Mẫu bài phát biểu khai mạc tất niên dành cho công ty

05/12/2020
4140
Mục lục

Ông bà ta thường có câu “lời chào là đầu câu chuyện”, đối với buổi tiệc tất niên cũng vậy, để buổi tiệc Year End Party (yep) diễn ra thành công và trọn vẹn lời phát biểu cho buổi khai tiệc tất niên công ty luôn đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu. Làm sao để có bài phát biểu khai tiệc tất niên ý nghĩa và ấn tượng, hãy cùng Trái Cây Vuông Tròn tìm hiểu dưới đây nhé!

1. Ý nghĩa việc phát biểu khai tiệc tất niên

Để chương trình tất niên công ty được bắt đầu thuận lợi, chuyên nghiệp thì bắt buộc luôn luôn phải có lời phát biểu của ban lãnh đạo công ty trước khi đi vào buổi tiệc chính thức.

Ở phần đầu tiệc tất niên CTY, thông thường đại diện ban giám đốc công ty sẽ đứng lên phát biểu và nêu lý do tổ chức đồng thời cũng gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến toàn thể nhân viên, khách hàng đối tác cũng như lời chúc mừng năm mới sắp đến.

Phù hợp chủ đề bữa tiệc

Phù hợp chủ đề bữa tiệc

Bên cạnh đó cũng có thể dùng lời phát biểu khai tiệc để truyền gửi thông điệp từ ban lãnh đạo cũng như chia sẻ niềm vui của năm cũ và bày tỏ những mục tiêu phấn đấu cho năm mới, cơ hội để ban ngành lãnh đạo, các công nhân viên bày tỏ những tâm tư, tình cảm của mình, gắn kết từng thành viên trong doanh nghiệp lại với nhau.

Lời mở đầu tạo không khí

Lời mở đầu tạo không khí

2. Một số mẫu bài phát biểu tất niên cho công ty

Để tiệc tất niên công ty suôn sẻ và thành công rực rỡ thì không thể thiếu được bài phát biểu tiệc tất niên cuối năm. Sau đây là các mẫu bài phát biểu tiệc tất niên cho ban lãnh đạo công ty cuối năm, các bạn cùng tham khảo.

  • Mẫu phát biểu 1

Kính thưa các vị khách hàng cùng toàn thể cán bộ anh chị em nhân viên công ty (tên công ty),

Thay mặt ban giám đốc tôi xin nhiệt liệt chào mừng tất cả anh chị em đã đến tham dự buổi tiệc tất niên cuối năm 20... và chào đón năm mới sắp tới 20...

Kính thưa quý khách hàng và toàn thể nhân viên thân mến!
Có lẽ các bạn cũng đã nhìn thấy một năm vừa qua chúng ta phải đối diện với những bối cảnh khó khăn chung của toàn cầu trước sự hoành hành của đại dịch COVID – 19. Và công ty chúng ta cũng chịu không ít sự tác động tiêu cực và nặng nề từ cơn bão kinh tế này.

Song, dù gặp không ít khó khăn, thử thách nhưng chúng ta với tinh thần vượt khó, tự lực đã thành công vượt qua nhờ vào việc tái tạo cấu trúc công ty, hoàn chỉnh bộ máy nhân sự, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, quản lý tốt công tác chi phí…..

Những thay đổi tích cực đáng tuyên dương trên đều nhờ vào sự đóng góp, sự nỗ lực không ngừng, sự bền bỉ kiên trì không bỏ cuộc và một niềm tin rằng “ sau cơn mưa trời sẽ sáng” của mỗi nhân viên trong đại gia đình công ty chúng ta.

Tôi hết sức sung sướng và vui mừng ghi nhận những thành tích mà từng cá thể đạt được. Chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào về chính chúng ta bởi sự xuất sắc, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nhằm góp phần đưa công ty vượt qua cơn bão và đưa công ty lên một tầm cao mới.

(Liệt kê một số dự án, thành tích nổi bật đã đạt được của công ty trong năm qua. Vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc).
Và để rồi ngày hôm nay, ngay tại đây trong niềm vui hân hoan chào đón xuân mới năm… với những niềm tin và hy vọng tốt đẹp, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự ủng hộ và hỗ trợ của khách hàng, đối tác đã đồng hành và gắn bó trong suốt một năm qua.

