Những kiểu thiệp mời giáng sinh dành cho công ty

17/07/2020
3342
Mục lục

Những kiểu thiệp mời giáng sinh dành cho công ty

Giáng sinh đã cận kề, chọn thiệp mời giáng sinh dành cho công ty thế nào để ai cũng cảm nhận được tình cảm chân thành từ phía doanh nghiệp? Theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

1.Lưu ý về lời mời dự giáng sinh văn phòng

Những nội dung cần có trong lời mời giáng sinh đậm chất văn phòng đó là:

  • Thời gian, địa điểm, chủ đề của bữa tiệc
  • Khung chương trình noel
  • Một số note cho khách mời như: dresscode, đến sớm chụp ảnh lưu niệm…

Có những phần này thì khách mời sẽ hiểu rõ hơn về trình tự buổi tiệc, sắp xếp thời gian đến tham gia và chuẩn bị cho những hoạt động mà công ty dự kiến tổ chức.

Đặc biệt, bố cục nội dung phải đẹp mắt, hấp dẫn người đọc. Doanh nghiệp có thể kết hợp sử dụng câu thơ, vần vè, câu khẩu hiệu độc đáo trong ngày giáng sinh để khách mời chú ý hơn và đến tham dự cùng với công ty bạn.

Lời mời dự giáng sinh cần phù hợp với thuần phong mỹ tục. Có nhiều doanh nghiệp vì muốn được nổi bật nhất đã lồng ghép từ ngữ không thích hợp, vô tình khiến cho hình ảnh công ty xấu đi trong mắt nhiều người.

Công ty bạn nếu có nhân viên phụ trách nội dung thì hãy giao cho họ nhé. Còn nếu không thì có thể tham khảo các mẫu lời mời trên mạng. Sau đó biến tấu lại một chút cho phù hợp với văn hóa công ty là được. Quan trọng nhất vẫn là thể hiện sự chân thành nên không cần quá phức tạp đâu bạn nhé.

Thiệp mời giáng sinh dành cho công ty nên viết tay, các khách mời sẽ cảm nhận rõ hơn hết tình cảm từ phía công ty. Đây cũng là một cách cứu cánh nếu bạn không có những “màn content” xuất sắc.

2.Một số kiểu thiệp mời giáng sinh dành cho công ty đẹp mắt

Thiệp mời dự giáng sinh thực sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Điều mà doanh nghiệp bạn cần làm nó là sử dụng font chữ, từ ngữ sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, lồng ghép logo cùng khẩu hiệu doanh nghiệp khéo léo. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thư mời giáng sinh đậm nét văn phòng dưới đây của chúng tôi nhé.

Mẫu thiệp mời giáng sinh cho đối tác, khách hàng

Mẫu thiệp mời giáng sinh dùng cho công ty mang phong cách “lịch sự” cho các đối tác, khách mời tham gia tiệc giáng sinh. 3 tông màu vàng, đen, đỏ kết hợp vô cùng sang trọng. Các hình ảnh trên nền thiệp nổi bật, mang đậm chất noel như lồng đèn, lá nguyệt quế, ngôi sao. Ở giữa là dòng chữ đơn giản “Merry christmas and Happy New Year” nhưng cũng đủ khiến các khách mời cảm thấy được trân trọng.

Mẫu thiệp mời giáng sinh mang phong cách “lịch sự”

**Xem thêm:Kịch bản tiệc giáng sinh công ty ấm cúng, chi tiết nhất

Thêm một mẫu thiệp mời giáng sinh đẹp cho công ty được thiết kế tối giản phù hợp cho các đối tác. Nền màu đen quyền lực, điểm nhấn là đường kẻ trắng, trang trí ở giữa là hình bông tuyết vàng trắng. Cảm giác giáng sinh đã thực sự cận kề khi công ty bạn sử dụng tấm thiệp này.

mẫu thiệp mời giáng sinh đẹp cho công ty được thiết kế tối giản

Mang cảm giác hoài niệm một chút với bìa thiệp màu vintage, dòng chữ Merry Christmas cách điệu mềm mại. Đây sẽ là một trong mẫu thiệp mời giáng sinh mà công ty bạn nên chuẩn bị dành cho khách hàng thân thiết của mình. Đính kèm thư mời là vài chi tiết trang trí, chẳng hạn như lá cây thông, hộp quà nhỏ xinh để tăng thêm phần ý nghĩa nhé.

