Dịch vụ tiệc tân niên tại văn phòng, công ty

Mục lục

Dịch vụ tiệc tân niên tại văn phòng, công ty

Tiệc tân niên là bữa tiệc đầu tiên của năm mới, là dịp chung vui và đặt mục tiêu cho năm tiếp theo của các doanh nghiệp, tổ chức, công ty.

Tiệc tân niên không chỉ là không gian sau tết ấm cúng, quây quần bên nhau mà còn là lúc tất cả mọi người cùng nhau xác định những dự định quan trọng trong tương lai.

Tiệc tân niên tại công ty thường được tổ chức ngay tại không gian văn phòng để thuận tiện đi lại. Bởi vậy,dịch vụ tiệc tân niên tại văn phòng công ty đang trở thành nhu cầu thiết yếu của các tổ chức dịch vụ.

Hãy cùng Trái Cây Vuông Tròn khám phá tiệc tân niên đầu năm để bạn có được những kiến thức cơ bản nhất.

1.Ý tưởng khai tiệc tân niên độc đáo 

Để có thể khai tiệc tân niên độc đáo nhất, bạn nên lựa chọn khai tiệc qua 4 bước cơ bản sau đây: 

Bước 1: Gây sự chú ý với tiết mục văn nghệ đặc sắc. Tiệc tân niên đầu năm chắc chắn không thể thiếu đi các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày đầu năm mới.

Ban tổ chức có thể lựa chọn các tiết mục đặc sắc là các bài hát chào xuân năm mới hào hứng, vui nhộn. Không chỉ vậy, khai tiệc tân niên bằng các tiết mục văn nghệ còn là cách hay để thu hút sự chú ý của khách mời tham dự, bắt đầu vào chương trình một cách hoành tráng nhất. 

Bước 2: MC khai tiệc tân niên. Lựa chọn MC khai tiệc tân niên chắc chắn là một bước vô cùng quan trọng đối với bất kỳ sự kiện tiệc tân niên nào.

Ban tổ chức cần lựa chọn MC có chất giọng dễ nghe, trầm ấm vừa đủ, nhiều năng lượng tươi mới để mang lại một chương trình tiệc hay nhất, sống động và tràn ngập tiếng cười. 

Bước 3: Nội dung giới thiệu bắt đầu bữa tiệc thật xúc tích, ngắn gọn, tràn đầy năng lượng. Chỉ cần mở đầu sự kiện thiếu đi năng lượng, chương trình sẽ mất đi bản chất cần phải có.

Chính vì vậy, nội dung giới thiệu cô đọng mà vẫn mang lại những cảm xúc đầu tiên thực sự là một điều quan trọng đối với bất kỳ bữa tiệc tân niên nào tại công ty, doanh nghiệp. 

2.Nội dung phát biểu trong bữa tiệc tân niên 

Trong mỗi bữa tiệc tân niên, ban tổ chức đều cần chuẩn bị một phần nội dung quan trọng chính là lựa chọn một người đại diện cho công ty để thực hiện lời phát biểu đầu năm. Nội dung lời phát biểu như sau: 

  • Mở đầu phát biểu: Mở đầu bằng lời chúc tết các đại biểu tham dự bữa tiệc, khách mời tham dự bữa tiệc cùng đội ngũ nhân sự một cách xúc tích, ngắn gọn. Sau đó giới thiệu chung về mục đích tổ chức bữa tiệc tân niên đầu năm. 

  • Nội dung chính của bài phát biểu trong bữa tiệc tân niên: Khẳng định lại những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua. Từ đó, nêu ra mục tiêu và kế hoạch cho năm mới để nhân sự có thêm tinh thần, năng lượng làm việc thật tốt. Bên cạnh đó, đại diện phát biểu có thể chia sẻ định hướng phát triển quy mô công ty, doanh thu mục tiêu,... 

  • Kết thúc bài phát biểu bằng lời cảm ơn, lời cam kết cùng đội ngũ nhân sự sẽ cùng nhau thực hiện mục tiêu đặt ra trong năm vừa rồi. 

Lời chúc đầu năm là món quà tinh thần ai cũng mong muốn sẽ nhận được. Trong bữa tiệc tân niên, ban tổ chức cần chuẩn bị những lời chúc ý nghĩa nhất trong năm mới. Đại diện công ty và đại diện nhân sự đều nên chuẩn bị những bức thư chúc tết mang lại không khí hào hứng, ấm cúng trong năm mới. Bạn có thể lựa chọn các mẫu lời chúc năm mới sau đây: 

  • Lời chúc từ phía công ty: “Năm mới Tết đến, đại diện công ty xin gửi chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng. Chúc năm mới rước hên vào nhà, quà cáp bao la, vàng bạc no đủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc, cầu tài chúc phúc, lộc đến quanh năm, an khang thịnh vượng.”

