Lời phát biểu khai trương spa

09/01/2021
6890
Mục lục

Lễ khai trương spa thì không thể thiếu một bài phát biểu khai trương được. Vậy làm sao để có được một bài phát biểu hay và ấn tượng cho buổi lễ mang tính quan trọng này đang là điều mà các chủ spa sắp khai trương trăn trở.

Hiểu được những vấn đề khó khăn đó thì hôm nay Trái Cây Vuông Tròn sẽ đem đến cho bạn những gợi ý để tạo nên một bài phát biểu hay và đặc sắc.

1. Mẫu lời phát biểu khai trương spa thường dùng

“Xin kính chào quý khách hàng, bạn bè thân hữu gần xa”

Lời đầu tiên cho tôi được gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã bỏ ra chút thời gian quý báu của mình để tham gia sự kiện khai trương spa của chúng tôi!

Cho tôi xin phép được giới thiệu, tôi là…..., chủ spa…….tôi rất vinh dự và vui mừng khi được đón tiếp quý khách hàng đến với Lễ khai trương hôm nay.

Spa (tên spa) ra đời với sứ mệnh tân trang, chăm sóc và hoàn thiện vẻ đẹp cho tất cả những ai có nhu cầu làm đẹp. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:..........

Đặc biệt là………..

(Tên spa) luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, làm đẹp an toàn và hiệu quả chính là kim chỉ nam trong chặng đường phát triển trong tương lai của chúng tôi.

Để xây dựng nên (tên spa) như ngày hôm nay chúng tôi đã cố gắng, kiên trì tập hợp những bác sĩ, chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ về cùng chung mái nhà….

Trong tương lai (tên spa) sẽ luôn luôn phát huy thế mạnh của mình, đồng thời cập nhật những công nghệ và xu thế làm đẹp hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

Cuối cùng, một lần nữa tôi xin thay mặt tập thể đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, nhân viên của spa (tên spa) gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý vị. Hi vọng trong tương lai, chúng ta sẽ là những người bạn đồng hành bền chặt hơn nữa.

Mẫu lời phát biểu khai trương spa thường dùng

2. Lưu ý quan trọng khi phát biểu khai trương Spa

Thứ nhất bài phát biểu khai trương spa không nên quá dài dòng thời lượng cho một bài khoảng từ 2 đến 3 phút là phù hợp nhất. Với thời lượng như vậy sẽ hạn chế sự mất tập trung và giúp cho người nghe đỡ mệt mỏi đồng thời tránh trường hợp lố giờ sang các hoạt động khác nữa trong buổi lễ khai trương spa.

Thứ 2 trong bài phát biểu khai trương spa nên dùng những câu văn súc tích, ngắn gọn nói đến ý chính đồng thời phải rõ nghĩa giúp người nghe dễ hiểu được điều doanh nghiệp muốn truyền tải. Bên cạnh đó từ ngữ cần phải nghiêm túc, trang trọng để thể hiện sự quý trọng của bạn dành cho khách mời.

Cuối cùng một bài phát biểu khai trương spa dù hấp dẫn hay thu hút đến đâu thì cũng cần một nghệ sĩ để thoải hồn vào đó. Bạn nghĩ sao nếu người đọc phát biểu không tròn vành, rõ chữ hay thiếu tự tin? Tất nhiên là làm tụt hứng người nghe và buổi lễ sẽ trông không hoàn hảo khi mắc lỗi này.

Vì thế người đọc chính nên phải có sự chuẩn bị kỹ càng bằng cách đọc bài phát biểu khai trương spa nhiều lần cho thật trôi chảy và phải nói rõ ràng, rành mạch đặc biệt phải tự tin để thuyết phục được người nghe.

Một bài phát biểu khai trương spa đầy đủ và hoàn chỉnh bao gồm 3 phần:

Mở đầu thì nội dung bao gồm lời chào đến mọi người vì đã đến tham dự buổi lễ khai trương spa, giới thiệu một chút về buổi lễ để khách quan nắm sơ qua để bước vào phần nội dung chính của bài.

Phần nội dung chính: phần này vô cùng quan trọng những nội dung cần phải có là nêu sơ lược đôi nét về đặc trưng của spa, các dịch vụ chủ lực, cam kết chất lượng và phương hướng hoạt động, định hướng phát triển tương lai (ví dụ như cập nhật những công nghệ tiên tiến mới nhất, nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên,...)

Kết thúc: Gửi lời cảm ơn đến toàn thể mọi người đã đến tham dự lễ khai trương spa hôm nay, hy vọng spa sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình trong tương lai. Đây chính là phần không thể thiếu để đem đến phần kết thúc trọn vẹn của bài phát biểu.

Lưu ý quan trọng khi phát biểu khai trương Spa

3. Ý nghĩa của lời phát biểu khai trương spa

Lời phát biểu khai trương spa có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối đây như là lời thông báo chính thức đi vào hoạt động của công ty.

Bên cạnh đó trong nội dung còn khái quát về công ty, phương thức làm việc, đặc điểm nổi bật giúp đối tác khách hàng, người tham dự hiểu rõ hơn về spa của bạn.

Đồng thời đây còn là lời cảm ơn với khách mời đã đến tham dự cùng đội ngũ nhân viên đã vất vả đồng hành cùng công ty trong những bước đi đầu tiên.

Ý nghĩa lời phát biểu khai trương Spa

Hãy tạo nên một bài phát biểu khai trương spa thật ấn tượng với những gợi ý bên trên nhé! Hy vọng buổi lễ khai trương sắp tới của spa bạn sẽ thành công và tốt đẹp.

Nếu cần cung cấp bánh trái cây, bánh mặn ngọt, trái cây sạch , nước ép trái cây tươi... thì hãy ưu tiên chọn Trái Cây Vuông Tròn bởi vì chúng tôi tự tin là sẽ đem đến những thực phẩm tươi mới với chất lượng cao sẽ làm hài lòng những thực khách của bạn. Vuông Tròn xin chúc bạn có một buổi lễ khai trương spa thành công, đáng nhớ nhé!