Những bài phát biểu tân niên cho ngày họp mặt doanh nghiệp thêm ý nghĩa

01/08/2020
3949
Mục lục

Những bài phát biểu tân niên cho ngày họp mặt doanh nghiệp thêm ý nghĩa

Bài phát biểu tân niên của doanh nghiệp làm thế nào để có sức hấp dẫn. Làm sao để những lời phát biểu đó vẫn mang đến không khí vui tươi của năm mới mà không quá nặng nề?

Ngoài tiệc tất niên chia tay năm cũ. Thì tiệc tân niên chào đón năm mới, chào đón đội ngũ nhân viên trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết cũng là một dịp quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Một trong những thành phần không thể thiếu trong chương trình là lời phát biểu tân niên cho lãnh đạo, thường đến từ ban lãnh đạo, người đứng đầu công ty.

Việc xây dựng những lời phát biểu hay giúp mọi người hiểu nhau hơn về bữa tiệc và văn hóa doanh nghiệp. Bài viết này, Trái Cây Vuông Tròn mang đến cho bạn thông tin bổ ích, đừng bỏ qua nhé!

1.Bài phát biểu tân niên cho lời chào

- Nội dung cần có

Khi mở đầu một bài phát biểu tân niên, lãnh đạo sẽ gửi những lời chúc sức khỏe đến vị khách tham gia. Tiếp theo là lý do về sự ra đời, mục đích tổ chức và chủ đề bữa tiệc. Cuối cùng là giới thiệu qua về khung chương trình, những hạng mục tổ chức để giúp khách mời nắm rõ.

Riêng về MC, sẽ cần:

  • Giới thiệu về từng cá nhân, đọc tên và chức vụ
  • Giới thiệu cả những vị khách quý, đối tác đang tham tiệc

Đội ngũ lễ tân cần theo sát để hỗ trợ MC trong phần này, liên tục cập nhật khách mời, tránh việc giới thiệu những người quan trọng đến với bữa tiệc. Hay những người được nhắc tên lại không có sự hiện diện.

- Mẫu phát biểu về lời chào

1.

“Kính thưa quý vị khách quý;

Kính thưa các anh chị em bạn bè thân hữu;

Kính thưa các anh, chị em nhân viên công ty ...

Thay mặt công ty ... tôi xin nhiệt liệt chào mừng quý vị khách quý, các anh chị, các bạn và anh em nhân viên đã đến dự tân niên năm...Hôm nay, trong không khí vui vẻ của ngày đầu năm mới. Từ đáy lòng mình, tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và hỗ trợ của anh em, bạn bè, đối tác và toàn thể anh em cán bộ công nhân viên trong công ty ....... lời cảm ơn chân thành nhất.”

2.

“Lời đầu tiên tôi xin thay mặt ban lãnh đạo công ty, xin gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể anh chị em nhân viên thuộc đại gia đình... một năm mới sức khỏe và thành công.

Kính thưa tất cả anh chị em, hôm nay là một một ngày rất đặc biệt đối với Đại gia đình... của chúng ta, vì đây là dịp để tất cả chúng ta cùng ngồi lại sau một thời gian nghỉ tết. Cùng chia sẻ với nhau những câu chuyện vui; Cùng nhau siết chặt tay, cùng uống cho thật say; Để dẹp qua một bên những bộn bề lo toan, dẹp qua một bên những điều làm được và chưa làm được của năm qua; Để vui niềm vui sum họp bên bạn bè, đồng nghiệp, bên người thân, gia đình trong những ngày Xuân.”

3.

“Các vị đại biểu khách quý!

Thưa các đồng chí trong Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty …

Hôm nay, hòa vào không khí hân hoan phấn khởi đón chào những ngày đầu năm mới và tạm. Ban giám đốc Công ty tổ chức buổi tiệc tân niên họp mặt đầu năm. Tôi vui mừng cảm kích trước ban lãnh đạo cùng các vị khách quý và toàn thể anh chị em thành viên công ty đã dành thời gian tham dự buổi tiệc với chủ đề....

