Tổng hợp các đơn vị sự kiện chuyên tổ chức giáng sinh

12/07/2020
965
Mục lục

Tổng hợp các đơn vị sự kiện chuyên tổ chức giáng sinh

Dưới đây là tổng hợp các đơn vị sự kiện chuyên tổ chức giáng sinh và những lời khuyên của chúng tôi trong khi lựa chọn, bạn đừng bỏ qua nhé!

1. Tổng hợp các đơn vị sự kiện chuyên tổ chức giáng sinh

Sài Gòn Light

Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành và mở ra chìa khóa thành công cho doanh nghiệp trên chặng đường phát triển. Sài Gòn Light nhận được sự tín nhiệm khi là đơn vị chuyển tổ chức tiệc giáng sinh hàng đầu Sài Gòn. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ setup cho bạn một đêm tiệc giáng sinh thành công và đầy cảm xúc.

TTM Events

Trong danh sách những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, không thể không nhắc đến TTM Events. Công ty có khả năng thực hiện đa dạng các tiết mục theo nhu cầu của khách hàng. Điểm mạnh đó chính là dịch vụ cung cấp phụ kiện trang trí, đạo cụ sân khấu và cho thuê MC. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có được chương trình trọn vẹn, tiết kiệm nhất. Mang đến ấn tượng không chỉ đối với các nhân viên mà cả những khách mời là đối tác.

Event DCC

Nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng. DCT đã tổ chức thành công nhiều đêm tiệc giáng sinh trên khắp cả nước. DCT Event cũng quy tụ nhiều nhân tài trong ngành tổ chức sự kiện nên nhận được sự ưu ái của các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Điểm nhấn đó là các kịch bản sáng tạo, MC hoạt ngôn, dàn âm thanh ánh sáng vô cùng chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm:

Menu bánh mini giáng sinh 2023

Hoabinh Events

Khi lựa chọn đơn vị sự kiện chuyên tổ chức giáng sinh, bạn nhất định phải note ngay Hoabinh Events. Mặc dù mang đến những dịch vụ tốt nhưng chi phí lại cực kỳ hợp lý. Đêm tiệc giáng sinh sẽ thành công mỹ mãn nhờ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, sự đầu tư bài bản về máy móc, trang thiết bị.

Công ty Sky Entertainment cũng là một đơn vị năng động trong lĩnh vực, đáp ứng nhiều kỳ vọng từ phía khách hàng trong quá trình tổ chức giáng sinh. Đặc biệt, Sky Entertainment tự tin giải quyết những vấn đề của khách hàng một cách tốt nhất.

2. Lợi thế khi lựa chọn đơn vị sự chuyên tổ chức giáng sinh

Tiết kiệm được thời gian

Để có được kế hoạch tổ chức giáng sinh chi tiết, hẳn sẽ "ngốn" một khoảng thời gian khá dài. Khi nhờ đến sự trợ giúp từ các đơn vị đó, bạn sẽ có được kịch bản chi tiết nhất, ngay cả những tiết mục như thuê MC, nhóm nhảy biểu diễn, đạo cụ sân khấu, dàn âm thanh ánh sáng...cũng được hỗ trợ chu đáo.

Đảm bảo được mọi quy trình

Bạn có thể tìm được các hướng dẫn tổ chức giáng sinh công ty trên mạng. Tuy nhiên, để áp dụng linh động thì lại thực sự khó khăn. Những đơn vị tổ chức sự kiện sẽ đảm bảo tiến hành đúng quy trình, mang đến hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt khách mời.

Ít phát sinh chi phí

Mặc dù đã có những dự tính về các khoản chi phí. Nhưng khi không có kinh nghiệm thì sẽ phát sinh những chi phí khác. Lựa chọn công ty sự kiện chuyên nghiệp sẽ nắm rõ được những thứ cần chi ngay từ đầu. Từ đó, giúp công ty bạn tránh được những thất thoát về sau.

3. Những vấn đề khi lựa chọn đơn vị tổ chức giáng sinh doanh nghiệp

- Nơi tổ chức giáng sinh có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực: Từ ban lãnh đạo đến các nhân viên thực hiện. Giữa các team phối hợp làm việc một cách hiệu quả để mang lại thành công cho sự kiện.

- Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, nhất là hệ thống âm thanh ánh sáng gia tăng không khí giáng sinh và tinh thần vui chơi của mọi người.

- Thái độ phục vụ nhân viên tuyệt vời: Luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

- Chi phí hợp lý: Phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp và không quá đắt đỏ so với những đơn vị khác.

Có một vấn đề hết sức lưu ý đó là lựa chọn đơn vị sự kiện chuyên tổ chức giáng sinh công ty đôi khi không cần thiết. Nếu công ty bạn quy mô nhỏ, thậm chí là đông thành viên nhưng có lực lượng team hành chính, văn phòng đông đủ. Đồng thời, xây dựng được kịch bản chi tiết thì hoàn toàn tự tổ chức cho chương trình của mình thành công.

Theo đó, công ty bạn sẽ chỉ thuê những đạo cụ cần thiết, hoặc phần âm thanh ánh sáng không thể chuẩn bị được. Tập trung chuẩn bị cho phần tiệc nhẹ, setup bàn desert với những món tráng miệng, hoa quả, nước ngọt. Mỗi phòng ban chuẩn bị tiết mục văn nghệ để biểu diễn/ một số trò chơi. Những phần còn lại có thể tối giản hết mức để không phải phát sinh quá nhiều thứ.

Việc tự lên kế hoạch tổ chức giáng sinh không chỉ giúp tiết kiệm tối đa chi phí. Mà còn mang đến một sự gắn kết giữa tập thể nhân viên. Tất cả đã cùng nhau góp sức để tạo ra đêm giáng sinh hoàn chỉnh, vậy những thời gian làm việc sau đó họ sẽ hiểu nhau hơn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Doanh nghiệp hoàn toàn chủ động với 2 phương án là lựa chọn đơn vị sự kiện chuyên tổ chức giáng sinh hoặc tự lên kế hoạch chuẩn bị. Nhưng dù thế nào thì vẫn cần đầu tư cho phần tiệc ngọt, để mọi người có thêm năng lượng cùng nhau khám phá, bung lụa hết sức trong đêm giáng sinh. Đến đây, hãy liên hệ cho Trái Cây Vuông Tròn để được tư vấn nhiều hơn nữa nhé