Tân niên tặng quà gì cho khách hàng, đối tác và nhân viên?

01/08/2020
2090
Mục lục

Tân niên tặng quà gì cho khách hàng, đối tác và nhân viên?

Nếu bạn không biết tân niên tặng quà gì cho khách hàng, đối tác và nhân viên của mình ngoài những phong bao lì xì theo truyền thống? Theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được gợi ý tốt nhất nhé.

1.Ý nghĩa món quà tặng tân niên doanh nghiệp

Chẳng phải tự nhiên mà doanh nghiệp gửi tặng những món quà đến cho các nhân viên, đối tác, khách hàng mình trong đêm tiệc tân niên. Món quà dịp này mang ý nghĩa thực sự đặc biệt.

  • Thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp với những người tham dự. Mong muốn gắn kết tình cảm nhiều hơn.
  • Củng cố các mối quan hiện, thể hiện sự quan tâm, trân trọng và yêu thương
  • Mừng tuổi đầu năm mới, mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với các nhân viên, khách mời
  • Quảng bá thương hiệu qua những món quà. Khẳng định mong muốn được làm việc, hợp tác lâu dài.
  • Lưu lại những kỉ niệm khó quên của người tặng và người nhận.

Cũng bởi thế mà trong các hạng mục tổ chức tân niên. Không thể thiếu quà tặng, ngược lại còn dành một khoản chi phí lớn để đầu tư mua quà. Hãy cùng xem bài viết bên dưới đưa ra gợi ý gì cho các doanh nghiệp nhé.

**Xem thêm:Hướng dẫn viết lời mời dự tiệc tân niên công ty hot nhất

2.Tân niên tặng quà gì cho khách hàng, đối tác

Voucher mua sắm

Những tấm gift voucher sẽ là lựa chọn hàng đầu trong vô vàn những món quà tặng cho tiệc tân niên cho khách hàng, đối tác. Chúng vừa hợp ý tại mang đến sự thoải mái cho chủ nhân sử dụng.

Voucher/ phiếu mua hàng giảm giá là lựa chọn thông minh của doanh nghiệp. Công ty cũng sẽ không phải đau đầu về việc nên mua quà gì lịch sự lại sang trọng, gói quà thế nào và vận chuyển ra sao. Chỉ một tấm voucher nhỏ trong lòng bàn tay nhưng người nhận tự do lựa chọn mặt hàng mà mình thích. Tất nhiên, món quà này cũng góp phần tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp, trong trường hợp voucher nằm trong hệ thống bán hàng của công ty.

Ban tổ chức có thể đựng tấm voucher vào trong thiệp và gửi đến khách hàng, đối tác ngay trong buổi tiệc tân niên. Hoặc gửi thẳng mã giảm giá đến email cá nhân của họ.

Bộ sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp

Tân niên tặng quà gì giờ đây cũng không còn khó khăn. Các công ty có thể tận dụng bộ sản phẩm, dịch vụ của mình để giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm, đồng thời thúc đẩy quá trình bán hàng hiệu quả.

Đây cũng được xem như cách thức tặng quà phổ biến của nhiều doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác. Theo đó, khách mời tự do lựa chọn sản phẩm/dịch vụ công ty mà mình thích trong phạm vị giá đưa ra. Gia tăng sự tin tưởng hoặc đóng góp ý kiến để cải thiện, phát triển sản phẩm tốt hơn cũng là những gì mà doanh nghiệp đạt được. Bởi thêm một người sử dụng chẳng phải thêm một review tốt, thêm một sự truyền bá thương hiệu đến cả những người thân, gia đình của họ.

Đa số khách mời thích thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ dùng sinh hoạt gia đình, đồ dùng cho bếp núc, đồ chơi giáo dục...Vì thế, những công ty trong lĩnh vực này đừng bỏ qua cơ hội giới thiệu sản phẩm của mình tốt hơn nhé.

Có một điều lưu ý đó là bạn không nên tặng những sản phẩm giảm giá sâu, hoặc hàng tồn. Điều này sẽ không tốt cho cảm nhận mua sắm và ấn tượng của khách mời về công ty bạn.

