50+ lời chúc giáng sinh cho sếp,đồng nghiệp tại văn phòng 2024

12/07/2020
4438
Mục lục

Mỗi khi noel đến, mọi người sẽ chuẩn bị trang trí cho nơi làm việc của mình thật đẹp. Bên cạnh đó, những lời chúc mừng cũng được chuẩn bị sẵn sàng để dành cho nhau trong đúng ngày nghỉ lễ.

Năm nay, giáng sinh đã đến rất gần rồi! Trên mọi nẻo đường, ngõ ngách của thành phố đã tràn ngập không khí noel bởi những cây thông, ông già tuyết...Các doanh nghiệp đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình thông qua những gợi ý về lời chúc giáng sinh đồng nghiệp và cho Sếp dưới đây nhé.

1. Top lời chúc giáng sinh đồng nghiệp ý nghĩa

Những lời chúc giáng sinh đồng nghiệp tưởng là nhỏ bé nhưng lại khiến mọi người gắn kết "keo sơn" hơn trong mùa đông lạnh giá đó! Cùng học cách chúc giáng sinh bài bản để khiến những người đồng nghiệp bất ngờ ngã ngửa ngay nào.

1.Noel đã đến, chúc bạn một lời chúc noel tràn đầy niềm vui, an lành và sẽ sống hạnh phúc bên người thân, bạn bè mình. Đặc biệt, chúc bạn sẽ luôn mạnh khỏe và đạt thành công trong công việc.

2.Khi bạn nhận được tấm thiệp giáng sinh có lời chúc mừng noel công ty này, thì hãy mỉm cười thật tươi nhé, vì ít nhất đã có chúng tôi bên bạn. Merry Christmas.

3. Mùa đông dù lạnh nhưng lãng mạn, nắng của mùa đông sẽ sưởi ấm trái tim. Noel sẽ là dịp bạn cùng những người thân yêu của mình tận hưởng sự ngọt ngào của tình yêu thương. Xin chúc bạn có một mùa giáng sinh vui vẻ, đừng quên mở cửa trái tim để đón nhận nhiều tình cảm hơn nhé.

4. Cầu nguyện cho mọi điều an lành, may mắn sẽ “bủa vây” bạn. Merry christmas!

5. Lời chúc thay cho những món quà giá trị, xin được gửi lời chúc giáng đồng nghiệp vô cùng tâm huyết này đến bạn. Chúc bạn sẽ có đêm noel thật ý nghĩa cùng năm mới nhiều điều may mắn. Mùa đông này sẽ ấm áp hơn khi chúng ta vẫn luôn đồng hành cùng nhau.

6. Xin tặng bạn những niềm vui ngọt ngào, tặng thêm cho bạn nụ cười rạng rỡ để mãi là người hạnh phúc nhất thế gian. Merry Christmas and Happy New Year.

7. Niềm tin luôn làm mọi thứ trở nên dễ dàng. Hy vọng công việc, sức khỏe và tình yêu của bạn mãi đong đầy! Noel sẽ là một ngày tuyệt vời đối với bạn!

8. Giáng sinh đang vẫy cây gậy thần kỳ để biến mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết giá lạnh. Chúc bạn sẽ có một mùa giáng sinh thần kỳ, một đêm noel đáng nhớ và bữa tiệc tối nay cùng công ty sẽ để lại dấu ấn trong lòng bạn.

9. Niềm vui, sự an lành cùng tình yêu đã tỏa khắp trong ngày lễ giáng sinh để làm cho bạn hân hoan hơn. Nhân dịp này, chúng tôi xin được chúc sức khỏe bạn, chúc bạn có thêm nhiều tình yêu, tiền bạc để mãi là người hạnh phúc nhất.

10. Một mùa giáng sinh nữa lại về, giáng sinh năm nay thật ấm áp khi chúng ta sắp được vui vầy bên nhau với bữa tiệc nhẹ cùng công ty. Chúc cho bạn sẽ được hạnh phúc bên những người mà mình yêu thương. Chúc cho bạn thành công hơn nữa trong công việc!

11. Giáng sinh đã bắt đầu, tôi xin trân trọng gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, lời chúc may mắn. Hy vọng chúng ta sẽ mãi là những người đồng nghiệp, cùng giúp đỡ nhau trong công việc để ngày càng thăng tiến.

12. Bạn biết đấy, hạnh phúc không phải được tặng một món quà to lớn, được đi ăn ở những nơi sai trọng, tặng nhau những món quà có giá trị. Hạnh phúc đó chính là khi bạn cảm thấy ấm áp trong đêm giáng sinh lạnh lẽo. Hơi ấm từ những người quan trọng với bạn thông qua tấm thiệp, lời chúc hài hước, buổi đi chơi giản dị. Không khí noel đã tràn ngập, xin chúc cho bạn sẽ có một mùa giáng sinh an lành và “hạnh phúc”.