**Xem thêm:10 lời chúc tân niên công ty ban lãnh đạo

2.Phát biểu về định hướng phát triển công ty

- Nội dung cần có

Có thể nói, đây sẽ là phần chính thức của mọi bài phát biểu, cũng là mục đích mà đa số bữa tiệc tân niên hướng tới. Ban lãnh đạo sẽ đưa ra hướng đi trong tươi lai, mục tiêu cho năm mới để công ty ngày càng phát triển hơn.

Cụ thể, đề cập đến những vấn đề chính sau:

  • Mục tiêu tăng trưởng cụ thể, con số khả thi về doanh thu
  • Quy mô công ty, số lượng nhân viên muốn đạt được
  • Lọt top ngành nào?
  • Các nhân viên sẽ được hưởng lợi gì?
  • Định hướng cho cả năm hay mới chỉ giai đoạn đầu trong năm
  • Lãnh đạo và các nhân viên cần làm gì để thành công

- Mẫu bài phát biểu tân niên về định hướng

1.

Kính thưa các quý vị đại biểu. Năm ngoái, chúng ta đã đạt được những thành tích rực rỡ. Năm nay vẫn tiếp tục duy trì chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất tinh thần cho nhân viên, xây dựng môi trường làm việc thân thiện cởi mở. Tổ chức sân chơi cho các anh em dịp lễ, tết. Các hoạt động tổ chức thăm hỏi, động viên ốm đau, mừng tiệc cưới, viếng đám tang, giải quyết chính sách, chế độ người lao động. Bên cạnh đó, Công ty cũng luôn quan tâm tặng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết; Cố gắng lương thưởng tháng 13, thưởng xếp loại năm vượt qua.

2.

Một năm không quá dài nhưng cũng không ngắn. Công ty chúng ta là một tập thể quy mô nhỏ, nhưng vẫn sẽ đưa ra những định hướng và cố gắng để thực hiện. Đó là vượt mức tăng trưởng về doanh thu. Các nhân viên mới được training và thành thạo những kỹ năng trong công việc. Tất cả các nhân viên đều xếp loại thi đua xuất sắc. Hạn chế tối đa nhân viên nghỉ đột xuất tránh làm ảnh hưởng đến công việc chung. Đặc biệt, khoảng thưởng tế sẽ tăng lên gấp 2, gấp 3. Anh em sẽ cùng với tôi đồng lòng thực hiện chứ.

3.

Thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể nhân viên. Nói về định hướng trong năm mới của chúng ta sẽ hơi khác một chút. Do điều kiện kinh tế khó khăn, nên mục tiêu mà tôi đang muốn hướng tới đó là ngoài lương cơ bản, 100% anh chị em sẽ có thêm lương doanh số. Ít nhất những ngày lễ, tế thì mỗi người sẽ được thưởng thêm một ngày lượng. Công ty chúng ta được nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Tôi tin rằng, đây mới chỉ là định hướng bước đầu, những năm sau khi nền kinh tế ổn định thì chúng ta sẽ được đà tăng trưởng nhiều hơn nữa.

3.Mẫu phát biểu tân niên - cam kết của người lãnh đạo

- Nội dung cần có

Sau khi đã nêu ra định hướng, để củng cố thêm cho mục tiêu thì cần có cam kết và phần thưởng xứng đáng. Điều này sẽ tạo ra được động lực cho đội ngũ nhân viên, ban lãnh đạo cùng cố gắng hoàn thành mục tiêu.

Tùy theo tình hình mỗi công ty mà sẽ có cam kết cụ thể, nhưng thường là:

  • Cố gắng hoàn thiện về kỹ năng, chuyên môn
  • Vượt ra khỏi ngưỡng an toàn của công ty
  • Trau dồi, training nhiều hơn cho các nhân viên
  • Tập trung sản xuất với 200% tinh thần
  • Một số những hứa hẹn về thành tích đạt được

- Mẫu bài phát biểu hay ngày tân niên với lời cam kết

1.