Giỏ trái cây tươi

Người ta tặng cho nhau giỏ hoa quả đẹp, thơm ngon như một lời chúc đầu năm đầy tình cảm và thân thiện. Không nhiều công ty nghĩ đến việc chọn hộp trái cây để tặng cho khách hàng, đối tác. Vậy đây sẽ là một điểm nhấn của công ty bạn thì sao.

Tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu, đơn vị cung cấp tiệc nhẹ thường trang trí giỏ trái cây tươi đẹp mắt để bạn lựa chọn. Giá cả vừa tầm như một voucher mua sắm thôi nên bạn đừng lo lắng quá nhé.

Lưu ý đó là bạn nên chọn những loại trái cây nhập khẩu, giàu giá trị dinh dưỡng, thanh mát. Đặc biệt có tác dụng làm đẹp da, giữ dáng cho nhiều chị em phụ nữ. Đợt tết vừa rồi mọi người cũng ăn nhiều bánh chưng, bánh giò nên có lẽ một giỏ trái cây tươi lúc này là hợp lý nhất. Tân niên tặng quà gì giờ đây đã có câu trả lời rồi, hãy chuẩn bị để kịp cho đêm tiệc tân niên sắp diễn ra nhé.

Món quà tặng tân niên trong công ty cho nhân viên

**Xem thêm:Thiết kế thư mời tiệc tân niên công ty sao cho đúng "chất" nhất

Phần thưởng may mắn

Đa số các nhân viên đều mong đợi và phần thưởng may mắn. Bởi nó kích thích được sự tò mò và hứng thú của các nhân viên. Tùy theo tình hình tài chính của công ty mà có những phần thưởng giá trị cao như ô tô, xe máy, tivi, tủ lạnh...hoặc những món quà kiểu như voucher mua sắm, voucher du lịch, máy tính...Do giá trị lớn nên phần quà này thường khá hạn chế và số lượng ít.

Cách thức tổ chức sẽ là, trong bữa tiệc tân niên, ban tổ chức cho nhân viên bốc thăm số may mắn. Đến khi gần kết thúc chương trình sẽ tiến hành quay số. Sẽ có các giải nhất, nhì, nha...tương ứng với giá trị phần quà. Nếu công ty bạn dư giả một chút, thì cũng đừng ngần ngại dành tặng phần thưởng cho cả những nhân viên không may mắn.

Phong bao lì xì may mắn

Nếu như bạn không biết tân niên tặng quà gì cho nhân viên. Thì phong bao lì xì là một phương thức cứu cánh hiệu quả, hơn nữa mang đậm nét văn hóa truyền thống trong những ngày đầu xuân.

Giá trị bên trong bao lì xì thường thì tùy thuộc vào điều kiện tài chính của doanh nghiệp. Dựa vào chức vụ của nhân viên trong công ty và cả những đóng góp. Tuy nhiên, nếu không bắt buộc theo những điều kiện này, thì bạn hãy tặng lì xì giống nhau cho mỗi nhân viên nhé. Bởi lì xì là tiền mừng tuổi, mong cho nhân viên đón tuổi mới sẽ có thêm nhiều niềm vui, sự hạnh phúc và thành công. Còn để xét theo sự đóng góp, thì bạn nên thưởng riêng cho nhân viên trong dịp tổng kết cuối năm, thưởng tết hoặc một dịp tri ân nhân viên nào đó.

Thực sự thì không thể phủ nhận ý nghĩa của phong bao lì xì mỗi dịp tết đến xuân về. Nó thể hiện trân trọng của doanh nghiệp với các nhân viên. Bạn nên chọn phong bao màu đỏ tươi thắm, có in logo, hình ảnh công ty, ảnh hoa đào hoa mai...để mang không khí tết nhiều hơn đến cho các nhân viên.

Hoa và thiệp

Những bó hoa tươi thắm cùng tấm thiệp cảm ơn, tri ân đến các nhân viên tưởng như là món quà đơn giản. Nhưng lại mang đến giá trị tinh thần sâu sắc, đặc biệt là trong sự kiện tất niên.

