Gợi ý 7 ý tưởng văn nghệ độc đáo mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng 

29/03/2021
3754
Mục lục

Gợi ý 7 ý tưởng văn nghệ độc đáo mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng

Ngày 20/10 là ngày vô cùng ý nghĩa đối với phụ nữ Việt Nam. Trong ngày này tại các văn phòng công ty thường sẽ tổ chức liên hoan, văn nghệ, chúc mừng. Vì vậy mà các tiết mục văn nghệ mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sao cho độc đáo, vui nhộn và phù hợp biểu diễn ở văn phòng được nhiều người quan tâm tìm kiếm.

Đặc điểm của văn phòng, công ty chính là ít không gian trống, nhiều bàn ghế, vật dụng phòng ban nên để tổ chức liên hoan mừng ngày phụ nữ Việt Nam ngay tại văn phòng, mọi người cần lựa chọn thời gian, cách tổ chức cũng như các tiết mục sao cho phù hợp, không quá kềnh càng. Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng văn nghệ độc đáo mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cho chị em văn phòng, đừng bỏ qua nội dung bài viết này nhé!

1.Bài hát tập thể từ các đồng nghiệp nam

20-10 là ngày dành riêng cho chị em phụ nữ Việt, chính vì vậy mà một bài hát tập thể từ các đồng nghiệp nam sẽ là một ý tưởng văn nghệ 20-10 độc đáo, ý nghĩa hơn hết.

Các bạn có thể lựa chọn chủ đề bài hát tập thể tùy ý chứ không bắt buộc phải liên quan đến phụ nữ… tuy nhiên nên chọn các bài hát sôi động, nhịp điệu tươi vui để khuấy động không khí tốt hơn khi trình diễn nhé!

Một gợi ý độc đáo cho các bạn khi lựa chọn hát tập thể mừng ngày phụ nữ Việt Nam chính là các bạn có thể kết hợp thêm múa, nhảy phụ họa, nhảy sexy,.. để thêm sự hài hước, tươi vui trong phong cách trình diễn văn nghệ.

Tất nhiên khi biểu diễn văn nghệ tập thể thì không thể bỏ qua đồng phục rồi đúng không nào? Trang phục công sở, đồng phục công ty sẽ là ý kiến tiện dụng, nhanh chóng nhất nhưng để tăng thêm tính độc đáo, ấn tượng cho tiết mục văn nghệ thì đồng phục khác lạ như tạp dề hoa lá, khăn choàng mềm mại, mũ giấy chúc mừng.. sẽ là gợi ý tuyệt vời, bá đạo cho bạn đấy.

2.Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 cùng Bolero

Bolero là thể loại nhạc được dân văn phòng rất ưa chuộng vì tính nhẹ nhàng, tình cảm và da diết, Duyên phận hay Vùng lá me bay,.. cứ được anh chị đồng nghiệp phát đi phát lại hoài khi làm việc, đôi khi tụt mood thì đổi qua “Duyên phận remix” hay “vùng lá me bay Nonstop”.

Vậy nên ý tưởng mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10 cùng bolero sẽ giúp chị em văn phòng có một ngày lễ vô cùng đáng nhớ, ấn tượng cho mà xem. Để tăng thêm tính độc đáo cho tiết mục văn nghệ này, các anh cứ chọn bolero remix, nonstop hoặc thậm chú bolero cải lương như “Tài smile” đảm bảo vui hết nấc, cháy hết mình cùng đồng đội.

Tuy nhiên, cũng giống như các tiết mục tập thể văn phòng khác, để thành công và tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho tiết mục, đừng quên học thuộc lời bài hát, tập luyện vũ đạo, phân chia trình diễn cho chuyên nghiệp bạn nhé!

3.Rap việt mừng ngày phụ nữ Việt

Rap là loại hình âm nhạc rất nóng, rất dễ khuấy động bầu không khí, bởi đặc tính phóng khoáng, bùng nổ trong cả nhịp điệu lẫn lời vocal. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tiết mục văn nghệ độc đáo, đủ nóng để “bùng nổ” trong ngày 20/10 cho các chị em, thì “Rap thiệt mừng ngày phụ nữ Việt” là vô cùng hợp lý.

Nếu không biết rap, các bạn có thể sử dụng nhạc rap có sẵn sau đó nhép theo, nhưng nhớ luyện tập để trình diễn cho chuyên nghiệp, phong cách như một rapper cực chất ngầu nhé! Bên cạnh đó, để đỡ “đơn độc” và tạo không khí sôi động, hài hước cho buổi tiệc, bạn đừng quên vận động mọi người tham gia thành một vũ đoàn nhảy phụ họa nhé! Rapper mà đi kèm vũ đoàn sôi động thì tiết mục 20/10 văn phòng của bạn phải nói là “gút chóp”.

