Mẫu lời mời thông báo sinh nhật công ty chuyên nghiệp, lịch sự

02/12/2020
14251
Mục lục

Mẫu lời mời thông báo sinh nhật công ty chuyên nghiệp, lịch sự

Tổ chức sinh nhật công ty là hoạt động lớn thường niên của doanh nghiệp, nhằm chúc mừng và điểm qua những thành tích gặt hái được trong hoạt động kinh doanh, buôn bán. Khi tổ chức sinh nhật công ty, mẫu lời mời thông báo sinh nhật chuyên nghiệp, lịch sự đến khách mời là điều rất quan trọng.

Tùy theo quy mô tổ chức sinh nhật công ty lớn hay nhỏ mà sẽ có số lượng khách mời khác nhau, đó có thể là nhân viên công ty, là đối tác làm ăn, hay khách hàng thân thiết của công ty. Đối với từng đối tượng khách mời tham dự sinh nhật công ty, sẽ cần lời mời thông báo sinh nhật khác nhau sao cho phù hợp, tiện lợi nhất.

1.Ý nghĩa của lời mời thông báo sinh nhật công ty

Lời mời sinh nhật công ty có ý nghĩa quan trọng nhằm thông báo sự kiện, thời gian, nơi tổ chức và các thông tin cần thiết khác về buổi sinh nhật công ty đến khách mời tham dự.

Bên cạnh đó, một lời mời sinh nhật công ty lịch sự, bài bản còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, trân trọng của những người tổ chức đến đối tác, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách mời, là những đối tác, khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Lời mời thông báo sinh nhật công ty gửi đến toàn thể nhân viên còn tạo được động lực làm việc cho mọi người, thể hiện được sự trân trọng, quan tâm của ban lãnh đạo đến những nhân lực góp phần vào sự phát triển vững mạnh của công ty trong thời gian qua.

Và cuối cùng, lời mời sinh nhật công ty thường đi kèm với kịch bản chương trình, giúp khách mời nắm được thời gian tổ chức, cũng như diễn biến chương trình cụ thể, từ đó linh động sắp xếp thời gian của mình để tham dự sinh nhật công ty sao cho hợp lý, đặc biệt là đối với những đối tác quan trọng có lịch trình bận rộn, dày đặc.

2.Mẫu lời mời thông báo sinh nhật công ty phổ biến hiện nay

Để soạn được mẫu lời mời thông báo sinh nhật công ty thực chất không hề quá phức tạp vì nội dung thông báo ngày giờ sự kiện là chính, các bạn chỉ cần sử dụng câu từ phù hợp, xúc tích và phù hợp với đối tượng khách mời. sau đây là một số mẫu lời mời thông báo sinh nhật công ty phổ biến, cùng tham khảo với Trái Cây Vuông Tròn nhé!

Mẫu lời mời thông báo sinh nhật công ty tới nhân viên nội bộ

  • Mẫu lời mời sinh nhật công ty 1:

THƯ MỜI SINH NHẬT CÔNG TY ABC LẦN THỨ 10

Nhân ngày kỷ niệm 10 năm thành lập công ty ABC, ban lãnh đạo công ty thân mời tất cả các cán bộ công nhân viên công ty đến tham dự lễ sinh nhật công ty.

Địa điểm: [địa điểm tổ chức sinh nhật công ty]

Thời gian: Từ (mấy giờ) đến (mấy giờ) ………... ngày/tháng/năm

Rất mong mọi người sẽ đến đúng giờ và có mặt đông đủ. Sự hiện diện của các bạn là niềm vinh hạnh giúp cho buổi tiệc sinh nhật công ty thêm ý nghĩa và thành công tốt đẹp hơn!

Lưu ý: Toàn thể nhân viên mặc đồng phục công ty bắt buộc khi tham dự sinh nhật công ty

[Đính kèm kịch bản chương trình chi tiết]

---------------------------

  • Mẫu lời mời sinh nhật công ty số 2

THIỆP MỜI

CÔNG TY ABC - HÀNH TRÌNH 20 NĂM PHÁT TRIỂN

Gửi toàn thể nhân viên công ty ABC!

Đến nay, công ty ABC đã trải qua 20 năm tồn tại và phát triển vững mạnh trên thị trường, để chúc mừng cho sự kiện trọng đại này, ban lãnh đạo công ty xin gửi đến toàn thể nhân viên công ty một sự kiện sinh nhật công ty với chủ đề “ABC- hành trình 20 năm phát triển”.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại:

Địa điểm: [địa điểm tổ chức sinh nhật công ty]

Thời gian: Từ (mấy giờ) đến (mấy giờ) ………... ngày/tháng/năm

Hy vọng tất cả anh/chị/em nhân viên đến tham dự đầy đủ. Sự có mặt của anh chị là niềm vui to lớn của công ty, giúp cho buổi tiệc trở nên ý nghĩa hơn!