  • Lời chúc từ phía đại diện đội ngũ nhân sự: “Chúc toàn thể công ty đong đầy hạnh phúc, gói cho trọn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú phú, cùng chúc nhau như ý, hứng cho tròn an khang, chúc mừng năm mới bình an và cả nhà chúng ta đều sung túc" 

Lời chúc tết trong bữa tiệc tân niên rất đa dạng, phong phú nên bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu khác nhau ở từng hoàn cảnh, phụ thuộc theo văn hoá của từng doanh nghiệp, cá nhân đại diện. 

3.Gợi ý lên thực đơn tiệc tân niên giá rẻ

Thực đơn tiệc tân niên được chia thành 2 sự lựa chọn cơ bản là thực đơn tiệc ngọt và thực đơn tiệc mặn. 

  • Đối với hình thức thực đơn tiệc mặn: Các món ăn trong bữa tiệc tân niên thường được đặt theo thực đơn của nhà hàng hoặc nơi diễn ra bữa tiệc tân niên. Các món tiệc mặn thường phân ra món khai vị, món tráng miệng, món tiệc chính, món lẩu,... Bạn nên lựa chọn thực đơn tiệc mặn phù hợp với không khí của bữa tiệc cũng như văn hoá ăn uống của phần lớn khách mời tại đây. 

  • Đối với hình thức tiệc ngọt: Bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng như tiệc ngọt với trái cây bánh ngọt, tiệc finger food sang trọng, tiệc teabreak độc đáo, tiệc canape, tiệc nhẹ buffet,... Mỗi hình thức tiệc sẽ mang phong cách tổ chức và chi phí khác nhau. Hình thức tiệc ngọt phù hợp với bữa tiệc tân niên tại công ty có thể là tiệc teabreak hoặc tiệc finger food. 

Các hình thức tổ chức tiệc ngọt trên sẽ có các thực đơn như sau: 

  • Trái cây tươi: Dưa hấu/ dưa lưới, nho, táo, ổi, lê, cam, quýt, dâu tây, lê, măng cụt,... Cắt tỉa đẹp mắt các loại trái cây tươi và bày sẵn trên đĩa tiệc một cách thật cuốn hút. 

  • Bánh ngọt trong bữa tiệc tân niên: Bánh mochi truyền thống, bánh kem bơ húng quế, bánh gato hương dâu tây, bánh cupcake red velvet năm mới, bánh công chúa, bánh sừng bò,... 

  • Sinh tố trái cây gồm sinh tố 3 loại trái cây: dưa hấu, cam và táo xanh.

  • Nước uống có cồn: Bia tươi, rượu vang hoặc các đồ uống có ga nhẹ như cocktail, siro trái cây, nước trái cây lên men,... 

  • Bên cạnh đó, bữa tiệc tân niên có thể bổ sung thêm món tiệc mặn là bánh chưng, bánh giò, giò luộc theo từng văn hoá của vùng miền. 

4.Ý tưởng trang trí không gian tiệc tân niên đẹp 

Trang trí tiệc tất niên bao gồm trang trí không gian phòng tổ chức, trang trí không gian bằng những phụ kiện màu đỏ, màu vàng cùng những chậu hoa đào, hoa mai nhỏ xinh chắc chắn sẽ tôn lên phần nào không khí của bữa tiệc.

Hãy chuẩn bị một cành đào/ mai to vừa đủ và treo những tấm thiệp chúc tết cùng lì xì đầu năm. Không chỉ vậy, bạn có thể chuẩn bị thêm khu vực viết chữ thư pháp đầu năm nhận may mắn. Không gian tiệc tân niên năm mới chắc chắn sẽ ấm cúng, sôi động hơn nhờ những phụ kiện trang trí rất đơn giản trên. 

5.Những lưu ý khi đặt tiệc tân niên tại công ty 

Dù đặt tiệc tân niên hay đặt bất kỳ hình thức tiệc nào khác thì đều cần phải có những kiến thức nền cơ bản về tổ chức tiệc, sự kiện và những hiểu biết tối thiểu về hình thức tiệc tổ chức. Vậy khi tổ chức tiệc, cần đặt tiệc tân niên tại công ty thì cá nhân trưởng ban cần lưu ý những gì: 

  • Lựa chọn một đơn vị uy tín, nổi tiếng để có được sự tổ chức chuyên nghiệp. Đơn vị tổ chức tiệc tân niên uy tín sẽ mang đến bạn sự chuẩn bị chu đáo hơn, tránh những rủi ro có thể xảy ra.

