[Tải ngay] Mẫu kịch bản tổ chức chương trình mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng, công ty

02/02/2021
3678
Mục lục

[Tải ngay] Mẫu kịch bản tổ chức chương trình mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại văn phòng, công ty

Mẫu kế hoạch tổ chức chương trình mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 chi tiết sẽ giúp cho công ty bạn có một ngày lễ thành công trọn vẹn. Vì vậy trong nội dung này, mời bạn đọc tham khảo mẫu kịch bản tổ chức chương trình ngày phụ nữ tại văn phòng, công ty do chính Vuông Tròn tổng hợp, biên soạn nhé!

Mẫu kịch bản tổ chức chương trình mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 chi tiết sẽ giúp cho công ty bạn có một ngày lễ thành công

1. Tải ngay mẫu kịch bản tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại công ty

Sáng tạo và đổi mới trong quá trình xây dựng bảng kế hoạch tổ chức ngày cho phụ nữ, sẽ giúp rút ngắn thời gian chuẩn bị, đạt hiệu quả tối đa và tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, việc tự tổ chức trong nội bộ sẽ giúp tăng cường tinh thần đoàn kết công ty, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty và đặc biệt là “phái nữ” sẽ rất cảm động trước sự chân thành của tập thể dành tặng chị em.

Các bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản tổ chức chương trình mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 dưới đây của Vuông Tròn, đồng thời bổ sung chỉnh sửa để hoàn thiện cho riêng mình một mẫu kế hoạch ưng ý nhất nhé!

Tải ngay mẫu kịch bản tổ chức chương trình 8/3 và 20/10 tại văn phòng công ty

Download mẫu DPF dự phòng tại đây

2. Lưu ý khi xây dựng mẫu kế hoạch tổ chức ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 tại công ty

Để xây dựng được một mẫu kịch bản tổ chức 20-10 thành công thì trước tiên các bạn phải đáp ứng được tính khả thi và phù hợp với tình hình thực tế. Vì vậy sẽ có những lưu ý quan trọng mà người xây dựng kịch bản chương trình cầm nắm rõ

Dự trù ngân sách, thời gian tổ chức chương trình

Kịch bản chương trình cần phải phù hợp với mức ngân sách mà công ty đặt ra, nếu bạn xây dựng một kịch bản quá hoành tráng và đầy đủ nhưng không đủ kinh phí để thực hiện thì tất cả coi như công cốc. Vì vậy hãy dựa vào dự trù ngân sách để tính toán sơ bộ những hạng mục nào bạn có thể triển khai được, sau đó mới tiến hành sắp xếp các hạng mục thành một bản kế hoach chi tiết, rõ ràng.

Kịch bản chương trình cần phải phù hợp với mức ngân sách mà công ty đặt ra

Tương tự như vậy, thời gian cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến việc mẫu kịch bản chương trình ngày phụ nữ của bạn có hợp lý hay không. Việc ước tính thời gian cho từng hạng mục hợp lý sẽ giúp cho toàn bộ chương trình được diễn ra suôn sẻ đúng như kế hoạch, và ngược lại nếu bạn tính toán thời gian sai lệch nhiều, chương trình sẽ trở nên rối rắm hoạch bị loãng do thừa nhiều thời gian trống.

Vì vậy để đảm bảo thời gian trên mẫu kế hoạch là hợp lý, bạn cần tham khảo ý kiến của đồng đội, của nhân sự trực tiếp thực hiện chương trình để có đánh giá khách quan nhất,. Đồng thời cần người quản lý phải nhạy bén, để kịp thời ứng biến khi sự cố xảy ra gây ảnh hưởng đến thười gian tổ chức chương trình.

Thống kê số lượng người tham dự cụ thể

Một lưu ý nữa là phải tính toán cụ thể số lượng chị em trong cơ quan, khách mời tham dự là toàn bộ nhân viên trong văn phòng hay chỉ là đại diện một số phòng ban để xây dựng mẫu kịch bản phù hợp. Số lượng người tham dự càng đông thì thời gian cho các hạng mục (trao quà, dự tiệc, đón khách,..) càng dài, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến mẫu kịch bản chương trình 20.10.

