Kinh nghiệm tổ chức sinh nhật tập thể tại công ty vui vẻ, sôi động

08/01/2021
4646
Mục lục

Tổ chức sinh nhật tập thể tại công ty thường cần yếu tố vui vẻ, sôi động để kết nối tập thể nhân viên lại với nhau. Thường thì trong doanh nghiệp sẽ tổ chức tập thể cho những nhân viên có cùng tháng sinh, vì vậy “nhân vật chính” của bữa tiệc rất nhiều người, vậy phải tổ chức sinh nhật tập thể như thế nào để đem đến sự vui vẻ, thích thú cho tất cả mọi người?

Sinh nhật tập thể công ty về cơ bản giống như buổi tiệc sinh nhật nhân viên công ty nhưng khác ở một điểm là tổ chức cùng lúc cho nhiều người, vì vậy mà quy mô tổ chức thường lớn hơn, có nhiều công tác cần phải chuẩn bị hơn.

Để buổi sinh nhật tập thể nhân viên công ty được diễn ra thành công, mang lại tiếng cười và sự thích thú cho người tham dự, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm tổ chức sinh nhật tập thể vui vẻ, sôi động mà Vuông Tròn chia sẻ sau đây nhé!

1. Xin phép tổ chức của ban quản lý tòa nhà

Để tổ chức sinh nhật tập thể ngay tại công ty thật vui vẻ, sôi nổi thì việc đầu tiên bạn cần phải thông qua và được sự cho phép của ban quản lý tòa nhà, người có thẩm quyền nơi tổ chức,.. để buổi tiệc được diễn suôn sẻ và thuận lợi.

hãy thông báo chi tiết những hoạt động sẽ diễn ra, cũng như thời gian cụ thể để được ban quản lý hỗ trợ tốt nhất cho bạn, hoặc để kịp thời tìm được phương án thay thế nếu không được cho phép tổ chức. Đừng để buổi tiệc mừng sinh nhật tập thể nhân viên tại công ty của bạn phải ngừng lại giữa chừng, sẽ khiến mọi người mất vui và “tụt mood” mất.

2. Nội dung chương trình có điểm gây bất ngờ

Nội dung chương trình là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công và hiệu quả của cả sự kiện, và sinh nhật tập thể nhân viên tại văn phòng cũng không ngoại lệ. để tổ chức nên buổi sinh nhật tập thể vui vẻ, sôi động tất nhiên bạn cần có nội dung chương trình hấp dẫn, nhiều điểm gây bất ngờ.

Các điểm gây bất ngờ trong nội dung chương trình như là: tiết mục văn nghệ mở màn bá đạo, lời chúc sinh nhật những nhân vật chính từ “người đặc biệt”, hay những thử thách “dở khóc dở cười” cho người tham dự, hoặc 1 bàn tiệc bất ngờ ở đâu xuất hiện vào đúng giờ G.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả hài hước, sôi động cho nội dung chương trình sinh nhật tập thể, bạn cần giữ bí mật chương trình để tăng tính hồi hộp, bất ngờ cho mọi người.

3. Chọn MC dẫn dắt khuấy động chương trình duyên dáng

Trong buổi tiệc sinh nhật, MC là người cầm trịch sự kiện, là người dẫn dắt cả chương trình và tạo không khí sôi nổi cho bữa tiệc. Do đó, để chương trình vui vẻ, hài hước bạn nên lựa chọn MC duyên dáng, chuyên nghiệp, có thể chọn ngay trong chính nội bộ công ty để tạo sự tự nhiên, thân thiện cho mọi người

Để hỗ trợ thêm cho Mc và tạo sự sôi động cho tiệc sinh nhật tập thể tại công ty, bạn nên chọn thêm một quản trò, người có khả năng hoạt náo, pha trò để tạo nên không khí vui tươi, rộn ràng, kéo được mọi người cùng tham gia vào cuộc vui.

Chắc hẳn những nhân vật duyên dáng gây cười này trong công ty nhất định có rất nhiều, chỉ cần quan sát tỉ mỉ bạn sẽ chọn được người phù hợp ngay thôi.

