[Tải ngay] Lời dẫn chương trình halloween tại văn phòng

02/07/2020
8400
Mục lục

Dưới đây là những lời dẫn chương trình halloween tại văn phòng cho bạn tham khảo. Trái cây vuông tròn cũng xin chúc cho công ty bạn sẽ tổ chức đêm tiệc thành công. Mang lại nhiều niềm vui, ý nghĩa cho các nhân viên của mình. Chúng tôi là đơn vị cung cấp tiệc trái cây, bánh ngọt, tiệc teabreak uy tín tại Sài Gòn, liên hệ ngay để được tư vấn thêm nhé.

1. [Download] Mẫu kịch bản MC chương trình Halloween cho Công ty

Cách đơn giản nhất để bạn có thể tự lên được cho mình một lời dẫn chương trình Halloween của công ty một cách đầy đủ, chỉn chu hơn cả, đó chính là tham khảo, dựa trên mẫu MC script có sẵn để "biến hóa", bổ sung thành lời dẫn chương trình ấn tượng cho riêng mình. Chính vì vậy, ngay từ nội dung đầu tiên, Vuông Tròn xin giới thiệu mẫu kịch bản MC chương trình Halloween chuyên nghiệp, phổ biến nhất.

2. Lời dẫn mở đầu chương trình halloween tại văn phòng

1.Xin chào mừng toàn thể quý vị và các bạn đã đến với đêm hội halloween do công ty X phối hợp cùng đơn vị tổ chức. Chúng tôi đã chuẩn bị tiệc, âm thanh ánh sáng chu đáo...để các bạn quẩy. Hãy sống hết mình trong đêm nay nhé.

2.Xin kính chào các quý vị đại biểu, toàn thể khách mời đã cùng tham dự đêm dạ tiệc chào mừng halloween tổ chức tại sảnh văn phòng công ty X. Thật tuyệt vời vì các bạn đã có mặt đông đủ, sau đây tôi xin mòi đại diện ban lãnh đạo lên có đôi lời phát biểu và khai tiệc.

3.Đồng hồ đã điểm 20h và đêm tiệc halloween của chúng ta đã chính thức bắt đầu. Không biết sự hồi hộp của mọi người đã qua đi chưa? Riêng tôi vẫn cảm giác háo hức mong chờ như ban đầu. Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau nâng ly chào mừng và giao lưu với nhau nhé.

4. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, các nhân viên công ty X đã có mặt đông đủ để cùng nhau đón chào sự kiện quan trọng: Halloween năm...với chủ đề. Chúc tất cả mọi người sẽ có một đêm hội thật vui vẻ và ý nghĩa. Ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau nâng ly để khai tiệc nhé.

5.Sau một thời gian dài phát động cũng như chuẩn bị, tiệc chào mừng Halloween đã diễn ra ngay lúc này với sự tham gia của toàn thể các nhân viên công ty X, các đối tác và khách hàng thân thuộc. Đây hứa hẹn sẽ là một dịp ý nghĩa để chúng ta cùng nhau gắn kết, xây dựng văn hóa công ty ngày một đi lên. Hy vọng mọi người sẽ chơi hết mình, bung hết sức để đọng lại thật nhiều cảm xúc.

3. Lời dẫn kết thúc chương trình halloween tại văn phòng

1.Vậy là đêm tiệc halloween của chúng ta đã kết thúc thật rồi. Cảm ơn vì sự tham gia nhiệt tình của toàn thể nhân viên công ty X, các vị khách mời, đối tác. Hy vọng chúng ta sẽ có với nhau thật nhiều kỷ niệm và gắn bó với nhau lâu dài trong công việc, cuộc sống.

2.Chỉ còn vài phút nữa thôi, đêm hội halloween do công ty X tổ chức sẽ khép lại. Bao phiền muộn cũng như áp lực cuộc sống đã trôi qua và giờ đây sẽ mở ra một năng lượng tích cực hơn. Xin cảm ơn và chúc cho các bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe, thành công hơn nữa.

3.Đêm tiệc halloween với chủ đề...đã thành công rực rỡ. Nếu như không có sự hiện diện của các nhân viên, vị khách mời thì tôi không biết sẽ phải nói gì ngay lúc nào. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời còn lại của ngày hôm nay nhé.

4.Chương trình vui halloween của văn phòng công ty X xin được tạm dừng tại đây. Chúng ta sẽ có với nhau những đêm tiệc và ý nghĩa hơn trong tương lai. Một lần nữa, xin cảm ơn vì sự có mặt của các bạn, chúc bạn sẽ may mắn và một cuộc sống hạnh phúc.

5.Một đêm tiệc halloween tuyệt vời đã trôi qua, những hoạt động cùng các sự kiện siêu kinh dị trong ngày hôm nay có làm bạn ấn tượng? Riêng tôi sẽ nhớ mãi và điều này. Mong rằng chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trong những đêm tiệc tiếp theo. Xin cảm ơn và chúc mừng ngày halloween.