Chương trình đón chào tân niên tại công ty ấn tượng, hấp dẫn

10-01-2021 89
Mục lục

Tiệc tân niên công ty là bữa tiệc thường lệ đầu năm ở các công ty được tổ chức sau dịp nghỉ tết nguyên đán. Đây là cơ hội để mọi người cùng nhau quây quần gửi những lời chúc tục đầu năm và cũng là dịp để động viên khuyến khích nhân viên cố gắng để đạt được những thành tựu tốt hơn trong năm mới.

Để có được chương trình tân niên công ty hấp dẫn thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Nên Vuông Tròn sẽ đưa ra những gợi ý thú vị để bạn có được một buổi tiệc tân niên gây ấn tượng tuyệt vời cho nhân viên và khách quan tham dự.

1. Lựa chọn thời điểm thích hợp để tổ chức tân niên

Thời điểm để tổ chức chương trình tân niên tại văn phòng rất quan trọng. Bạn nên chọn ngày đầu năm là ngày đẹp, hợp phong thủy để bắt đầu một năm mới làm ăn suôn sẻ, tài lộc và thành công hơn.

Tân niên công ty thường diễn ra vào buổi sáng của ngày đầu tiên đi làm trở lại sau Tết. Một số công ty lớn tổ chức nguyên ngày để có thời gian cho nhân viên vui vẻ và gắn kết hơn với nhau, đồng thời các hoạt động vui chơi, đón tân niên công ty được diễn ra thư thả, chỉn chu. nhất.

Tiệc tân niên giúp mọi người thêm phấn khởi hơn sau một kì nghỉ Tết Nguyên Đán để bắt đầu công việc trong năm mới. Nên lựa chọn thời điểm tổ chức tân niên tại công sở khi mọi người đã quay lại thành phố đông đủ để chương trình thêm phần trọn vẹn hơn.

Chọn thời điểm tổ chức phù hợp

2. Trang trí độc đáo, ấn tượng cho chương trình tân niên

Để sự kiện trở nên ấn tượng và độc đáo hơn thì không nên copy cách trang trí của chương trình tân niên năm trước. Tham khảo những ý kiến khác nhau của mọi người trong công ty để có nhiều ý tưởng hơn cho việc trang trí. Sau đó chọn ra một trong những ý tưởng mang đến sự mới mẻ hoặc hay nhất.

Những biểu tượng không thể thiếu của ngày Tết như hoa đào, hoa mai nên được trang trí nổi bật, gắn thêm những phụ kiện nhỏ để tăng tính đẹp mắt và hài hòa cho tổng thể buổi tiệc tân niên.

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn bạn có thể trang trí backdrop theo phong cách thư pháp, nền đỏ chữ đen hoặc vàng để tăng thêm sự trẻ trung và mang không khí tết về với doanh nghiệp.

Câu đối dành riêng cho công ty nên dán 2 bên nền chính, bạn có thể xin chữ ở những nơi có tổ chức viết chữ thư pháp, hoặc đặt qua dịch vụ. Trên sân khấu nên đưa thêm những chậu mai, đào tươi để trang trí tăng thêm không khí tươi vui cho lễ tân niên.

Trang trí độc đáo, ấn tượng

3. Trang phục tham dự chương trình tân niên

Tại các công ty, lễ tân niên là ngày đầu tiên đi làm của năm mới, nên thường mặc đồ công sở lịch sự là phù hợp nhất. Tuy nhiên, chương trình tân niên công sở sẽ ấn tượng hơn khi có quy định trang phục riêng, nên ưu tiên màu đỏ hoặc những màu tươi sáng, màu biểu trưng công ty.

Ngoài ra, nếu bạn muốn theo phong cách truyền thống trong tiệc tân niên tại văn phòng thì hãy theo Concept là nữ mặc áo dài cách tân và nam mặc những bộ áo dài hiện đại, gọn gàng không hề vướng víu khi dự tiệc hoặc vest lịch sự.

Đầu năm nên tránh diện đồ màu đen hoặc trắng nguyên bộ, những chiếc váy quá ngắn, đồ hở hang hoặc quá bó sát gây phản cảm. Ngoài ra nên hạn chế những trang phục phối ren quá mức tránh quan niệm “rối ren, lộn xộn” không may mắn khi khởi đầu năm mới của công ty.