MC hài hước, duyên dáng

4. Tổ chức xen kẽ các trò chơi gây cười mạnh

để tạo nên sự hài hước cho bữa tiệc sinh nhật tập thể công ty, bạn đừng bỏ qua các trò chơi, tiết mục gây cười nhé! Những trò chơi hài hước, dở khóc dở cười hứa hẹn làm hội trường nghiêng ngả, bạn nên chọn những trò chơi mang tính tập thể, hoặc nhiều người tham gia cùng lúc để tăng hiệu ứng sôi động lên nhiều lần.

Một số trò chơi hài hước khiến mọi người cười nghiêng ngả, các bạn có thể thử cho sinh nhật tập thể tại công ty mình như: tam sao thất bản, vũ điệu hoang dã, truyền nước bằng chân, vẽ chữ bằng mông, nối chữ đầu - đuôi,...

Trong một chương trình liên hoan, ăn mừng thì kịch, hài là những tiết mục dễ làm mọi người cười nhất. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị một vở hài ngắn, với những tình huống bất ngờ sẽ khiến mọi người cười ra nước mắt trong tiệc sinh nhật tập thể tại công ty đấy.

Bạn có thể mời một nhóm hài trong điều kiện tài chính cho phép, hoặc để chính nhân viên dàn dựng tiết mục này. Một lưu ý nhỏ là tiết mục này nên có thời lượng từ 5 đến 10 phút không nên quá dài, ảnh hưởng đến các tiết mục khác trong chương trình sinh nhật công ty.

Khách mời nhiệt huyết, sôi động

5. Quà tặng sinh nhật ấn tượng, “lầy lội”

Quà tặng là phần không thể thiếu trong ngày sinh nhật công ty, đây cũng là phần khiến mọi người tò mò nhất và dễ tạo yếu tố hài hước, sôi động hơn cả. sinh nhật tập thể công ty nên bên cạnh những món quà riêng, bạn hãy chuẩn bị những món quà chung để “hành hạ” những nhân vật chính trong buổi liên hoan thật ra trò nào.

Một số món quà độc lạ như: bánh sinh nhật hình thù khó đỡ, dép tổ ong đủ màu, ảnh dìm hàng có 1- 0-2, bài vè sinh nhật vui nhộn, món ăn mới lạ đến từ cả team, bốc thăm trúng thưởng, voucher “tặng người yêu miễn phí”, hay phiếu quà tặng “deadline mua 1 tặng 1”,..

6. Chuẩn bị các chương trình văn nghệ sôi động

Âm nhạc không thể thiếu ở sự kiện sinh nhật công ty vì nó là ngòi nổ của mọi cuộc vui. Những tiết mục ca hát, múa, rap,... hay nhảy freestyle trên nền nhạc sẽ làm bùng nổ không khí bữa tiệc sinh nhật tập thể nhân viên của công ty bạn đấy.

Những màn biểu diễn do nhân viên công ty thể hiện sẽ tăng thêm phần hào hứng và vui vẻ cho cả tập thể. Bên cạnh đó, thông qua những màn biểu diễn này mọi người trong công ty sẽ thấy được những “phiên bản” khác từ đồng nghiệp của mình.

Bạn cần lên danh sách các tiết mục văn nghệ thật kĩ, khuyến khích mọi người cùng góp vui văn nghệ và sắp xếp trình tự các tiết mục thật hợp lý để đảm bảo thời gian, và tạo hiệu ứng sôi động, bùng nổ cao nhất nhé!

Quà tặng ấn tượng và lầy lội

Vừa rồi Trái Cây Vuông Tròn đã bật mí cho bạn 8 bí kíp để sinh nhật tập thể công ty hài hước và lầy lội. Tuy nhiên những ý kiến trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể dựa vào đó để có những điều chỉnh phù hợp với hoàn cảnh thực tế của công ty. Vuông Tròn xin kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, quý công ty làm ăn ngày càng thuận buồm xuôi gió.