  • Bên cạnh đó là thực đơn chuẩn bị sẽ phù hợp với khẩu vị của các vị khách mời bởi đơn vị đó đã có kinh nghiệm tổ chức rất nhiều bữa tiệc, hiểu được sở thích ăn uống của hầu hết các vị khách dự tiệc. 

  • Cân nhắc trước dự kiến chi phí tổ chức bữa tiệc tân niên: Kinh phí tổ chức chắc chắn là hạng mục quan trọng để ban tổ chức có thể cân đối các hạng mục khác.

  • Để xác định được kinh phí tổ chức tiệc tân niên, bạn cần xác định được chi phí thực hiện thực đơn tiệc tân niên dựa theo số lượng khách tham dự và hình thức lựa chọn tiệc tân niên.

  • Nếu tổ chức tiệc tân niên dưới hình thức tiệc ngọt thì chi phí sẽ thấp hơn tổ chức tiệc tân niên mặn. Ở một số công ty, ban tổ chức sẽ chuẩn bị một vài bàn tiệc tân niên dưới hình thức ngọt đơn giản và sau đó sẽ đi khai xuân ở đình, chùa, đền thờ,... Bạn có thể tham khảo hình thức chuẩn bị trên để giảm thiểu chi phí ăn uống. 

  • Đặt tiệc tân niên nhất định phải chú ý đến thời gian tổ chức tiệc: Sau khi đã lựa chọn được đơn vị tổ chức, thực đơn lựa chọn thì thời gian tổ chức là một hạng mục nhất định phải cân nhắc kỹ lưỡng.

  • Tuỳ theo kế hoạch du xuân đầu năm của các tổ chức mà công ty sẽ bố trí lịch tổ chức tiệc tân niên sau. Ví dụ: Ở một số công ty, bữa tiệc tân niên sẽ được tổ chức ngay sau khi team du xuân về để mang lại một ngày trọn vẹn sau tết trước khi bắt đầu vào một năm làm việc mới.

  • Sau khi có thời gian tổ chức, bạn cũng cần chuẩn bị luôn địa điểm tổ chức sao cho hợp lý với quy trình hoạt động diễn ra ngày hôm đó. 

  • Hãy xác định chính xác số lượng khách mời và kinh phí tổ chức trước khi đặt tiệc tân niên giá rẻ. Số lượng khách mời sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến đến chi phí tổ chức tiệc tân niên tại công ty.

  • Bên cạnh số lượng thì văn hoá ăn uống cũng như khẩu vị của hầu hết người tham dự cũng là một yếu tố chọn đúng hình thức thực đơn tiệc để tránh lãng phí khi đặt tiệc tân niên giá rẻ. 

6.Dịch vụ đặt tiệc tân niên giá rẻ trọn gói tận nơi

Dịch vụ đặt tiệc tân niên giá rẻ ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của đội ngũ tổ chức tiệc tại công ty, doanh nghiệp nói chung. Dịch vụ đặt tiệc tân niên giá rẻ tại Trái Cây Vuông Tròn được đón nhận nồng nhiệt từ các cơ quan, tập đoàn lớn có tiếng tại TP. HCM.

Trái Cây Vuông Tròn là đơn vị tiên phong dịch vụ tổ chức tiệc tân niên giá rẻ với thực đơn tiệc đa dạng, độc đáo, đáp ứng đúng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không chỉ vậy, bánh ngọt tại Vuông Tròn đều được đội ngũ đầu bếp tự tay chuẩn bị trong ngày nên chất lượng bánh luôn tươi ngon nhất. Nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn vệ sinh nên khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Với hơn 20 loại bánh ngọt khác nhau cùng nhiều loại trái cây tươi ngon theo mùa, Trái Cây Vuông Tròn luôn đáp ứng được tất cả các sự kiện lớn nhỏ tại TP.HCM.

Khách hàng có thể thanh toán đa dạng bằng phương thức tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ mang đến bạn những lời khuyên cũng như sự lựa chọn thực đơn tiệc tân niên phù hợp với văn hoá và kinh phí tổ chức chương trình. 

Để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất về thực đơn tiệc tân niên, hãy liên hệ ngay đến Trái Cây Vuông Tròn để chuyên viên tư vấn có thể giúp bạn hoàn thành hạng mục công việc này một cách hoàn hảo nhất.