35+ lời chúc, lời chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, khích lệ

09/12/2020
6313
Mục lục

35+ lời chúc, lời chia tay đồng nghiệp ý nghĩa, khích lệ

Nói lời chúc chia tay đồng nghiệp không có nghĩa là chấm dứt mối quan hệ, mà là một cách để tiếp tục phát triển tình cảm như những người bạn, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Bạn có thể tham khảo những lời chúc dưới đây để nói lời chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất nhé!

1. Những lời chúc chia tay đồng nghiệp ý nghĩa

  • Lời chúc chia tay đồng nghiệp chuyển công tác

Khi có một đồng nghiệp rời đi, hãy gửi đến họ những lời chúc chia tay thể hiện tình cảm, lời động viên, khích lệ để đạt được thành công cho lựa chọn sắp tới.

1. Thành công đến từ 90% năng lực và 10% may mắn. Chúc bạn có hành trình suôn sẻ, mọi điều may mắn, tốt đẹp sẽ luôn bên bạn.

2. Bạn là một người bạn, đồng nghiệp mà tôi rất quý trọng. Tôi chúc bạn may mắn nhất và tiếp tục thành công bất cứ nơi nào

3. Bạn có thể không còn là đồng nghiệp của tôi nữa, nhưng bạn sẽ tiếp tục là bạn của tôi. Hãy giữ liên lạc nhé!

4. Tôi đã học được ở bạn rất nhiều điều trong quá trình làm việc cùng nhau. Cảm ơn bạn vì tất cả. Chúc bạn may mắn với công việc mới!

5. Thử thách càng lớn, cơ hội càng lớn. Hi vọng rằng nơi mới của bạn đầy niềm vui và hạnh phúc.

6. Tôi thực sự rất thích cách làm việc và con người của bạn. Mặc dù chúng ta không còn là đồng nghiệp nữa nhưng hãy giữ liên lạc nhé.

7. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi sẽ luôn nhớ đến bạn

8. Tôi sẽ luôn nhớ về một đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn may mắn với những nỗ lực không ngừng của bản thân.

9. Đây là một cơ hội tốt cho bạn, thế nhưng sự rời đi của bạn lại khiến tôi chới với. Chúc bạn luôn thành công với nỗ lực của mình.

10. Hi vọng lần chuyển đổi công việc này sẽ mang đến cho bạn thành công vượt bậc. Hãy luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

11. Nói lời tạm biệt với bạn thật sự rất khó khăn, nhưng hy vọng chúng ta sẽ giữ mãi liên lạc.

12. Dù không còn là đồng nghiệp của nhau nữa, nhưng chúng ta sẽ tiếp tục làm bạn nhé!

13. Cánh cửa này khép lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Chúc bạn mọi điều may mắn với lựa chọn mới.

14. Tiếp tục nỗ lực và thành công ở môi trường mới nhé! Chắc chắn tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều.

15. Thật vinh dự khi có một đồng nghiệp giỏi giang, thân thiện như bạn. Chúc bạn thật nhiều may mắn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

16. Trong công ty, bạn là người luôn giúp đỡ và hướng dẫn tôi từ những ngày đầu thử việc. Cảm ơn bạn rất nhiều, chúc bạn luôn may mắn trong hành trình mới.

17. Chúc bạn luôn giữ được niềm tin, động lực và nhiệt huyết làm việc ở môi trường mới.

18. Công việc mới sẽ có nhiều thử thách mới, nhưng tôi tin chắc bạn sẽ hoàn thành xuất sắc. Chúc bạn luôn may mắn, vui vẻ và thành công.

19. Tôi ngưỡng mộ sự can đảm và luôn tiến về phía trước của bạn. Hãy thật xuất sắc ở môi trường mới nhé!

20. Chúc bạn có được công việc mới hấp dẫn và thú vị hơn. Chắc chắn bạn sẽ luôn làm tốt.

  • Lời chúc chia tay đồng nghiệp khi bạn là người rời đi

Trong một tình huống có thể chính bạn là người rời khỏi công ty thì cũng đừng quên gửi những câu nói chia tay đồng nghiệp ở lại.

