Một số phong cách tổ chức tiệc tân niên ấn tượng cho doanh nghiệp

01-08-2020 225
Mục lục

Một số phong cách tổ chức tiệc tân niên ấn tượng cho doanh nghiệp

Có những phong cách tổ chức tiệc tân niên ấn tượng nào cho doanh nghiệp? Cách thức xây dựng chương trình của nó như thế nào?

Tiệc tân niên là sự kiện được nhiều doanh nghiệp thực hiện đầu năm mới. Chương trình thu hút không chỉ bởi không khí vui tươi, năng động. Mà còn khích lệ được tinh thần làm việc của các nhân viên một cách mạnh mẽ. Với các doanh nghiệp trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm, tân niên tổ chức theo phong cách nào cho ấn tượng thực sự khó khăn? Hay kể cả những công ty đã có nhiều năm tổ chức, làm sao để mang đến một sự độc đáo mà không theo motip cũ? Tất cả sẽ được gợi ý trong bài viết sau của chúng tôi.

Phong cách dạ hội

Hỏi công ty nên chọn phong cách tân niên nào? thì trả lời đó là dạ hội.

Khi mà doanh nghiệp không có thời gian để lên ý tưởng, chủ đề cho phong cách mới. Thì có một phong cách tổ chức tiệc tân niên quen thuộc nhưng “cứu cánh” cho các doanh nghiệp.

Theo đó, các nhân viên tự chuẩn bị dresscode theo yêu cầu, mang xu hướng sang trọng một chút. Các anh chàng trong bộ vest lịch lãm, còn các cô nàng sẽ khoác lên mình chiếc váy xẻ sexy. Nội dung chương trình sẽ xoay quanh các hoạt động giao lưu, chúc mừng năm mới một cách đầy tinh tế, lịch thiệp.

Phong cách tiệc đi kèm là tiệc nhẹ, những bàn desert đẹp mắt. Setup kiểu quầy bar cho mọi người dễ dàng di chuyển, thưởng thức. Kiểu tiệc này vốn dĩ cung cấp đủ năng lượng cho thực khách, lại vẫn rất nhẹ bụng và không bị ngấy trong ngày đầu năm.

Ngoài sự tham gia của các nhân viên trong công ty. Bạn có thể cân nhắc mời thêm một số đối tác, khách hàng thân thiệp. Mọi người vừa thưởng tiệc, vừa trao đổi công việc với nhau mà chẳng cần đến bàn giấy khô khan.

Với phong cách này thì doanh nghiệp cần chú ý đến chất lượng dịch vụ cung cấp. Nếu không thể đảm bảo sự đẳng cấp tối đa, thì cũng cần lịch sự và chuyên nghiệp. Ấn định hình thức trang phục là các mẫu đồ dạ hội. Từ đó, khi khách mời đến tham dự là họ đã biết mình cần mặc gì rồi.

Và cho dù phong cách dạ hội khá an toàn nhưng vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên để cân nhắc bạn.

**Xem thêm:Tân niên tặng quà gì cho khách hàng, đối tác và nhân viên?

Phong cách tổ chức tiệc tân niên xưa cũ

Một không gian tiệc tân niên mang tính hoài niệm với những hình ảnh đặc trưng tết cổ truyền sẽ luôn thu hút.

Bạn thấy đó, tân niên luôn được thực hiện vào thời điểm đặc biệt, khai xuân năm mới. Do đó, phong cách thích hợp và luôn mang đến những ý nghĩa thiết thực chính là phong cách xưa cũ.

Chủ đề này lấy được nhiều thiện cảm của khách mời. Theo đó, bạn cần trang trí văn phòng với hình ảnh cây hoa mai/đào, bánh chưng, câu đối đỏ, những phong bao lì xì đỏ treo cây trên hái lộc…Background có thể là một gian nhà nhỏ xinh ấm cúng, nồi bánh đang rực lửa. Xung quanh là hình ảnh ông đồ đang viết chữ thư pháp. Một vài chậu cây đang nở rộ biểu thị niềm vui tươi, sinh sôi và hạnh phúc.

Set đồ mặc cho các nhân viên là áo dài truyền thống, áo bà ba, những bộ sườn xám kiểu cách màu đỏ, màu vàng. Thực đơn tiệc thiên về những món ăn dân tộc như bánh dày, chả lụa, xôi gà. Tuy nhiên, để tránh ngấy thì bạn nên đan xem cả trái cây tươi, món bánh ngọt, nước ép hoa quả nguyên chất. Như vậy vừa tốt cho sức khỏe, lại kích thích vị giác để các khách mời thưởng thức được nhiều hơn.

Việc xây dựng chương trình theo phong cách tổ chức tiệc tân niên cũng không có quá khó khăn. Khéo léo lồng ghép nội dung tặng phong bao lì xì, những trò chơi dân gian và màn văn nghệ về mùa xuân. Vậy cũng đủ để tạo ra niềm cảm hứng, tinh thần đầu xuân với bất kỳ ai rồi.

