Lựa chọn trang phục dự lễ tất niên công ty ấn tượng

28/10/2020
1400
Mục lục

Lễ tất niên công ty cuối năm hay còn gọi là Year End Party (YEP) là sự kiện đặc biệt và quan trọng, chắc hẳn ai cũng háo hức mong chờ để được ăn diện thật đẹp, được lột xác trong mắt bạn bè, đồng nghiệp và đối tác khách hàng, tuy nhiên vấn đề này cũng làm bạn đau đầu không kém?

Làm sao để buổi lễ tất niên CTY thật đẹp thật ấn tượng vừa thể hiện được phong cách cá tính của bạn mà vẫn phù hợp với tính chất văn hóa của doanh nghiệp? Làm sao để không nhàm chán và nhạt nhòa những vẫn phù hợp với sự trang trọng của buổi lễ? Mọi người cùng Trái Cây Vuông Tròn tìm hiểu.

1. Trang phục dự lễ tất niên thanh lịch

Khác hẳn với dạ tiệc hay sinh nhật có thể "quẩy" hết mình, lễ tất niên công ty yêu cầu sự thanh lịch khi có sự tham gia của đối tác và đồng nghiệp. Với trang phục tinh tế lợi thế của chị em phụ nữ là được chọn được nhiều kiểu trang phục hơn cánh mày râu.

Đối với những bạn nam hoặc quý ông trang phục trắng đen luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, lịch lãm sang trọng nhưng cũng đầy hiện đại hoặc có thể phá cách bằng áo thun áo sơ mi bên trong không gây sự cứng nhắc, nhàm chán nhưng vẫn toát lên sự tinh tế.

Trang phục thanh lịch không đồng nghĩa với thời trang công sở thường ngày mà bạn vẫn đi làm, có thể lựa chọn gam màu trắng đen huyền bí hoặc tông trắng nhẹ nhàng tinh tế kết hợp với phụ kiện đặc sắc vẫn toát lên phong cách riêng

Điều cần lưu ý là bạn phải chọn trang phục hợp với độ tuổi và vóc dáng của mình, thể hiện sự kín đáo, không quá gợi cảm hay đơn giản nhàm chán, chi tiết rườm rà, toát lên nét cá tính riêng và giá cả hợp túi tiền. Phong cách tối giản, thanh lịch, sẽ là một điểm sáng trong lễ tất niên YEP công ty.

Trang phục dự lễ tất niên thanh lịch

2. Trang phục dự lễ tất niên mang phong cách sang trọng

Nếu ví ngoại hình như tấm danh thiếp chìa ra với thế giới thì trang phục như một lời giới thiệu về bản thân ngay cả khi ta chưa kịp cất lời. Hãy rũ bỏ lớp trang phục công sở đời thường mà bạn vẫn hay mặc đi làm bằng sự lột xác bản thân trong hình ảnh cô nàng, anh chàng phong cách sang trọng và thời thượng trong Year End Party công ty.

Ngoài những trang phục thanh lịch, một bộ cánh sang trọng, đẳng cấp sẽ giúp bạn khẳng định vị thế của mình buổi lễ tất niên văn phòng. Việc bạn mặc đồ cũng được đánh giá sự chuyên nghiệp và thần thái của mình tạo điểm nhấn cho buổi lễ, thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng thời, trang phục là bộ mặt của bạn, cũng là bộ mặt của công ty. Trang phục phù hợp sẽ giúp bạn có được sự tôn trọng từ khách hàng.

Ban có thể lựa chọn cho mình phong cách riêng, yêu kiều quyến rũ hoặc quyền quý sang chảnh bằng chất liệu ren đen trắng, chất liệu nhung quý phái hay màu bất mắt rực rỡ với ánh kim lấp lánh.

Có thể chọn váy liền kết hợp với áo blazer blaze/ đồ vest - trang trọng không đơn điệu, lỗi thời. Đối với các bạn nam lựa chọn ưu tiên vẫn là Suits trắng đen thể hiện đẳng cấp quý ông sang trọng và lịch, ghi điểm trong mắt các chị em phụ nữ và khách hàng đối tác.

