Mẫu kịch bản kế hoạch tổ chức kỷ niệm thành lập công ty thành công nhất

20-06-2019 568
Mục lục

1.Bật mí cách tổ chức tiệc kỷ niệm thành lập công ty thành công nhất

Tiệc kỷ niệm nhân ngày thành lập công ty

Tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty là một trong những bữa tiệc quan trọng của doanh nghiệp với mục đích đánh dấu một mốc thời gian quan trọng nhất của đội ngũ nhân sự trong công ty với khoảng thời gian cố gắng vừa qua.

Bữa tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty là dịp công ty tổng kết và nhìn lại một quá trình hoạt động cùng những kết quả đạt được trong khoảng thời gian vừa qua.

Tiệc kỷ niệm thành lập công ty cũng là cơ hội tốt PR thương hiệu doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng của công ty. Chính vì vậy, tổ chức thành công tiệc kỷ niệm thành lập công ty thành công sẽ là cơ hội kết nối đội ngũ nhân sự với những kế hoạch phát triển tương lai.

Tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty cũng là một phần trong kế hoạch truyền thông để công ty quảng cáo chính thương hiệu của mình đến khách hàng giúp gia tăng sự tin tưởng của khách hàng đến công ty. Bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty cũng là lời nhắc ý nghĩa đến đội ngũ nhân sự cần tiếp tục cố gắng tạo nên những thành quả nhất định.

***Xem thêm: Menu tiệc ngọt thành lập công ty

2. Tầm quan trọng của đội ngũ khách mời tham dự bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty

Khách mời là thành phần không thể thiếu trong bất cứ bữa tiệc có quy mô tầm cỡ như bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty. Sự góp mặt của đội ngũ khách mời có tầm ảnh hưởng sẽ là yếu tố quan trọng mang lại sự thành công của bữa tiệc. Bữa tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty không chỉ là bữa tiệc chung vui của đội ngũ nhân sự mà còn là niềm vui của những khách mời tham dự sự kiện.

Qua buổi sự kiện kỷ niệm này, đây chính là cơ hội để giao lưu văn hoá, trao đổi cơ hội hợp tác cũng như tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp đến đội ngũ khách mời.

3. Thực hiện kế hoạch tổ chức bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty

Để tổ chức thành công bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty thì bạn cần nắm được các bước cơ bản để tổ chức tiệc sự kiện thành công. Trái Cây Vuông Tròn sẽ chia sẻ với bạn chi tiết từng bước hoàn thiện bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty hoàn hảo nhất.

***Xem thêm: Dịch vụ tiệc kỉ niệm thành lập công ty

Bước 1: Xác định được số lượng người tham dự bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty

Các đối tượng tham dự bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty sẽ bao gồm đội ngũ nhân sự trong công ty, đối tác của công ty, các khách mời riêng của đội ngũ nhân sự. Qua việc xác định được các thành phần đối tượng trong bữa tiệc thì bạn sẽ tính toán được chính xác danh sách khách mời đến tham dự. Theo như tính toán thực tế, số lượng khách mời đến tham dự bữa tiệc thường sẽ bị hao hụt đi khoảng 10% so với số lượng tính toán thực tế.

Đây là bước quan trọng, bạn cần tính toán chính xác để có được cơ sở thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 2: Lựa chọn địa điểm tổ chức & khoảng thời gian tổ chức bữa tiệc thành lập công ty.

Địa điểm và thời gian tổ chức bữa tiệc là yếu tố quan trọng mang lại không khí đặc trưng mà khách mời tham dự có thể cảm nhận được. Ban tổ chức cần đưa ra các tiêu chí cơ bản để tìm kiếm một địa điểm tổ chức kỷ niệm ngày thành lập công ty. Có thể kể đến một số yếu tố cơ bản như không gian địa điểm, diện tích không gian, concept của địa điểm, giá thành, nhân viên phục vụ tại địa điểm đó.

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc kỷ niệm thành lập công ty, bạn cần xem xét kỹ các khu vực chức năng như bục sự kiện, khu vực bàn ghế để khách mời có thể ngồi, khu vực hậu kỳ, khu vực bàn tiệc teabreak/ finger food hoặc tiệc nhẹ, khu vực check-in và khu vực của đại biểu, khách VIP,...