“Thưa quý vị và các bạn, nhìn về tương lai phía trước với bao nhiêu khó khăn, thách thức. Nhưng chỉ cần sự đồng lòng thì chúng ta sẽ làm được. Mỗi anh em nhân viên hãy tiếp tục đoàn kết, trau dồi nghiệp vụ, thực hiện công việc với một trách nhiệm cao nhất. Bản thân tôi cũng như các vị lãnh đạo cũng sẽ cố gắng hết sức mình để đạt được những nguyện vọng, và chúng ta sẽ lại có một năm mới ấm no, sung túc hơn”

2.

“Thưa quý vị và các bạn. Hơn...năm hình thành và phát triển, một chặng đường dài để công ty chúng ta có được vị thế ngày hôm nay. Những khó khăn, thách thức còn ở phía trước với sự cạnh tranh của đối thủ, những chiến thuật kinh doanh mới. Nhưng chúng ta với sức mạnh đoàn kết của anh chị em, niềm tin kiên định, mục tiêu rõ ràng thì vị trí cao trên thị trường vẫn thuộc về công ty chúng ta. Tôi đã cam kết, anh chị em cũng sẽ cam kết với tôi để duy trì thành tựu và đạt được những triển vọng mới chứ?”

3.

Năm mới đã đi qua những ngày đầu tiên, chúng ta vẫn còn đang cùng chung niềm vui hân hoan chào đón năm mới. Dẫu biết rằng phía trước còn nhiều thử thách chúng ta khó có thể thay đổi. Nhưng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua như đã từng, mạnh mẽ đương đầu với thách thức, vững tiến hơn trong tương lai. Tất cả bằng sự nhiệt huyết, chăm chỉ không ngừng. Đại gia đình…. sẽ làm được đúng không nào”

**Xem thêm:Hướng dẫn viết lời mời dự tiệc tân niên công ty hot nhất

4.Phát biểu cảm ơn và kết thúc

- Nội dung cần có

Kết thúc bài phát biểu sẽ là lời cảm ơn chân thành từ phía ban lãnh đạo. Cảm ơn những vị khách mời đã đến tham dự cùng với công ty. Và cả lời cảm ơn chúc mừng năm mới đến với mọi người.

- Mẫu phát biểu cảm ơn trong tiệc tân niên

1.

“Nhân dịp năm mới...cho tôi gửi lời thăm hỏi và chúc tết thân tình đến các bạn và gia quyến lời chúc năm mới “An khang thịnh vượng”. Một lần nữa kính chúc các quý vị đại biểu, Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty sức khỏe, hạnh phúc, năm mới “Vạn sự như ý. Sau bữa tiệc ngày hôm nay, chúng ta sẽ có những ngày làm việc năm mới thật hiệu quả”

Chúc công ty của chúng ta ngày càng phát triển.

Một lần nữa tôi xin cảm ơn!

2.

“Ngay bây giờ hãy cùng nhau hô vang thật to khẩu hiệu “ vững vàng, sẵn sàng” để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng tiến về phía trước! Cuối cùng, xin gửi đến toàn thể quý vị một năm mới sức khỏe, nhiều thành công. Xin cảm ơn và trân trọng kính chào.”

3.

“Một lần nữa tôi xin cảm ơn các vị khách quý, anh chị em, bạn bè thân hữu cùng toàn thể anh chị em nhân viên công ty đã đến tham dự buổi tân niên vui vẻ và thân mật này.

Xin kính chúc quý vị khách quý, các anh chị em bạn bè thân hữu; các anh, chị em nhân viên công ty ...... một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.”

Ngoài những bài phát biểu tân niên hay, thì tiệc cũng là một phần vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của ngày họp mặt đầu năm. Nếu doanh nghiệp bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn tiệc với thực đơn thế nào. Đừng ngần ngại liên hệ đến cho chúng tôi nhé.

Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị chuyên cung cấp tiệc nhẹ, tiệc tea break uy tín hàng đầu. Menu đa dạng với trái cây tươi, bánh, nước ép, sinh tố nguyên chất, rau câu...tốt cho sức khỏe, không bị ngấy hứa hẹn sẽ thuyết phục bất kỳ ai. Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ setup bàn desert ấn tượng, giúp bữa tiệc thành công trọn vẹn. Tham khảo thêm menu trên trang web của chúng tôi nhé.