13. Chúc bạn và toàn thể gia đình có được một mùa giáng sinh an lành thánh thiện, một năm mới được vui cười, sức khỏe thật dồi dào và tràn đầy những điều hạnh phúc. Đêm nay hãy “lên đồ” thật sớm và bung lụa cùng các đồng nghiệp khác nhé.

14. Hạnh phúc đôi khi không phải là một chiếc đồng hồ đắt tiền, một chiếc xe hơi sang trọng. Hạnh phúc tồn tại ngay trước mắt ta, hãy nhớ rằng, luôn có những người đồng nghiệp đáng yêu luôn bên cạnh mỗi khi bạn cần. Merry Christmas!

15. Chúc bạn một ngày giáng sinh đong đầy niềm vui. Không chỉ là nụ cười, giọt nước mắt cũng có thể là niềm hạnh phúc. Không có tình yêu nào là vĩnh cửu cả, chỉ có sự bên nhau và đồng hành! Chúc bạn sẽ luôn được mọi người yêu mến, đóng góp nhiều hơn nữa cho cuộc sống và công việc để thấy mọi điều thật ý nghĩa.

16. Giáng sinh đến rồi, cầu cho ông già Noel sẽ mang món quà sức khỏe, niềm vui đến cho bạn. Chúc bạn luôn gặp những điều may mắn trong cuộc sống. Hãy ăn mặc thật xinh đẹp đến đến với đêm tiệc cùng công ty nhé!

17. Nhân dịp giáng sinh, chúc bạn sẽ có được những điều tốt đẹp nhất. Chúc bạn noel thật an lành, ấm áp và vui vẻ.

18. Nhân dịp giáng sinh, xin gửi lời chúc đến bạn những điều ngọt ngào nhất, mong bạn sẽ có được những kỷ niệm thật tuyệt vời trong ngày hôm nay. Merry Christmas!

19. Giáng sinh đã gõ cửa trên mọi nẻo đường, công ty chúng ta cũng đang hân hoan tổ chức tiệc để chào mừng chúa ra đời. Chúc bạn sẽ có một đêm giáng sinh thật đáng nhớ, mọi điều hy vọng về một năm mới an yên, hạnh phúc cũng sẽ đến với bạn.

20. Đêm noel đang đến rất gần, hình như bạn đang rất háo hức để đón chờ những niềm vui mới. Tấm thiệp cùng lời chúc mà công ty gửi đến bạn hy vọng sẽ khiến bạn vui. Chúa ở trên cao sẽ giúp bạn hoàn thành những mong muốn của mình.

Tuy nhiên, những con người hướng nội có thể sẽ cảm thấy hơi "sượng trân" khi phải nói trực tiếp những câu chúc noel đồng nghiệp ngọt ngào trước mặt mọi người. Vậy thì hãy dành một chút thời gian chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng noel đồng nghiệp, và truyền tải những câu chúc ấm áp vào đó nhé!

Tham khảo thêm:

Menu bánh mini giáng sinh 2023

Tất cả sẽ vô cùng vui vẻ nhờ những lời chúc giáng sinh đồng nghiệp chân thành

**Xem thêm:Những ý tưởng hay cho ngày giáng sinh tại văn phòng không thể bỏ lỡ

2. Top lời chúc mừng giáng sinh cho Sếp ý nghĩa

Buổi chúc mừng lễ giáng sinh tại văn phòng chắc sẽ không thể thiếu những câu chúc của Sếp rồi. Có những anh chị còn có tâm đến mức tự tay chuẩn bị thiệp chúc noel nhân viên nữa. Vậy mình có thể đáp lại Sếp như thế nào được nhỉ? Cùng tham khảo những lời chúc giáng sinh ý nghĩa cho "người ấy" ngay thôi.

1. Chúc sếp của em sẽ có một mùa giáng sinh an lành, mong sếp sẽ quan tâm và “ban phước” nhiều hơn đến tụi em!

2. Mùa giáng sinh, mùa lễ đang kết thúc trên những nốt nhạc thật vui vẻ để nhường chỗ cho năm mới tươi sáng hơn. Chúc sếp sẽ đạt được những gì mình mong muốn, chúc cho công ty chúng ta ngày càng làm ăn phát đạt.

3. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến sếp em trong mùa giáng sinh năm nay. Chúc sếp có đêm giáng sinh tuyệt vời, một năm mới thật hạnh phúc.

4. Mùa đông tuy lạnh lẽo nhưng cũng là mùa đáng yêu nhất năm. Thời điểm này, công ty chúng ta đang bận rộn với nhiều hoạt động để hướng đến năm mới với nhiều thắng lợi. Sếp em đừng làm việc quá sức nhé, dành sức mà quẩy noel với chúng em thôi!

