[Tải ngay] Kịch bản lời dẫn chương trình sinh nhật tập thể

05/12/2020
27351
Mục lục

Tổ chức sinh nhật tập thể tại công ty là một nét đẹp văn hóa doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa, nó không chỉ thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty tới đời sống tinh thần của nhân viên trong công ty, mà còn góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thành viên công ty với nhau.

Đây cũng là hoạt động tích cực tạo dựng lên nền tảng văn hóa doanh nghiệp bền vững. Do đó, để tổ chức chương trình sinh nhật thành công, yếu tố kịch bản lời dẫn chương trình cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm sao để có một kịch bản lời dẫn chương trình hay? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thật chi tiết những kịch bản, lời dẫn chương trình sinh nhật tập thể dưới đây nhé!

1. Hướng dẫn viết lời dẫn chương trình sinh nhật tập thể tại công ty.

  • Phần mở đầu

Phần mở đầu chương trình sinh nhật là phần thu hút sự chú ý của mọi người tập chung về sân khấu, cũng như thông báo đến mọi người rằng buổi lễ đã bắt đầu. Do đó lời văn phải thể hiện sự hân hoan, câu chữ ngắn gọn súc tích mang nhiều ý nghĩa hay.

Nội dung chính sẽ gồm: Những lời chúc chân thành, lời tri ân cảm ơn mọi người đã đến tham dự buổi tiệc sinh nhật tập thể đồng thời MC tuyên bố lý do, giới thiệu các thành viên chính có ngày sinh nhật chung trong tháng.

Phần mở đầu thu hút sự chú ý

  • Phần nội dung chính

Phần nội dung chính là phần mang theo sự nghiêm trang, đi vào chủ đề chính của buổi sinh nhật tập thể. Vì vậy không nên quá dài dòng, sẽ khiến người nghe khó chịu, thay vào đó cần sự súc tích, đi vào chủ đề chính.

Đối với tổ chức sinh nhật tập thể MC gửi lời chúc đến họ tuổi mới có nhiều thành công, thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó MC không quên gửi lời cảm ơn đến người đã tổ chức buổi tiệc này.

Nội dung chương trình trong lời dẫn sẽ bao gồm những phần như:

  • Phần 1: Dẫn dắt
  • Phần 2: Giới thiệu buổi tiệc sinh nhật và nhân vật chính của bữa tiệc, đồng thời mời lên sân khấu phát biểu.
  • Phần 3: Chúc mừng sinh nhật tập thể từ người đại diện công ty.
  • Phần 4: Thổi nến cắt bánh.
  • Phần 5: Trao quà, chúc mừng sinh nhật.
  • Phần 6: Văn nghệ, nhập tiệc

Phần nội dung ngắn gọn súc tích

  • Phần kết lời dẫn chương trình

Phần kết thúc buổi tiệc, lời dẫn cần có sự cô đọng, ý nghĩa tạo được cảm xúc cho người nghe. MC gửi lời chúc mừng sinh nhật tập thể - những người đang được tổ chức sinh nhật.

Lời dẫn phần kết cần khái quát lại những gì đã nêu trước đó, đồng thời nêu được thông điệp mà mọi người muốn gửi gắm đến nhân vật chính của bữa tiệc sinh nhật ngày hôm nay.

Phần lời kết cô đọng ý nghĩa

2. [Download] Mẫu “lời dẫn chương trình sinh nhật tập thể” phổ biến.

Để chương trình tổ chức sinh nhật đạt được kết quả tốt nhất để lại ấn tượng cho khách mời cũng như người đến tham dự. Trái Cây Vuông Tròn gửi đến bạn những mẫu kịch bản lời dẫn chương trình sau đây:

Mẫu lời dẫn chương trình sinh nhật tập thể đầy đủ, chi tiết (cho bạn tải ngay)

Kịch bản MC chương trình sinh nhật tập thể nhân viên trong công ty

Download mẫu DPF tại đây

Lời dẫn chương trình sinh nhật tập thể vui vẻ, gần gũi (tiệc nhỏ, tổ chức ít người trong nội bộ với nhau) )

  • Mở đầu:

Xin hân hoan chào đón quý quan khách, quý anh/chị em đồng nghiệp thân hữu đã đến chung vui trong buổi tiệc sinh nhật của các thành viên ... ngày hôm nay.

