Mẫu bài phát biểu lễ khai trương,chuyên nghiệp và thông dụng

28/10/2020
11742
Mục lục

Mẫu bài phát biểu lễ khai trương,chuyên nghiệp và thông dụng

Ngày khai trương dù với mục đích gì thì vẫn mang ý nghĩa đặc biệt với người làm kinh doanh. Điều mà mọi đơn vị cần quan tâm đó là thu hút sự chú ý của càng nhiều người càng tốt. Một trong những yếu tố thu hút đó là ý tưởng cho bài phát biểu cho lễ khai trương cửa hàng. Vậy nên chuẩn bị bài phát biểu khai trương theo phong cách nào vừa phù hợp vừa thu hút?

1.Bài phát biểu khai trương cửa hàng đơn giản, ngắn gọn

Ngoài những thông tin bắt buộc phải có trong bài phát biểu khai trương như: tên công ty, sản phẩm,... thì bài phát biểu cũng cần đảm bảo những yếu tố khác. Với phong cách này, bạn có thể thêm vào những câu văn đơn giản, nhẹ nhàng.

Xem thêm:Hướng dẫn cúng khai trương cửa hàng chuẩn phong thuỷ

Bài phát biểu khai trương đơn giản, ngắn gọn đi thẳng vào nội dung

Theo xu hướng ngày nay, càng đơn giản càng ấn tượng và thu hút. Một bài phát biểu khai trương với nội dung đúng trọng tâm luôn nhận được thiện cảm của khách mời.

“Xin chào các vị đối tác, bạn bè, thân quyến gần xa.

Xin chào toàn thể nhân viên và các vị khách quý có mặt trong ngày hôm nay.

Tôi tên là:... chủ cửa hàng/quán cà phê……

Đầu tiên xin gửi đến các bạn lời chào, lời cảm ơn sâu sắc nhất vì đã đến chúc mừng chung vui với chúng tôi trong ngày đặc biệt hôm nay.

Với đam mê kinh doanh … (lĩnh vực kinh doanh), và mong muốn mở một cửa hàng cung cấp (sản phẩm/dịch vụ kinh doanh) của riêng mình, đem đến cho khách hàng những sản phẩm/dịch vụ chất lượng nhất với mức giá phải chăng và sự hài lòng tuyệt đối.

Và hôm nay, ngày/tháng/năm, trong không khí hân hoan này, tôi xin vui mừng thông báo “khai trương cửa hàng… đầu tiên tại địa chỉ ….”

Trong ngày đặc biệt này, cầu mong trời đất và các vị thần linh chứng giám, phù hộ cho họat động của cửa hàng mới được thuận lợi, hanh thông, nhận được sự ủng hộ to lớn của các đối tác, bạn bè, và toàn thể khách hàng gần xa.

Một lần nữa xin gửi đến các bạn, đến các đối tác, và các anh em thân thiết, lời cảm ơn sâu sắc nhất, vì đã dành thời gian quý báu, không ngại đường xá xa xôi đến đây chia vui cùng chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn./.

2. Bài phát biểu khai trương công ty trang trọng

Vốn dĩ đây là phong cách bài phát biểu khai trương được ưu tiên lựa chọn nhất trong sự kiện trọng đại này. Sự trang trọng đôi khi được thể hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau. Từ lời văn diễn đạt cũng cần chuẩn chỉnh, sử dụng nhiều từ ngữ chuyên ngành, người đại diện cũng cần thể hiện thái độ thật nghiêm túc và trịnh trọng trong bài phát biểu cho lễ khai trương cửa hàng.

Bài phát biểu khai trương công ty trang trọng, chuyên nghiệp

“ Kính thưa các Quý vị đại biểu,

Kính thưa toàn thể nhân viên công ty ...

Kính thưa các vị đối tác, bạn bè thân quyến gần xa. Và các vị khách quý có mặt trong ngày hôm nay.

Bằng tất cả tấm lòng, tôi “tên người phát biểu” - đại diện ban lãnh đạo tập đoàn/ công ty/doanh nghiệp (tên công ty), xin gửi đến quý vị lời chào, lời cảm ơn sâu sắc. Cảm ơn sự hiện diện của quý vị tại đây, trong sự kiện quan trọng của cửa hàng/ công ty (tên công ty) ngày hôm nay.

Công ty (tên) được thành lập vào (ngày/tháng/năm), với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực (hoạt động chính) cho khách hàng (đối tượng khách hàng chính)

Mục tiêu của công ty đặt ra: .......

Định hướng phát triển dài hạn: ....

Đến nay, công ty đã không ngừng lớn mạnh, gặt hái được những thành công bước đầu trên thị trường như:

Liệt kê một số thành tựu đáng kể, liên quan đến hoạt động kinh doanh

Và để nối tiếp thành công đó, hôm nay, ngày/tháng/năm, tôi - đại diện ban lãnh đạo của công ty (tên công ty), xin trân trọng tuyên bố: khai trương cửa hàng (tên)/ khai trương chi nhánh thứ n của công ty (tên) tại địa chỉ (...)

Khấn xin trời đất và các vị thần linh chứng giám, phù hộ cho hoạt động của cửa hàng mới được thuận lợi, hanh thông, nhận được sự ủng hộ to lớn của các đối tác, bạn bè, và toàn thể khách hàng gần xa.

Một lần nữa xin gửi đến Quý vị lời tri ân sâu sắc vì đã dành thời gian quý báu, không ngại đường xá xa xôi đến đây chia vui cùng chúng tôi, cùng đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ: khai trương và chào đón những vị khách đầu tiên đến với cửa hàng/ chi nhánh thứ n của công ty…...

Xin trân trọng cảm ơn./."

Bài phát biểu cho lễ khai trương cửa hàng cần ấn tượng, dứt khoát, mạnh mẽ