Sinh nhật công ty là gì?Những bài phát biểu mừng sinh nhật công ty

18/05/2020
11660
Mục lục

Sinh nhật công ty là gì?Những bài phát biểu mừng sinh nhật công ty

Bài viết này giới thiệu về sinh nhật công ty được tổ chức định kỳ hàng năm tại mỗi doanh nghiệp và 4 mẫu phát biểu mừng sinh nhật công ty. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn, và mong rằng công ty sẽ có được buổi lễ sinh nhật ý nghĩa, thành công nhất!

1.Sinh nhật công ty là gì

Sinh nhật công ty là ngày thành lập doanh nghiệp - đánh dấu sự khởi đầu hoạt động của cả một tập thể. Như vậy, đây có thể được xem là dịp kỷ niệm (anniversary) mang ý nghĩa quan trọng nên người tổ chức cần thực hiện chuyên nghiệp, trọn vẹn.

2.Bài phát biểu mừng sinh nhật công ty 1 tuổi

“Ngày...hôm nay là một ngày tuyệt vời của (tên công ty), đánh dấu 1 năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên trong mái nhà chung.... Chúng tôi vô cùng tự hào về điều này.

Trong suốt 1 năm vừa qua, công ty chúng ta đã đồng hành cùng với rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng. Trải qua 1 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua bao khó khăn, thăng trầm. Với sự đồng thuận từ ban lãnh đạo đến cán bộ, nhân viên,...đã đạt được thành công nhất định.

Và ngày hôm nay đây, tất cả đã quây quần lại bên nhau để cắt chiếc bánh sinh nhật, trong không khí thật hạnh phúc và đầy tự hào. Buổi sinh nhật là dịp để nhìn lại những thành tựu, đồng thời tri ân sự cống hiến của toàn thể nhân viên của chúng ta. Toàn bộ ý tưởng sinh nhật, đến các màn văn nghệ Cây nhà lá vườn đều do anh chị em...tự chuẩn bị với sự cố gắng rất cao.

Cảm ơn sự đồng hành và những đóng góp tích cực để...ngày một trưởng thành. Phía trước còn có những đỉnh cao mới, chúng ta cần vượt qua. Mỗi thành viên...cần mang hết nghị lực, lòng trung thành cùng đưa...tiến lên vũ đài của sự thành công và phát triển hơn nữa.

Một lần nữa, bằng tình cảm sâu sắc của mình, tôi cũng mong muốn sự gắn bó, đồng hành mạnh mẽ từ các nhà đầu tiên để cùng...tiến tới thành công trong thời gian tiếp theo.

Cuối cùng, tôi xin chúc cho toàn thể nhân viên, quý đối tác, khách hàng có thật nhiều sức khỏe và cảm ơn rất nhiều!”

Phát biểu mừng sinh nhật công ty Bosch tháng 10-2020

**Xem thêm: Những lời chúc mừng sinh nhật công ty ý nghĩa

3.Bài phát biểu mừng sinh nhật công ty 5 tuổi

“Kính thưa toàn thể quý vị và các bạn,

Mỗi năm thêm một tuổi mới, mỗi năm thêm một phát triển. 5 năm đối với một đời người thì không dài, nhưng đối với công ty chúng ta thì đó là cả chặng đường, hành trình dài để phấn đấu và gây dựng. Trong suốt 5 năm qua, mỗi thành viên...đều luôn cố gắng hết mình, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng.

5 năm có những thành công và không thiếu thất bại, niềm vui và nỗi buồn xen lẫn. Những khó khăn và thách đều được vượt qua bởi tập thể...giàu lòng nhiệt huyết, chung niềm tin và hoàn thành những mục tiêu đề ra.

Bước sang tuổi thứ 5, công ty chúng ta đã đạt được những thành tựu:

(Kể ra một vài thành tựu)

Các thành công này như một minh chứng cho nỗ lực của toàn thể nhân viên..trong công cuộc đưa công ty phát triển. ...như là ngôi nhà thứ 2, và mỗi đồng nghiệp ở đây đều là những người anh chị em thân thiết trong gia đình.

