Hướng dẫn chi tiết cách trang trí khai trương Spa ấn tượng

08/01/2021
1747
Mục lục

Trang trí khai trương spa ấn tượng, thu hút khách hàng được xem là yêu cầu quan trọng quyết định sự thành công của sự kiện. Nếu bạn đang tìm kiếm cách trang trí và ý tưởng trang trí lễ khai trương spa, thẩm mỹ viện, thì bài viết bên dưới sẽ dành cho bạn.

1. Lên ý tưởng và kế hoạch trang trí khai trương spa ấn tượng

Để tổ chức một lễ khai trương spa ấn tượng trước hết phải có ý tưởng độc đáo và kế hoạch chi tiết để thực hiện nó. Spa là ngành nghề đề cao tính thẩm mỹ nên ý tưởng trang trí phải đảm bảo 2 yếu tố độc đáo và đẹp mắt mới gây được ấn tượng cho khách mời và truyền thông. Ba gợi ý bạn có thể tham khảo là

Thứ nhất là trang trí lễ khai trương spa theo chủ đề thiên nhiên với gam màu trắng, xanh lá trang nhã. Đây là concept được rất nhiều spa ưa chuộng hiện nay.

Thứ hai trang trí với ý tưởng ‘’ Đỏ tài lộc’’, với sắc đỏ chủ đạo thể hiện điều may mắn, đại cát đại lợi.

Cuối cùng trang trí lễ khai trương spa với gam màu chủ đạo của thương hiệu là một ý tưởng hay, giúp khách mời khắc ghi hình ảnh công ty ngay trong lễ ra mắt. Đó là một trong những cách để quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người dùng.

Khi có ý tưởng phù hợp, tiếp theo là lên kế hoạch chi tiết, cụ thể để thực hiện, như chi phí, mua sắm vật dụng trang trí, thuê nhân sự hỗ trợ,...Đây là công đoạn cũng vô cùng quan trọng nó như là bản phác thảo cho toàn bộ quá trình, kế hoạch càng chi tiết thì sẽ hạn chế thấp nhất rủi ro về chi phí và thời gian.

Lên ý tưởng cho lễ khai trương Spa

2. Trang trí khai trương spa theo sát kế hoạch

Trang trí lễ khai trương phải có được sự thống nhất để gây ấn tượng với khách mời. Ở tất cả các khâu phải đồng nhất, trang trí theo sát chủ đề, kế hoạch đã lên từ trước, nên có tông màu trang trí spa chủ đạo rõ ràng sẽ giúp buổi lễ có điểm nhấn, gây ấn tượng cho khách mời về sự chỉnh chu của Spa.

Nên tránh trường hợp màu sắc không hài hòa, tương phản quá nhiều làm rối mắt gây khó chịu cho người nhìn trong. Ngoài ra, không nên sử dụng quá nhiều chi tiết trang trí trong khai trương spa làm khách mời không biết tập trung vào đâu và chủ đề của buổi lễ này là gì.

3. Trang trí cổng khai trương spa độc đáo, ấn tượng

Cổng chào rất quan trọng vì đây là hình ảnh đầu tiên mà khách mời nhìn thấy khi đến sự kiện khai trương spa của bạn. Một chiếc cổng chào đẹp và ấn tượng sẽ gây thiện cảm rất lớn cho người tham dự.

Bạn có thể thuê cổng ở các dịch vụ, tuy nhiên không nên chỉ dựng cổng chào sơ sài cho có mà hãy trang trí nó bằng hoa tươi và bong bóng để tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kích thước cổng không nên hẹp hay rộng quá. Đối với cổng hẹp sẽ khiến khách mời khó di chuyển, còn rộng quá sẽ làm bạn khó trang trí và khiến không gian bị loãng.

Một chiếc cổng chào ấn tượng trong lễ khai trương spa không chỉ làm hài lòng khách mời mà còn thu hút được người đi đường, giúp thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người chú ý hơn. Ngoài ra cổng chào đẹp còn thu hút khách chụp hình check in, từ đó giúp quảng cáo sự kiện khai trương spa trên các phương tiện truyền thông online đến công chúng rộng rãi, nhanh chóng hơn.

Trang trí cổng chào độc đáo

4. Trang trí sân khấu khai trương spa tăng độ nhận diện

Sân khấu là nơi tập trung sự chú ý của khách mời nên hãy trang trí nó thật đẹp mắt, và thể hiện được đặc điểm của thương hiệu. Sân khấu khai trương spa có thể setup bên trong hội trường, sân khấu khai trương spa nên theo hướng sân khấu mở, ngay trước cửa ra vào, nổi bật thu hút thêm người đi đường.

Sử dụng backdrop màu chủ đạo của spa có gắn logo thương hiệu, cùng với đó là bong bóng và một số phụ kiện trang trí cần thiết. Tên sự kiện khai trương spa phải nổi bật ở trung tâm backdrop. Trên sân khấu nên có thêm những lẵng hoa tươi để tăng thêm phần sinh động và đẹp mắt.

