10 lời chúc tân niên công ty ban lãnh đạo

01/08/2020
1933
Mục lục

10 lời chúc tân niên công ty ban lãnh đạo

Năm cũ đã qua, năm mới đến, bạn lãnh đạo, các nhân viên và đối tác, khách hàng có dịp hội ngộ. Và bạn chưa chuẩn bị được lời chúc tân niên công ty ý nghĩa?

1. Chúc cho người thuyền trưởng sẽ luôn mát tay. Xuôi con thuyền lái về ngay sang giàu. Tài cao, chí lớn đường đầu. Vượt qua biển cả về mau an nhàn. Happy new year!

2. Năm mới với nhiều thành công, vững tin chiến thắng. Ngập tràn niềm vui an nhiên. Chúc cho việc kinh doanh của sếp và công ty chúng ta sẽ ngày một phát đạt, tăng trưởng mạnh mẽ.

3. Năm qua tết đến, em xin chúc sếp đôi câu: Công ty đạt thành công rực rỡ trên thương trường. Cũng chúc sếp máu lấy vợ, sinh quý tử và luôn đối đãi thật tốt với nhân viên thế này.

4. Chúc bạn năm mới tràn đầy niềm vui, tiếng cười viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn. Cũng chúc gia đình bạn năm mới an khang, thịnh vượng và có được nhiều may mắn trong cuộc sống.

5. Chúc sếp em giống như một bông hoa ngát hương, luôn mang đến cho đời hương thơm và sự tươi mới. Mong rằng năm mới sẽ mang đến vẻ đẹp và sức sống cho doanh nghiệp ta. Đặc biệt là sếp sẽ có nhiều sức khỏe để chèo lái con thuyền chở chúng em.

6. Mong rằng năm mới sẽ mang đến nhiều thành công, mục tiêu mới để sếp em ngày càng vươn xa hơn nữa. Hy vọng tương lai trở thành công ty top đầu lĩnh vực của chúng ta sẽ không còn xa.

7. Chúc sếp một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng. Em mong mình sẽ mãi là nhân viên của sếp để được học những điều hay ho.

8. Chúc mừng năm mới. Mong rằng năm nay công ty ta có những bước phát triển mới. Chúng người lãnh đạo của chúng em sẽ có thật nhiều sức khỏe, nhiều may mắn trên thương trường.

9. Em xin gửi lời chúc tân niên công ty này đến sếp. Người mà em thầm ngưỡng mộ đã lâu. Sếp như một cuốn Bách khoa toàn thư, luôn mang đến cho em và những người đồng nghiệp sự mới lạ. Chúc sếp sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa. Năm mới, tuổi mới rồi mong sếp sớm cưới vợ và sinh quý tử ạ.

10. Em vô cùng cảm ơn sếp vì đã cho em cơ hội được làm việc ở công ty. Năm mới chúc sếp an khang, thịnh vượng, phú quý phát tài lộc. Chúc gia đình sếp hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

**Xem thêm:Dịch vụ tiệc tân niên tại văn phòng, công ty

2.10 lời chúc tân niên công ty dành cho nhân viên, đồng nghiệp

1. Chúc cho anh chị em trong công ty ta năm mới mọi sự thuận lợi, vừa làm vừa chơi nhưng khách hàng, tiền tài vẫn ùn ùn kéo đến. Đặc biệt, chúc cho những ai chưa có người yêu sẽ tìm được ý trung nhân trong năm mới này. Những ai có người yêu rồi thì nhanh triển để cho anh chị em đi ăn cỗ.

2. Xuân đã sang, năm mới đến. Chúc các tiền bối thêm dồi dào sức khỏe, anh chị em đồng nghiệp vạn sự được thăng hoa, các hậu bối tiền đồ rộng mở, có thật nhiều sức khỏe và tinh thần để cống hiến.

3. Chúc mọi người tân xuân có thật nhiều may mắn. Con đường danh vọng mãi thênh thang rộng mở. Cũng xin được chúc cho gia đình bạn có thật nhiều sức khỏe, cuộc sống an nhiên và hạnh phúc bên nhau.

4. Chúng mình là đồng nghiệp với nhau mấy mùa bánh chưng rồi. Năm mới cả cậu và tớ cùng nhau nâng tầm, còng lưng cõng lộc, cõng tiền. Cuối năm tiền vàng rủng tỉnh thêm vài phân nhé.