3. Trang phục lễ tất niên theo chủ đề

Trang phục tất niên theo chủ đề là khi quần áo không còn đơn giản chỉ là che chắn cơ thể mà còn là thông điệp truyền tải đến người nhìn theo nhiều chủ đề khác nhau. Đặc biệt, nếu công ty bạn kinh doanh về thời trang, trang phục chủ đề này sẽ là cơ hội giúp bạn tìm kiếm được nhiều nhân tài cho công ty mình đấy.

Trang phục lễ tất niên công ty cuối năm theo chủ đề luôn là đề tài thú vị tạo cơ hội cho bạn thỏa sức sáng tạo, phối đồ, phát huy trí tưởng tượng của bản thân, giúp bạn tỏa sáng tự tin và khác biệt.

Trang phục tham dự Year End Party cty có thể theo chủ đề áo dài Việt Nam, dạ tiệc, cosplay những siêu anh hùng,... Nhằm tạo điểm khác biệt độc đáo và mới lạ cho buổi lễ, mang lại cảm giác vui vẻ hào hứng và liên kết mọi người lại với nhau hơn.

Trang phục dự lễ tất niên theo chủ đề

4. Dự lễ tất niên với đồng phục công ty

Year End Party với đồng phục công ty là một trong những trang phục lý tưởng tạo hiệu ứng và quảng bá được tên tuổi công ty bạn đến với khách hàng và đối tác.

Bạn sẽ rất thoải mái tự tin hơn bằng việc biến hóa một chút cho đồng phục khác biệt mới lạ với chân váy, phụ kiện đi kèm, khăn choàng...

Dự lễ tất niên với đồng phục công ty bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ nhiều về việc nên mặc gì? vì chủ đề quá gần gũi với bạn hằng ngày, không những vậy tạo cho bạn cảm giác thoải mái hoạt động.

Cầu nối gắn chặt tình cảm giữa nhân viên với nhau, giữa nhân viên và lãnh đạo, tạo cho bạn sự tự hào về hình ảnh công ty.

Dự tất niên với đồng phục công ty

5. Trang phục lễ tất niên theo màu sắc

Lựa chọn trang phục dự lễ tất niên cty bằng việc đồng bộ màu sắc trang phục giữa các phòng ban, điều này lại một lần nữa tạo lên hiệu ứng nổi bật, gây sự chú ý của mọi người đặc biệt là khách hàng của bạn.

Đồng thời, màu áo giống nhau giữa các phòng ban sẽ khiến hình ảnh công ty trở nên tốt đẹp hơn, gây ấn tượng mạnh trong mắt đối tác và khách hàng.

Mỗi tông màu khác nhau thể hiện được phong cách cá tính riêng biệt của công ty bạn, tông màu được chú ý nhất là sắc đỏ, tím, hồng và trắng... mỗi sắc thái điều mang một ý nghĩa đặc biệt.

Sắc đỏ cho buổi lễ thêm rực rỡ, nổi bật còn mang ý nghĩa may mắn và sung túc, sắc tím uy tín và đáng tin cậy, sắc trắng cho buổi lễ thêm tinh khôi và sang trọng, sắc hồng nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Trang phục tất niên theo màu sắc

Trên đây là một số đề xuất về trang phục dự lễ tất niên công ty ấn tượng mà Trái Cây Vuông Tròn gửi đến bạn, mong rằng từ đó bạn sẽ lựa chọn được trang phục tất niên YEP cho riêng mình.

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu đặt tiệc tất niên công ty, đừng bỏ qua menu vô cùng phong phú của Trái Cây Vuông Tròn. Với những loại trái cây tươi mới ngon miệng được vận chuyển và sử dụng trong ngày, các loại bánh ngọt, bánh mặn thơm ngon hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm hài lòng thực khách.