Số lượng người tham dự càng đông thì thời gian cho các hạng mục (trao quà, dự tiệc, đón khách,..) càng dài

Thời gian tổ chức sự kiện ngày dành cho chị em có thể kéo dài từ 1- 2 tiếng, tùy vào phần “tiệc” của chương trình. Tùy theo số lượng và tầm quan trọng của từng mục trong kịch bản tổ chức mà bạn có thể phân chia nhỏ thời gian hợp lý, thoải mái nhất.

Lưu ý khi chuẩn bị quà tặng cho chị em vào ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Chuẩn bị quà tặng được xem là tiết mục “đinh” của sự kiện kỷ niệm – tri ân ngày phụ nữ 2021 bởi bất kỳ người phụ nữ nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhận được lời chúc tốt đẹp, trên tay cầm những món quà xinh xắn.

Chuẩn bị quà tặng được xem là tiết mục “đinh” của sự kiện kỷ niệm – tri ân ngày phụ nữ 2021

Vì thế, bạn cần phân công các đồng nghiệp nam chuẩn bị lời chúc thật hay từ trước, chuẩn bị đủ số hoa hoặc quà để không chị em nào bị thiếu. Bạn có thể chọn những món quà nhỏ xinh, không quá cầu kỳ và tốn kém lại phù hợp với sở thích của đa số chị em như: hoa hồng, sổ tay, quà lưu niệm, chậu cây, khăn voan, dép lê, hộp teabreak box,..

Teabreak box làm quà tặng chị em công ty nhân ngày 20/10

Lựa chọn hình thức tiệc chúc mừng phù hợp

Một yếu tố quan trọng không kém quyết định đến sự thành công của chương trình 20-10 tại công ty, đó chính là bàn tiệc chúc mừng. Vì nhân vật chính của ngày này là các chị em phụ nữ, nên người xây dựng kịch bản tổ chức cần khéo léo lựa chọn menu tiệc đúng gu ẩm thực của chị em văn phòng, đó có thể là những món ăn vặt hấp dẫn, các loại bánh kẹo ngọt ngào hay những đĩa trái cây mọng nước, tươi mát,..

Tiệc 20/10 cần lựa chọn phù hợp với đối tượng chính - là chị em phụ nữ công ty

Vì chị em phụ nữ rất thích những điều ngọt ngào và xinh xắn nên bạn có thể tham khảo một số hình thức tiệc phù hợp sau đây:

  • Tiệc nhẹ giản đơn. Menu tiệc sẽ gồm các loại bánh đa dạng từ bánh mặn đến bánh ngọt, một ít trái cây, rau câu tươi mát và dùng kèm với nước ép trái cây, trà lipton đá thơm ngon.

  • Tiệc teabreak trang trí trọn gói: bên cạnh bánh lạnh teabreak trứ danh, một số món mặn ăn nhẹ như hamburger, sandwich,..menu tiệc teabreak còn đa dạng các loại bánh ngọt và bánh nướng khác nhau, hương vị thơm ngon ít ngọt ít béo rất phù hợp với chị em phái đẹp. Tiệc teabreak còn kết hợp thêm trái cây đủ loại, rau câu thập cẩm tươi mát và dùng kèm với nước ép trái cây, nước detox, cafe,... thơm ngon.

  • Tiệc Finger Food - một hình thức được đầu tư kĩ lưỡng, tính sang trọng và thẩm mỹ cao. Menu trong tiệc finger food nổi bật với các món ăn mặn finger food, canape nhỏ xinh để thực khách tiện lợi sử dung, các món ăn được chế biến cầu kì, thành phần đa dạng và độc đáo.

Tiệc finger food cho ngày phụ nữ thường dùng kèm với trái cây, một ít bánh lạnh tráng miệng và đặc biệt là thực đơn nước uống có thêm rượu vang, nước ép trái cây tươi cao cấp.

Tiệc finger food sang trọng chúc mừng ngày 20-10 tại văn phòng, công ty

Trên đây là các bước quan trọng để tổ chức chương trình ngày phụ nữ Việt Nam 20.10. Bạn có thể tham khảo nguồn thông tin hữu ích này để xây dựng một chương trình nhiều niềm vui và ý nghĩa dành tặng các chị em. Nhà vuông tròn luôn đồng hành cùng bạn tại mọi bữa tiệc lớn nhỏ, chúc bạn thành công nhé !