Tất niên tặng quà gì cho nhân viên giờ đây trở nên đơn giản, không mất nhiều thời gian chuẩn bị. Cũng như không tốn quá nhiều chi phí. Bạn chỉ cần đặt hoa và thiệp từ bên ngoài. Khi trao tặng thì nở nụ cười tươi và lời chúc đầu xuân ý nghĩa. Chỉ như vậy thôi cũng rất chu đáo, gây được thiện cảm với các nhân viên và họ sẽ nhớ mãi về bữa tiệc tân niên công ty. Nhớ là chọn hoa tươi nhé, mặc dù chúng không để được lâu như hoa giả nhưng luôn ý nghĩa với bất kỳ ai.

Voucher mua sắm

Voucher mua sắm ngoài dành tặng cho các đối tác, khách mời thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời để tặng cho các nhân viên. Voucher gif các dịch vụ vui chơi, mua sắm vô cùng phổ biến dịp đầu năm. Nhân viên sẽ được thoải mái lựa chọn sản phẩm, dịch vụ công ty. Bên cạnh đó, hưởng chiết khấu đúng giá trị trên phiếu mua hàng.

Riêng với voucher dành cho nhân viên, thường sẽ giới hạn về chi phí hơn so với voucher cho đối tác, khách hàng. Nhưng bạn cũng đừng quá tiết kiệm nhé, dành một mức chi phí vừa đủ để cảm ơn những đóng góp của các nhân viên. Và hy vọng về những cống hiến trong năm mới của họ.

Những điều cần ghi nhớ khi chọn quà tân niên cho văn phòng

Chuẩn bị quà tặng cho các nhân viên, khách mời luôn luôn khó khăn và cần đến sự tinh tế. Bởi nó thể hiện sự tri ân, tấm lòng cũng như tình cảm mà ban lãnh đạo công ty gửi gắm.

Thực tế thì khi chọn lựa quà, doanh nghiệp cũng không thể tường tận mọi sở thích cá nhân. Và chuyện làm mất lòng các nhân viên là điều có thể xảy ra. Chúng tôi xin hướng dẫn bạn một vài yếu tố khi chọn quà tặng để tránh những sai sót.

  • Tính toán ngân sách hợp lý

Quà tặng chỉ là một phần trong kế hoạch tổ chức sự kiện tất niên. Do đó, bạn nên xác định ngân sách doanh nghiệp chi phí, cuối cùng tính toán mỗi người tham dự sẽ được nhận bao nhiêu. Để làm điều này dễ dàng hơn thì có thể chia top nhân viên và xác định mức chi tiêu quà tặng phù hợp cho những nhóm này.

  • Cố gắng mua quà độc nhất cho mỗi người

Bạn thấy đó, quà tặng tân niên phù hợp với sở thích cũng như tính cách mỗi người. Thể hiện sự thấu hiểu và bày tỏ tâm ý rõ ràng nhất của công ty. Các nhân viên sẽ thấy được sự quan tâm vô đối và có ý thức cống hiến về sau. Dẫu vậy thì hình thức này nên áp dụng cho những công ty có quy mô nhỏ, đảm bảo ban tổ chức hiểu rõ về sở thích cá nhân.

  • Chọn quà đơn giản, không nhất thiết phải cầu kỳ

Bạn biết đó, ngày đầu tiên làm việc của năm mới cũng sẽ là ngày diễn ra tiệc. Thực sự thì không có nhiều thời gian để chuẩn bị quà tặng cầu kỳ.

Để team hậu cần không quá vất vả, thì bạn nên chọn những món quà đơn giản, dễ dàng trao tặng và hạn chế tối đa cồng kềnh.

Vậy là chúng tôi đã giúp bạn có được câu trả lời cho tân niên tặng quà gì trong công ty, văn phòng rồi. Hy vọng bạn sẽ tìm được món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho các nhân viên, đối tác và khách hàng của mình. Cuối cùng, chúc cho công ty bạn sẽ tổ chức đêm tân niên thật thành công.

Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị uy tín, cung cấp tiệc ngọt, tiệc tráng miệng hàng đầu tại Sài Gòn. Chúng tôi có menu tiệc tea break với những loại trái cây tươi, bánh ngọt, nước ép nguyên chất...được đánh giá hàng đầu. Đặc biệt, chi phí phù hợp giải quyết nỗi lo lắng về cân đối ngân sách phù hợp. Số hotline và các nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng để tiếp nhận cuộc gọi từ bạn.