[Tải ngay] Mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình khai trương Spa

04/02/2021
8643
Mục lục

[Tải ngay] Mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình khai trương Spa

Để mở màn cho một hoạt động kinh doanh thuận lợi, các chủ spa luôn tổ chức chương trình khai trương spa rất chỉn chu. Trong đó, phần chuẩn bị kịch bản lời dẫn chương trình đóng vai trò quan trọng rất lớn.

Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây của Trái Cây Vuông Tròn để có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích cho việc chuẩn bị lời dẫn cho chương trình khai trương spa nhé.

1. [Download ngay] Mẫu kịch bản lời dẫn chương trình khai trương spa

Nhằm giúp những người giữ vai trò tổ chức khai trương spa có hình dung cụ thể và thiết thực hơn, Trái Cây Vuông Tròn xin chia sẻ mẫu kịch bản cho lời dẫn chương trình khai trương spa như bên dưới.

Đây là mẫu kịch bản mà chúng tôi đúc kết từ kinh nghiệm tổ chức dịch vụ tiệc khai trương hơn 5 năm qua. Tùy vào tính chất và chủ đề, người chuẩn bị kịch bản cần linh hoạt thay đổi để phù hợp với chương trình khai trương spa của mình nhé.

Tải ngay kịch bản Mc khai trương Spa chi tiết

2. Những lưu ý khi thực hiện kịch bản lời dẫn chương trình khai trương spa

- Lời dẫn phải mang tinh thần của buổi khai trương

Để tạo dấu ấn thương hiệu spa, chương trình khai trương phần lớn mang tinh thần phấn khởi, đầy năng lượng và sức sống cho một khởi đầu mới thành công. Lời dẫn xuyên suốt chương trình phải mang tinh thần tương tự.

- Sử dụng ngôn từ trau chuốt, không dài dòng lê thê

Những lời nói dài dòng sẽ khiến người nghe phát ngán! Thay vì cố gắng truyền tải tất cả thông điệp bằng lời nói, các spa nên chuyển hóa thành các hoạt động ưu đãi dành cho khách hàng.

Khi đó, lời dẫn sẽ ngắn gọn, súc tích hơn. Đồng thời còn tạo nên điểm nhấn hướng khách hàng tới hoạt động mà spa đã chuẩn bị. Như thế vừa tạo ấn tượng đẹp, vừa làm vui lòng khách mời và thu hút thêm khách hàng tham dự chương trình khai trương spa của mình.

- Lời dẫn chuyển tiếp giữa các tiết mục nhịp nhàng

Khi các hoạt động trong chương trình khai trương diễn ra nối tiếp thì lời dẫn dắt giữa những tiết mục đó cũng cần được trau chuốt kỹ lưỡng. Không nên chỉ dùng một cách nói để giới thiệu tiết mục tiếp theo.

Bạn có thể dùng những câu thơ, câu rap hay bài vè, câu đố, v.v. có nội dung liên quan đến phần tiếp theo sắp được giới thiệu để làm lời dẫn dắt. Như thế người nghe sẽ cảm thấy thích thú hơn và không bị cảm giác nhàm chán.

- Luôn theo sát timeline chương trình

Trong chương trình khai trương spa sẽ gồm rất nhiều hoạt động được sắp xếp theo một timeline nhất định. Từ khung này mà kịch bản MC hình thành. Do đó, khi timeline có sự thay đổi thì MC Script cần được bám sát và linh hoạt theo.

Hy vọng bài mẫu cụ thể về kịch bản lời dẫn chương trình khai trương Spa - MC Script và các lưu ý quan trọng khi lên kịch bản mà Trái Cây Vuông Tròn chia sẻ sẽ giúp cho bạn có cơ sở tư liệu bổ ích cho việc tổ chức của mình. Chúc bạn thành công!

Trái Cây Vuông Tròn nhận đặt tiệc khai trương cho các cửa hàng, spa với các gói chi phí linh hoạt theo ngân sách khách hàng. Cần tư vấn dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi!