và phục cho dinh dưỡng của phái đẹp như trái cây cắt sẵn, nước ép trái cây, bánh ngọt, bánh mặn hợp khẩu vị với nhiều người và cả những người đang ăn kiêng.

Hình thức tổ chức tiệc ngọt giúp chủ spa tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn để tập trung vào những công việc chính trong ngày khai trương spa như đón khách, cúng khai trương, tư vấn dịch vụ và làm đẹp cho khách mời,...

Tiệc ngọt, tiêc teabreak khai trương Spa

5. Lập kế hoạch truyền thông marketing cho ngày khai trương spa

Marketing là hoạt động cần thiết để truyền thông cho sự kiện khai trương spa, giúp mọi người biết đến sự kiện của bạn thông qua các kênh online và offline.

Các chiến dịch, chiến lược truyền thông và marketing cần phải được tích hợp, có tính tương tác cao, tổ chức một cách khoa học trước - trong - sau sự kiện khai trương cửa hàng spa. Có như vậy thì mới có thể thu hút được sự chú ý, quan tâm của các khách hàng.

Ngoài ra, bạn cần chạy quảng cáo mạng xã hội về thương hiệu, báo chí thông tin điện tử, phát tờ rơi, mời KOLs, các nghệ sĩ nổi tiếng đến chụp ảnh và check-in tại Spa, Thẩm Mỹ Viện để sự kiện diễn ra hoàn hảo và trọn vẹn.

Kế hoạch truyên thông cho ngày khai trương

6. Chuẩn bị mâm cúng khai trương spa tươm tất

Khai trương spa làm đẹp, nên chọn ngày đẹp, chuẩn bị mâm lễ vật cúng khai trương và đặc biệt là bài văn khấn khai trương phải chuẩn xác – Có như vậy thì việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió.

Bạn có thể tự tay mình chuẩn bị mâm lễ cúng hoặc chọn các dịch vụ có sẵn để thuận tiện hơn.Mâm đồ cúng tốt không nhất thiết phải quá phô trương nhưng cần có đầy đủ những lễ quan trọng như : hoa , trái cây, xôi, chè, trầu cau, … Điều quan trọng nhất vẫn là tâm ý và thành ý của người cúng.

7. Chuẩn bị quà tặng, ưu đãi sự kiện cho khách tham dự

Khai trương spa cần chuẩn bị những phần quà tặng hay ưu đãi sẽ tạo nên sự thích thú cho những khách mời tham dự, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy khách hàng dùng thử và trải nghiệm sản phẩm ngay sau khi tham gia sự kiện. Mục đích cuối cùng của buổi lễ đáng trông đợi này chính là thu hút sự chú ý của khách hàng đến thương hiệu.

Bên cạnh đó, đánh mạnh chiến dịch khuyến mãi ưu đãi tặng kèm dịch vụ, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa.

Trên đây là những hướng dẫn khai trương spa mà Trái Cây Vuông Tròn nêu ra. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khai trương spa thu hút khách hàng thành công và phát đạt nhé!