Những kiểu hóa trang đón giáng sinh vui hết nấc tại công ty

11/07/2020
1288
Mục lục

Những kiểu hóa trang đón giáng sinh vui hết nấc tại công ty

Không chỉ halloween người ta mới hóa trang, giáng sinh tại văn phòng, công ty cũng được xem như là lễ hội hóa trang. Phụ kiện để biến hóa nhân vật giáng sinh trong ngày lễ này khá đa dạng và bày bán sẵn tại các cửa hàng. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi xem những kiểu hóa thân noel nào được ưa chuộng ở văn phòng nhé!

1.Hóa trang đón giáng sinh với ông/bà già noel

Không khác gì hình tượng ông/bà già noel trong truyền thuyết là mấy. Các nhân viên của chúng ta chỉ cần có một chiếc mũ đỏ, bộ tóc giả, râu giả màu trắng, đôi giày màu đen, cùng bộ quần áo màu đỏ đã có thể hóa trang vui giáng sinh công ty thành công.

Kiểu này không cần makeup quá kỹ nhưng tạo ra một vài nếp nhăn trên khuôn mặt cho phù hợp với độ tuổi của ông/bà già noel. Tính cách của nhân vật thì vui tươi, thân thiện nên người hóa trang hãy luôn nở nụ cười trên môi.

Đừng quên chuẩn bị thêm những bọc quà “siêu to khổng lồ” để phát cho các em nhỏ nhé.

2.Cây thông noel

Nếu như việc hóa trang thành ông/bà già noel đã quá quen thuộc. Thì tiếp theo đây sẽ là ý tưởng mới lạ dành cho bạn: Hóa trang thành cây thông noel đón giáng sinh văn phòng độc đáo.

Sắc xanh nổi bần bật ở hình tượng này. Bạn sẽ cần một bộ quần áo ngộ nghĩnh màu xanh lá cây, lá mạ hoặc xanh dương tùy ý. Thế nhưng cần tạo kiểu vây cá 2 bên cho giống cây thông. Trên thân có quấn tua rua, dây kim tuyến hoặc đính ngôi sao, vòng nguyệt quế, món quà tùy ý. Chiếc mũ sẽ đồng bộ với quần áo.

Trong màn hóa trang đón giáng sinh văn phòng này, các chàng trai thì sẽ phải mặc quần dài, còn các cô gái công sở sẽ mặc tất lưới màu nâu để làm thân cây thông noel. Dáng vẻ cây thông cũng hơi xù xì một chút nên ưa phong cách trang điểm đậm bạn nhé.

**Xem thêm:Chọn bài hát giáng sinh cho đêm tiệc công ty như thế nào?

3.Chú tuần lộc

Tuần lộc dễ thương luôn đồng hành cùng ông già noel trên mọi nẻo đường. Hóa trang giáng sinh tại công ty thành chú tuần lộc sẽ hơi phức tạp. Bởi ngoài trang phục thì còn phụ kiện, chi tiết đi kèm.

Chuẩn bị được đồ mặc giống tuần lộc thì càng tốt. Nếu không, các nhân viên có thể thuê bộ đồ hình gấu màu nâu. Thêm một chiếc băng đô đỏ rực cho các cô nàng, chiếc sừng cho nhân viên nam công sở. Với những món đồ này, bạn có thể đeo khi đi dạo phố ngoài trời, tham gia tiệc trong nhà mà vẫn phù hợp, chứ không nhất thiết mặc trang phục cả ngày.

Bạn có thể “diễn” một chút khi hóa thân thành nhân vật chú tuần lộc. Đó là sự dễ thương, nhí nhảnh, luôn bày trò để mọi người cảm thấy vui vẻ.

Chú tuần lộc cùng với ông già noel sẽ đi muôn nơi để phát quà cho các em nhỏ. Do đó, bạn có thể rủ người bạn của mình cùng hóa trang thành 2 nhân vật này.

4.Hóa trang thành quý cô/ quý ông rực rỡ đón giáng sinh

Khi tham dự tiệc giáng sinh văn phòng công ty, chuẩn bị trang phục như thế nào cho đẹp luôn là một điều khó khăn cho các bạn trẻ. Gu ăn mặc cũng quyết định một phần đến tinh thần vui chơi giáng sinh nên càng quan trọng hơn.

Lời khuyên của chúng tôi dành cho các bạn nữ là chỉ cần một chiếc váy đỏ mang phong cách giáng sinh, có thể là váy bồng bềnh đáng yêu, váy dạ hội sang trọng đều đã toát lên thần thái của một quý cô. Hoặc nếu bạn thích sự đơn giản thì cần một chiếc áo len vintage, quần jean, phụ kiện mũ giáng sinh và băng đô đỏ đã trở nên thật hoàn hảo. Tiết trời giáng sinh khá lạnh lẽo nên đây thường là ưu tiên hàng đầu của các càng, dù quen thuộc nhưng không mất đi xu thế.

Ngoài ra, vẽ móng với họa tiết giáng sinh thực sự mang đến những điều mới lạ. Giáng sinh đến không chỉ với cây thông, món quà treo bên cửa sổ, vòng nguyệt quế...ở văn phòng mà còn chạm ngưỡng trên bàn tay, thật là tuyệt vời đúng không nào!

Riêng các bạn nam thì thẩm mỹ ăn mặc càng đơn giản. Chỉ cần bộ vest đỏ cùng mũ ông già noel là được. Ngoài ra thì cũng có thể mặc áo len, quần jean cổ điển để chào đón giáng sinh tại văn phòng, công ty.

Tham khảo thêm:

Menu bánh mini giáng sinh 2023

5.Một số lưu ý khi hóa trang đón giáng sinh tại công ty

  • Trang phục cùng phụ kiện hóa trang thường có sẵn tại các cửa hàng. Bạn có thể thuê để tiết kiệm thời gian.
  • Nhằm gia tăng sự độc đáo cho các nhân vật thì hãy thêm điểm nhấn bằng những nét vẽ makeup, trang trí và truyền tải câu chuyện riêng.
  • Bạn vẫn nên chuẩn bị thêm bộ trang phục trong khi dự tiệc nhẹ. Tránh để quần áo khiến bạn khó chịu, không thoải mái.
  • Công ty có thể chi một khoản ngân sách nhỏ cho các nhân viên hóa trang. Đó cũng sẽ là cuộc thi giữa các nhân viên công sở để mang đến hoạt động ý nghĩa trong đêm giáng sinh.

Trái Cây Vuông Tròn là địa chỉ cung cấp tiệc ngọt, tiệc teabreak uy tín hàng đầu. Liên hệ ngay cho chúng tôi để giúp “hóa trang” bàn ăn từ những món bánh, trái cây thơm ngon với chi phí hợp lý.

Cuối cùng, xin chúc cho doanh nghiệp sẽ tổ chức đêm tiệc thành công với những màn hóa trang đón giáng sinh đầy ấn tượng.