4. Làm lễ tân niên tại công ty

Lễ cúng tân niên công ty đầu năm là rất quan trọng, đây là nghi lễ để doanh nghiệp cầu may mắn, suôn sẻ và phát tài phát lộc trong năm mới. Mâm lễ cúng đơn giản gồm gà, xôi, bánh chưng, bánh tét, trái cây, bánh mứt, hoa đồng tiền…

Tùy theo khu vực mỗi miền mà mâm cúng tân niên công ty đầu năm cũng khác nhau, nếu bạn là người không có kinh nghiệm thì hãy nhờ thầy phong thủy để soạn bộ lễ cúng đầu năm đầy đủ để đem đến mâm cúng hoàn hảo nhất cho lễ đầu năm.

Lễ tân niên là dịp mà ban lãnh đạo và nhân viên gửi lời chúc tốt đẹp đến với nhau. Đây cũng là cơ hội để tăng tính đoàn kết, quan tâm lẫn nhau trong tập thể công ty. Vì thế để có được những lời chúc hay và ý nghĩa tạo ấn tượng tốt cho người được nhận lời chúc bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng trước ngày làm lễ tân niên.

Ngoài ra chủ công ty nên chuẩn bị bao lì xì dành tặng cho nhân viên để lấy may ngày đầu năm, tạo nên không khí vui vẻ hứng khởi hơn trong tiệc tân niên này.

5. Trò chơi tân niên truyền thống

Trò chơi tân niên là phần không thể thiếu trong chương trình để đem đến niềm vui và sôi nổi hơn trong ngày đầu năm góp phần gắn kết mọi người lại với nhau. Một số trò chơi hấp dẫn cho tiệc tân niên tại văn phòng có thể kể đến như đuổi hình bắt chữ, hiểu ý đồng đội, đoán tên bài hát xuân, nối câu chúc (đầu - đuôi),..

Nên chọn những trò chơi tân niên liên quan đến Tết, có tính tập thể, và mang tính giải trí cao. Bên cạnh đó, hãy chọn một người quản trò có kinh nghiệm để hoạt náo không gian lễ hội.

Trò chơi tân niên thú vị

6. Chương trình văn nghệ, hoạt động đầu năm

Để không khí sôi động cho chương trình tân niên thì không thể thiếu được những tiết mục văn nghệ để chào mừng năm mới. Một số tiết mục như múa lân, ca hát, diễn kịch, ảo thuật rất được ưa chuộng trong sự kiện chào mừng đầu năm này.

Bên cạnh đó, bạn có thể tổ chức tân niên bằng chương trình văn nghệ giao lưu giữa các phòng ban, hoặc cuộc thi karaoke tăng tính hấp dẫn. Ngoài ra công ty có thể tổ chức xin xăm, cho chữ (thuê ông đồ tới cho chữ), hái lộc đầu năm cho nhân viên thích thú, bất ngờ.

7. Tiệc tân niên với món ăn đa dạng

Trong lễ tân niên đón năm mới thực đơn không thể thiếu các món như, bánh chưng, bánh tét, thịt heo,... đây là những món truyền thống cần có để tăng hương vị đầu năm.

Nhưng để cân bằng dinh dưỡng cho thực đơn, tránh đầy bụng gây ngán cho người ăn bạn nên bổ sung thêm các món rau như salad, nộm chua,....Ngoài ra, nên có trái cây tráng miệng, bánh ngọt để tăng nên sự đa dạng cho người dùng tiệc tân niên.

Một bàn tiệc ngọt, xinh xắn với những món bánh cầu kỳ đẹp mắt, trái cây cắt sẵn kết hợp với nước trái cây ngọt mát, là gợi ý thú vị cho tiệc tân niên tại văn phòng. Mọi người cùng ăn cùng nói chuyện giao lưu đầu năm vui vẻ với nhau.

Tiệc tân niên với món ăn đa dạng

Hy vọng với những gì chia sẻ bên trên phần nào sẽ giúp bạn có được buổi tiệc tân niên tại văn phòng đầu năm ấn tượng và khó quên trong lòng của nhân viên và khách quan.

Nếu cần cung cấp tiệc Teabreak hay những món tráng miệng như trái cây, bánh ngọt mặn, nước ép… thì liên hệ ngay với Vuông Tròn để có được những sản phẩm với chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất. Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Xem Thêm Nội Dung
Sản phẩm tiệc Vuông Tròn đã phục vụ
Công ty AsW Merry Christmas
Giá tham khảo: 25.000.000đ
GRAB Merry Christmas
Giá tham khảo: 25.000.000đ
ASMARA 12 YEARS ANNIVERSARY
Giá tham khảo: 15.000.000đ
Tiệc tất niên nhân viên CGV
Giá tham khảo: 25.000.000đ
Bạn có hài lòng với thông tin bài viết này không?