Mang cảm giác hoài niệm một chút với bìa thiệp màu vintage

**Xem thêm:Hướng dẫn chi tiết tổ chức tiệc giáng sinh Noel tại công ty đặc sắc nhất

Xu hướng lựa chọn thiệp mời giáng sinh dành cho công ty hiện nay là sự đơn giản cả về màu sắc lẫn chất liệu thiệp. Ở đây chỉ có 2 màu sắc là đen và vàng đồng. Tưởng chừng như chỉ phù hợp cho các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, phô trương độ chịu chơi của mình. Tuy nhiên, các công ty nhỏ vẫn có thể gửi thư mời noel này để tạo cảm giác sum vầy, ấm cúng nhất.

Vẫn là phong cách trang trọng, doanh nghiệp bạn cảm thấy sao về mẫu thiệp mời này? Dù là bất kỳ ai, đối tượng nào cũng sẽ đều yêu thích chúng. Font chữ Merry Christmas nổi bật giữa nền đỏ lấp lánh. Cầm tấm thiệp đỏ rực trên tay thực sự chỉ muốn đến bữa tiệc ngay và luôn.

Font chữ Merry Christmas nổi bật giữa nền đỏ lấp lánh

Bạn có thể gửi lời mời tham dự giáng sinh đến những vị đối tác của mình thông qua mẫu thiệp handmade kỳ công này. Trong không khí lạnh lẽo của những ngày cận kề giáng sinh, chỉ một tấm thiệp nhưng cũng đủ khiến bất cứ ai cảm thấy ấm áp. Kiểu tấm thiệp như vậy cũng không quá đắt đỏ, công ty bạn có thể đặt từ các đơn vị bên ngoài để tiết kiệm thời gian chuẩn bị nhé.

Mẫu thiệp mời noel cho nhân viên công ty

Mẫu thiệp mời giáng sinh dành cho công ty gửi đến các nhân viên này trông đáng yêu nhỉ? Thiết kế đơn giản với họa tiết dây đèn treo lấp lánh nhưng bên trong chắc chắn là những tình cảm sâu sắc dành cho người nhận. Màu thiệp xưa cũ, kiểu bìa carton chính là điểm thu hút. Doanh nghiệp đừng bỏ qua mẫu thiệp tuyệt vời này nhé.

Màu thiệp xưa cũ, kiểu bìa carton chính là điểm thu hút

**Xem thêm:Top 10 trò chơi noel cho công ty bạn nên thử

Nếu công ty bạn đang tổ chức giáng sinh kết hợp cùng tiệc chào năm mới dương lịch, thì hãy sử dụng ngay mẫu thiệp mời này nhé. Thiết kế thiệp dọc, in nổi các họa tiết, font chữ mềm mại dễ chịu. Điểm nhấn với mẫu thiệp noel này là khung trắng đối xứng gọn gàng, trên nền thiệp lấp lánh ngôi sao. Cảm giác khi các nhân viên nhận được thiệp mời dự noel công ty này đó là tâm trạng háo hức, mong mỏi. Doanh nghiệp hãy tin vào gợi ý này của chúng tôi nhé.

mẫu thiệp noel trên nền thiệp lấp lánh ngôi sao

Giáng sinh dường như thu bé lại chỉ với tấm thiệp này. Sắc đỏ noel đặc trưng được sử dụng nhiều cho ngôi sao, hộp quà, đèn lồng và cả dòng chữ Merry Christmas ở giữa. Màu xanh của lá cây thông chính là điểm thu hút. Có vẻ như các bạn design mới là nhân vật mang không khí giáng sinh đến gần hơn với chúng ta. Vì thế, khi lựa chọn thiệp mời giáng sinh dành cho công ty thì đừng bỏ qua nó nhé.

Màu xanh của lá cây thông chính là điểm thu hút.

Đây là mẫu thiệp mời noel có dáng vẻ thanh lịch, nhã nhặn với màu xanh nhạt. Sắc đỏ dù bị “lãng quên’ và không phải là tông màu chủ đạo. Thế nhưng tổng thể vẫn thể hiện được tinh thần giáng sinh cao ngút. Các nhân viên chắc chắn sẽ rất thích tấm thiệp này và giữ lại làm món quà cho riêng mình.

mẫu thiệp mời noel có dáng vẻ thanh lịch, nhã nhặn với màu xanh nhạt

Một mẫu thiệp giáng sinh handmade, bạn sẽ gửi nó đến những nhân viên đáng yêu của mình chứ. Hình ảnh biểu tượng giáng sinh có phần hạn chế, nhưng vẫn thể hiện được sắc màu và không khí vui vẻ của ngày lễ. Những bông hoa đỏ và chiếc lá như một sự hy vọng và lời cảm ơn chân thành với những khách mời. Chắc hẳn mọi người sẽ nhận ra điều này và nhiệt tình tham gia đêm tiệc cho mà xem.