5. Mùa giáng sinh đang tràn ngập vào văn phòng của chúng ta với tình yêu, niềm vui và cả tiếng cười. Chúc sếp sẽ có một giáng sinh cùng năm mới hạnh phúc, tốt lành.

6. Văn phòng ta đang rộn ràng lời ca tiếng hát chào mừng ngày giáng sinh. Noel của sếp cũng đang được trang trí bởi tình yêu ngập tràn từ chúng em. Merry Christmas!

7. Giáng sinh, mong Chúa sẽ ban phước lành đến sếp của chúng em. Sếp hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận món quà tuyệt vời dưới cây thông noel nhé ^^. Merry christmas and Happy New Year.

8. Chúc sếp sẽ có một mùa giáng sinh tuyệt vời cùng những kỷ niệm khó quên với “đám” nhân viên chúng em.

9. Sếp là người hùng, là người chống lưng cho các em mỗi khi phạm sai lầm. Giáng sinh chúc sếp sẽ có thật nhiều sức khỏe để chèo lái con thuyền này. Bên cạnh đó, mong cho dự án sắp tới đây của công ty mình thành công tốt đẹp.

10. Gửi đến lời chúc giáng sinh cho sếp,người sếp đáng kính của chúng em. Chúc sếp sẽ đón nhận giáng sinh an lành và một năm mới thật hạnh phúc.

Những lời chúc giáng sinh cho sếp hài hước cùng với thông điệp giáng sinh an lành sẽ khiến đôi bên có cái nhìn ấm áp với nhau hơn đúng không nào!

Sếp chính là một nhân vật mà bạn cần gửi lời chúc giáng sinh

**Xem thêm:Kịch bản tiệc giáng sinh công ty ấm cúng, chi tiết nhất

3. Top lời chúc noel dành tặng khách hàng, đối tác

Ngoài công ty mình, mọi người cũng đừng quên gửi những bức thư chúc mừng Giáng sinh tới các khách hàng, đối tác của mình nhé. Những hình ảnh và lời chúc Giáng sinh đôi lúc rất quan trọng và có ý nghĩa với họ đấy.

1. Merry Christmas. Let my deep blessing always. Surround magnificent travel of your life. I hope in years to come you will have a good health and plain sailing.

(Chúc giáng sinh an lành. Hãy giữ những lời này bên bạn xung quanh cuộc sống bạn. Hy vọng năm tới này bạn sẽ có nhiều sức khoẻ và cả một công việc thuận lợi)

2. Praying you luckily.

(Mong mọi điều may mắn sẽ đến với bạn)

3. A smile is a curve that sets everything straight and wipes wrinkle away. Hope you share a lots and receive a lots. Merry Christmas.

(Nụ cười là một đường cong mà có thể làm cho mọi thứ đều trở nên thẳng tắp, và xóa đi những vết nhăn. Hy vọng rằng bạn sẽ chia sẻ thật nhiều và nhận được nhiều. Giáng sinh ấm áp. )

4. Just want to tell you that you’re special, and to wish you all the joys of a wonderful Christmas.

(Tôi rất muốn nói với bạn rằng bạn là một người rất đặc biệt, và chúc bạn tất cả những gì tuyệt vời nhất trong ngày giáng sinh)

5. There is nothing more magical than some shiny lights on the Christmas Tree, and a shiny smile on the face of your best friend. Merry Christmas.

(Không có thứ gì thần kỳ hơn ánh đèn lấp lánh trên cây thông Noel và sự yêu đời trên gương mặt bạn. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ!)

6. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

(Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Ngó mọi điều bình an sẽ đến với bạn!)

7. Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

Đừng quên gửi đến khách hàng và đối tác những lời chúc giáng sinh ý nghĩa

(Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất . Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người nhà trong mùa Giáng sinh năm nay!)

8. May joy and happiness snow on you, may the bells jingle for you and may Santa be extra good to you! Merry Christmas!

(Mong bạn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, những tiếng chuông ngân lên dành cho bạn và ông già Noel sẽ hào phòng với bạn! Giáng Sinh vui vẻ!)

Hy vọng những câu chúc giáng sinh bằng tiếng anh trên đây sẽ giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc gửi gắm những lời chúc giáng sinh tới những người đối tác quan trọng.

Các doanh nghiệp hãy note ngay những gợi ý về lời chúc mừng giáng sinh đồng nghiệp,lời chúc giáng sinh cho sếp và đối tác “hot” nhất trên đây của Vuông Tròn nhé! Giáng sinh văn phòng có thành công hay không cũng nhờ vào hạng mục tổ chức tiệc. Đừng quên Trái Cây Vuông Tròn là nhà setup tiệc teabreak tài ba, với những bàn desert chuyên nghiệp. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!

Cuối cùng, xin gửi lời chúc giáng sinh đến công ty bạn với những điều bất ngờ, sự may mắn và các dự án đều sẽ thành công!