Đại diện ban lãnh đạo công ty, thân mời,

Lưu ý: [lưu ý đặc biệt nếu có]

---------------------------

Mẫu lời mời thông báo sinh nhật công ty tới đối tác, khách hàng thân thiết

  • Mẫu lời mời sinh nhật công ty số 3

Thư mời sinh nhật công ty ABC

MỪNG 10 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

“Kính gửi Quý anh/chị!

Với tiêu chí hàng đầu là mang lại những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng và không ngừng chứng minh vị thể của công ty trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Đến nay, công ty đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ với 10 năm kinh nghiệm, khẳng định được vị thế của mình trong thị trường ngành nói riêng và trên thương trường nói chung.

Để kỉ niệm sinh nhật công ty ABC tròn 10 năm phát triển lớn mạnh, đại diện ban lãnh đạo công ty ABC xin kính mời quý anh/chị đến tham dự và chung vui cùng toàn thể mọi người trong công ty.

Địa điểm: [địa điểm tổ chức sinh nhật công ty]

Thời gian: Từ (mấy giờ) đến (mấy giờ) ………... ngày/tháng/năm

Hy vọng quý anh/chị dành đôi chút thời gian đến chúc mừng và tham dự sự kiện. Sự có mặt của anh chị là niềm vinh hạnh, niềm vui to lớn của công ty, giúp cho buổi tiệc trở nên ý nghĩa hơn!

Hân hạnh được đón tiếp!

-------------------------

  • Mẫu lời mời sinh nhật công ty số 4

Lời mời sinh nhật công ty ABC lần thứ 20

Gửi quý khách hàng,

Công ty Abc được hình thành vào ngày 22/03/2000, với mục tiêu và sứ mệnh mang lại những sản phẩm làm đẹp, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ.

Đến nay, sau 20 năm hoạt động, công ty đã phát triển mạnh mẽ và bước đầu khẳng định được vị thế của mình. Có được thành tích như hôm nay, một phần lớn nhờ vào sự đóng góp, ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của công ty.

Vì vậy, nhân kỉ niệm ngày thành lập công ty tròn 20 năm, ban lãnh đạo công ty ABC, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, và thân mời quý khách hàng đến tham dự sự kiện “Sinh nhật công ty ABC lần thứ 20”, được tổ chức tại:
Địa điểm: [địa điểm tổ chức sinh nhật công ty]

Thời gian: Từ (mấy giờ) đến (mấy giờ) ………... ngày/tháng/năm

Sự có mặt của quý khách là niềm vui to lớn của công ty, giúp cho buổi tiệc trở nên thành công và ý nghĩa hơn!

Hân hạnh được đón tiếp!

3.Cách gửi lời mời thông báo sinh nhật công ty chỉn chu, phù hợp

Có câu “Lời chào cao hơn mâm cỗ” để nói về vai trò và những ý nghĩa của lời mời, và với tiệc sinh nhật công ty cũng vậy, dù là tổ chức quy mô lớn hay nhỏ thì bạn cũng phải xây dựng lời mời, cách gửi lời mời sinh nhật công ty sao cho lịch sự, chu đáo nhất.

Lời mời thông báo sinh nhật công ty thường được thiết kế thành dạng thiệp mời, với đầy đủ thông tin được in rõ ràng bên trên, đảm bảo tính logic vừa có độ thẩm mỹ, nhận diện thương hiệu cao.

Thiệp mời thông báo sinh nhật công ty sau khi thiết kế xong sẽ được in ra gửi trực tiếp, hoặc xuất file ở những kích thước khác nhau, để phù hợp mời khách trên những kênh online khác nhau, ví dụ như gửi trên fanpage, email, zalo...

  • Đối với cán bộ nhân viên trong công ty: Có thể áp dụng cách thức gửi lời mời qua các người đại diện của phòng ban. Văn bản thông báo để ở bảng tin công ty, loa phát thanh hay trang web nội bộ. Nếu như cầu kỳ hơn hay bạn có một team hành chính - văn phòng hùng hậu thì có thể chuẩn bị thiệp viết tay phát đến từng người.
  • Đối với các vị khách mời, bạn có thể áp dụng gọi điện thoại, gửi thiệp online, gửi thiệp bằng email công ty, gửi thiệp mời trực tiếp. Nhưng để thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty thì bạn nên gửi thiệp mời trực tiếp một cách trang trọng nhất.

Như vậy, với những mẫu lời mời sinh nhật công ty cùng cách mời sinh nhật sao cho phù hợp, lịch sự với từng đối tượng khách tham dự, các bạn đã phần nào tự tin hơn trong công tác mời khách cho sinh nhật công ty mình rồi đúng không nào?

Chỉ cần một chút tỉ mỉ và kinh nghiệm, Trái Cây Vuông Tròn tin rằng, sự kiện sinh nhật của công ty bạn sẽ trở nên chỉn chu và suôn sẻ hơn rất nhiều, chúc các bạn thành công nhé!