Quý cô diện đồ tiệc tân niên công ty thế nào để ghi điểm?

01/08/2020
1580
Mục lục

Quý cô diện đồ tiệc tân niên công ty thế nào để ghi điểm?

Đầu năm đi làm, ai cũng muốn bản thân được trở nên xinh đẹp nhất. Đặc biệt các cô nàng luôn mốn diện đồ tiệc tân niên công ty thật lộng lẫy. Bài viết này đưa ra những gợi ý mix đồ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Mặc gì dự tiệc tân niên, chọn trang phục thế nào cho đẹp lại ấn tượng khiến các cô nàng đau đầu. Đã mất công trang điểm xinh xắn đi chúc tết các lãnh đạo, đồng nghiệp thì cũng nên chọn một set đồ thật ra gì và này nọ chứ nhỉ. Đây cũng là một cơ hội hoàn hảo để bạn lột xác trước đông đảo các vị khác mời, nơi có cả những khách hàng, đối tác của công ty bạn.

1.Tấn niên mặc gì đẹp - Set đồ bling bling

Những item bling bling cực kỳ họp rơ cho những bữa tiệc đầu năm. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn ấn tượng hơn trong bữa tiệc.

Bạn có thể kết hợp chiếc áo đính sequin lấp lánh với chân váy đồng màu. Hoặc diện nguyên chiếc đầm sequin gợi cảm, khoác hững hờ chiếc áo vest và đi giày cao gót.

Nếu thời tiết lạnh không cho phép bạn quyến rũ “quá đà” thì có thể khoác áo dày một chút. Đừng chọn chất liệu quả mỏng nhé.

**Xem thêm:5 lý do nên tổ chức tiệc tân niên ngay tại công ty

2.Váy liền cùng với áo Blazer để diện đồ tiệc tân niên công ty

Bữa tiệc ngọt sắp diễn ra rồi mà bạn vẫn chưa nghĩ ra diện đồ tân niên công ty thế nào. Vậy thì hãy chọn một chiếc váy liền màu nổi bật, kết hợp cùng áo blazer tông trầm mà bạn vẫn mặc đi làm thường ngày. Nhìn chung, đây sẽ là công thức hoàn hảo, phù hợp với mọi bữa tiệc desert, tiệc mặn. Khiến bạn trông trang nhã mà không hề mất đi tính thời trang.

Hãy nhớ là tháo cúc áo khoác ra để chiếc váy được nổi bật hơn nhé. Phong cách thanh lịch lúc này cũng trở nên năng động hơn. Set đồ đi kèm với đôi boots cổ cao hứa hẹn sẽ làm nên chuyện, khiến bạn thật sự sành điệu.

3.Áo khoác lông

Tiết trời đầu năm mới vẫn còn lạnh nên diện áo khoác lông được xem như lựa chọn phù hợp. Khi diện item này với tông màu caramen/ màu be sẽ nổi hơn là màu tối. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn áo khoác lông có màu sắc phù hợp nhé.

Bạn có thể phối chúng với áo cổ cao, chân váy xòe hoặc váy bó sát cơ thể mang đến sự sang chảnh. Phụ kiện đi kèm cho bạn là mũ nồi, boots cao cổ, chiếc clutch cầm tay. Tổng thể trang phục trở nên bắt mắt và các chàng trai sẽ phát “sốt” vì bạn.

Có một điều lưu ý là với những cô nàng có thân hình đậm đà thì không nên diện set đồ này nhé. Vì nó thực sự không phù hợp và khiến bạn “đồ sộ” hơn đó.

4.Chiếc váy đỏ

Với những bữa tiệc tùng đầu năm, chiếc váy đỏ luôn là ưu tiên hàng đầu. Diện đồ tiệc tân niên công ty giờ đây cũng trở nên thật dễ dàng để lựa chọn. Bởi váy đỏ có nhiều phong cách khác nhau, nữ tính, thanh lịch, quyến rũ...Hơn hết, tông màu này còn mang đến vẻ ngoài nổi bật, nguồn năng lượng tích cực và sự may mắn.

Tùy theo vóc dáng của bạn mà có sự chọn lựa kiểu dáng phù hợp. Nếu bạn có vóc dáng mảnh mai, hãy chọn chiếc váy đỏ cổ cao, tay bồng. Các cô nàng mũm mĩm thì nên chọn váy cổ vuông ngắn trên đầu gối để tạo cảm giác thon gọn hơn. Điểm nhấn cho chiếc váy đỏ là giày cao gót, ví clutch cầm tay lấp lánh.

**Xem thêm:Ý tưởng tổ chức tân niên công ty độc đáo, hấp dẫn không thể bỏ lỡ

5.Áo khoác oversize

Đêm tiệc nhẹ tân niên chắc có lẽ sẽ hơi lạnh, vậy những chiếc áo khoác dạ dáng oversize là item hoàn hảo giúp bạn giữ ấm. Lại mang đến vẻ ngoài sành điệu, không bao giờ lỗi mode.

Đặc biệt, chúng rất dễ dàng kết hợp cùng với nhiều loại trang phục như váy xòe, kiểu váy dài vintage, váy bó sát cơ thể. Một đôi boots sẽ rất phù hợp để hoàn thiện thêm vẻ ngoài cho các cô nàng đang sắp đi tiệc tùng tân niên.

Thay vì hình ảnh cứng nhắc và đơn điệu trong những bộ đồ công sở thường ngày. Hãy lột xác để trở nên thật xinh đẹp, đầy cuốn hút. Hy vọng những với những outfit trên đây sẽ giúp các cô nàng giải quyết vấn đề diện đồ tiệc tân niên công ty thế nào.

5.Áo dài cách tân/sườn xám

Một ý tưởng diện đồ tiệc tân niên công ty khá táo bạo. Thường thì các cô nàng sẽ chỉ mặc áo dài trong đêm giao thừa để đi chúc tết mà không nghĩ đến việc tiệc tân niên cũng có thể dùng.

Siêu phẩm áo dài cách tân truyền cảm hứng cho nhiều người, biểu thị nét văn hóa ngày tết. Bạn có thể lựa chọn áo dài, sườn xám tông đỏ hoặc các màu sắc với điểm nhấn màu đỏ.

Hoặc nếu muốn được quyến rũ hơn trong bộ trang phục truyền thống thì bạn có thể chọn đầm sườn xám cổ tàu ôm body, Các thiết kế từ chất liệu vải lụa, vải ren cũng rất phù hợp để bạn mặc trong đêm tiệc.

Trái cây vuông tròn là đơn vị cung cấp tiệc ngọt, tiệc teabreak hàng đầu tại Sài Gòn. Để đêm tiệc tân niên công ty trở nên hoàn hảo nhất không thể thiếu sự phục vụ của chúng tôi. Hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline để được hỗ trợ thêm nhé