5. Chúc bạn sẽ có 365 ngày hạnh phúc, 52 tuần như ý, 12 tháng an vui, 8765 giờ thuận lợi, 52000 phút may mắn và một năm mới thật an khang thịnh vượng.

6. Chúc cho bạn chức cao sẽ lại càng cao. Bao nhiêu công việc đều như ý. Năm mới sẽ có thật nhiều may mắn. Được sếp quý, đồng nghiệp thương, lương bổng nhiều.

7. Chúc cho anh chị em phòng Ý tưởng ngủ thôi cũng thở ra được idea. Thiết kế khách hàng ok từ a to z. Doanh số làm đâu thắng đó, và rồi cuối năm mọi người lên như diều gặp gió.

8. Năm mới đến, chúc bạn có được sự dẻo dai, thuận lợi trong công việc. Tiền đầy túi, tình đầy tim. Chúc cho bạn và gia đình có thật nhiều sức khỏe, sự may mắn và hạnh phúc.

9. Đầu xuân năm mới, kính chúc anh chị em đồng nghiệp 4 chữ “lắm”: Lắm sức khỏe, làm tiền, lắm may mắn, lắm thành công.

10. Năm mới đến, em xin có lời chúc hay ngày tân niên, chúc team mình sẽ làm đâu thắng đó, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Đặc biệt chúc những người trong gia đình bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và sự thành công.

3.10 mẫu lời chúc tiệc tân niên công ty cho khách hàng, đối tác

1. Mùa đông lạnh lẽo đã qua, mùa xuân đã tới. Năm mới rộn ràng hơn rồi, chúc bạn luôn giàu sang phú quý và chúng ta sẽ mãi đồng hành cùng nhau trong công việc kinh doanh.

2. Năm mới đã tới, ai cũng sẽ giàu to, sức khỏe lại càng không lo. Buồn bực thì xếp xó, khó khăn là chuyện nhỏ. Việc chạy ro ro, không còn nhăn nhó và muốn gì sẽ được đó.

3. Năm cũ qua, năm mới đã đến. Xin chúc bạn câu này: Tiền tày nặng ví nặng tay, gia đình sẽ luôn thịnh vượng, sum vầy. Đối ngoại thuận trên thuận dưới. Đặc biệt công việc làm ăn ổn định, đánh đâu cũng thắng. Chúc bạn luôn bội thu tất cả!

4. Hy vọng năm mới sẽ mang đến sự hạnh phúc, mục tiêu, thành công mới và nguồn động lực cho bạn. Chúc xuân với nhiều may mắn, thành công.

5. Nhân dịp năm mới, rất cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được hợp tác với bạn. Chúng tôi cam kết sẽ làm bạn hài lòng, không ngừng cải thiện chất lượng, dịch vụ của mình trong thời gian tới.

6. Kính chúc quý khách hàng tân niên với nhiều may mắn. Cảm ơn vì đã lựa chọn chúng tôi để cùng hợp tác. Mang đến những giá trị tuyệt vời.

7. Cảm ơn bạn vì đã luôn là khách hàng thân thiết của công ty. Năm mới chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, công việc làm ăn thuận lợi. Và sẽ mãi gắn bó với chúng tôi.

8. Sự ủng hộ, đóng góp của bạn là yếu tố quan trọng, góp phần mang đến thành công cho chúng tôi. Xin cảm ơn rất nhiều về sự hợp tác đó. Chúc bạn sẽ có năm mới với nhiều thành công, an khang, thịnh vượng.

9. Tân niên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn vì bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ. Công ty sẽ cam kết khiến bạn hài lòng hơn nữa. Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.

10. Được hợp tác với bạn là sự may mắn của chúng tôi. Mong rằng tân niên sẽ tiếp tục mang đến nhiều điều may mắn hơn nữa. Năm mới, chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, gia đình bạn sẽ mãi hạnh phúc, an lành bên nhau.