mẫu thiệp giáng sinh handmade thể hiện không khí

Tiếp tục là một mẫu thiệp mời giáng sinh cho công ty kiểu handmade mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Bao nhiêu sự tinh tế đã dồn hết cả vào tấm thiệp này, hình thức thôi nhưng cũng khiến người nhận cảm thấy tình cảm chân thành từ phía công ty. Dẫu không phải là những tông màu chủ đạo thường thấy của giáng sinh, nhưng cảm giác hoài niệm và muốn sum vầy đã hiện hữu. Mẫu thiệp này cũng có thể sử dụng để làm quà tặng ngay trong đêm giáng sinh, khi mọi người đã thưởng thức tiệc nhẹ.

mẫu thiệp mời giáng sinh cho công ty kiểu handmade không sử dụng màu chủ đạo

**Xem thêm:Tổng hợp các đơn vị sự kiện chuyên tổ chức giáng sinh

Thiệp mời giáng sinh mang phong cách vintage được ưa chuộng nhiều, phần chữ và hình ảnh sẽ được tối giản “hết cỡ”. Nhưng vẫn mang đến cảm giác chào đón cho khách mời nhận thiệp. Font chữ và bố cục trình bày ở mẫu thiệp này quyết định đến cá tính riêng của doanh nghiệp. Nhưng dù sao đây cũng là lựa chọn an toàn và có sẵn ở hầu hết các đơn vị mà không mất công thiết kế quá nhiều.

3.Kiểu chữ trong thư mời nên sử dụng thế nào

Font chữ được xem là một trong những yếu tố về hình thức cần quan tâm. Khi thiết kế thiệp mời giáng sinh dành cho công ty.

  • Bạn nên sử dụng font chữ mềm mại nhưng cần rõ ràng, tránh cách điệu quá mức sẽ gây khó đọc.
  • Những font chữ đơn giản cũng thường được sử dụng nhiều nhưng cần có sự phóng khoáng nhất định. Tạo cho khách mời cảm giác thoải mái, tự tin khi đến dự tiệc.
  • Những dòng thư mời thể hiện tình cảm, sự trân trọng từ doanh nghiệp, do đó font chữ nói chung vẫn cần trang trọng nhất có thể.
  • Tùy theo kích thước của thư mà sử dụng cỡ chữ phù hợp. Tránh trường hợp thư mời to nhưng font chữ tổng thể lại quá nhỏ và ngược lại.
  • Nếu quá khó khăn trong việc nhận biết và sử dụng font chữ, thì bạn có thể tham khảo các kiểu chữ mẫu trên mạng nhé. Xem công ty bạn sẽ phù hợp với font nào và yêu cầu bên thiết kế thực hiện như vậy.

4.Form lời mời dự giáng sinh công ty

Form 1:

Kính gửi: quý anh/chị nhân viên trong công ty X

Lời đầu tiên xin thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty được gửi những lời chúc sức khỏe, thành công đến anh/chị.

Không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp mọi nơi. Ai ai cũng đã chuẩn bị cho mình một tinh thần hứng khởi, tràn đầy năng lượng để tham gia vui chơi, chào đón Noel.

Buổi tiệc giáng sinh (kết hợp tiệc chào đón năm mới) được tổ chức với thông điệp gắn kết các thành viên trong công ty lại với nhau. Thêm một chút không khí cuối năm để mọi người hòa niệm, cùng nhau nhìn lại những gì đã qua.

Công ty trân trọng mời các anh/chị/em cán bộ nhân viên trong công ty cùng tham gia bữa tiệc tất niên năm nay.

Tiệc tất niên sẽ được tổ chức vào ngày ………. tại...Đề nghị anh/chị có mặt đúng giờ, trang phục lịch sự.

Chương trình tiệc giáng sinh như sau:

[Để khung chương trình]

Trân trọng thông báo và kính mời!

Form 2:

Kính gửi...

Nhân dịp Giáng sinh và chuẩn bị đón chào năm mới……., công ty X xin chúc bạn có một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Nhằm mang đến không khí trước thềm Giáng Sinh, công ty X tổ chức đêm tiệc với chủ đề….

Thời gian:

Địa điểm:

Chương trình sẽ diễn ra như sau:

[Khung]

Bạn vui lòng chuẩn bị dresscode theo tông màu đen, đỏ. Rất mong bạn sẽ đến sớm để cùng tham gia chụp ảnh.

Trân trọng,

Trên đây là những kiểu thiệp mời giáng sinh dành cho công ty cùng những lưu ý về lời mời, cách thể hiện, font chữ. Hy vọng sẽ giúp ích cho doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch tổ chức giáng sinh thành công, ý nghĩa nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm thông tin về tiệc ngọt, tiệc nhẹ, setup tiệc teabreak...cho đêm giáng sinh thì đừng quên liên hệ đến cho Trái Cây Vuông tròn nhé!