Tiệc sinh nhật 20 năm MANULIFE

Một vài thông tin về bảo hiểm Manulife

Manulife Việt Nam là thành viên của Manulife Financial - Tập đoàn dịch vụ tài chính lớn đến từ Canada. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (năm 2018). Nhằm kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Manulife đã phối hợp cũng Trái Cây Vuông Tròn tổ chức tiệc sinh nhật tại văn phòng đầy ý nghĩa. Đem lại nhiều cảm xúc cho các thành viên trong công ty và các vị khách mời.

Những điểm nổi bật trong tiệc ngọt sinh nhật bảo hiểm Manulife Việt Nam

Tiệc mừng ngày sinh nhật của Manulife diễn ra trong một không gian rộng lớn. Được setup rất nhiều bong bóng, hoa tươi và những lời chúc sinh nhật ý nghĩa. Rất nhiều màu sắc hòa quyện với nhau, tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Và bất cứ ai cũng bị cuốn hút khi bước vào đây.

Bàn tiệc ngọt mà Vuông Tròn chuẩn bị có kích thước tương ứng với diện tích của căn phòng. Được đặt ở giữa lối đi lại để mọi người có thể dễ dàng thưởng thức món ăn nhất. Khăn trải bàn màu trắng được sử dụng để làm tăng sự hấp dẫn cho các món ăn.

Giới thiệu thực đơn tiệc sinh nhật văn phòng Manulife “chất lượng” và cực kỳ hấp dẫn

Thực đơn trong tiệc sinh nhật của Manulife bao gồm cả trái cây, bánh ngọt và bánh mặn. Đảm bảo tối đa chất lượng và được chuẩn bị kỹ càng.

Trái cây bao gồm: Nho Mỹ, bưởi da xanh, dưa lưới và ổi. Bánh ngọt thì có: Su, Passion Fruit Mousse. Và bánh mặn gồm: Hamburger, Sandwich và Pate Chaud. Tất cả đều được sắp xếp đẹp mắt, có kích thước và số lượng phù hợp với quy mô bữa tiệc.

Thực đơn tiệc sinh nhật 20 năm công ty Manulife

Thực đơn tiệc sinh nhật 20 năm công ty Manulife