Đối với khai trương spa thì bục phát biểu nên được phủ khăn thay vì để trần gây kém thẩm mỹ. Trên bục nên để thêm một giỏ hoa nhỏ để bớt đi sự đơn điệu tăng thêm vẻ đẹp cho khu vực này. Lưu ý là tổng thể sân khấu phải hài hòa, tránh việc trang trí rườm rà làm người nhìn rối mắt và nhất định phải bám sát chủ đề đã chọn.

Trang trí sân khấu ấn tượng

5. Trang trí lễ khai trương spa bằng bóng bay và hoa

Bóng bay và hoa là cặp đôi không thể thiếu trong trang trí lễ khai trương spa. Hai ‘nhân vật’ này tuy không cầu kỳ xa hoa nhưng lại góp phần giúp buổi lễ thêm sinh động, đẹp mắt và gây được ấn tượng. Bạn nên treo bóng thành chùm hoặc tạo dây bóng, hoa bóng mới lạ, gây sự chú ý cho khách mời thay vì treo bóng bay theo cách cũ nhàm chán.

Ngoài ra, bạn nên chọn hoa tươi, có màu sắc phù hợp với chủ đề, ví dụ như trang trí khai trương spa theo màu vàng của thương hiệu bạn có thể chọn các loại hoa như hướng dương, hồng vàng, phong lan vàng,....

6. Trang trí khu vực tiếp khách khai trương spa

Để ghi điểm trong mắt khách mời trong tiệc khai trương spa thì bạn không nên bỏ qua trang trí khu vực tiếp khách. Đây được xem là nơi khách hàng trải nghiệm trong suốt quá trình của buổi lễ. Vậy trang trí chỗ này như thế nào là hợp lý? Gợi ý bên dưới nhé!

Thứ nhất, khu vực tiếp khách cần có một bàn tiệc nhẹ khai trương, để tiếp đãi quan khách và tạo sự hoành tráng, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, đón tiếp của spa. Bàn tiệc đãi khách khai trương này thường là các món ăn nhẹ, tiện lợi sử dụng như bánh ngọt, trái cây, rau câu. một số món ăn mặn như cánh gà chiên, kimbap, gỏi cuốn, chả bò,.. để khách hàng lót dạ.

Trang trí bàn tiệc khai trương spa đãi khách đẹp mắt, chỉn chu với hoa tươi, khay đựng nhiều tầng, nến, và các đồ dùng bằng thủy tinh, xứ, kim loại,.. cũng là một điểm cộng về chất lượng cho spa trong mắt khách hàng tiềm năng của mình.

Thứ hai, ghế và bàn nên trải khăn sạch sẽ, theo tông màu chính của lễ hoặc lưng ghế thắt dây ruy băng bắt mắt. Cuối cùng, bàn tiệc cũng phải được trải khăn ngay ngắn, dụng cụ ăn phải được sắp xếp cẩn thận, đẹp mắt, có lót khăn, trên bàn ăn nên để 1 chậu hoa nhỏ.

Bên cạnh đó nếu bạn cần cung cấp dịch vụ đặt tiệc lễ khai trương thì Vuông Tròn không chỉ đem đến những món ăn thực sự chất lượng mà còn trang trí bàn tiệc với tính thẩm mỹ cao giúp bữa tiệc khai trương bạn thêm phần thu hút và ấn tượng cho thực khách.

7. Trang trí khu check in khai trương spa

Chụp ảnh, quay video là một phần không thể thiếu trong bất cứ sự kiện hay buổi lễ trong đó khai trương spa cũng không ngoại lệ, đây là quá trình giúp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của doanh nghiệp. Vậy nên việc đầu tư vào một khu vực check in đẹp và độc đáo để giúp những bức hình thêm phần lung linh là rất cần thiết.

Nên thiết kế background với tên thương hiệu nổi bật sẽ là phông nền tuyệt vời cho khách mời chụp ảnh, bạn có thể chuẩn bị thêm cái hashtag bằng giấy cứng cho khách cầm.

Nếu được hãy đầu tư thuê thợ chụp ảnh riêng và gửi ảnh qua email cho khách mời cùng thư cảm ơn. Đây là hành động giúp những vị khách nhớ lâu về buổi lễ khai trương spa tuyệt vời của doanh nghiệp bạn thêm vào đó giúp doanh nghiệp bạn trông chuyên nghiệp hơn hẳn so với các đối thủ khác đấy nhé!

Trang trí khu vực check - in

Hy vọng với những chia sẻ bên trên, bạn sẽ có được cách trang trí lễ khai trương spa thật hoành tráng và ấn tượng. Vuông Tròn kính chúc buổi lễ khai trương spa của quý công ty diễn ra thành công tốt đẹp.