Thời gian tổ chức bữa tiệc kỷ niệm thường được bắt đầu đón khách tham dự vào chiều tối để khách mời được thư thả sắp xếp công việc. Buổi tối cũng là khoảng thời gian dễ dàng tạo không khí đặc biệt và mới lạ dựa trên các hiệu ứng của chương trình hơn là khoảng thời gian ban ngày. Bạn cần xác định được sớm địa điểm tổ chức cũng như thời gian tổ chức để thực hiện làm thiệp mời sớm nhất và gửi thiệp mời nhanh nhất để khách mời có thể sắp xếp trước thời gian.

Bước 3: Lên khung chương trình cụ thể của bữa tiệc thành lập công ty

Khung chương trình là phần công việc vô cùng quan trọng để ekip ban tổ chức có thể định hình được những nhiệm vụ cần thực hiện. Trong khung chương trình cũng cần có đủ các đầu mục tiết mục sẽ diễn ra trong bữa tiệc. Trái Cây Vuông Tròn sẽ chia sẻ đến bạn các hạng mục thường có trong một bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty tại phần kế hoạch tổ chức chương trình riêng.

Bước 4: Phân công đội ngũ Ekip ban tổ chức để thực thi các hạng mục quan trọng cần làm.

Phân công nhân sự luôn cần có sự tinh tế, thông minh và có kế hoạch chuyên nghiệp nhất có thể để mang lại hiệu suất trong công việc. Bạn cần tính toán thời gian chuẩn bị mọi công đoạn của bữa tiệc, nếu mất thời gian quá thì bạn có thể lựa chọn một địa điểm thuê ngoài để thực hiện các phần công việc liên quan.

***Xem thêm: Thư cảm ơn tri ân khách hàng cuối năm

4. Khung chương trình kỷ niệm thành công ty chi tiết nhất

Phần 1: Đón tiếp khách mời tham dự

Trong phần này, đội ngũ PG sẽ đón tiếp khách mời, check in tại background & gửi lại lời chúc đến quý công ty qua những cuốn sổ hoặc tấm bảng check in dành riêng cho sự kiện. Tuỳ theo quy mô của bữa tiệc mà số lượng PG sẽ khác nhau. Bạn cần bố trí nhân sự đón tiếp khách mời trước mốc thời gian đón tiếp bởi sẽ có trường hợp khách mời đến sớm hơn so với thời gian. Cùng chụp những bức ảnh đặc biệt nhất trong sự kiện để lưu giữ những hình ảnh đặc biệt nhất để truyền thông sau sự kiện.

Phần 2: Khai mạc bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty

Ở phần này, đại diện ban lãnh đạo sẽ phát biểu cùng với những lời chúc sức khoẻ đến khách mời tham dự. Trong phần khai mạc bữa tiệc kỷ niệm ngày thành lập thường có phần mở sâm panh và tất cả mọi người sẽ nâng ly chúc mừng dịp kỷ niệm đặc biệt này.

Phần 3: Trình chiếu video các thành tựu đã đạt được cùng kế hoạch tương lai

Đây là hạng mục thường thấy có mặt tại các sự kiện kỷ niệm ngày thành lập. Đội ngũ ban tổ chức cần bạc bạc và đưa ra nội dung phù hợp để team Media sẽ thực hiện các video trình chiếu phù hợp với thông điệp mang lại.

Phần 4: Đại diện ban lãnh đạo sẽ trình bày kế hoạch, định hướng cùng mục tiêu của những năm tiếp theo.

Đây là hạng mục quan trọng mang lại tinh thần tích cực cũng thể hiện ý chí của đội ngũ ban lãnh đạo và khích lệ tinh thần của đội ngũ nhân sự hiện tại.

Phần 5: Phần trao thưởng đến nhóm nhân sự xuất sắc trong công việc

Trong sự kiện kỷ niệm ngày thành lập công ty, ban tổ chức sẽ dành tặng những món quà ý nghĩa nhất cùng lời khích lệ tinh thần đến các thành viên trong công ty mang lại giá trị thực tế đến công ty.