1. Được làm việc với mọi người là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời chúc thành công và tốt đẹp nhất tới các bạn. Tạm biệt và hẹn gặp lại”.

2. Các bạn không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn thân thiết của tôi. Chúc các bạn ở lại luôn may mắn và thành công.

3. Tạm biệt những đồng nghiệp tuyệt vời như các bạn khiến tôi cảm thấy rất buồn. Tôi sẽ nhớ mọi người nhiều lắm.

4. Tôi đã có một thời gian ý nghĩa khi làm việc ở đây. Mặc dù rất buồn khi rời đi, nhưng vẫn mong chúng ta sẽ giữ liên lạc và sớm gặp lại.

5. Tôi muốn được gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn vì những giúp đỡ trong thời gian tôi làm việc tại đây. Mong rằng chúng ta sẽ sớm gặp lại

6. Tôi đã thực sự có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây. Tôi luôn trân trọng những trải nghiệm trong công việc cùng bạn. Chúc bạn luôn thành công, hạnh phúc!

7. Tôi có cảm xúc lẫn lộn khi nói chia tay với bạn, một người đồng nghiệp tuyệt vời. Hãy giữ liên lạc nhé!

8. Tôi muốn gửi tới lời cảm ơn chân thành nhất vì những chỉ bảo và sự hỗ trợ tận tình của bạn. Tôi sẽ giữ mãi kỷ niệm về bạn. Mong một ngày sớm gặp lại.

9. Thời gian làm việc ở đây là một trong những trải nghiệm thú vị nhất. tôi sẽ không bao giờ quên các bạn. Giữ liên lạc nhé!

10. Mặc dù không còn làm việc ở đây nhưng tôi vẫn mong giữ liên lạc với bạn. Chúng ta hãy làm bạn trong cuộc sống nhé!

11. Từ giờ không còn là đồng nghiệp của nhau nữa, nhưng tôi hy vọng chúng ta vẫn tiếp tục làm bạn. Mong sớm gặp lại trong thời gian sớm nhất.

12. Dù đi bất cứ nơi đâu, tôi cũng không bao giờ quên người đồng nghiệp đáng yêu và nhiệt tình như bạn. Cảm ơn và hẹn gặp lại!

13. Cho dù có rời đi thì tôi cũng sẽ không bao giờ quên những điều bạn đã giúp đỡ tôi trong quá trình làm việc. Cảm ơn bạn vì tất cả.

14. Thật khó để nói lời chia tay, nhưng tôi đã quyết định đi theo lựa chọn mới của mình. Chúc bạn ở lại luôn vui và thành công hơn nữa.

15. Cảm ơn bạn đã cho tôi những lời khuyên hữu ích trong công việc cũng như cuộc sống. Sang môi trường mới tôi mong có được một người đồng nghiệp như bạn. Chúc bạn mọi điều may mắn!

2. Lưu ý khi gửi lời chúc chia tay đồng nghiệp

Bạn nên lựa chọn câu chúc phù hợp với hoàn cảnh, mức độ thân thiết với từng người. Sử dụng câu từ sao cho đồng nghiệp có thể cảm nhận tình cảm của mình là chân thành.

Nếu có thể hãy chuẩn bị một món quà nhỏ, kèm lời chúc ý nghĩa để đồng nghiệp ấn tượng và luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Trong trường hợp gửi lời chúc chia tay trực tiếp, bạn nên ghi nhớ nó thật kỹ và đợi thời điểm thích hợp để nói ra.

Hy vọng những lời chúc chia tay đồng nghiệp ở trên sẽ đem lại cho bạn những gợi ý độc đáo nhất. Cho dù có lựa chọn lời chúc nào thì điều quan trọng nhất vẫn là sự chân thành và thật tâm, bạn hãy ghi nhớ điều này nhé!