5 cách thức tổ chức tiệc tân niên gặp mặt đầu năm tại công ty

10-01-2021 58
Mục lục

Tân niên công ty là bữa tiệc gặp mặt đầu năm được bắt đầu sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, đây là buổi lễ xóa bỏ những điều không hay trong năm cũ để bắt đầu năm mới với những thành công, mới mẻ và tốt đẹp hơn.

Năm cách thức tổ chức tiệc tân niên tại văn phòng, công ty gặp mặt đầu năm dưới đây mà Vuông Tròn đã tổng hợp lại để bạn đọc cùng nhau tham khảo nhé!

1. Gala tiệc tân niên tại văn phòng, công ty

Tiệc tân niên theo hình thức gala với việc tổ chức tiệc tân niên thành một chuỗi các hoạt động ý nghĩa gồm các chương trình văn nghệ đặc sắc, nhiều tiết mục mang không khí xuân vui tươi, để tạo năm mới hứng khởi, hào hứng hơn.

Để tăng sự hào hứng và hồi hộp cho người chơi trong lễ tân niên thì không thể bỏ qua chương trình rút thăm trúng thưởng. Đối với chương trình này nên phân bổ nhiều phần quà có giá trị từ nhỏ đến lớn để kích thích người chơi. Một số phần thưởng có thể áp dụng như là tiền mặt, tủ lạnh, tivi, điện thoại, bộ ly chén hay mũ bảo hiểm....

Tổ chức tiệc tân niên bao gồm những trò chơi để tạo không khí sôi động và tăng tính đoàn kết hơn giữa các nhân viên. Nên lựa chọn những trò chơi mang tính giải trí cao có sự kết hợp giữa các đồng đội hay phòng ban với nhau. Bên cạnh đó trò chơi nên chọn người quản trò có khả năng khuấy động không khí sôi nổi.

Trong tiệc tân niên công ty nên có thêm phần cho mọi người hái lộc đầu năm. Đây là hoạt động biểu tượng cho sự may mắn, phát tài phát lộc trong năm cho nhân viên.

Ngoài ra những lời chúc tân niên trong dịp đầu năm cần nên có, đây là cơ hội để bạn thể hiện sự quan tâm và mong muốn đem lại sức khỏe, thành công, phát đạt, thịnh vượng… hơn cho người được nhận.

2. Tiệc tân niên kết hợp truyền thống và hiện đại

Những năm gần đây tiệc tân niên văn phòng có xu hướng lồng ghép giữa hiện đại và truyền thống. Không gian tiệc hiện đại đi cùng trang phục, món ăn mang phong cách truyền thống sẽ phần nào tạo ấn tượng cho nhân viên và khách mời.

Tiệc tân niên công ty vẫn giữ nguyên tính chất của tiệc truyền thống nhưng được thể hiện một cách hiện đại hơn. Ví dụ như mặc áo dài cách tân thay vì áo dài truyền thống, nhạc xuân được remix sôi động hơn, thực đơn có sự kết hợp giữa món ăn Tây và Ta để tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn thực khách hơn....

Hiện đại hơn có thể tổ chức một bàn tiệc teabreak hoành tráng để chào đón tân niên. Ưu điểm của loại hình tiệc ngọt tân niên này là phù hợp với không gian văn phòng. Bên cạnh đó tạo không khí tiệc mở mọi người có thể tự do di chuyển trò chuyện với nhau một cách thoải mái tăng tính gần gũi với nhau hơn.

Tiệc tân niên kết hợp truyền thống và hiện đại

3. Tổ chức tiệc tân niên và sum họp gia đình

Ngày nay các chủ doanh nghiệp rất quan tâm đến đời sống và sức khỏe tinh thần cho nhân viên. Một dịp quan trọng để thể hiện rõ sự quan tâm ấy là trong tiệc tân niên, các công ty thường mời người thân trong gia đình của nhân viên đến tham dự.

Đây cũng là dịp để công ty tri ân một cách sâu sắc đến gia đình của nhân viên đã làm hậu phương vững chắc để họ có thể làm việc và cống hiến hết sức mình cho công ty đồng thời thể hiện sự tôn trọng và biết ơn đến từng cá nhân thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giao lưu giữa các thành viên với nhau, tăng thêm tình hữu nghị giữa nhân viên. Những bữa tiệc tân niên đơn giản chẳng hạn như tiệc teabreak ngồi thưởng thức trà, trái cây tiệc nhẹ đơn giản rất thích hợp cho không khí tiệc tân niên công sở. Cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp với nhau trong dịp đầu năm này nhé!

Tổ chức tân niên và sum họp gia đình

4. Đêm nhạc mừng năm mới

Một số doanh nghiệp hay tổ chức đêm nhạc để chào mừng năm mới trong dịp khai xuân đầu năm. Đây là cơ hội để anh em trong công ty giao lưu, gắn kết thêm với nhau.

Đối với những công ty có quy mô nhỏ, bạn cũng có thể tổ chức đêm nhạc tân niên riêng cho mình với những ca sĩ “cây nhà lá vườn” là chính nhân viên trong công ty đây là cơ hội để nhân viên thể hiện được giọng ca hay những tài lẻ của mình.

Nếu kinh phí công ty cho phép thì bạn có thể mời ca sĩ, người nổi tiếng đến tham dự và trình diễn trong tiệc tân niên công ty để tạo tiếng vang và góp phần cho chương trình thêm phần đặc sắc thú vị hấp dẫn khách mời tham dự hơn.

Công ty bạn hãy dùng hình thức livestream hoặc đăng lên youtube để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với công chúng.

Đêm nhạc mừng năm mới

5. Tổ chức tiệc tân niên kết hợp lì xì đầu năm

Trong tiệc tân niên văn phòng đầu năm, bên cạnh ăn uống, chúc Tết nhau, hay thưởng thức các tiết mục văn nghệ thì một phong tục bạn không nên bỏ qua đó là lì xì lấy may cho nhân viên. Đây là hoạt động mang đến bầu không khí hào hứng và vui vẻ cho cả công ty.

Để tăng thêm phần thú vị bạn nên để bao lì xì có giá trị ngẫu nhiên kèm với lời chúc, và đặt nó trong hộp bánh nhỏ chẳng hạn. Ngoài ra, tiệc tân niên công sở nên đầy đủ bánh trái để cầu mong một năm sung túc, đủ đầy.

Tổ chức tân niên kết hợp lì xì đầu năm

Hy vọng với những chia sẻ thú vị bên trên bạn sẽ có được một buổi tiệc tân niên gặp mặt đầu năm suôn sẻ và ấn tượng. Vuông Tròn kính chúc quý công ty năm mới “an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, vạn sự như ý”

Vuông Tròn nơi cung cấp dịch vụ đặt tiệc tân niên tại văn phòng với thực đơn đa dạng bao gồm những set bánh ngọt mặn, trái cây tươi, nước ép đa dạng… đảm bảo chất lượng tuyệt hảo để cung cấp đến bạn, hy vọng sẽ cùng đồng hành trong những bữa tiệc của quý công ty. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Xem Thêm Nội Dung
Bạn có hài lòng với thông tin bài viết này không?