**Xem thêm:Lễ cúng tân niên công ty cần chuẩn bị gì?

Phong cách hiện đại

Nếu như doanh nghiệp muốn tổ chức tân niên thật mới lạ và khác biệt, thì có thể cân nhắc đến phong cách hiện đại mà chúng tôi sắp giới thiệu ngay đây. Cụ thể đó chính là kết hợp những xu hướng tổ chức sự kiện được nhiều người yêu thích.

Một bữa tiệc nhiều màu sắc, những bản nhạc rock chính là điểm nhấn. Các hoạt động vui chơi, giải trí được đề cao. sếp và các nhân viên có “tư cách” như nhau, không phân biệt vị trí. Lúc này, bạn hãy tạm gác lại những lo âu, bộn bề của cuộc sống thường nhật để hòa mình vào sự sôi nổi đó nhé.

Những bàn tiệc ngọt kiểu quầy bar chắc chắn phù hợp nhất rồi. Trên bàn tiệc trang trí bởi những phụ kiện nhỏ xinh rực rỡ, điểm nhấn là những bông hoa tươi thắm, hình quả cầu.

Nếu bạn lo sợ tổ chức tiệc như vậy sẽ không còn mang không khí tết. Thực tế thì tân niên là dịp để mọi người gặp mặt, vui chơi trước khi công việc mới bắt đầu. Do đó, đừng quá lo lắng đến hình thức thể hiện của nó nhé. Còn nếu không thì lồng ghép khéo léo màn tặng lì xì, chúc tết là được.

Tổ chức tiệc theo phong cách hiện đại tại văn phòng rất dễ tăng 2, tăng 3 đi karaoke, đến nhà từng người chúc tết. Không khí tết lúc này quá “sung” rồi, nên bạn hãy dự trù thêm chi phí để chuẩn bị những thứ có thể phát sinh nhé. Cuối cùng, giữ cho mình một tinh thần thật hứng khởi, tràn đầy năng lượng.

Tân niên kết hợp trò chơi tại văn phòng

Bạn nghĩ sao khi mang đến những hoạt động teambuilding sôi động ngày đầu năm đến với công ty? Giờ đây bạn cũng không cần quá lo lắng với vấn đề phong cách tiệc tân niên phù hợp với công ty là gì nữa rồi.

Bữa tiệc tân niên sẽ vượt ra khỏi những phạm vị tổ chức trước đó. Bởi ngoài các trò chơi mang âm hưởng tết. Thì sẽ đưa thêm các trò chơi tập thể vui nhộn để khách mời cùng tham gia. Các hoạt động này sẽ tạo được sự gắn kết giữa mọi người, đặc biệt là tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty. Bữa tiệc cũng nhờ thế mà đặc sắc hơn rất nhiều.

Thay vì những bộ trang phục dự tiệc thướt tha thường ngày, thì công ty bạn nên chuẩn bị đồng phục thể thao/ đồng phục dễ mặc. Nhằm mang đến sự thuận tiện trong khi “quẩy”. Đây cũng sẽ là điều đặc biệt mà không phải công ty nào cũng nghĩ đến.

Một điểm nhấn khác cho chương trình tân niên theo phong cách này, đó là nụ cười luôn nở trên môi của mỗi người. Bạn hãy chuẩn bị kịch bản thật kỹ càng với các trò chơi teambuilding nhé. Đừng quên mời một MC thật chuyên nghiệp, duyên dáng làm quan trò.

Tiệc như thế nào mới phù hợp với phong cách này nhỉ? Yếu tố cung cấp đủ năng lượng, dễ ăn được đặt lên hàng đầu. Sẽ có một vài món mặn, nhưng tránh các món nhiều dầu mỡ bạn nhé. Bởi chơi trò chơi đã mệt, mồ hôi nhễ nhại rồi mà thấy những thứ ngán thế này thì không ai muốn ăn đâu. Lựa chọn những thứ thật thanh mát như trái cây tươi, nước ép, thạch rau câu, thêm chút bánh ngọt...vậy là hoàn hảo rồi.

Một điểm chung ở những phong cách trên đây là tiết kiệm tối đa chi phí cho ban tổ chức. Dễ dàng thực hiện ngay trong văn phòng, mà vẫn tạo ra được không khí thoải mái hết cỡ. Đặc biệt, những ý tưởng này được đánh giá cao về sự mới lạ, độc đáo.

Trái Cây Vuông tròn hy vọng những phong cách tổ chức tiệc tân niên trên đây sẽ mang đến sự thành công, ấn tượng cho bữa tiệc tân niên của mọi doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến cho chúng tôi để được tư vấn đặt tiệc tráng miệng, setup bàn tea break nhé:

Menu tiệc gồm có:

  • Bánh ngọt, bánh mặn
  • Trái cây tươi cắt sẵn
  • Thạch rau câu với khuôn hình đẹp mắt
  • Nước ép, sinh tố nguyên chất tốt cho sức khỏe, làm đẹp
  • Hộp tea break phục vụ theo nhu cầu cá nhân

Chúng tôi đã sẵn sàng để phục vụ bàn với những bàn desert thật ấn tượng và ghi dấu ấn!

Xem Thêm Nội Dung
Bạn có hài lòng với thông tin bài viết này không?