Hướng dẫn tặng quà cho nhân viên dịp tất niên

26/10/2020
1589
Mục lục

Tiệc tất niên cty là buổi họp mặt quan trọng của mỗi doanh nghiệp vào dịp cuối năm, công ty nào cũng muốn có một Year End Party thật vui vẻ và ý nghĩa. Do đó, món quà trong bữa tiệc cuối năm dành cho nhân viên luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Vậy làm sao để chọn được món quà ý nghĩa mà vẫn cân đối được ngân sách? Trái Cây Vuông Tròn sẽ mách bạn một số lưu ý sau.

1. Chuẩn bị và phân chia ngân sách hợp lý

Hầu hết nhân viên đều tò mò không biết năm nay công ty tặng quà gì trong tiệc tất niên- Year End Party (YEP). Điều này khiến không ít doanh nghiệp đau đầu vì không biết làm sao để chuẩn bị đầy đủ quà cho từng người mà vẫn cân đối được chi tiêu. Để có được đầy đủ những món quà đến tay khách mời và nhân viên, đầu tiên doanh nghiệp phải xác định chính xác số lượng khách mời, nhân viên tham gia tiệc tất niên của công ty.

Dựa vào đây bạn có thể chuẩn bị số lượng quà tương ứng cho từng đối tượng và dự trù kinh phí cụ thể, tránh trường hợp thiếu hoặc thừa không đáng có. Ngoài ra, nên dự trù những phần quà cho những vị khách quan trọng nhưng không đến được.

Bên cạnh đó bạn có thể chia khách hàng và nhân viên theo nhóm để lựa chọn những món quà phù hợp nhất. Ví dụ bạn có thể chia thành các nhóm như nhân viên nam, nữ, khách hàng thân thiết, tiềm năng từ đó dự trù kinh phí cho từng nhóm.

2. Những món quà tất niên hữu dụng luôn là lựa chọn hàng đầu

Thay vì chọn những món quà mang tính thẩm mĩ quá cao nhưng không có giá trị sử dụng trong công việc lẫn sinh hoạt của nhân viên, bạn nên chọn những món quà mà người nhận có thể sử dụng nó, tuyệt vời hơn nữa thì chúng được sử dụng trong thời gian dài. Thật tệ khi chờ đợi cả năm mới đến tiệc tất niên Year End Party lại nhận được món quà không dùng đến, hoặc đã được tặng lần trước rồi phải không nào?

Ngoài ra, bạn hãy lựa chọn những món quà mà đa số người nhận có thể sử dụng, tránh trường hợp người này dùng được người kia lại không. Điều này không chỉ gây lãng phí mà còn khiến người nhận không hài lòng, làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa doanh nghiệp và nhân viên, và cả khách hàng.

Những món quà thường được chọn làm quà tặng cho tiệc tất niên YEP có thể kể đến như bộ tách trà, tranh treo tường có logo công ty, giỏ trái cây, voucher mua hàng, hay đơn giản là một hộp bánh teabreak nho nhỏ cũng làm vui lòng người nhận.

Lựa chọn quà tặng hữu dụng

3. Đảm bảo hình thức và chất lượng

Món quà cho tiệc tất niên Year End Party luôn phải đảm bảo hai yếu tố đó là hình thức và chất lượng sẽ đem đến cho người nhận sự hài lòng và cảm giác được tôn trọng. Ông bà ta có câu “Của cho không bằng cách cho’’ vì vậy dù lớn hay nhỏ món quà đến tay đối tác, hay nhân viên đều phải được đóng gói chỉn chu, tỉ mỉ và đẹp mắt. Hãy để những gói quà thay bạn thể hiện sự yêu quý và tôn trọng đến với khách hàng và nhân viên một cách tinh tế nhất.

Tổ chức tặng quà tất niên cty kỉ niệm trong không gian quen thuộc của văn phòng, cùng một bàn tiệc ngọt trang trọng, có bánh, có hoa, trái cây, có đồ uống,... với món quà là những hộp bánh Teabreak ngon miệng, đẹp mắt của Trái Cây Vuông Tròn. Chỉ như vậy thôi đã đủ gần gũi, thân thiết và ý nghĩa.

Doanh nghiệp có thể tham khảo giá các sản phẩm khác nhau tại những cửa hàng uy tín để đưa ra ngân sách phù hợp nhất cho những món quà trong tiệc tất niên.

Đảm bảo hình thức và chất lượng

4. Chọn quà tất niên theo phong cách và sở thích của mỗi người

Nếu bạn là doanh nghiệp vừa hay nhỏ, có số lượng nhân viên ít hãy chọn những món quà dựa theo phong cách và sở thích của từng người cho bữa tiệc tất niên tại văn phòng. Một món quà xuất phát từ sự quan tâm và thấu hiểu của doanh nghiệp sẽ mang đến sự vui vẻ cho nhân viên và cả sự cảm kích của họ trước tấm lòng của bạn.

Thêm vào đó, việc làm này cũng kéo gần hơn mối quan hệ giữa doanh nghiệp với nhân viên trong quá trình tìm hiểu sở thích từng người. Cách này cũng hữu dụng đối với việc chọn quà cho khách hàng thân thiết cho bữa tiệc cuối năm, khách hàng sẽ cảm thấy mình được quan tâm đặc biệt, điều này làm gia tăng tình cảm của doanh nghiệp với khách hàng về lâu dài.

Chọn quà theo sở thích

5. Tặng quà dịp tất niên là sản phẩm công ty

Đối với những doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo, hàng tiêu dùng, tại sao bạn không nghĩ đến việc sử dụng chính những sản phẩm ‘’cây nhà lá vườn’’ dành tặng cho nhân viên lẫn khách hàng? Đây là giải pháp vừa giảm chi phí cho doanh nghiệp vừa mang đến món quà hữu dụng cho cuộc sống của nhân viên, và tất nhiên họ sẽ vui vẻ nhận vì chính họ cũng góp phần tạo nên chúng.

Bên cạnh đó, quà tặng tất niên Year End Party cho nhân viên, khách hàng là sản phẩm của công ty, sẽ giúp ích cho việc quảng bá thương hiệu đến tay khách hàng tiềm năng rộng hơn, hiệu quả hơn.

Tặng quà là sản phẩm công ty

Những món quà trong bữa tất niên công ty vô cùng quan trọng, chính vì vậy bạn không nên để ra bất kì sơ suất nào đáng tiếc. Hãy đặt thật nhiều tâm huyết để tạo ra những món quà chỉnh chu nhất, cả nhân viên lẫn đối tác đều sẽ cảm nhận được sự chân thành từ bạn. Với những lưu ý trên, Trái Cây Vuông Tròn hi vọng bạn sẽ chuẩn bị được những món quà ý nghĩa dành cho nhân viên và đối tác.

Nếu bạn đang tìm cho mình dịch vụ setup tiệc tất niên văn phòng chuyên nghiệp, đừng bỏ qua Trái Cây Vuông Tròn với menu tiệc đa dạng. Những set bánh mặn ngọt đa dạng cùng với những loại trái cây tươi được vận chuyển và sử dụng trong ngày đảm bảo làm hài lòng thực khách.