Lời đầu tiên cho phép MC ... thay mặt ..., công ty..., nhà hàng ... xin gửi đến quý quan khách, quý anh/chị CBCNV thân hữu có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của ... lời kính chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt nhất.

Tiếp theo:

Kính thưa quý vị, như các bạn đã biết 1 năm có 365 ngày và hành trình suốt 365 ngày đó với không ít những ngày đặc biệt đối với mỗi con người chúng ta.

Vâng, ai trong chúng ta sinh ra cũng được sống trong tình thương yêu, lo lắng chăm sóc của cha mẹ và khi lớn lên ra đời, đi làm chúng ta lại nhận được sự yêu thương quan tâm từ phía những đồng nghiệp, anh/chị em trong công ty cũng như những người sếp, lãnh đạo của chúng ta.

Và hôm nay trong niềm vui hân hoan chào đón ngày sinh của tất cả mọi người chúng tôi cảm thấy vinh hạnh được tổ chức sinh nhật tập thể cho tất cả anh/ chị em có cùng ngày sinh trong tháng ....

Cuối cùng đại diện từ phía ban lãnh đạo tổ chức chương trình, thay mặt cho anh chị em ở đây chúng tôi cảm ơn sự hiện diện tất cả những người thân yêu, bạn bè thân thương cùng đến chung vui và chúc mừng sinh nhật hôm nay.

  • Phần nội dung chính

Không để quý vị đợi lâu hơn nữa…

Và ngay bây giờ xin mời quý vị hãy hướng mắt lên sân khấu để chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất của ....... ngày hôm nay. Đó là sự kiện chúc mừng sinh nhật của ..... xin được phép bắt đầu.

Xin mời tất cả mọi người chúng ta hãy cùng nhau hát vang bài hát " Happy Birthday " chúc mừng sinh nhật tất cả các thành viên.......

Xin chân thành cảm ơn quý vị rất nhiều

Và ngay sau đây là đại diện từ phía thành viên có ngày sinh nhật hôm nay sẽ có đôi lời phát biểu tới toàn thể quý vị quan khách có mặt trong buổi tiệc hôm nay..............

Vâng xin cảm ơn ........ và một chàng pháo tay thật lớn cho lời phát biểu chân tình của......

Tiếp theo sau đây xin mời tất cả quý vị cùng chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất của.......... khi được thổi nến và cắt chiếc bánh kem và nhắm mắt lại ước nguyện những điều tốt đẹp nhất của .......

Kính thưa quý vị!, nghi thức thổi nến, cắt bánh kem cũng đã khép lại trương trình khai mạc sinh nhật ngày hôm nay.

[Mc]... xin phép được thay mặt cho các ...... cho tất cả các vị quan khách, bạn bè thân thương của ... có một buổi tiệc thật vui tươi và ngon miệng.

Xin kính mời các anh/chị CBCNV những người thân của ... bước lên sân khấu để trao quà chúc mừng sinh nhật cho... và cùng chụp những bức hình lưu niệm với ....trong dịp vui đặc biệt ngày hôm nay.

Tiếp theo đây là chương trình giao lưu văn nghệ chúc mừng sinh nhật của ... ngày hôm nay, [Mc]... Xin mời tất cả quý vị quan khách những ai yêu ca hát xin mời lên trên này đăng ký với [MC]... những ca khúc thật hay thật ý nghĩa và dành tặng cho .... cùng tất cả mọi người trong buổi tiệc sinh nhật ngày hôm nay xin chân trọng kính mời và kính mời...

Và để mở đầu chương trình văn nghệ MC... xin gửi tới tất cả quý vị một ca khúc của nhạc sĩ ... ca khúc được mang tên Khúc Hát Chúc Mừng Sinh Nhật!