Phần 6: Phần phát biểu ý kiến của đội ngũ khách mời

Chắc chắn rồi, những lời chia sẻ của khách mời là một phần không thể thiếu trong buổi tiệc kỷ niệm thành lập công ty thành công nhất. Bạn có thể gửi lời mời phát biểu trước đến khách mời để họ có thể chuẩn bị trước nội dung sao cho bài phát biểu có thể diễn ra suôn sẻ nhất.

Phần 7: Thưởng thức tiệc ngọt/ tiệc mặn và giao lưu giữa công ty với đội ngũ khách mời

Thưởng thức tiệc ngọt hay tiệc mặn có thể diễn ra song song với các nội dung chương trình diễn ra. Để chương trình diễn ra thành công nhất bạn cần cân nhắc dựa theo ngân sách tổ chức cũng như concept của sự kiện để lựa chọn thực đơn tiệc phù hợp.

***Xem thêm: Cách tổ chức tiệc đào tạo - Hội nghị tại công ty sang trọng và tiết kiệm nhất

5. Thực đơn độc đáo về bữa tiệc kỷ niệm thành lập công ty

Bữa tiệc kỷ niệm ngày thành lập công ty sẽ là điểm nhấn quan trọng của chương trình. Nếu địa điểm tổ chức tại không gian nhà hàng và ngân sách dành cho bữa tiệc có đủ thì bạn có thể lựa chọn hình thức tiệc teabreak đan xen với tiệc mặn. Đối với các sự kiện mang tính trang trọng cao thì bạn có thể lựa chọn hình thức tiệc Finger Food hoặc tiệc teabreak.

Thực đơn tiệc Finger Food và teabreak đều giống nhau về các loại đồ uống cùng trái cây tươi sự kiện và khác nhau về món bánh ngọt, đồ ăn mặn.

Thực đơn trái cây tươi gồm có các loại hoa quả phù hợp với một bữa tiệc như dưa hấu, dâu tây, táo, cam, quýt, dứa,... Các loại trái cây này sẽ được cắt gọt sao cho sạch sẽ, bắt mắt và tươi ngon nhất. Thực đơn sinh tố và các loại đồ uống khác cũng được lựa chọn phù hợp như các loại sinh tố cần dễ uống, phù hợp với concept của bữa tiệc. Một số loại đồ uống sang chảnh, trịnh trọng mà ban tổ chức có thể cân nhắc lựa chọn đó là rượu vang, trà xanh, trà quế,...

Thực đơn bánh ngọt ở bữa tiệc teabreak đặc sắc có các loại bánh khác như bánh Tiramisu hương cafe truyền thống, bánh socola nhân dâu tây, bánh mousse trà xanh thơm mát, bánh chuối kem bơ, bánh xốp hương dứa, bánh cupcake thập cẩm,... Tuỳ từng ngân sách dành cho tiệc sự kỷ niệm thành lập công ty mà bạn sẽ cân nhắc các loại bánh khác nhau.

***Xem thêm: Cách tổ chức tiệc hội nghị khách hàng của công ty chuyên nghiệp, thành công nhất

Thực đơn các món ăn trong bữa tiệc Finger Food đa dạng, phong phú và mang hình thức sang trọng hơn. Các món ăn Finger Food được chế biến nhỏ và gọn để người ăn có thể ăn hết trong một lần như nem nướng, gỏi cuốn, sushi, khoai tây chiên, xúc xích, cơm cuộn Hàn Quốc, Salad rau củ quả,...

Ban tổ chức cần hợp tác với đơn vị tổ chức tiệc teabreak, finger food uy tín để có mức chi phí hợp lý cùng với phong cách tổ chức chuyên nghiệp. Không chỉ thực đơn tiệc như thế nào mà cách bày trí tiệc cũng phải bắt mắt, chuyên nghiệp và sạch sẽ.

Trái Cây Vuông Tròn là một trong những đơn vị đi đầu về tổ chức tiệc ngọt, tiệc teabreak, tiệc finger Food chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để nhận được thực đơn tiệc kỷ niệm thành lập công ty tiết kiệm nhất.

Tham khảo một số dịch vụ của Vuông Tròn:

Xem Thêm Nội Dung
Sản phẩm tiệc Vuông Tròn đã phục vụ
Tiệc khai trương văn phòng mới của MOMO
Giá tham khảo: 15.000.000đ
Bạn có hài lòng với thông tin bài viết này không?