Hôm nay là buổi lễ mừng sinh nhật công ty tròn 5 tuổi, đây cũng là dịp để các thành viên, khách hàng, đối tác công ty sum họp, cùng nhau nhìn lại thành quả 5 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời cũng là buổi lễ tôn vinh, ghi nhận đóng góp của các cá nhân, tập thể có nhiều sáng kiến hay, những nỗ lực giúp công ty có chỗ đứng trên thị trường,

(Danh sách cá nhân/ phòng ban được tôn vinh)

5 năm một chặng đường, 5 năm tiếp theo sẽ mở ra kỷ nguyên phát triển toàn diện hơn nữa của công ty. Mong răng, chúng ta sẽ có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa. Ban lãnh đạo công ty cũng sẽ cố gắng hoàn thiện và đưa ra định hướng đúng đắn cho toàn thể anh em.

Cuối cùng, xin cảm ơn các vị lãnh đạo, vị khách quý, đối tác, khách hàng, toàn thể nhân viên...đã dành thời gian có mặt ở đây. Xin chúc cho chúng ta có thật nhiều sức khỏe, niềm tin và hy vọng.

Ngay bây giờ, hãy cùng nhau nâng ly và chúc mừng nhé!”

**Xem thêm: Những ý tưởng tổ chức sinh nhật công ty độc đáo

4.Bài phát biểu mừng sinh nhật công ty 10 tuổi

“Kính thưa ban lãnh đạo cùng toàn thể quý vị,

Thay mặt cho công ty…., tôi xin gửi lời chào trân trọng, cùng lời cảm ơn chân thành đến quý lãnh đạo, các vị khách mời đã bỏ chút thời gian quý báu đến tham dự buổi lễ mừng sinh nhật công ty...tròn 10 tuổi.

Ngày...tháng...năm, công ty…chính thức được thành lập

Nhớ lại những ngày đầu, công ty gặp phải nhiều khó khăn do chưa thực sự thấu hiểu thị trường và đối tượng khách hàng của mình. Đội ngũ nhân lực lúc này chỉ có vỏn vẹn 10 người với kinh nghiệm còn non trẻ và chập chững bước vào start-up.

Chúng tôi đã luôn tự hỏi, làm gì thiết thực nhất cho bản thân lúc này, làm thế nào để đóng góp thật nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội. Cùng với mơ ước, khát vọng và tuổi trẻ, chúng tôi đã vừa làm vừa nghiền ngẫm để đưa ra những định hướng phát triển...Vậy là suốt 10 năm qua, chúng tôi chưa bao giờ nghỉ ngơi, 10 năm của sự bền bỉ, quyết tâm cao độ để giữ đúng lời hứa với khách hàng, đối tác.

Giờ phút này đây, khi đứng trước bục phát biểu, tôi vô cùng xúc động. Khó khăn là thế nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua và đạt được thành tích đáng tự hào.

(Kể ra những thành tựu nổi bật trong 10 năm qua)

Nhưng để có được những thành tích như vậy là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể, quý khách hàng, đối tác...Đặc biệt là công sức đóng góp của hơn 300 nhân viên. Nhân buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập này, tôi xin gửi một lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các quý vị, tôi trân trọng và vinh danh tất cả các bạn.

Tôi mong rằng, với tinh thần và sự nhiệt huyết trong mỗi chúng ta, công ty...sẽ ngày càng vươn xa và phát triển hơn trong chặng đường 10 năm, 20 năm, 30 năm... tiếp theo. Ban lãnh đạo chúng tôi cũng sẽ cố gắng có những định hướng và mục tiêu phát triển hoàn hảo nhất, để không phụ lòng tin, giúp đỡ của các quý vị.

Kính thưa quý lãnh đạo cùng toàn thể quý vị.

Đêm nay sẽ làm một đêm đặc biệt. Chúng ta hãy cùng nhau nâng ly để chúc mừng cho sự thành công này!

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và chúc cho tất cả chúng ta sẽ gặp nhiều may mắn, thành đạt cả trong cuộc sống lẫn công việc. Chúc cho...sẽ ngày càng vững chãi để chinh phục những tầm cao mới.”

Sự kiện sinh nhật công ty Bosch do Vuông Tròn setup

5.Bài phát biểu mừng sinh nhật công ty 15 tuổi

“Kính thưa lãnh đạo cùng toàn thể quý vị

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt cho công ty...gửi lời chào trân trọng, những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành đến quý vị đã dành thời gian tham dự lễ mừng sinh nhật công ty 15 tuổi.

Kính thưa lãnh đạo cùng toàn thể quý vị!