Những lưu ý khi gửi lời chúc tân niên doanh nghiệp ý nghĩa

  • Những lời chúc dành cho các nhân viên, với lãnh đạo công ty thì nên bày tỏ sự cảm ơn. Cũng như khẳng định giá trị tốt đẹp mà họ mang đến. Cuối cùng, nói thêm những lời hay ý đẹp để chúc năm mới bình an, thuận lợi.
  • Với những lời chúc dành cho đối tác thì cơ bản gửi lời cảm ơn trước tiên vì đã cùng đồng hành với công ty. Sau đó thì gửi lời chúc mừng năm mới.
  • Lời chúc tân niên dành tặng khách hàng thì nên bày tỏ sự chân thành. Viết ngôn từ giản dị, giàu tình cảm. Lời cảm ơn không cần quá khoa trương nhưng phải trân trọng. Đừng quên gửi lời chúc mừng tân niên đến cả gia đình của khách hàng đó nhé.
  • Một số chủ đề chúc tết trong doanh nghiệp đó là danh vọng, tiền tài, sự thăng tiến, những nỗ lực trong công việc.
  • Tùy vào tính chất công việc, văn hóa công ty bạn mà sẽ có những lời chúc thật hay nhất.

**Xem thêm:Tiệc tân niên là gì -Mẫu kịch bản kế hoạch tổ chức tiệc tân niên thú vị tại công ty

Một số món quà tặng đi kèm khi gửi lời chúc tân niên công ty

Lời chúc cùng với món quà được xem như “cặp bài trùng” thể hiện thành ý trong tiệc tân niên. Đặc biệt, với lĩnh vực kinh doanh thì một món quà sang trọng, hợp phong thủy xem là lựa chọn hàng đầu gửi tặng cho khách mời.

Bộ linh vật 12 con giáp

Ý nghĩa không kém để dành tặng đối tác trong tiệc tân niên là bộ linh vật 12 con giáp được mạ vàng.

Hình ảnh 12 con giáp đại diện cho các năm tuổi, đem lại sự may mắn, bình an trong cuộc sống. Đặc biệt, mỗi con giáp tương ứng với mệnh nhất định trong ngũ hành: KIm, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ...Do đó, khi bày bộ linh vật này trong nhà sẽ giúp cân bằng, tăng thịnh vượng và độ giàu có của gia chủ.

Tranh hoa sen mạ vàng

Hoa sen xuất hiện nhiều trong đời sống người Việt Nam. Nó tượng trưng cho những phẩm chất cao quý, vượt lên mọi khó khăn để thành công. Với những hàm ý tốt đẹp như vậy thì tranh hoa sen thích hợp làm quà tặng ngày tân niên. Giúp cho mối quan hệ của công ty với bên khách hàng, đối tác càng thêm bền chặt.

Thuyền buồm mạ vàng

Giới doanh nhân xem thuyền buồm như biểu tượng. Hình ảnh con thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi như một người chủ trên thương trường. Hiên ngang vượt quá mọi khó khăn sóng gió để giữ vững, phát triển công ty.

Gửi tặng thuyền buồm phong thủy mạ vàng mang ý nghĩa cầu mong những điều tốt đẹp. Mong cho công việc kinh doanh sẽ được thuận lợi nhất.

Món quà này khá đắt đỏ nên bạn có thể lựa chọn để dành tặng đối tác, khách hàng quan trọng.

Hoa mai mạ vàng

Người Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết biểu trưng cho ngày tết đó là bánh chưng xanh, câu đối đỏ, đào phai, mai vàng. Với người dân miền Bắc thì bàn thờ không thiếu hoa đào. Hoa mai cũng là vật ý nghĩa cho gia đình miền Nam mỗi khi tết đến xuân về.

Nếu công ty bạn có điều kiện thì nên tặng hoa mai mạ vàng cho đối tác, khách hàng VIP. Họ coi trọng tính thẩm mỹ, sự sang trọng và đặc biệt là tấm lòng chân thành của bạn qua giá trị món quà. Hoa mai mạ vàng thường được làm thủ công đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe. Sẽ khiến cho lời chúc tân niên công ty càng thêm ý nghĩa.

Tân niên cũng không thể thiếu menu tiệc nhẹ ngon được, nếu bạn đang chưa biết chuẩn bị tiệc cho công ty thế nào. Thì đừng ngần ngại liên hệ đến cho Trái Cây Vuông Tròn nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được bàn tiệc tea break hấp dẫn, ngon mắt nhất. Đặc biệt, chi phí cực kỳ hợp lý cho cả các công ty có quy mô nhỏ.