4.Tiểu phẩm hài về chị em phụ nữ

Ý tưởng văn nghệ mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng cho chị em phụ nữ bằng tiểu phẩm hài sẽ khiến cho hội chị em bất ngờ và đem lại những tràng cười không ngớt đấy. nếu không biết chọn chủ đề gì cho tiểu phẩm hài của mình, các bạn có thể chọn ngay một tình huống hài hước khi làm việc cùng chị em, sau đó tái hiện lại trong tiểu phẩm.

Với ý tưởng văn nghệ này, các bạn đồng nghiệp nam có thể cùng nhau hợp sức, tạo nên một vở hài chất lượng, lại có thể là món quà tập thể gửi đến các chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Tuy nhiên, đừng quên luyện tập thật kĩ lưỡng và canh thời gian để tiết mục văn nghệ được trọn vẹn, thành công nhất bạn nhé!

5.Múa quạt từ các “vũ công” nam văn phòng

Bài múa quạt uyển chuyển từ các “vũ công nam” văn phòng hứa hẹn sẽ là tiết mục văn nghệ khiến các chị em phải cười lăn lộn cho mà xem, điệu múa càng nhẹ nhàng, uyển chuyển thì tính hài hước, bá đạo càng cao. Chưa kể đến tiết mục này còn rất phù hợp với nội bộ văn phòng vì vừa nhẹ nhàng, vừa không chiếm nhiều không gian biểu diễn.

Vũ đạo của bài múa quạt mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng có thể là do các vũ công tự nghĩ ra, hoặc khó quá thì học từ trên Youtube, nhưng để tạo được sự thành công cho tiết mục, đòi hỏi cả đội trình diễn phải tập dợt thật sự nghiêm túc, đều đặn nhé!

Tất nhiên, các tiết mục văn nghệ này chỉ để tạo nên ngày 20/10 ý nghĩa cho các chị em văn phòng, vì vậy các anh cũng đừng quá áp lực nhé, chủ yếu là múa càng nhiệt tình, hài hước sẽ càng thêm vui, thêm bá đạo.

6.Liên khúc 20/10 hát nối chữ

Hát nối chữ vừa là trò chơi vừa là tiết mục độc đáo mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 cho phái đẹp văn phòng, công ty đấy. Các bạn có thể chọn một chủ đề bá đạo, sau đó thay nhau hát nối chữ theo chủ đề đã chọn để tạo nên một liên khúc âm nhạc hồi hộp và thú vị.

Các chủ đề để hát nối chữ gợi ý cho bạn như: bài hát phải có tên phụ nữ (Lan, Trinh, Hồng,..), bài hát có phương tiện giao thông, bài hát phải có tên loài hoa, bài hát phải có nội dung chứa con số...

Với tiết mục văn nghệ này, các anh có thể là người trình diễn, các chị em là người chọn chủ đề. hoặc tất cả mọi người cùng tham gia hát để tăng thêm tính tập thể, tạo không khí vui vẻ lan tỏa.

7.Hát nhạc chế chủ đề chị em phụ nữ 20/10

Hát nhạc chế là ý tưởng văn nghệ không mới nhưng tính độc đáo, gây cười của ý tưởng văn nghệ mừng ngày 20/10 tại văn phòng chưa bao giờ bị phủ nhận. các bạn có thể tự chế bài hát theo phong cách hài hước, đi dỏm trên nền nhạc quen thuộc, nhưng nếu tự viết lời khó quá, “đấng mày râu” văn phòng có thể cover lại những bản nhạc chế có sẵn trên mạng, trên youtube nhé!

Tuy nhiên, để buổi trình diễn văn nghệ tại văn phòng được thành công, gây ấn tượng mạnh thì phong cách trình bày cũng rất quan trọng. Bạn hãy phân công cụ thể nhiệm vụ cho từng người trong team, và đảm bảo tất thảy mọi người đều thuộc bài hát để tiết mục suôn sẻ, nhịp nhàng.

Hy vọng rằng với những ý tưởng văn nghệ độc đáo mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20- 10 cho chị em văn phòng, mà Trái Cây Vuông Tròn vừa chia sẻ, các bạn sẽ tạo nên được một ngày 20.10 tại công ty thật đáng nhớ nhé! Và đừng quên liên hệ Vuông Tròn để đặt tiệc liên hoan, hoặc mua bánh ngọt thơm ngon cho ngày vui thêm hoành tráng, no nê nhé!