  • Phần kết lời dẫn chương trình

Kính thưa quý vị Buổi tiệc sinh nhật lần .... của ... tới đây xin được phép kết thúc một lần nữa xin thay mặt cho công ty, ban nhạc, nhà hàng, xin chúc quý khách sức khỏe, niềm vui và binh an trong cuộc sống xin thân ái kính chào quý vị.

Lời dẫn chương trình sinh nhật tập thể trang trọng (buổi tiệc lớn, tổ chức hoành tráng)

  • Phần mở đầu

Xin hân hoan chào đón quý vị đại biểu, quý vị khách quý đã có mặt trong buổi lễ mừng sinh nhật tập thể công ty của ...........chúng tôi hôm nay.

Và lời đầu tiên cho phép MC Thay mặt quý lãnh đạo công ty… xin gửi lời chúc sức khỏe cùng lời chào hân hoan nhất đến toàn thể quý vị đang có mặt tại hội trường ngày hôm nay.

Kính thưa quý vị, điều hạnh phúc và may mắn nhất của mỗi con người là được cất tiếng khóc chào đời trong vòng tay của cha mẹ, để rồi hôm nay niềm hạnh phúc được nhân lên rất nhiều bởi xung quanh chúng ta có sự hiện diện người thân yêu, bạn bè thân thương cùng đến chung vui và chúc mừng sinh nhật cho tất cả .........ngày hôm nay.

Không để quý vị đợi lâu nữa ngay bây giờ xin mời quý vị hãy hướng mắt về sân khấu để chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất của ….. ngày hôm nay. Đó là sự kiện chúc mừng sinh nhật ….. của các….. xin được phép bắt đầu.

  • Phần nội dung chính

[MC] Xin mời ( tất cả các nhân vật chính) tiến về lễ đài của chúng tôi để bắt đầu khai mạc buổi tiệc sinh nhật ngày hôm nay.

Xin mời tất cả mọi người chúng ta hãy cùng nhau hát vang bài hát [ Happy BirthDay ] để chào đón và chúc mừng tất cả mọi người..... thành viên công ty.

Và ngay sau đây đại diện một người trong ...... sẽ có đôi lời phát biểu gửi tới toàn thể quý vị quan khách có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay…

Xin mời quý vị hãy cùng dành cho các thành viên……… những giây phút thật lắng đọng trên sân khấu để bạn …… đứng trước ngọn nến và cùng cầu nguyện một điều ước cho mình. Và bây giờ xin mời các thành viên ……… hãy cùng thổi tắt ngọn nến để lời nguyện cầu của mình trở thành hiện thực. Tiếp theo chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện và cắt bánh sinh nhật.

Kính thưa quý vị!, ngay bây giờ những quý vị nào tặng quà xin mời bước lên sân khấu và trao cho các thành viên... những món quà trong ngày vui hôm nay ạ.

Và để mở đầu cho chương trình văn nghệ mừng sinh nhật ... ngày hôm nay thì MC ... xin gửi tặng tới tất cả quý vị một ca khúc được sáng tác của nhạc sĩ ... [Phan Đinh Tùng] ca khúc được mang tên ... [Khúc Hát Mừng Sinh Nhật] xin mời quý vị cùng lắng nghe.

  • Phần kết

Kính thưa đại gia đình công ty vậy là chúng ta có một thời gian hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật của.......

Cuộc vui nào rồi cũng kết thúc, thay mặt đại gia đình công ty… kính chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc. Một lần nữa, cảm ơn mọi sự hiện diện của đại gia đình đã tham dự buổi tiệc sinh nhật này.

Một lần nữa xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể quý vị. Xin chào và hẹn gặp lại!

Mẫu lời dẫn sinh nhật tập thể

Trên đây là một số kịch bản lời dẫn chương trình Trái Cây Vuông Tròn gửi đến bạn, Hy vọng sẽ giúp bạn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật tập thể công ty thật vui vẻ và thành công.

Ngoài ra, nếu bạn còn đang chưa biết phải tổ chức sinh nhật như thế nào, hãy liên hệ ngay với Vuông Tròn. Vuông Tròn sẽ tư vấn và tổ chức setup cho bạn một bữa tiệc sinh nhật chất lượng và thành công nhất nhé!