Ngày...tháng...năm…,công ty...chính thức bắt đầu thành lập để đầu tư vào lĩnh vực....Tại thời điểm đó, kinh tế rơi vào khủng hoảng, thị trường ngành đóng băng, lãi suất ngân hàng cao. Công ty chúng ta dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng cũng đã cố gắng vươn lên để không đi đến thất bại. Chỉ 2 năm sau đó, công ty...bứt phá và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực. Và đến thời điểm này, khi công ty tròn 15 năm đã đạt những thành tựu to lớn.

(Kể ra những thành tựu đạt được)

Kính thưa lãnh đạo cùng toàn thể quý vị

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, với triết lý kinh doanh trên tinh thần đóng góp và đóng hiến, cùng với thông điệp “tận tâm tận lực vì giá trị thật”. Chúng tôi đã nghiêm túc nghiên cứu, đề ra các chiến lược đúng đắn. Lập một kế hoạch tổng thể và chi tiết để thực hiện thành công các dự án. Trải qua 15 năm, chúng tôi đã từng bước hình thành được bộ máy quản lý với đội ngũ nhân sự lên tới 500 thành viên, được đánh giá là người có đạo đức, thái độ làm việc chuyên nghiệp và có năng lực chuyên môn cao.

Cùng với thành quả bước đầu đạt được cũng như kinh nghiệm trong thời gian qua. Chúng tôi xin cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để xây dựng, hoàn thành thêm nhiều dự án chất lượng cao, hoàn thành đúng tiến độ. Góp phần thể hiện trách nhiệm với mục tiêu tăng trưởng kinh tế, mang đến nguồn thu nhập đáng kể cho nhân viên. Bên cạnh đó, phát triển công ty...trở thành doanh nghiệp có uy tín hơn nữa.

Kính thưa lãnh đạo cùng toàn thể quý vị

Những kết quả mà công ty...đạt được đến ngày hôm nay chính là nhờ vào sự phấn đấu của toàn thể nhân viên. Những sự sẻ chia, thấu hiểu và đóng góp tích cực của các phòng ban.

Tại buổi lễ mừng sinh nhật công ty tròn 15 tuổi, cho phép chúng tôi được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, các nhà đầu tư, đơn vị tư vấn, đơn vị tài chính, đơn vị truyền thông đã hỗ trợ cho chúng tôi. Đặc biệt cảm ơn đến tập thể hơn 500 cán bộ, nhân viên đã làm nên công ty… của ngày hôm nay.

Một lần nữa, xin chúc cho các lãnh đạo, toàn thể quý vị nhiều sức khỏe và thành công.”

5.Một số lưu ý khi soạn bài phát biểu chúc mừng sinh nhật công ty

Hãy bắt đầu bằng một lời cảm ơn, sự bày tỏ: Thừa nhận lý do cho vài phát biểu chính là cách tự nhiên nhất mỗi khi bắt đầu. Sự biết ơn sẽ góp phần tạo ra không khí còn lại buổi bài phát biểu chúc mừng sinh nhật công ty. Bạn có thể xem xét một số yếu tố bổ sung như:

  • Thay mặt/đại diện công ty
  • Bày tỏ lý do
  • Sự chào đón nồng nhiệt

Tiếp đó, nói về những giai đoạn khó khăn để mọi người cùng chiêm nghiệm ra sự thành công có được như ngày hôm nay.

  • Nói về bối cảnh ra đời công ty
  • Thách thức đặt ra
  • Làm sao để vượt qua

Hãy kể một câu chuyện mang ý nghĩa tích cực của công ty để truyền động lực. Có thể liệt kê ra những thành tựu mà công ty bạn đã đạt được. Buổi lễ thường diễn ra vào buổi tối, hãy làm thế nào để giữ tâm trạng thoải mái và giúp mọi người vui vẻ, chứ không chỉ là “ôn nghèo kể khổ”. Và thay vì nói đến bản thân thì hãy đề cập đến sự giúp sức của đối tác, khách hàng, những nhân viên công ty…

Kết thúc bài phát biểu thì nhấn mạnh lại vai trò và sự có mặt của các vị khách. Hãy nhớ mỗi công ty có một lịch sử và phong cách riêng, bạn có thể tham khảo các mẫu bài phát biểu nhưng đừng quá phụ thuộc. Bài phát biểu có thể phá cách một cách thoải mái, chứ không cần phải quá trang trọng bạn nhé