Xin cảm ơn các vị khách quý và toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã đến tham dự buổi tất niên thân mật ngày hôm nay. Một lần nữa tôi xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

  • Mẫu phát biểu 2

Kính thưa các vị khách hàng, Kính thưa toàn thể CBCNV công ty

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, lời đầu tiên tôi xin nhiệt liệt chào mừng quý khách hàng cùng quý anh/chị nhân viên đến dự buổi lễ tất niên năm ..... cùng đại gia đình công ty X

Kính thưa quý vị Tôi vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được chọn là người đại diện đứng trước những gương mặt thân quen với đong đầy tình thương để chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đặc biệt trong buổi tiệc tất niên cuối năm này.

Vậy là năm cũ sắp khép lại, bên cạnh những thành tựu đạt được chúng ta cũng gặp không ít vô vàn khó khăn thử thách. Dù vậy, kết quả đạt được trong năm vừa qua của công ty vẫn khởi sắc ngoài mong đợi. Và để đạt được điều đó là nhờ sự nỗ lực cống hiến hết mình, không ngừng phấn đấu làm việc không quản ngại khó khăn của toàn thể CBCNV.

Tôi hy vọng với những gì chúng ta có được trong năm tới, mỗi anh em chúng ta tiếp tục phát huy thế mạnh đã có và trao dồi những gì mình còn thiếu sót để chúng ta vững bước đi lên trên con đường sự nghiệp và làm hài lòng khách hàng cũng như đối tác của chúng ta.

Trong thời khắc hân hoan của ngày đặc biệt này, kính mong quý anh/chị hòa chung niềm vui cùng nhau siết chặt tay, cùng uống cho thật say; để dẹp qua một bên những bộn bề lo toan trong một năm qua

Cuối cùng Xin kính chúc quý vị khách quý, các anh chị em bạn bè thân hữu; các anh, chị em nhân viên công ty ...... một năm mới sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

  • Mẫu phát biểu 3

Kính thưa các vị khách hàng, Kính thưa toàn thể CBCNV công ty

Thưa anh chị em, “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chính những lúc khó khăn này chúng ta mới có thể cảm nhận hết được sự đồng lòng, sự nỗ lực, cống hiến cho ngôi nhà chung ………. của mỗi người. Tôi xin thay mặt HĐQT, BGĐ chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã cùng gắn bó, đã nỗ lực hết mình để phát triển cùng Đại gia đình ………. trong thời gian qua.

Bước sang ………., năm mới … đang đến, hiện tại dù còn nhiều khó khăn nhưng tương lai chúng ta cùng quyết tâm đưa công ty phát triển vươn xa. Mỗi người chúng ta không ngừng học hỏi, trau dồi nghiệp vụ, đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm với công việc, chuyên nghiệp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho đối tác và khách hàng.

Tất cả chúng ta hãy Vững Vàng, Sẵn Sàng để 20… là một năm TẤN TÀI, TẤN LỘC, TẤN BÌNH AN của Đại gia đình ……….

Kính chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công!BGĐ chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã cùng gắn bó, đã nỗ lực hết mình để phát triển cùng Đại gia đình ………. trong thời gian qua.

Kính chúc mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thành công!

3. Lưu ý khi soạn mẫu phát biểu khai tiệc

Lời văn mở bài không cần quá trang nghiêm vì đây buổi Year End Party công ty để các nhân viên và lãnh đạo có dịp giao lưu, nói chuyện gắn kết với nhau, người phát biểu nên tạo không khí vui vẻ, thoải mái bằng lối nói giản dị ngắn gọn súc tích, chân thành pha chút dí dỏm sẽ giúp cho tiệc tất niên cuối năm không bị nhàm chán, tẻ nhạt và kéo gần khoảng cách mọi người lại gần với nhau.

Nội dung thật súc tích

Nội dung thật súc tích

Bài phát biểu khai tiệc cần đúng với chủ đề buổi tiệc, cần đảm bảo truyền tải được đúng ý nghĩa, thông điệp của bữa tiệc.

Tạo được sự chú ý và thu hút sự quan tâm của khách mời. mẫu phát biểu khai tiệc tất niên cần ngắn gọn vừa đủ, không nên dài dòng lê thê, ảnh hưởng đến chương trình tiệc, ảnh hưởng đến khách mời,..

Tạo thu hút khách mời

Tạo thu hút khách mời

Trên đây là những bài mẫu về bài phát biểu khai tiệc tất niên cho các ban lãnh đạo công ty mà Trái Cây Vuông Tròn gửi đến mọi người tham khảo. Vuông Tròn hy vọng bạn sẽ có một buổi tiệc tất niên thành công tốt đẹp.

Ngoài ra, nếu bạn còn đang chưa biết phải tổ chức tiệc như thế nào, hãy liên hệ ngay với Vuông Tròn. Vuông Tròn sẽ tư vấn và tổ chức setup cho bạn một bữa tiệc tuyệt vời nhất.